ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic-exo ] Sex with blood ( hansoo )

    ลำดับตอนที่ #1 : Step : 1

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 57


    By ​noey
    Sex with blood
     
    จุดเริ่มต้น
     
    .......18.45 น.......
     
    " ดีโอเราเลิกกันเถอะ "
     
    " ทะ. ทำ ไมละไค ฉันทำอะไรให้นายโกรธหรอ "
     
    ดีโอเอ่ยถามคนที่นั่งอยู่ที่ม้านั้งฝั่งตรงข้ามกับตัวเอง 
     
    " ไม่หรอกดีโอนายไม่ผิดหรอก มันผิดที่ฉันเอง ฉันว่าเราหยุดไว้แค่นี้เถอะ ขอบคุณนะที่ยอมเสียเวลากับฉันมาตั้ง 1 ปีเต็ม "
     
    คยองซูมอง คิมจงอิน แฟนของตัวเองที่พึ่งจะบอกเลิกเค้าไปเมื่อกี้ เดินออกไปพร้อมกับ 
    โอบเอวซูโฮ เพื่อนร่วมคณะของเค้าเอง ส่วนซูโอเองก็หันกลับไปมองคยองซู พร้อมกับยิ้มเย้ยมาให้กับคยองซู ที่นั่งน้ำตาคลออยู่ 
     
    " มินซอกนายได้ยินเสียงอะไรไหมอะ "
     
    " เสียงอะไรหรอเลย์ ฉันฟังไม่ค่ยถนัดเลย "
     
    " ก็เสียงคนตกกระป๋องเเถวนี้นะสิ คนอะไร ทั้ง จน ทั้งกำพร้า อี๋ ไม่มีอะไรดีสักอย่าง คงคิดมั้งว่า ไคนะจะเอาคนไม่มีหัวนอนปลายเท้า แถมยัง ไม่มีอะไรคู่ควร มาเป็นแฟนดีแล้วละที่ไคขอเลิก มาเอาซูโฮเพื่อนของเราที่มีทุกอย่างทัดเทียม แกว่าจริงไหมมินซอก "
     
    " พูดอีกก็ถูกอีก "
     
    มินซอกกับอี้ชิงพูดเสร็จทั้งสองคนก็มองหน้ากัน แล้วหันกลับไปมองคยองซูที่ มองมาที่พวกเค้าทั้งสองคนทั้งน้ำตา ก่อนทั้งคู่จะเดินออกไปพร้อมกับเสียงหัวเราะของคนทั้งคู่ที่
     
    ปล่อยให้คยองซูนั่งปล่อยให้น้ำตาไหล่ลงมาเร่ยๆ ใช้แฟนของเค้าเป็นถึงคนดังคณะบริหาร รูปหล่อ พ่อรวย และในอนาคต ก็จะได้ครองตำแหน่งประธานบริหารห้างสรรพสินค้าชื่อดัง กว่า 10 แห่งในเกาหลี แล้วตัวเค้าละมีอะไร เงินก็ไม่มี ถึงมีก็ต้องเอามาจ่ายค่านู่นนี้นั้น ร่วมไปถึงค่าเทอมแสนแพงนี้อีก 
     
    พ่อแม่ก็ไม่มีต้องดิ้นรนทำทุกอย่างเองด้วยตัวเองมาตลอด ตั้งแต่ออกมาจากบ้านเด็กกำพร้า คยองซูนั่งปล่อยให้น้ำไหล่ลงมาเร่ยๆ ก่อนจะเช็ดมันออก
     
    แล้วหายใจเข้าออก ลึกๆ ก่อนจะลุกขึ้นยืนเพื่อไปทำงาน พารท์ไทม์ ที่บาร์แถวย่านอัพกูจอง แล้วหยิบกระเป๋าขึ้นสะพายแล้วเดินออกไปจากตรงโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีใครกำลังมองมาที่ตนเองตั้งแต่มานั่งรอจงอินจนถึงตอนนี้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    " คยองซูจ้ะท่าล้างแก้วเสร็จแล้ว ฉันฝากล็อกประตูร้านด้วยแล้วกันนะจ้ะ "
     
    " ครับมมี๊ "
     
    คยองซูเอ่ยบอกเจ้าของร้านแล้วก้มลงไปล้างจานต่อจนเสร็จ. ก่อนจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่หลังร้านแล้วตรวจดูความเรียบร้อยต่างๆภายในร้าน แล้วยกกระเป๋าขึ้นสะพายแล้วเดินอกไปล๊อกประตูทางเข้าแล้วสอดกุญแจร้านไว้ใต้พรม
     
     
    ด้วยความที่ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วเลยไม่ค่อบมีรถเมย์ผ่านมาแถวนี้ คยองซูจึงต้องเดินเรียบถนนเลนเดี่ยวตรงตรอกข้างๆร้านเพื่อไปรอรถตรงปากซอยที่เป็นถนนใหญ่ แต่ยังเดินได้ไม่เท่าไหร่ ก็มาเจอกับวัยรุ่นกลุ่มหนี่ง แต่พอจะเดินผ่านกลับโดนผู้ชายคนหนึ่งคว้าแขนไว้ซะก่อน
     
     
    " จะรีบไปไหนละครับพี่ชาย ดึกๆแบบนี้ให้พวกผมไปส่งไหมครับ "
     
    " มะ ไม่เป็นไร......ฉัน ฉะ ฉันกลับเองได้ขอบใจนะ "
     
     
    พูดไปพร้อมกับพยายามบิดข้อมือของตัวเองไปด้วยแต่พอบิดจนจะหลุด ก็โดนวัยรุ่นอีกคนเข้ามาโอบเอวของคยองซูไว้. แล้วล่วงมือเข้าไปลูบไล้หน้าท้องแบนราบของคยองซูอย่างถือวิสาสะ
     
     
    " พี่อย่าพึ่งกลับเลยนะครับมาอยู่เล่นกับพวกเราทั้ง 7 คนก่อนดีกว่านะครับ อ๊าาา ทำไมพี่ชายผืวนุ่มนิมเหมือนผู้หญิงจังครับ "
     
    " ปะ ปล่อยฉันนะ ปล่อยสิ "
     
    " ปล่อยให้โง่สิครับ พวกผมอดอยากมานานแล้ว พี่ชายก็อย่าเล่นตัวเลยผมรู้นะว่าพี่พึ่งกลับมาจากบาร์ตรงนั้น เรื่องแบบนี้คงเคยๆสินะมาลองกับพวกผมสัก7คน คงไหวอยู่นะครับพี่ชาย "
     
    " ฮึกกก ปะ ปล่อย ฉะ ฉันเถอะนะพวกนายต้องการเงินใช้ไหมฉันมี นะเอา เอาไปให้หมดเลย แต่ ตะ แต่อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฮึกก ฮืออ "
     
     
    คยองซูร้องขอวัยรุ่นทั้ง 7 คนที่มายืน ล้อมรอบตัวเองอยู่ทั้งน้ำตา หวังแค่ว่าพวกเค้าจะใจอ่อนแล้วปล่อย ตัวเค้าไป
     
     
    " เงินนะเอาแน่ครับ แต่ขอเอาอย่สงอื่นก่อนแล้วกันนะครับพี่ชาย "
     
    " ฮึกก ไม่นะ มายยยยยย "
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    " อ๊ะๆๆ อ๊าาาาา "
     
    วัยรุ่นคนที่ 7 คำรามออกมาด้วยความสุขหลังจากปลดปล่อยอารมใคร่สำเร็จ แล้วก้มลงมอง คนใต้ร่างที่หายใจรวยริน พร้อมกับดวงตากลมโตที่บวมซ่ำเพราะการร้อวให้อย่างหนัก
     
    " เฮ้ยสรุปจะเอายังไง ต่อจะทิ้งไว้ทั้งอย่างนี้เลยไหม "
     
    " ที่ไว้ให้ พ่อ มาตามรึไงเล่า "
     
    พูดจบวัยรุ่นคนนั้นก็ลุกขึ้ไปหยิบไม้หน้าสามขึ้นมา แล้วฟาดลงไปแรงๆที่หัวของคยองซูจนเลือดอาบไหล่ย้อยลงมาที่ใบหน้าหวาน
     
    " แค่นี้ก็หมดเรื่อง เฮ้ยไปดิวะอย่าลืมหยิบกระเป๋าไปด้วยนะเว้ย "
     
    วัยรุ่นทั้ง 7 คนพอได้สิ่งต้องการแล้วก็ทิ้งร่างเล็กบอบบางไว้อย่างนั้น คยองซูที่เจ็บไปหมดทั้งร่าง ค่อยเอาแรงทั้งหมดที่มีดึงเสื้อเชิ้ทสีขาวของตัวที่ตอนนี้เปื้อนขี้ดิน และอะไรอีกมากมายของตัวเองมารวบไว้ที่มือข้างหนึ่ง 
     
    แล้วพยายยามใช้แรกอีกเฮือกที่มี คลานเอาร่างของตัวเองออกมาจากพุ่งไม้ข้างทาง แล้วมานอนล้มลงตรงขอบถนนพร้อมกับเลือดที่ไหล่ออกมาไม่หยุด
     
    " ชะ ช่วย ด้วยย "
     
    คยองซูพูดออกมาเหมือนกระชิบ ก่อนจะรู้สึกได้ว่ามีรถคันหนึ่งมาจอดอยู่ตรงตรงตัวเอง
    พร้อมกับร่างของผู้ชายคนหนึ่งที่เดินลงมาแล้วย่อตัวลง ประคองร่างของคยองซูขึ้นมา
    ผู้ชายคนนั้นก้มใบหน้าลงมาแล้วพูดประโยคๆ ชิดกับใบหูเล็ก
     
    " ต่อไปนี้ ลู่หานคนนี้จะเป็นคนมอบชีวิตไหม่ให้ตัวเล็กเอง "
     
    คยองซูเงยหน้ามองผู้ชายตรงหน้าแล้วส่งยิ้มไปให้พร้อมกับลมหายใจเฮือกสุดท้ายของตัวเองที่หมดลงในที่สุด
     
     
     
     
     
     
     
    # อัพแล้วนะตัวเอง สั้นไปไหมเราว่าไม่สั้นนะ ^^
    ปล. อ่านแล้วให้กำลังใจเราด้วยนะ :)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×