ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Bedmate (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 หึง...หวง..

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 53


    เช้าวันใหม่ผมลืมตาตื่นด้วยเสียงแสนจะแสบแก้วหูของนาฬิกาปลุกบนหัวเตียง แสงยามเช้าไม่แรงแต่สำหรับคนที่พึ่งตื่นมันช่างเจิดจ้าจนแสบตาเสียจริงๆ ผมปรือตา เอื้อมมือกดปิดเสียงกรีดร้องหนวกหู งึมงำงัวเงียอยู่อีกครู่หนึ่ง

    ก่อนจะลุกขึ้นนั่งหาวหวอดบิดขี้เกียดให้คลายขบเมื่อย

     

    ไอ้ควายถึกยังคงนอนอึดเป็นหมูหันอยู่ข้างๆผมจึงตัดสินใจลุกขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าก่อนจะกลับมาปลูกมัน

    ในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา

     

    คม ตื่นได้แล้ว คม ไอ้คม 

     

    ผมเรียกปลูกเพื่อนรักอยู่เป็นนานสองนาน ทั้งเขย่าโขยมแต่ไอ้คมกลับไม่มีท่าทีจะยอมลืมตาตื่น นอกจากเสียงครางอย่างรำคราญก่อนจะหลับต่อหน้าตาเฉย จนผมต้องยกมือยอมแพ้ ออกไปเรียนคนเดียวปล่อยไอ้คมนอนกินบ้านกินเมืองต่อไป

     

    งั้นกูไปก่อนนะ ออกไปล๊อกห้องให้กูด้วย

     

    บอกไปมันก็คงไม่รู้เรื่องผมจึงเขียนโน้ตกำชับทิ้งไว้อีกทีว่าให้มันล๊อกห้องให้ด้วย ข้าวเช้าก็เตรียมไว้ให้แล้ว

    ถ้าไม่กินให้ใส่ตู้เย็นด้วย แล้วเอาแปะไว้ที่ตู้เย็น

     

    วันนี้ผมมีเรียนตั้งแต่ 8โมงเช้าจนถึงบ่าย 3 แต่ผมกลับไม่เห็นไอ้คมโผล่มาเลยทั้งวัน ผมโทรหามันตอนหลังเลิกเรียนเพื่อบอกเรื่องรายงานคู่ที่เราต้องทำด้วยกัน กลับเจอแต่ระบบฝากข้อความ สงสัยแบตฯจะหมด

     

    ผมเลยตัดสินใจไปหาข้อมูลที่หอสมุดคนเดียว กลุ่มมีอยู่สองคนถ้าผมไม่ทำใครจะทำ หวังพึ่งไอ้คมนะเหรอคง

    ได้ F มาเชยชมแน่ๆ แหะๆ

     

    คุณป้าต่ายบรรณารักษ์สาวใหญ่ส่งยิ้มทักทายให้ผมจากเคาร์เตอร์ยืม-คืน เนื่องจากผมมาใช้บริการเป็นประจำเลยค่อนข้างสนิทกับป้าต่ายแก มาครั้งว่างๆผมก็มาช่วยงานในห้องสมุด ผมเดินเข้าไปทักทายป้าต่ายสอบถามหาหนังสือที่ต้องการเล็กน้อย แล้วจึงไปหาเอาตามชั้นหนังสือ

     

    อ๊ะ! เจอแล้ว

     

    ผมยิ้มอย่างยินดีหยิบหนังสือที่ต้องการออกมาเปิดดูเนื้อหาว่าตรงกับหัวเรื่องรายงานหรือเปล่า

    มีลายละเอียดมากพอไหม

     

    ใช้ได้ๆ

     

    ต่อไปต้องหาอีกเล่มที่ด้านในผมเดินผ่านชั้นวางหนังสือที่ตั้งเรียงกันยาวเหยียดเดินลึกเข้าไปจนเกือบถึงชั้นสุดท้าย

    ส่วนนี้ไม่ค่อยมีที่เงียบอยู่แล้วจึงเงียบสนิทราวกับไม่ใครอยู่

     

    แต่ผมเห็นเงาของใครบ้างหรืออาจจะมากกว่าหลบอยู่ในมุมด้านหลังชั้นวางหนังสือ อาจจะเป็นนักศึกษาที่หลบมาพลอดรักกันเพราะมันมีให้เห็นบ่อยๆ ก็บรรยากาศมันเป็นใจดีนี้น่า เงียบแถมไม่ค่อยมีคน เอาเถอะไม่ใช้เรื่องของผมสักหน่อย ผมกลับมาสนใจมองหาหนังสืออีกครั้ง หาสายตาไม่รักดีก็เผลอลอบมองคนที่หลบๆซ่อนๆอยู่อีกด้านผ่านช่องว่างระหว่างชั้นหนังสือ

     

    สองร่างชายหญิงกอดกันกลมริมฝีปากประกบกันอย่างดูดดื่ม  

     

    ช่างกล้า!!!

     

    ฝ่ายหญิงหันหลังให้ผมจึงไม่เห็นหน้าที่ดูจากรูปทรงองค์เองแล้วคงจะงามไม่น้อย เพราะก้มจูบร่างในอ้อมแขนใบหน้าฝ่ายชายจึงซ่อนอยู่หลังมาดผมยาวสลวยของหญิงสาว

     

    หากเมื่อจูบดูดดื่มนั้นจบลงและทั้งคู่จึงผละออกจากันใบหน้าคมสันจึงปรากฏให้เห็นเด่นชัด

    ใบหน้าของคนที่นอนหลับอุตุอยู่บนเตียงของผมเมื่อเช้า คนที่ผมค่อยมองหามันทั้งวัน

     

    คม!

     

    สมองผมว่างเปล่ากับภาพที่เห็น อารมณ์หลากหลายวิ่งพล่านอยู่ในอกจนผมจุกไปหมด

    แขนขาเหมือนจะไร้เรี่ยวแรงควบคุมไม่ได้ไปชั่วขณะ

     

    แวบหนึ่งที่สายตาเราประสานกัน ความตะหนกตกใจฉายในตาคม

     

    ผมรีบหันหลังก้าวเดินออกจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว ขอบตาร้อนผ่าวชื่นด้วยหยาดน้ำที่เอ่อคลอ

    อกด้านซ้ายปวดร้าวจนต้องยกมือขวากุมไว้แน่น

     

     

    เจ็บเหลือเกิน..............

     

     

    เปล!เปล!”

     

    เสียงทุ้มเรียกแว่วมาจากด้านหลังเนื่องจากเป็นหอสมุดจึงส่งเสียงดังไม่ได้

    ผมทำเป็นไม่ได้ยินเสียงเรียกนั้น แล้วเร่งฝีเท้าเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าที่ตามหลังมาจากเดินแทบกลายเป็นวิ่ง

     

    ผมไม่อยากเผชิญหน้ากับคมตอนนี้ ตอนที่ผมอยากร้องไห้แบบนี้

    โชคไม่เข้าข้างหรือว่าผมจะขาสั้นเกินไปก็ไม่รู้ ไอ้คมตามทันจนได้แล้วคว้าไหล่ผมไว้

     

    เปล....คือ........แกมาทำไรว่ะ?”

     

    มาหาหนังสือ

     

    แล้วมากับใคร

     

    มาคนเดียว

     

    แล้ว.......เออ.

     

    กูรีบ ไปก่อนนะ ไว้ค่อยคุยกันนะ

     

    ผมพูดตัดบทโดยไม่มองหน้าคู่สนทนา เพราะถ้าเผลอมองหน้าหล่อๆของไอ้คมตอนนี้ละก็

    ไอ้น้ำตาที่พยายามอดกลั่นไว้ มันคงไหลออกมาไม่หยุดแน่ๆ

     

    เหรอ ไงไว้เจอกัน

     

    ไอ้คมว่า มือใหญ่ที่รั้งบ่าของผมไว้คล้ายออก ผมสั่งให้ขาก้าวเร็วที่สุดเท่านี้จะทำได้

     

    ก่อนที่....น้ำตา...จะหยดให้ใครบ้างคนได้เห็น

     

     

    ผมไม่รู้ว่าตัวเองกลับมานั่งซึมอยู่ในบ้านนานเท่าไรแล้ว แต่ที่แน่ๆมันนานจนท้องฟ้าที่มองเห็นผ่านหน้าต่างเป็น

    ดำหมดแล้ว แสงจากไฟริมถนนส่องเข้ามาในห้องรับแขกที่มืดมิดเหมือนจริงใจผมตอนนี้

     

    ภาพไอ้คมกอดจูบกับผู้หญิงคนนั้นยังติดตาทำให้ปวดหนึบในใจไม่หาย ทั้งทีรู้อยู่แล้วว่าไอ้คมมันชอบผู้หญิง

     รักอยู่กับผู้หญิง และผมเป็นเพียงเพื่อนมันคนหนึ่ง

     

    หรืออาจจะมากกว่า....เพื่อน แต่ไม่ได้เกินกว่า....แฟน

     

    ในบรรดาเพื่อนทั้งหมดไอ้คมอาจจะสนิทกับผมมากที่สุดใช้เวลากับผมมากกว่าใคร

    แต่พอมันมีแฟน มันก็ห่างไปใช้เวลากับแฟนเป็นเรื่องปกติ

     

    ผมไม่มีสิทธิ์หวง.....ไม่มีสิทธิ์หึง

     

    แต่ผมทั้งรู้สึกสึกหวงและหึงมันเมื่อเห็นมันอยู่กับคนอื่น

    เสียใจ...ไม่พอใจ....หงุดหงิด......เจ็บปวด......อิจฉาริษยา......

    ความรู้สึกที่เพื่อนไม่ควรมี

     

    ถ้าไอ้คมมันรู้ความรู้สึกของผม.....

    สายตาที่มันมองผมจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า.....

    จะรังเกียจกันมั้ย.....

     

    ผมกลัวเหลือเกิน....

    ถ้าต้องถูกเมิน...ถูกมองด้วยสายตารังเกียจ

    ผมคงทนไม่ได้แน่ๆ

    แต่ผมห้ามตัวเองไม่ให้รู้สึกเหล่านั้นไม่ได้

     

    ผมควรทำอย่างไรดี?

     

    เสียงเคลื่อนยนต์รถแล่นมาตามถนน แสงไฟหน้ารถสาดเข้ามาจากหน้าต่างหน้าบ้าน

    แตรรถที่จำได้ดีดังเรียกความสนใจ

     

    ผมขมวดคิ้วด้วยความสงสัย ไอ้คมมันมาทำไม อารมณ์นี้ผมยังไม่อยากเจอหน้ามันเหรอนะ

    คิดว่าจะทำเป็นเงียบไม่อยู่บ้านเพื่อให้มันกลับไป

     

    แต่เสียงแตรที่ดังอย่างต่อเนื่องทำให้ต้องถอดใจลุกขึ้นไปเปิดประตูให้มันก่อนที่เพื่อนบ้านแสนดีทั้งหลาย

    จะออกมาประณามหยามเหยียบในความไร้มารยาทของไอ้เพื่อนตัวดีที่ชอบหาเรื่องให้ปวดหัว

     

    ทำไมเปิดประตูช้าจังว่ะ

    มาถึงก็โวยวายเลยครับไอ้ควายนี้

     

    กูหลับอยู่ แก้ตัวไปงั้นๆ

     

    ก็ว่าทำไมบ้านมืดๆ กินข้าวยังว่ะ ไปหาไรกินกันไหม?”

     

    ไม่อ่ะ ไม่อยากออกไปไหน ง่วง ถ้าหิว แกก็ไปกินเถอะ ฉันจะไปนอนแล้ว

     

    ผมเดินหนีเข้าห้องนอน ดื้อๆ ล้มตัวนอนบนเตียงอย่างคนหมดแรง ผมได้ยินเสียงกุกกัก

    ด้านนอนครู่หนึ่ง ไอ้คมก็เปิดประตูเข้ามา

     

    มันนั่งข้างเตียงแล้วอังหลังมือกับหน้าผากของผมเป็นการวัดไข้

     

    เป็นอะไร? ไม่สบายหรือเปล่า?”

     

    เปล่า แค่เหนื่อยๆ

     

    ผมตอบแล้วพลิกตัวนอนหันหลังให้มัน แป๊ปเดี๋ยวไอ้คมมันก็นอนซ้อนด้านหลังผมและรั้งตัวผมไปกอด

    เหมือนที่ทำชอบทำแล้วผมงอนมัน

     

    โกธรอะไรหรือเปล่า

     

    เสียงทุ้งงอนง้อหูข้างหู

     

    ถามว่าโกธร คำตอบคือเปล่า

    แต่....ผมหึง...ผมหวง...ผมเจ็บ...ผมอิจฉา

    เวลาเห็นมันอยู่กับคนที่มันรัก

     

    อยากให้มันมองผม...รักผมอย่างผู้หญิงที่มันรักบ้าง

    รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่....ของสักนิด...สักนาทีที่มันจะสนใจผม

     

    ผมหันไปเผชิญหน้ากับใบหน้าคม สบดวงตาคมนิ่ง ก่อนจะค่อยแนบริมฝีปากกับปากอิ่ม

    อย่างเรียกร้องโหยหาไม่นานอีกฝ่ายก็ตอบสนองกับด้วยจุมพิตร้อนแรงไม่ต่างกัน

    เมื่อจุมพิตอันยาวนานสิ้นสุดลง แต่ความต้องการเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

     

    ผมพลิกตัวขึ้นกายบนร่างกำยำของไอ้คม แนบจูบไปตามสันกราม ปลายคางไล่มาที่อกแกร่ง

    กระดุมเสื้อถูกปลดเปิดแผ่นอกกว้างหน้าซบอิง ผมมือลูบไล้หน้าท้องแน่นหนั่นด้วยกล้ามเนื้อสวย

    จากการออกกำลังกายอย่างหลงใหล เสียงครางอย่างพอใจแว่วมากให้ใจชื่น

     

    ต่ำลงมาบางอย่างกำลังดุนดันรอการปลดปล่อยอยู่ใต้กางเกงนักศึกษาสีดำ ผมไม่รอช้าที่ช่วยปลดปล่อยมันออกมา

    สู้โลกภายนอก แล้วทักทายมันด้วยจูบแผ่วๆ เล่นกับสนุกด้วยกัน จนมันชุ่มโชกไปด้วยน้ำสีขาวข้น

     

    เจ้าของสิ่งนั้นบิดร่างร้องครางอย่างสุขสม เมื่อมองเหลือบตาขึ้นไปมอง ใบหน้าหล่อเหลานั้นบิดเบี้ยวด้วยความกระสันเพราะการปรนเปรอ ดูทรมานปนเปด้วยความสุขสม ควงตาคมปรือปรอยโชนด้วยไฟราคะมองคล้ายอ้อนวอน

     

    เปล ก...กู...จะไม่...ไหว แล้ว เสียงทุ้งครางชื่อผมผะแผ่ว

     

    แต่....กูยังไม่พร้อม ผมยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะละจากของร้อนในมือ ยืดตัวขึ้นไปประกบจูบคนที่ทำหน้าจะตายเสีย

    ให้ได้อย่างชอบอกชอบใจ การได้แกล้งคนล่างให้คลั่งทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้น

     

    ผมขยับลุกขึ้นนั่งคุกเข่าแล้วรูดรั้งกางเกงยางยืดขาสั้นที่สวมอยู่ออกไปกองที่พื้น ระหว่างที่ริมฝีปากอุ่นประพรมไปบนผิวอ่อนบริเวณลำคอและไหล่ของผม มือใหญ่ทั้งสองอ้อมไปกอบกุมและบีบคลึงปั้นท้ายทั้งสองของผม

    สนุกมือ

     

    อืม...เดี๋ยวก่อนคม หยุดก่อน

     

    ผมว่าแต่ไอ้คมไม่ฟัง ผมจึงตีต้นแขนคนดื้อพร้อมกับส่งตาดุไปทีหนึ่งมันจึงหยุด ผมเอื้อมมือเปิดลิ้นชันหัวเตียงหยิบเจลหล่อลื่นบีบใส่มือซ้าย แล้วป้ายมันที่ช่องทางด้านหลังของตัวเอง ความเย็นของเนื้อเจลทำให้สะดุ้งเล็กน้อย

    ก่อนจะส่งนิ้วมือเข้าไปช่วยเบิกทางทีละนิ้ว ขณะที่มือขวารูดรั้งปลุกเร้าอารมณ์ด้านหน้า

     

    อืม...อะ...อ้า

     

    ผมมองภาพตัวเห็นที่สะท้อนในดวงตาที่เต็มหลงใหลคลั่งไคลของอีกฝ่ายอย่างพอใจ เสียงครางกระหึ่มในลำคอบอกให้รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการผมมากเพียงไร

    เมื่อพร้อมผมจับบ่าแกร่งไว้ทังสองมือ แล้วขยับร่างกายให้สอดรับกับอีกฝ่าย ก่อนจะกดเอวลงไปให้ช่องทาง

    คับแคบค่อยสอดรับเอาความร้อนระอุเข้าไปอย่างช้าๆ แม้จะเตรียมพร้อมแต่ขนาดของมันก็เป็นภาระหนักเอาการ

    สำหรับผม หยุดพักหายใจเมื่อรับเข้าไปจนหมด ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ

     

    อ๊ะ..อย่าอยู่เฉยๆสิ!”

     

    สิ้นคำสั่งไอ้คมก็สวนสะโพกตอบรับกับจังหวะของผมจนประสานกัน

     

    ความเสียงซ่านเข้าจู่โจมทั้งช่องด้านที่ถูกรุกรานด้านหลังและส่วนอ่อนไหวที่เสียดสีกับหน้าท้องแกร่ง

    เสียงเนื้อเสียดสีดังประสานกับเสียงครางจนแยกไม่ออก เสียงกรีดร้องสุดท้ายดังลั่นเมื่อทั้งสองถึงจุดสูงสุด

    ของอารมณ์พร้อมกับหยาดหยดแห่งความไคล้ที่หลั่งไหลเปรอะเปื้อนหน้าท้องแกร่งและช่องทางคับแคบ

     

    ต่างคนต่างเหนื่อยหอบ ปานจะขาดใจ ผมทรุดตัวลงนอนเคียวข้างร่างสูงที่รั้งเข้าไปกกกอด ผมเงยหน้าขึ้น

    จูบปลายคางอีกฝ่ายอย่างรักไคล้ ก่อนจะผล่อยหลับไปในที่สุดด้วยความเหน็ดเหนื่อย

     
    ..................................................................................................................................................................................

                                                                             TBC

    กล้าๆกลัวๆจะโดนแบนไม่หว่า?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×