ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Short story] เรื่องสั้นตามอารมณ์ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : (Short story ไอ้เลิฟxเฮียสมชาย) valentine เป็นแฟนกันไหม?

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 52


    (Short story  ไอ้เลิฟxเฮียสมชาย)  valentine  เป็นแฟนกันไหม?

     “วันวาเลนไทน์ใครๆเขาก็อยู่กับเป็นคู่คิดๆดูให้ ตูต้องเหงาใจ
    เหตุไฉนคนหน้าตาดีชนะเลิศในปฐพีอย่างไอ้เลิฟคนนี้ถึงอาภัพรักไร้คู่
    พระเจ้าช่างไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย!!!! ฮือๆ”

    ผู้อ่านอาจสงสัยว่าใครมันมาโวยวายให้เคืองหูอยู่ตอนนี้

    มันคือ ไอ้เลิฟ เป็นหนุ่มร่างสูง หุ่นแมนกล้ามแน่นบึ้ก! เป็นคนนิสัยดี ให้เกียรติสุภาพสตรี รักเด็ก ช่วยคนชรา
    อารีสัตว์ ขยัน อดทน มีความมานะพยายามอย่างสูง แต่ของเสียเพียงอย่างเดียวของไอ้เลิฟคือ...หลงตัวเองสุดๆ!!

    ไอ้เลิฟชอบคิดว่าตัวเองน่าตาดีปานพระเอกหนักเกาหลี ทั้งที่ความจริงเป็นได้แค่เกาเหลา
    ก็ไม่ถึงกลับดูไม่ได้หรอกนะ แบบว่าหน้าทรงสีเหลี่ยมคมเข้มแบบคนใต้ คิ้วหนาเหมือนชินจัง แต่ตาเรียวเล็กจนแทบจะเห็นเป็นขีดเดียว จมูกโตเหมือนโน้ต อุดม ปากหนาเหมือนโน้ต เชิญยิ้ม รวมๆก็พอไปวัดไปวาได้ละ(มั้ง)

    ด้วยเหตุฉะนี้จึงทำให้ไอ้เลิฟอยู่มาโดยไร้คู่มา 28 ปีเต็มๆ จีบใครก็ได้แห้วมารับปะทาน
    ขอคบเป็นพี่เป็นน้องแทนสบายใจกว่า พอมาไอ้เลิฟมันเห็นคนรักเดินกระหนุงกระหนิงโชว์สวีท
    กันเป็นคู่ในวันแห่งความรักเช่นนี้จึงเกิดอาการอิจฉาตาร้อนปนเศร้าใจไม่ได้จนต้องค่ำครวญออกมา
    ราวใจจะขาดให้คนเดินผ่านไปผ่านมาผวาเล่น

    โป๊ก!

    แฟ้มอย่างหนาตราช้างตีกะโหลกหนาๆของไอ้เลิฟให้มันเลิกค่ำคราญหันขวับไปมอง
    เจ้าของแฟ้มคุณภาพเยี่ยมที่ทำมันถึงขั้นหัวโนได้กะเอาเรื่องเต็มตี วันนี้มีวางมวย
    แต่เมื่อเห็นว่าเป็นผู้ใดไอ้เลิฟก็เทียบจะก้มลงกราบทันที

    “ทำไรอ่ะ เฮียตีหัว ผมทำไหม? เจ็บนะเนี้ยะ”

    คนตัวล่ำบึกทำหน้าแอบแบ๊วบีบเสียงให้ดูน่ารักน่าสงสารทำมารยาว่าหัวที่โดนตีเจ็บเสียเต็มปะดา
    ยิ่งทำให้หนุ่มร่างสูงโปร่งอยากจะกระหน่ำพาดซ้ำลงไปอีกสักทีสองที

    “โอ้เอ้อะไรอยู่ไอ้ลิงยักษ์ ของยังขนให้ลูกค้าไม่หมด มัวแต่อู้อยู่นั้นแหละ!”

    สมชายดุหน้าเครียด ลูกน้องอู้งานไม่เสร็จคนโดดด่ามันก็ไม่พ้นหัวหน้าอย่างเขานะสิ

    “เฮียอ่ะ ผมชื่อเลิฟ ไม่ได้ชื่อลิงยักษ์สักหน่อยเลิกเรียกอย่างนี้สักทีเถอะ”

    เลิฟบ่นหน้าบูดอย่างไม่พอใจ

    “ลิงยักษ์ หล่ะเหมาะกะแกแล้ว ตัวอย่างกะยักษ์ เสือกชื่อเลิฟ ชื่อน่ารักไม่เข้ากะตัวเล๊ยยยยย”

    “ดีกว่าชื่อโบราณๆ ของเฮียแล้วกัน เฮียสมชายยยยยยยยยยยยยย”
    คนชื่อไม่เข้ากับตัวแขวะคืนก่อนจะเอี่ยวตัวหลบแฟ้มหนาที่หมายจะฟาดหัวเขาอีกครั้ง
    แล้วหัวเราะสะใจกับใบหน้าเอาเรื่องของคนชื่อโบราณ

    “พูดมากรีบๆยกของเข้าไปเลย!” สมชายสั่งลูกน้องตัวดีเสียงแข็ง

    “ครับๆ” เลิฟรับคำด้วยใบหน้าทะเล้น

    แขนแกร่งออกแรงยกกล่องบรรจุหนังสือหลายสิบเล่มจากรถเข็นเข้าไปในร้านหนังสือที่ตั้งอยู่ภายใน
    ห้างสรรพสิ่งค้าชื่อดัง

    เลิฟและสมชายเป็นพนักงานของสำนักพิมพ์ที่มีหน้าที่ส่งสินค้าตามคำสั่งของร้านหนังสือต่างๆ
    ปกติจะมีนักงานอีกสองคนในกลุ่มแต่ลาไปเที่ยวกับแฟนหมดเลยเหลือแค่สองคนที่ต้องมาส่งหนังสือในวันนี้
    ตะเวณส่งกันมาจนถึงร้านสุดท้าย

    “หมดแล้วใช่มั้ยเฮีย?”

    สมชายเปิดดูแฟ้มเช็คงานหลังจากช่วยกันยกของเข้าร้านหมดแล้ว

    “อืม...วันนี้หมดแล้วล่ะ”

    “เย้! ได้พักสักที” หนุ่มล่ำบึกร้องดีใจพลางบิดกายยึดแขนคลายความเมื่อยล้าจากการยกของหนัก

    “งั้นกลับสำนักงานเลยเปล่าเฮีย”

    คนอายุเยอะกว่ายกนาฬิกาข้อดูขึ้นดูก่อนตอบ

    “ได้เวลาเลิกงานพอดี คงไม่ต้องกลับแล้วล่ะ อืม.......”

    “งั้นหาอะไรกินกันมั้ย?” สองเสียงประสานขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

    สองหนุ่มมองหน้ากันก่อนจะพากันหัวเราะให้กับความคิดที่ดันบังเอิญเหมือนกัน

    “กินไรดี?” หนุ่มสูงร่างโปร่งถาม

    คำถามนี้คิดหนักหาที่กินข้าวนี้มันยากจริงๆหนา เลือกไม่ถูกอะไรก็อยากกิน แต่งบไม่ค่อยมี ฮ่าๆ

    “เอ็มเค” สองเสียงประสานกันอีกครั้ง

    อะไรจะใจตรงกันขนาดนั้นนนนนนนนนนนนน

    “ว่าแต่เฮียเลี้ยงนะ นะๆๆๆๆๆๆๆ” เลิฟออดอ้อนส่งสายตาวิงๆให้อีกคนต้องอ่อนใจ

    “ตลอดเลยแก”

    น้ำเดือดปุดๆไอร้อนขึ้นฉ่า ของในหม้อส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายจนสองหนุ่มต้องรีบทำการโซ๊ยแหลก
    ชนิดไม่มีใครยอมใคร เปิดศึกแย่งศึกของกินกันเป็นระยะ

    “แล้ววันนี้เฮียไม่นัดกะแฟนกะกิ๊กเหรอ?”
    เลิฟถามขณะคีบเต้าหู้ทอดเข้าปาก

    “ถ้าแฟนมีกิ๊กจะมานั่งแดกข้าวสวีทกะแกอย่างนี้เหรอวะ ถามได้”
    เฮียสมชายตอบกวนปากก็เขี้ยวเป็ดย่างอย่างเอร็ดอร่อย

    “อย่างเฮียเนี่ยนะไม่มี ไม่น่าเชื่อ เห็นสาวๆทิ้งเบอร์ให้เป็นบึกๆ”
    เป็นอีกเหตุผลที่ไอ้เลิฟโดดปฎิเสธเพราะสาวเจ้าแอบชอบเฮียสมชายมากกว่าไอ้เลิฟ
    ก็เฮียแกเทรนเกาหลีพิมพ์กำลังนิยม หน้าเรียวเครื่องหน้าคมแค่ไม่เข้มเกินไป ผิวขาว สูงยาวเข่าดี

    “ก็ไม่ได้อยากได้”
    คนเนื้อหอมยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ จนหนุ่มล่ำหน้าเหลี่ยมอดหมั้นไส้ไม่ได้
    เลยแกล้งแย่งกุ้งจากถ้วยของอีกคนที่ร้อง เฮ้ย! โวยวายที่โดนแย่งของโปรด

    “ไอ้เลิฟ! กุ้งกู ตัวสุดท้ายด้วย โธ่!”

    เลิฟยิ้มแก้มตุ้ยเคี้ยวกุ้งเนื้อหวานอย่างมีความสุข แถมยักคิ้วกวนประสาทใส่อีกต่างหาก
    จนร่างโปร่งเริ่มมีอารมณ์(อารมณ์โกรธอ่ะนะ) มือเรียววางตะเกียบกอดอกหน้าบึ้งไม่พอใจ

    “เฮีย โกรธจริงเหรอ?”

    พอเห็นว่าเฮียที่เคารพทำท่าจะโกรธจริงๆ คนขี้แกล้งเริ่มใจเสีย ใครจะรู้ว่าเฮียจะหวงของกินขนาดนี้
    ต้องง้อโดยด่วนมือหนาใช้ตะเกียบคีบเนื้อหมูป้อนให้ถึงปากเหมือนอีกคนเป็นเด็กๆ

    “อ้ำๆ แลกกันๆ”

    ร่างโปร่งเหล่ตามองไม่สนใจ แค้นเรื่องของกินนะเรื่องใหญ่นะขอบอก

    “เดี๋ยวให้หมูห่อสาหร่ายด้วยก็ได้”
    เลิฟเพิ่มของง้อหลอกล้ออีกฝ่าย

    “ใส่ลงในจานดิ” ในที่สุดก็ยอม สมชายยืนจานให้รุ่นน้อง

    “ไม่เอา เดี๋ยวจะป้อน กินเลย” เลิฟยังขยั้นขยอไม่เลิก

    เพื่อตัดรำคาญสมชายจึงอ้าปากให้ไอ้เลิฟป้อนแต่โดยดี

    “ข...ขอโทษค่ะ เติมน้ำเพิ่มมั้ยคะ” พนักงานสาวหน้าแดงกับฉากหวาน(?)
    ของคู่รักหนุ่ม เจ้าหล่อนส่งสายตาขออภัยแบบว่าไม่ได้ตั้งใจขัดจริงๆนะค่ะ

    “สุขสันต์วันวาเทนไทน์ค่ะ ขอให้รักกันมากๆนะค่ะ”
    คำอวยพรและรอยยิ้มของเจ้าหล่อนก่อนผละไปทำเอาสองหนุ่มเกิดอาการเขินหน้าแดงหน้าดำเลยที่เดียว
    เล่นถูกเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกันผู้ชายด้วยกันเนี้ยะ ไม่ไหวๆ

    พอสบตากันอาการเขินยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิมรู้สึกว่าแก้มร้อนฉ่าไม่แพ้น้ำในหม้อสุกี้เลยที่เดียว
    “เพราะแกเลยไอ้เลิฟ น้องเขาเลยเข้าใจผิดเลย”

    “ง่ะ ไม่ได้ตั้งใจนิ”

    “ทำไรไม่คิด กูเสียหายหมด สาวไม่มองขายไม่ออกทำไง”
    ร่างสูงโปร่งบ่นไม่จริงจังพลางคีบของกินเข้าปากแก้เขินคิดได้ไงเขาก็ตัวไม่ใช่น้อยๆ
    ไอ้เลิฟก็ตัวยังกะควาย แค่คิดก็สยองแล้ว แต่ทำไมใจมันเต้นแปลกๆว่ะ

    “เอางี้! เพื่อเป็นการรับผิดชอบเรามาเป็นแฟนกันมั้ยเฮีย?”


    .
    .
    .
    .
    .

    แล้วคุณๆคิดว่าเฮียสมชายของเราจะตอบว่าอะไร? ฮ่าๆ
    จบ(แบบหน้าด้านๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×