ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Bedmate (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 โทรศัพท์...ห้องนำ้้....นอน

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 53



    ความรักเหมือนเหล้า.....ยิ่งดื่มยิ่งเมาลุ่มหลง

    กลิ่นหอมของมันยั่วยวนราวกับผลไม้ต้องห้าม

    รสขมที่ซ่อนความหวานอันลึกล้ำชวนลิ้มรสอยากไม่รู้หน่าย

    มันหลอกล่อคนลิ้มรสด้วยภาพลักษณ์อันแสนบริสุทธิ์

    แต่หากเผลอจิบดื่มกลับเมามายจนมิอาจถอนตัวและไม่แม้แต่นิดที่จะคิดถอนตัว

     

    เช่นเดียวกับตัวผมกำลังดื่มด่ำกับเหล้ารสรักอย่างอิ่มเอม

    ด้วยปลายลิ้นนุ่มที่ตวัดรุกเร้า ริมฝีปากร้อนที่บดเบียดแนบชิดจนแทบละลาย

    อุณหภูมิภายในกายเพิ่มขึ้นเพราะการเบียดเสียดของร่างกาย

    ขณะที่สมองมึนเมาราวล่องลอยอยู่ในความฝัน

     

    ฝันที่ไม่อยากตื่น....ฝันที่ผมพร้อมจะจมดึงไปกับมันชั่วนิรัน

    ห่างในความเป็นจริงร่างกายที่กำลังขาดอากาศกลับประท้วง

    ให้ต้องผละจากความริมฝีปากอุ่นร้อนก่อนที่จะขาดใจตาย

     

    ผมปล่อยมือที่โอบลำคอแกร่งของไอ้คม มาจับรั้งท้ายทอยไม่ให้มันตามระรานริมฝีปากผมอีก

    ไม่เช่นนั้นผมคงได้ขาดใจตายเพราะจูบมาราธอนของไอ้เพื่อนตัวดีแน่ๆ

     

    นั้นแต่มันเริ่มบทเรียนจูบกับผมไม่ถึงอาทิตย์ฝีมือมันพัฒนาขึ้นมาก

    เรียกได้ว่าพัฒนาได้เร็วจนน่ากลัว ถึงขั้นทำเอาผมอ่อนละทวยไปหลายหน

    อันเป็นผลการฝึกฝนทบทวนบทเรียนแบบตัวต่อตัวนับสิบๆหน

     

    ผมปรือตามองลูกศิษย์ตัวโตที่นั่งตาปรอยเลียริมฝีปากปล่อยฟีโรโมนความเซ็กซี่

    ตอนนี้ใจของผมมันสั่นสะเทือนพอๆกับแรงแผ่นดินไหวถล่มเมืองทีเดียว

     

    กว่าจะปรับจังหวะการหายใจและสงบอารมณ์ที่เตลิดไปกลับมาเป็นปกติได้

    ก็กินเวลาเป็นหลายนาทีที่เดียว

     

    ผมกระแอมเรียกเสียงจากลำคอที่แห้งผาก มือยันแผ่นอกไอ้คมที่เริ่มเข้ามาพัวพันอีกระลอก

    พร้อมกับส่งสายตาดุปราม

     

    วันนี้พอแล้ว  ครบ 3 ครั้งหมดโควต้าแล้ว

     

    ไอ้คมทำหน้ามุ่ยเป็นเด็กถูกพ่อแม่ขัดใจเมื่อถูกผมห้าม ไม่อยากจะเชื่อว่าไอ้คมมันหัวไวกับเรื่องพันธ์นี้เกินคาด

    หลังๆนี้มือไม้มันชักเริ่มไม่อยู่สุขแล้วครับ เผลอเป็นไม่ได้ ซนไปหมด เดียวลูบหน้าลูบหลัง

     

    ไม่ใช่ไม่ชอบ แต่....ผมกลัวอดใจไม่ไหวนะสิ!!

     

     

    งก!!” ไอ้คมมันว่าผมแล้วอมลมใส่แก้มอย่างคนงอน

     

    คือผมทำข้อตกลงกับไอ้คมไว้ครับว่าวันหนึ่งให้มันจูบได้ 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ครบถือว่าสละสิทธิ์

    แต่เท่าที่ผ่านมาไม่มีไม่ครบ เผลอๆมีเกินด้วยซ้ำ ถือว่าผมขาดทุนด้วยซ้ำ มันยังมาว่าผมอีก!!

     

    ด้วยความมั่นไส้ผมเลยตบหัวไปมันที่หนึ่ง แต่อย่างว่าแค่นี้ไม่ระคายผิวไอ้คมได้หรอก มันยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจ

    ก่อนจะยกมือเสยผมด้วยท่วงท่าทีหล่อโฮก

     

    ว่าแต่...วันนี้เป็นไง กูสอบผ่านหรือยัง?”

     

    มันถามพลางมองหน้าผมรอคำตอบอย่างกระตื้อรือล้น เพราะผมบอกว่าจะสอนวิธีจากทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี

    เวลาอย่างว่าขั้นต่อไปให้ก็ต่อเมื่อมันผ่านขั้นจูบไปให้ได้ก่อน

     

    ผมจ้องหน้ามัน แกล้งทำหน้าครุ่นคิด อันที่จริงผมให้มันผ่านมานานแล้วละไอ้ขั้นจูบนะ

    แต่จะให้ผ่านเลยมันก็ดูง่ายเกินไป

     

    หรือวันนี้จะให้มันผ่านดี?

     

    เอา! ผ่านก็ผ่าน!

     

    ผมโคร่งหัวไปมาเหมือนคนคิดไม่ตกแกล้งยื้อเวลาตอบไปอีกหน่อย เห็นสีหน้ารออย่างกระวนกระวาย

    ราวรอลุ้นเลขหวยของไอ้คมแล้วตลกดี

     

    ผ่าน

     

    สุดท้ายผลก็ประกาศผลออกไปก่อนที่ไอ้คมมันจะลุ้นจนขาดใจตายไปเสียก่อน

    ไอ้คมร้องเฮดังลั่น กระโดดชูมือชูแขนเหมือนเด็กๆ ก่อนจะหันยิ้มให้ผมตาเป็นประกายวาววับ

     

    ถ้างั้นก็เริ่มขั้นต่อไปได้แล้วสิ

     

    ผมส่ายหน้าปฏิเสธตัดความหวังมันทันควัน 

    ใจร้อนจริงพ่อคูณ ของอย่างนี้ขอเวลาทำใจกันบางสิ!!

     

    ไม่ใช่วันนี้ว่ะ เพื่อน

     

    สอนวันนี้เลยไม่ได้เหรอ?” ไอ้คมขยับเข้ามากระแซอ้อนผมเสียงอ่อน

     

    ไม่ได้ แกนี้ของอย่างนี้ไม่ใช่คิดจะทำก็ทำได้เสียที่ไหนละ? มันต้องขึ้นอยู่กับบรรยากาศ

    และจังหวะเวลา รีบร้อนไม่ได้ เข้าใจ๋?” ว่าพลางใช้นิ้วชี้จี้หน้าผากนูนๆของไอ้คนใจร้อนไปที

     

    ไอ้คมบ่นกระปอดกระแปดไปตามเรื่องแต่ผมไม่สนใจ

     

    อีกอย่างนี้ก็ดึกแล้ว พรุ่งนี้มีเรียน 8 โมง แกรีบกลับบ้านกลับช่องไปนอนไปแล้วเดียวก็ตื่นไปเรียนไม่ทันหรอก

     

    ไม่กลับ นอนนี้แหละ ขี้เกียจขับรถแล้ว

     

    ไอ้คมว่าพลางทำท่าจะคลายขึ้นเตียงของผมเตรียมหลับทั้งทียังไม่ได้อาบน้ำอาบท่าเสียงั้น ผมต้องรีบดึงมันไว้

    ก่อนที่เพื่อนตัวดีจะทำตัวซกหมกไม่เหมาะกลับหน้าตา

     

    ไปอาบน้ำก่อน!!”

     

    ยังไม่อยากอาบอ่ะ เพิ่งอาบเมื่อเช้าเอง อยากนอนแล้ว  ไอ้คมงอแงต่อรอง

     

    ไม่ได้ไปอาบน้ำก่อน

     

    ผมออกแรงดึกแขนไอ้คมให้มันลุกจากเตียงเสียเหนื่อยจนหอบแต่มันดันไม่ขยับเลยสักนิด

    แถมยังมายักคิ้วกวนประสาทกันอีก ชักไม่สบอารมณ์ ผมเลยถลึงตาใส่มัน มันกลับหัวเราะอีกแหนะ

     

    ไอ้คม!!!”

     

    จนผมดุมันเสียงเข้มนั้นแหละไอ้คมถึงได้ยอมคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำแต่โดยแต่มิวายบ่นให้ได้ยิน

     

    อาบก็อาบสิ แค่นี้ต้องดุด้วย

     

    เพื่อนหรือลูกว่ะเนี้ยะ! เหนื่อยใจกะมันจริงๆ

     

    ผมเดินไปเปิดทีวีดูขณะรออาบน้ำต่อจากไอ้คม ขณะที่ผมกำลังหัวเราะอย่างเมามันส์กับรายการตลกรอบดึก

    อันเป็นรายการโปรดที่ไม่เคยพลาดกลับต้องชะงักเพราะเสียงร้องจากโทรศัพท์รุ่นใหม่ราคาแพงของไอ้คม

     

    กำลังจะร้องบอกเจ้าของมันแต่พอเห็นชื่อโทรเข้า เสียงมันจุกที่ลำคอ

     

    น้องมด

     

    ไม่รู้ว่าจ้องหน้าจออยู่นานเท่าไร แต่พอรู้สึกตัวอีกที่มือมันก็ปุ่มกดปิดเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว

    ผมโยนโทรศัพท์ไว้ที่เดิมอย่างไม่ใส่ใจแล้วกลับมาสนใจรายการตลกในทีวีต่อ

     

    แต่มันกลับไม่สนุกเลย...สักนิด

    จะมุกอะไรก็ไม่ขำ....ไม่ตลก.....เอาเสียเลย

     

    กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำลอยพุ่งมาเตะจมูกเมื่อร่างสูงเดินมาทรุดนั่งข้างๆมือข้างหนึ่งยังถือ

    ผ้าขนหนูซับผมที่เปียกชื่น

    เป็นอะไร? ทำหน้ายังกะโดนโกงค่าแชร์

     

    เปล่า~” ผมตอบแบบเนือยๆ ก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำบ้างปล่อยให้ไอ้คมมันนอนกลิ้งไปตามเรื่อง

     

    ความเย็นจากสายน้ำที่รดลงมาจากฝักบัวช่วยคลายความหงุดหงิดในใจไปในไม่น้อย

    ผมละเลงแชมพูลงบนศีรษะ หลับตา แล้วใช้นิ้วขยี้จนเกิดฟองสีขาวฟูฟองจนพอใจก็คว้านหา

    ก๊อกน้ำเพื่อเปิดล้างฟองแชมพู  

     

    แต่เมื่อผมหมุดก๊อกไม่รักดีกลับหลุดติดมือมาแบบหน้าด้านๆ น้ำพุ่งกระจายไปทั่ว

    ผมร้องโวยวายเสียงดังด้วยความตกใจขณะพยายามอุดก๊อกน้ำ

     

    ร่างสูงใสใหญ่ของไอ้คมมาซ้อนอยู่ดังแต่เมื่อไรไม่รู้ มือใหญ่เอื้อมมาอุดท่อน้ำแทนผม

     

    เปลปิดน้ำดิ เร็ว ปิดน้ำ

     

    ผมรีบเบียงตัวหลบไปปิดวาล์วน้ำที่อยู่ใต้อ่างล้างหน้า

     

    ในที่สุดทุกอย่างก็กลับมาสุดความสงบอีกครั้ง เราสองหมายถึงผมกับไอ้คมมองหน้ากันตาปริบๆ

    แบบว่ากำลังมึนๆงงๆสมองกำลังประมวลข้อมูลสิ่งที่เกิดขึ้นไอ้คมมันจะระเบิดหัวเราะดังลั่น

     

    ฮ่าๆๆๆ

     

    หัวเราะอะไรว่ะ?ไอ้คม

     

    ก็ดูสภาพแกดี ล่อยจอน ฟองเต็มหัวเลย ยังกับมนุษย์ต่างดาว ฮ่าๆๆๆๆ

     

    ความร้อนพุ่งขึ้นหน้าจนสองแก้มแดงกร่ำ เมื่อพึ่งระลึกได้ว่าตัวเองอยู่ในสภาพไหน

    แถมยังต่อหน้าไปเพื่อนตัวดีนี้อีก

     

    อ้ากกกกกกกก!!! ออกไปเลยนะแกกกกกกกกกก

     

    ผลักร่างใหญ่ร่างโตราวกับตึกของเพื่อนตัวดีเหวี่ยงออกจากห้องน้ำได้ก็ปิดประตูใส่หน้าดังโครม

    ผมผิงหลังกับบานประตูอย่างอ่อนแรง น่าขายจริงๆที่ปล่อยให้ไอ้คมมาเห็นในสภาพชีเปลือยแบบนี้

     

    ไม่นะ บ้าชะมัด ฮือๆ

     

    ว่าแต่....ผมจะทำอย่างไงกับไอ้ฟองบ้าบนตัวบนหัวดีละเนี่ยะ !!

    โอ๊ย!!ใครก็ได้ช่วยที

     

    สุดท้ายผมก็ต้องโผล่หน้าออกไปร้องให้ไอ้คมมันเอาน้ำที่เตรียมดื่มมาใช้ล้างเนื้อล้างตัวไปก่อน

     

    ไอ้คม แกจะหัวเราะอะไรนักหนา!! หยุดหัวเราะเดี๋ยวนี้นะ

     

    ผมคว้างผ้าเช็ดตัวใส่ไอ้คนที่นอนหัวเราะไม่เลิกอยู่บนเตียง น่าโมโหชะมัด!

    เดี๋ยวแช่งให้ท้องแข็งตายเลยนี้ !

     

    ขนาดถลึงตาใส่มันก็ยังไม่หยุดอีก งอนจริงๆแล้วนะโว๊ย!!

     

    ชิ ผมล้มตัวนอนหันหลังให้มันบอกให้รู้ว่าโกธรจริงๆแล้วนะ

     

    ห้องมืดสนิทเมื่อไฟถูกปิดโดยไอ้คม ผมได้ยินเสียงซวบซาบจากด้านหลังพร้อมกับการยุบตัวของเตียง

    ไม่นานแขนแกร่งก็โอบรัดรอบเอวผมจากด้านหลัง ไอร้อนจากร่างแนบกับแผ่นหลัง

     

    ขอโทษ หายงอนนะ นะ

     

    เสียงทุ้มออดอ้อนง้องอนอยู่ข้างหู ไม้ตายของไอ้คมเวลาผมโกธรมันมักจะเข้ามาคลอเคลียร์ผม

    เหมือนลูกหมาแบบนี้เสมอ

     

    ซึ่ง....มันได้ผมทุกครั้งสินน่า เฮ้ย~

     

    ผมไม่ตอบ แต่ขยับตัวเข้าสุดอ้อมกอดแกร่งมากขึ้น แค่นี้ไอ้คมมันก็รู้แล้วว่าผมหายโกธรแล้ว

    แล้วผมก็ผล็อยหลับไปทั้งอย่างนั้น

     

    ..........................................................................................................................................................................

     

                                                                       TBC

    หายไปนานยังมีใครอ่านเรื่องนี้อยู่ไหมน่า แหะๆ
    ถ้ายังมีส่งเสียงหน่อยนะ ถือเป็นกำลังใจให้คนแต่งหน่อยนะครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×