ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short story] เรื่องสั้นตามอารมณ์ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : (Short story เพลิงภพxพีระพล) Bus...Stop ต่อครั้งที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 52


    หิวไม่ใช่เหรอแล้วทำไมกินข้าวล่ะ?”

     

    พีระพลถามพร้อมกับจ้องร่างสูงของเพลิงภพที่นั่งฝั่งตรงกันข้าว

     

    ก็กินอยู่นี้ไง

     

    พีระพลกระพริบตาปริบๆลดสายตาลงมามองบรรดาของหวานที่วางเรียงลายอยู่ตรงหน้าเพลิงพล

    เค้กสารพัดรสสารพัดสีส่องประกายเชิญชวนยั่วยวนราวสาวน้อยแรกแย้มยากที่ใครจะปฏิเสธ แต่ว่ามาก

    ขนาดนี้ ถ้าไม่ไม่จุกตาย ก็เบาหวานถามหาแน่ๆ คนรักสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจอย่างพีระพลรับไม่ดายยยยยย

    ไหนจะนมเย็นสีชมหวานจนเลี่ยนแก้วใหญ่นั้นอีก บรื้อ~ ขนลุก!

     

    หากเพลิงภพกลับจ้วงเค้กแสนหวานเข้าปากคำโตหน้าตาเฉยชิ้นที่หนึ่งหมดตามด้วยชิ้นที่สองอย่างรวดเร็ว

    และชิ้นที่สาม สี่ ห้าก็ตามไปด้วยความเร็วอันน่าทึ้ง

     

    พีระพลได้แต่มองด้วยความอึ้ง ทึ่ง ถือช้อนค้างอยู่อย่างนั้น

     

    ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเพลิงภพ ผู้ชายตาดุหน้าเถื่อนแต่ชอบทานของหวานมาก ถึงมากที่สุด

     

    มองอยู่ได้ไม่กินหรือไง? หรือว่าจะเอาเค้ก

     

    เพลิงภพหันมาถามคนที่เอาแต่นั่งจ้องเขา พีระพลส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธเพราะเขาไม่ค่อยถูกโรคกับของ

    หวานสักเท่าไร เพลิงภพยักไหล่ก่อนจะเรียกพนักงานมาสั่งเค้กชิ้นที่หก

     

    ไฟคงชอบของหวานมากสินะ  พีระพลชวนคุยพลางรวบช้อนส้อมเนื่องจากเกิดอาการอิ่มแทน

    อีกฝ่ายขึ้นมาเสียดื้อๆ

     

     

    อืม... ชอบ แต่นานๆกินที ไม่มีเพื่อนมากินด้วย

     

    เพลิงภพตอบ ใบหน้าคมเบี่ยงหลบดวงตาเรียวซ่อนความเขินอาย ช่างน่ารักน่าชัก เสียจนพีระพลต้องแกล้งยก

    แก้วน้ำขึ้นดื่มกลบเกลื่อนอาการขำไม่ให้หลุดเสียงหัวเราะ แต่ไม่วายเล็ดลอดออกมาให้ร่างสูงปรายตาดุๆมาให้

    สยองเล่นๆ

     

    ถ้ามีเพื่อนมากินจะไม่ง้อเลยค่อยดู พวกเพื่อนๆชาวช่างกลของแพลิงไม่มีใครพิศวาสของหวานแบบเขา ชวนทีไรส่ายหัวเสียจนหัวแทบหลุดจากบ่า ไม่แมนบ่งล่ะ กลัวโดนว่าเป็นตุ๊ดบ้างละ เลยไม่มีใครยอมมาทานเค้กของโปรดเป็นเพื่อน พอนั่งคนเดียวสาวๆในร้านก็จ้องเอาๆจนไม่กินไม่ลง

     

    ขำเข้าไป

     

    เพลิงภพคำรามอย่างหงุดหงิดเหมือนพีระพลยังตั่งหน้าตั่งตาขำไม่เลิก ปิดปากหัวเราะตัวง้อ

    เป็นกุ้งต้ม ยิ่งว่ายิ่งยุร่างโปร่งกลั่นหัวเราะจนตัวลั่นสร้างอารมณ์กรุ่นให้ร่างสูงที่จ้วงเค้กชิ้นที่หกเข้าปาก

    อย่างระบาย ก่อนจะตะโกนสั่งเค้กชิ้นที่เจ็ดมาแก้อารมณ์เสียอีกชิ้น

     

    พีระพลหยุดหัวเราะ ยืดตัวตรง กระแอมเรียกสติสองสามทีเมื่อเห็นอีกฝ่ายตาขวางจนน่ากลัว

    แต่ก็ยังอดขำในใจไม่ได้ สงสัยที่เขาว่ากินหวามมากจะดุคงจะจริง

     

    ขอโทษ ไม่หัวเราะแล้ว อย่างทำหน้าดุสิ มันน่ากลัวนะ พีระพลง้อเมื่อเห็นอีกฝ่ายเคืองจริงจัง

     

    เอางี้ เดี๋ยวเรามาเป็นเพื่อนไฟบ่อยๆเลย มาทานเค้กกัน อย่างโกธรเลยนะ

     

    เพลิงภพเหลือบมองคนง้อที่ส่งสารตาอ้อนวอนเหมือนลูกหมาลูกแมวแล้วก็อดใจออกไม่ได้

    แต่ยังคงรักษามาดขรึมเอาไว้ ใบหน้าคมพยักเป็นตอบรับเพียงเล็กน้อย หากรอยยิ้มหวานที่ร่างโปร่ง

    ส่งกลับมากลับทำให้เด็กหนุ่มร่างสูงรู้สึกแปลกๆที่ในอกข้างซ้ายโดยไม่รู้สึกตัว

     

    กว่าที่เพลิงภพและพีระพลกลับรถเมล์ที่รอก็แล่นผ่านไปหลายคันแล้ว ท้องฟ้าถูกปกคลุมด้วยความมืด

    แต่ตึกราบ้านช่องและถนนหนทางกลับสว่างไสวด้วยแสงจากหลอดนีออนหลากสี

     

    บ้านของพีระพลเป็นบ้านสองชั้นขนาดกลางในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ตัวบ้านเป็นแบบโมเดลผสมกับการตกแต่งแบบไทยๆ และร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย

     

    กลับมาแล้วครับ!”

     

    ร่างโปร่งของพีระพลเดินผิวปากเข้าบ้านอย่างอารมณ์เสียจนพี่สาวซึ่งควบตำแหน่งพี่ชายที่นั่งซดมาม่า

    ดูละครหลังข่าวอยู่หน้าทีวีในห้องรับแขกต้องมองด้วยความแปลกใจ

     

    กลับค่ำไปไหนมาล่ะ ไปเที่ยวกับสาวมาละสิอารมณ์ดีเชียว

     

    พีระพลอมยิ้มแล้วส่ายหน้าปฏิเสธ หืม? ไม่มีไรนิ  อ๊ะนี้!เงินที่ยืมพี่ไป คืนแล้วนะ

     

    เด็กหนุ่มยืนธนบัตรให้พี่สาวก่อนจะเดินฮัมเพลงไปตลอดทางขึ้นห้อง ให้หญิงสาวมองตามด้วยความเป็นห่วง

     

    น้องชั้นเรียนมากจนเพี้ยนไปแล้วหรือเปล่าวะเนี้ยะ

     

    ............................................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×