ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short story] เรื่องสั้นตามอารมณ์ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #9 : (Short story เพลิงภพxพีระพล) Bus...Stop ต่อครั้งที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 52


    เช้าวันรุ่งขึ้น พีระพลลุกขึ้นมารื้อตู้เสื้อผ้าหาชุดเก่งแต่เช้าด้วยความตื่นเต้น ช้ำยังวิ่งเสียงดังตึกตังไปเช้าออกห้องพี่สาวหยิบยืมของเป็นว่าเล่นทำเอาพี่สาวที่เคารพอดล้นทนไม่ไว้

     

    อะไรหนักหนาว่ะไอ้พีมานี้เลย!”

     

    มือเรียวแต่แรงมหาศาลลากน้องชายตัวดีเข้าห้องเจ้าตัวที่ระเกะระกะไปด้วยเครื่องแต่งตัวที่เจ้าของห้องสรรหามา ร่างสูงโปร่งจะตรงไปยังกองเสื้อผ้าที่วางสุมบนเตียงขนาดใหญ่ของเด็กหนุ่ม แล้วสาวมาดเท่ห์แฟชั่นกุรุตัวจริงก็จัดการจับน้องชายแต่งตัวอย่างมันส์มือ

     

    โอเค!เรียบร้อย

     

    หญิงสาวยิ้มอย่างพอใจในผลงานที่สะท้อนจากกระจกบานใหญ่หน้าตู้เสื้อผ้า พีระพลมองตัวเองที่เหมือนนายแบบหลุดออกมาจากแมคกาซีนอย่างทึ้งๆ พี่สาวของเขาไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

     

    ขอบคุณครับพี่สาวสุดสวย

     

    เด็กหนุ่มหันไปขอบคุณพร้อมยิ้มประจบเอาในอีกฝ่ายเหมือนเด็กๆ

     

    เออ! ไม่เป็นไร นัดสาวเดทก็รีบๆไปเลยไป ต้องให้วุ่นวายแต่เช้า

    สาวร่างสูงโปร่งบ่นอย่างระอาปนล่อเลียนก่อนจะเดินออกไป

     

    ไม่ได้เดททสักหน่อย แค่ไปเที่ยวกับเพื่อน!”  เด็กหนุ่มเถียงไล่หลังในหน้าแดงระเรื่ออย่างไม่รู้ตัว

     

    พี่บ้า! เดทอะไรกันเหล่า แค่ดูหนังกันเพื่อนเอง บ่นงึมงำกับตัวเองอยู่หน้ากระจก

     

    แค่เพื่อน...แต่ทำไมต้องลุกขึ้นมาวุ่นวายแต่งตัวแต่เช้า เหมือนจะไปออกเดทกับแฟน

    แถมยังตื่นเต้นจนแทบนอนไม่หลับทั้งคืน ก็แค่ไปเที่ยวกับเพื่อน เด็กหนุ่มถามตัวเองในใจ

     

    ดวงตาเรียวมองหาคำตอบจากตัวเองในกระจก

     

    แต่ยังไม่ทันได้คำตอบพีระพลก็ต้องร้องอุทานตาโตรีบคว้าเกระเป๋าใบเก่งวิ่งปรู๊ดออกจากบ้านราวติดจรวด

    เมื่อเหลือบเห็นเวลาบนนาฬิกาบอกว่าถ้าไม่รีบสายแน่ๆ

     

    แม้จะวิ่งจนหอบแต่ใบหน้าใสกลับระบายยิ้มกว้าง เมื่อมาถึงที่นัดหมายเด็กหนุ่มร่างโปร่งก็พบร่างสูงของ

    เพลิงพลยืนดูดน้ำอัดลมรออยู่แล้ว

     

    ช้า!” ร่างสูงต่อว่าเสียงเข้มทันที ทั้งที่ความจริงตัวเองก็เพิ่งมาถึงก่อนแค่สิบนาทีเท่านั้นเอง

    แต่ด้วยความเป็นใจร้อนไม่ชอบรอ เพลิงภพเลยหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย

     

    ขอโทษนะ ออกบ้านช้าไปหน่อยพีระพลยกมือไหว้ขอโทษขอโพย พลางส่งยิ้มออดอ้อนให้อีกฝ่ายคลายอารมณ์ร้อน

     

    ไปกันเถอะ เดี๋ยวไม่ทันรอบหนังนะร่างโปร่งเอยก่อนทั้งสองจะพากันเดินเข้าไปในห้าง

     

    ทั้งสองตรงไปที่เคาร์เตอร์ขายตั๋ว เพราะเป็นวันหยุดทำให้ต้องต่อแถวยาวพอสมควร เมื่อจัดการซื้อตั๋วหนังเรื่องที่ต้องการแล้ว สองหนุ่มจึงออกมายืนคุยกันด้านหน้าโรงหนังเพราะอีกกว่าชั่วโมงหนังถึงจะฉาย

     

    มีเวลาอีกตั้งชั่วโมง ไปหาอะไรกินก่อนแล้วกัน ยังไม่ได้กินข้าวเช้าเลย หิวว่ะ

    เพลิงภพเสนอความคิด

     

    ดีเหมือนกันเราก็ยังไม่ได้กิน

     

    พีระพลเห็นด้วยเพราะเมื่อเช้ามัวแต่แต่งตัวเลยไม่ได้กินข้าวเช้าและตอนนี้ก็ชักแสบๆ

    ท้องแล้วเหมือนกัน

     

    ลงไปกินศูนย์ข้างล่าง?”

     

    เพลิงภพเสนอ พีระพลพยักหน้า สองหนุ่มจึงเคลื่อนขบวนไปหาเสบียงใส่ท้องอันว่างเปล่า

    ระหว่างทั้งสองกำลังจัดการก๋วยเตี๋ยวชามโตอย่างเอร็ดอร่อยกลับถูกขัดจังหวะเมื่อโทรศัพท์

    ของร่างสูงดังขึ้น

     

    มีไรวะไอ้แมค ว่าไงนะ! ได้ กูจะไปเดี๋ยวนี้

     

    เพลิงพลกดวางสายหน้าเครียดจนหน้ากลัว เพื่อนส่งข่าวร้ายมาว่ามีเพื่อนโดนคู่อริรุมซ้อมจนต้องเข้า

    โรงพยาบาล ร่างสูงลุกพลั่วพลาดจนพีระพลสะดุ้ง

     

    โทษที เราต้องไปแล้ว เพื่อนมีเรื่องเข้าโรงบาล นายเข้าไปดูหนังก่อนแล้วกัน

     

    เด็กหนุ่มร่างสูงขอโทษอีกฝ่ายด้วยความรู้สึกผิดที่ต้องขอตัวไปก่อนพร้อมกับยื่นตั๋วหนังให้

    พีระพลมองตั๋วในมือแกร่งก่อนตัดสินใจลุกขึ้นหยิบกระเป๋าขึ้นสะพาย ก่อนจะเอยอย่างหนักแน่น

     

    เราไปด้วย 

     

    ไม่ได้ ไปดูหนังเลย เอานี้ตั๋ว

     

    เพลิงภพปฏิเสธเสียงแข็ง มือแกร่งยัดตั๋วหนังใส่มือเรียว แล้วตัดโอกาสโต้เถียง

    โดยการหมุนตัวเดินจากไปทันที

     

    พีระพลมองแผ่นหลังกว้างที่ค่อยๆลับสายตาด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะเสกลับมามองตั๋ว

    หนังสองใบที่ถูกยัดใส่มือ คิ้วเรียวขมวดมุ่ย พร้อมกับปากเรียวขยับบ่นงึมงำตามนิสัย

     

    แล้วอย่างนี้ใครจะมีอารมณ์ดูล่ะ

     

    ......................................................................................................................................................................

     

    พีระพลแอบมองการวิวาทอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ดวงตาเรียวจับจ้องภาพชุลมุนไม่กระพริบ

    ด้วยใจที่เต้นตุ้มๆต๋อมๆด้วยความตื่นเต้นหวาดเสียวระคนหวาดกลัว ทั้งมือ ทั้งเท้า ไหนจะอุปกรณ์อย่าง ไม้หน้าสาม ท่อนเหล็ก สองฝ่ายต่างคนต่างวิ่งเข้าตะลุ่มบอลกันวุ่นวายไปหมด

     

    คนนอกที่เกิดมาไม่เคยพบเจอเรื่องแบบนี้มาก่อนถึงกับหน้าซีดตัวสั่น ก่นด่าตัวเองในใจว่าไม่น่าแส่หาเรื่อง

    แอบตามใครบางคนมาถึงนี้เลย แต่กระนั้นเด็กหนุ่มกลับมองหาใครบางคนที่ว่าอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยความ

    เป็นห่วงเป็นใย

     

    อยู่ที่ไหนนะ ไฟ?

     

    ยิ่งเห็นสภาพหัวแตกเลือดอาบของแต่ละคนแล้วยิ่งใจไม่ดี

    กลังอีกคนจะเป็นไรไป

     

    ทำไมต้องตีกันด้วย? พูดจากันดีๆไม่ได้หรือไง? ไม่รู้หรือไงว่ามีใครเป็นห่วง?

    ทุกครั้งที่มีบาดแผลมาให้เห็นใจคนๆนี้อดไม่ได้ที่จะปวดแปลบร่ำไร

    ทำไม่รู้จักคุณค่าของชีวิตกันบาง  ไม่คิดบางหรือไงว่าบาดแผลบนร่างกายนั้นจะสร้าง

    บาดแผลบนใจของใครต่อใครบ้างกัน

     

    พีระพลได้แต่รำพึงรำพันใจถึงความรู้สึกลึกๆใจในถึงใครอีกคนที่ตอนนี้กำลังชัดหมัดใส่คู่ต่อสู้

    ตามด้วยลูกถีบหนักๆจนอีกฝ่ายลงไปนอนกับพื้น ส่งให้อีกคนโถมหมัดใส่ร่างสูงของเพลิงภพ

    หวังเอาคืนให้เพื่อนแต่กลับถูกสวนกลับลงไปกองอีกคน แล้วหลายต่อหลายคนที่ถลาเข้าหา

    เด็กหนุ่มตาขวางก็มีจุดจบไม่ต่างกัน ในขณะที่ใบหน้าดิบเถื่อนก็เต็มไปด้วยแผลฟกช้ำ ร่างกายบอกช้ำ

    ไม่น้อยแต่ไม่ทำให้เพลิงภพยี่ระ

     

    ร่างสูงคงปล่อยหมัดปล่อยเท้าใส่คู่ต่อสู้ไม่ยั้ง ไม่คิดถอยหนี พร้อมกลับช่วยพวกเพื่อนที่เพรี้ยงพร้ำ

     

    เป็นไงแมค?”

     

    ร่างสูงฉุดเพื่อนให้ลุกจากพื้น

     

    ไม่เป็นไร ขอบใจ

     

    แมคยกมือเช็ดเลือดทีมุมปากก่อนตอบ ทั้งหนุ่มยิ้มด้วยมิตรภาพให้กันก่อนจะกลับสู่สมรภูมิเดือนอีกครั้ง

     

    การทะเลาะวิวาทเริ่มดุเดือนขึ้นเลื่อยๆต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้ จากต่อยตีด้วยหมัดม่วยกลายเป็นตีรันฟันแทงที่มีอาวุธเข้ามาเกี่ยวราวกับสงครามกลางเมืองย่อมๆก็ไม่ปาน

     

    แต่บรรดานักเลงนักเรียนหาได้เกรงกลัวกลับยิ่งวิ่งเข้าใส่เหมือนไม่กลัวตาย

    กลับเป็นคนที่เฝ้าดูที่ร้อนร้นจนทนไม่ได้ พีระพลอาศัยความกล้ากด191 แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย

    มือไม้สั่น ด้วยสถานที่นี้ห่างหูห่างตาผู้คนหากรอตำรวจมาเจอเองคงต้องรอพรุ่งนี้สายๆ

    ชาติหน้าต่อบ่ายๆเป็นแน่แท้ ดังนั้นเพื่อสันติสุขของโลก(เข้าใจว่าไม่เกี่ยวกันนะ)

    พีระพลของทำหน้าที่พลเมืองดีสักครั้ง

     

    ฮาโหล คุณตำรวจครับ คือ..................

     

    แจ้งเรื่องแล้วพีระพลก็กดวางสายถอนหายใจโล่งอก แต่ไม่ถึงนาที ดวงตาเรียวกับเบิกกว้างราวเห็นผี

    เมื่อรถกระบะราวสามคันบรรทุกเด็กหนุ่มมาเต็มลำรถรวมร่วมสามสิบสี่สิบคน ที่สำคัญจากเครื่องแบบ

    ทำให้เดาไดไม่ยากว่าเป็นโรงเรียนคู่อริของเพลิงภพ

     

    ซวยแล้ว พีระพลรำพันเอยอ่อยเหมือนจะหมดเรี่ยวหมดแรง

     

    ดูเหมือนฝ่ายเพลิงภพจะตกที่นั่งลำบากเมื่ออีกฝ่ายมีกำลังมาเสริมทำให้พวกเขาตกเป็นรองทุกรอบกรอบ

    ในที่สุดแต่พวกเขาก็ยังไม่ยอมแพ้พยายามต้านถึงที่สุด

     

    ดวงตาคมดุปรายดูเพื่อนๆที่มีสภาพสะบักสะบอมอ่อนแรงไม่แพ้กันอย่างเคร่งเครียด ต้องหาทางทำอะไรสักอย่าง

    ไม่อย่างนั้นพวกเขาคงต้องพบกับความพ่ายแพ้ให้อีกฝ่ายหยามศักดิ์ศรี เด็กหนุ่มสบตากับ ต้น และ แมค ซึ่งถือเป็นผู้นำและมันสมองของกลุ่มอย่างของความคิดเห็น

     

    แมค! มึงคิดห่าอะไรสักอย่างดิวะ! เอาพวกเราออกจากที่นี้ให้ได้!”

     

    ผู้นำบ้าดีเดือนอย่างต้น ยกให้แมคผู้เป็นมันสมองของกลุ่มคิดหาทางออก ในขณะที่เขาคอยคุ้มกัน แมคพยักหน้าเข้าใจแล้วรีบประเมินสถานการณ์หาทางรอดอย่างเร่งด่วน แต่ในภาวะที่บีบคั้นเช่นนี้ทำให้สมองของเด็กหนุ่มมีแต่ทางตัน

     

    เพลิงภพปักหลักต่อกรกับคู่ต่อสู้ที่ดากน้าเข้ามาอย่างไม่ท้อถอยแม้แรงกล้าจะถดถอยลงเลื่อยๆ

    อกแกร่งสะท้านขึ้นลงตามลมหายใจที่หอบแรง หยาดเหงื่อไหลรินเกาะใบหน้าคมคายและร่างแกร่ง

    ราวกับตักอาบน้ำ เด็กหนุ่มร่างสูงยกแขนขึ้นปาดเหงื่อจังหวะที่ไม่ระวังที่เปิดช่องให้ฝ่ายตรงข้ามบุกจาก

    ด้านหลัง ไม้เบลบอลวาดลงมาตรงตำแหน่งท้ายทอยอย่างไม่ออมแรง

     

    ไฟ!! ระวัง!!”

     

    เสียงคุ้นหูดังเรียกให้ร่างสูงหันควับไปด้านหลัง มือแกร่งรับไม้ไว้ได้ทันเวลาพอดี ขายาวถีบเข้าท้องอีกฝ่ายจนลอย

    ก่อนจะกลับสนใจคนที่ตะโกนเรียกตน ดวงตาคมเบิกค้างคล้ายตกใจ

     

    พี!!!”

     

    พีระพลไม่ปล่อยให้ได้ตกตะลึงนานมือเรียวคว้าแขนแกร่งฉุดให้วิ่งตาม คงเพราะไม่ทันตั้งตัวทำให้เพลิงภพวิ่งตามร่างโปร่งไปโดยง่าย

     

    ..........................................................................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×