ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short story] เรื่องสั้นตามอารมณ์ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #8 : (Short story เพลิงภพxพีระพล) Bus...Stop ต่อครั้งที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 52


                      พีระพลถอนหายใจอย่างอ่อนอกอ่อนใจ เมื่อร่างสูงที่เพิ่งจัดการทำแผลให้ไปหมาดๆไม่ถึงอาทิตย์

    แผลยังไม่แห้งดีด้วยซ้ำ อีกฝ่ายกลับไปหาแผลสดมาให้ทำเพิ่มอีกแล้ว ชุดปฐมพยาบาลที่ถูกนำออกมาใช้ประโยชน์บ่อยๆในช่วงนี้ได้ออกมาทำหน้าที่อีกครั้ง โดยไม่ต้องบอกเมื่อเพลิงภพในสภาพสะบักสะบอมราวกับไปฟัดกับหมานั่งลงข้างๆ โดยไม่รอช้าพยาบาลอาสาอย่างพีระพลก็จัดการกับบาดแผลของร่างสูงอย่างมืออาชีพ

     

    มือเรียวซับสำรีชุบแอลกอฮอร์บนบาดแผลตรงมุมปากหนาอย่างแผ่วเบา ก่อนจะแกล้งกดแรงๆเป็นครั้งสุดท้าย

    ก่อนผละออกทำให้ร่างสูงถึงกลับซูดปากด้วยความเจ็บ

     

    เจ็บ! ทำแผลหรือจะฆาตกรรมกูกันแน่

     

    เพลิงพลโวยวาย ดวงตาคมดุจ้องพยาบาลจำเป็นอย่างข่มขู่ แต่ก็ได้แค่ขู่พอหลังๆมานี้พีระพลไม่เหลือความเกรงกลัวเด็กหนุ่มร่างสูงเหมือนก่อนอีกแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าอีกคนจงใจทำให้เจ็บแต่ก็ได้แค่โวยวายใส่ เพราะพอพบสายตาชื่อๆจริงใจแล้วก็อ่อนใจใจอ่อนทุกที

     

    แค่นี้ทำเป็นเจ็บที่ไปตีกับคนอื่นหน้าบูดหน้าบวม ไม่เห็นบ่นเจ็บสักคำ

     

    พีระพลบ่นกลับ ขณะเก็บยาเข้ากระเป๋า

     

    บ่นเข้าไป กวนมากขึ้นทุกวันละ ไอ้นี้

     

    เพลิงภพว่าพลางตบหัวพีระพลไปดอกหนึ่งแค่เบาๆ แต่หัวคนโดนก็ถึงกับมึน ก่อนจะหันกลับมาโวยวาย

    ใส่ร่างสูงหลังจากได้คุยกันมาหลายวันทำให้เพลิงภพและพีระพลเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นตามระดับ

    จนสามารถเล่นหัวกันได้ตามประสาคนวันเดียวกัน

     

    พรุ่งนี้วันหยุดว่างหรือเปล่า?”

     

    ก็ไม่ได้ทำอะไร มีอะไรเหรอ?”

     

    ไปดูหนังกันเรื่อง....ที่.....แสดงนำไง อยากดูวะ ดูด้วยกันมั้ย?”

     

    ไปๆ อยากดูเหมือนกัน เรื่องนี้ได้รางวัลด้วยนะ เห็นเขาว่าจ๋งสุดเลย

     

    พีระพลบอกนัยน์ตาเรียววาววับเป็นประกายเมื่อกล่าวถึงหนังรักที่กำลังฮิตติดเทรนตอนนี้ พีระพลเป็นคอหนังตัวโยงหนังเรื่องไหนเข้าใหม่น่าสนใจเป็นต้องไปดูทุกเรื่องแถมซื้อดีวีดีมาดูแล้วดูอีก ปกติดูได้ทุกแนวแต่แนวที่โปรดปราดมากที่สุดคือแนวโรมาน เช่นเดียวกันเพลิงภพที่เป็นคอหนังแนวเดียวกันอย่างไม่น่าเชื่อว่าหนุ่มหน้าเถื่อนตัวโตจะชอบดูหนังรักๆใคร่ๆเหมือนสาวๆคิขุโนเนะเสียงั้น แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นรสนิยมส่วนตัว

     

    สองหนุ่มเลยสนุกสนานกับการถกเถียงเกี่ยวกับหนังเรื่องโปรด หากจะหาความเหมือนของเพลิงภพเด็กช่างสไตร์ดิบเถื่อนกับพีระพลเด็กเรียนหน้าใสแนวคุณหนูคุณชายแล้วละก็บอกได้ว่าคือเรื่องหนัง

     

    งั้นพรุ่งนี้เจอกัน

     

    อืม..ได้ๆ พีระพลรับปากพลางยิ้มกว้างให้อีกคนยิ้มตาม

     

    รถเมล์มาแล้วกลับกันเถอะ

     

    ร่างสูงเอยเมื่อรถเมล์แล่นมาใกล้ และหยุดเลยป้ายไม่น้อย โดยไม่ทันตั้งตัวมือแกร่งคว้ามือเรียวพาขึ้นรถอย่างรวดเร็ว เพลิงภพให้ร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าเบิกทางให้พีระพล เมื่อหาที่นั่งไม่ได้ทั้งสองจำใจต้องยืนเบียดกับผู้คนมากมาย แต่เพลิงภพยังค่อยกันไม่ให้พีระพลโดนเบียดจนอึดอัด แล้วยังค่อยประคองไม่ให้ร่างโปร่งล้มหรือเอนไปกระแทกอะไรให้เจ็บตัวเมื่อรถเอียงไปเอียง

     

    พีระพลจ้องมือที่จับประสานมือของเขาไม่ยอมปล่อยมาตลอดทาง ความอุ่นจากฝามือใหญ่แล่นวาบไปทั่วร่างโปร่ง ใบหน้าใสลอบอมยิ้มอย่างสุขใจ ใครจะไปคิดว่าคนน่ากลัวเมื่อแรกเจอพอได้ใกล้ชิดกลับ

    อ่อนโยนอย่างเหลือเชื่อไม่ใช่ คำพูดที่ปั่นแต่จนสวยหรูแต่เป็นการกระทำที่สัมผัสได้จริงกว่า

    คำหวานร้อยคำพันคำ

     

    ไม่ว่าเมื่อไรเจ้าของมือแกร่งก็ค่อยปกป้องเขาอยู่เสมอเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ในการ์ตูน

    แต่คนๆเป็นฮีโร่ของเขาของพีระพลคนนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

     

    ..........................................................................................

    .........................................

    ..................

     

    หกเดือนก่อน

     

    พีระพลถูกล้อมรอบด้วยพวกอันธพาลรีบไถ่เงินอยู่ในซอกตึกแคบตันโดยไม่มีใครสนใจ แม้เด็กหนุ่มจะพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่เดินผ่านไปผ่านมา แต่ไม่มีใครกล้าพอที่จะหยิบเหยินมือเข้ามาช่วย

     

    ไอ้หนูท่าทางมีตังค์ เอามาแบ่งกันใช้หน่อยดิ หนึ่งในกลุ่มอัธพาลพูดด้วยท่าทางคุกคาม

     

    เด็กหนุ่มถอยหลังชนกำแพงอย่างหวาดกลัว ส่ายหน้าดิก กอดกระเป๋าเป้ของตัวเองไว้แน่นด้วยความหวงห่วงหนังสือในกระเป๋า(กลัวจนไม่ได้ฟังว่าเขาจะเอาเงินเลย หนังสือไม่เอา! มันอ่านไม่ออก)

     

    ฝ่ายพวกอันธพาลเห็นเด็กหนุ่มหวงกระเป๋านักหนามันคิดว่าคงมีของสำคัญราคาแพงอยู่ในนั้นจึงยื้อแย่งมันจาก

    มือของเด็กหนุ่ม พีระพลตกใจโดนแย่งกระเป๋าเด็กหนุ่มออกแรงยื้อไว้เต็มที่

     

    ไม่! อย่าเอาไป!”

     

    ยื้อยุดกันอยู่เพียงครู่กระเป๋าก็ตกไปอยู่ในมือของไอ้อันธพาลพร้อมกับหมัดที่ต่อยเข้าที่โหนกแก้มของเด็กหนุ่ม

    ร่างโปร่ง พีระพลเซตามแรงหมัดหนักกระแทกเข้ากำแพงอย่างจังส่งผลให้รู้สึกทั้งเจ็บทั้งจุ

    ไอ้คนที่ได้กระเป๋าไปมันรีบรื้อค้นหาของมีค่าทันที ส่วนพวกที่เหลือรุมกันซ้อมเด็กหนุ่มเคราะห์ร้าย

    อย่างสนุกสนานราวกับซ้อมกระสอบทราย พีระพลทำได้เพียงพยายามปัดป้องมือเท้าเหล่านั้นสุดความสามารถ

    แต่กระนั้นคนที่ไม่เคยเจ็บตัวมาก่อนก็บอกซ้ำไปทั้งตัว

     

    เฮ้ย!ทำไรว่ะไอ้เหี้ยะ!”

     

    เสียงทุ่มห้าวตะโกนดังลั่นเรียกความสนใจขอพวกอันธพาลโฉดไปยังร่างสูงที่ยืนจังก้าตรงปลายทางออก

     

    ช...ช่วยด้วย

     

    พีระพลร้องขอความช่วยเหลือด้วยเสียงแหบแห้ง สติเริ่มเลื่อนลอยเหตุการณ์ชุนละมุนเมื่อร่างสูงเข้าต้อสู้กับพวกอันธพาลอย่างดุเดือดเหมือนอยู่ไกลแสนไกล พีระพลได้ยินแต่เสียงวี่ๆในหัวราวกับมีแมลงบินว่อนในหัวนับสิบๆตัว

     

    เหๆเป็นไง? ตายยังวะ?”

     

    เสียงคนที่เข้ามาช่วยดังอยู่ข้างพร้อมกับมือแกร่งที่ตบแก้มของพีระพลเบาๆอย่างเรียกสติ

     

    เด็กหนุ่มร่างโปร่งกระพริบตาปริบๆจนเมื่อมองเห็นชัดขึ้นจึงได้เห็นใบหน้าของคนที่นั่งย่องๆอยู่นั่งตน

    เด็กหนุ่มร่างสูงใบหน้าคม นัยน์ตาคมดุใต้คิ้วหนาที่มีหมุดเงินประดับอยู่ จมูกโด่งเป็นสันเหนือริมฝีปากยักหนา

     

    ข...ขอบคุณครับ

     

    นานเกือบนาทีกว่าพีระพลจะเปล่งเสียงพ้นลำคอ

     

    เด็กหนุ่มร่างสูงตาดุคนนั้นพยุงร่างอ่อนปวกเปียกขึ้นก่อนปล่อยให้ยืนพิงกับกำแพง ขณะที่ตัวเขาเดินไปหยิบกระเป๋าที่ถูกทิ้งกองกับพื้นมาคืนเจ้าของก่อนจะเดินจากไปท่ามกลางแสงสีส้มสุดท้ายของวันที่ส่องผ่านซอกตึก

     

    นั้นเป็นครั้งแรกที่พีระพลได้พบเพลิงภพ และเริ่มเฝ้ามองหนุ่มตาดุอยู่ห่างๆทุกครั้งที่พบเจอ

    ทำให้เด็กหนุ่มได้เห็นความอ่อนโยนในแบบของร่างสูงที่สละเก้าอี้ให้หญิงชราบนรถเมล์แทบหาที่ยืนไม่ได้

    หรือแกล้งเดินข้ามถนนที่รถพุกพล่านให้เด็กเล็กเดินตามแล้วตัวเองก็ข้ามกลับมา

     

    สำหรับพีระพลเพลิงภพคือฮีโร่ของเขาจริงๆ

     

    .......................................................................................................................................
    TBC
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×