ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [END] เล่นตัว | Markbam

    ลำดับตอนที่ #10 : -10-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      52
      7 ก.พ. 64

    เล่นตัว

    #เล่นตัวมบ

    ฟิคมาร์คแบม

    ตอนที่10


    "ไอเชี่ยมาร์ค!! มึงรีบเอามือของมึงออกจากนมแบมเดี๋ยวนี้เลย!"

    ผมตื่นขึ้นมาก็รีบโวยวายโดยไว เมื่อมือหนาของไอมาร์คมันมาวนเวียนอยู่บริเวณหน้าอกของผม ร่างเล็กพยายามดิ้นหนีจากสัมผัสวาบหวิวแต่กลับถูกทั้งมือทั้งขาของมันยึดเอาไว้จนไปไหนไม่รอด

    "กูขอเล่นหน่อย"มันบอก

    "เล่นพ่องมึงสิ! นมนะโว๊ย!! นมแบมนะ!!"

    "ก็นมมึงไง"

    "โอ๊ยมาร์ค!! มันอื๊อ!"

    "เสียวหรือไง"

    "ไม่โว๊ยยยยยย อยากเล่นก็ไปเล่นของตัวเองซี่!!!"

    "มึงยังไม่ชินอีกหรอแบม พูดอยู่ได้ไอประโยคนี้"

    "ใครจะไปชินกะมึงว่ะ ถามจริ๊งงงง"

    เอิ่ม...ผมลืมบอกไปว่าตอนนี้ไอมาร์คมันย้ายข้าวย้ายของมาอยู่คอนโดของผมเป็นที่เรียบร้อย อยู่ได้ประมาร2อาทิตย์กว่าๆแล้ว และทุกๆเช้าผมมักจะตื่นมาเจอกับมันที่เล่นตัวของผมทุกเช้าเช่นเดียวกันกับเช้าวันนี้

    บางวันก็หน้าท้อง บางวันก็ต้นขา บางวันก็แผ่นหลัง จนตอนนี้ผมมีรอบจูบของมันไปทั่วทุกจุดแล้ว ขนาดตูดผมมันยังเคยกัดและจูบมาแล้วเลย ไม่อยากจะอวดหรอก...แต่ขออวดหน่อย!

    ผมดิ้นออกมาจนหลุดจากพันธนาการของมัน และพยายามเด้งตัวออกจากเตียงนอนทันที ไอมาร์คมันจึงรีบจับผมกดลงบนเตียงอีกครั้ง พร้อมกับร่างถึกๆของมันที่ขึ้นคร่อมทันที

    เป็นแบบนี้ทุกเช้าแหละครับ ผมไม่เคยหนีมันทันสักที...

    เสื้อนอนตัวบางถูกถกขึ้นอย่างรวดเร็ว ใบหน้าคมของมาก้มลงมาจูบกับแผ่นอกขาวๆของผมอย่างทุกๆเช้าที่ผ่านมา มือบางของผมรีบยกขึ้นมาปิดใบหน้าของตนเองอย่างรู้ชะตากรรม

    ลิ้นหนาสัมผัสเข้ากับตุ่มไตที่ตั้งชันของผม ความเสียวแพร่กระจายไปทั่วสันหลังทันที จนในที่สุดก็อดไม่ได้ที่จะยกแผ่นหลังขึ้นรับสัมผัสจากมัน

    "อึอ อื้อ"

    มือหนาลูบไปตามลำตัวของผม เวียนวนอยู่กับช่วงหน้าท้องและเอวบาง สุดท้ายก็บีบห่วงยางที่อยู่ข้างเอวของผมแรงๆ พร้อมกับกัดฟันพูดออกมาอย่างเบาๆ

    "มึงนี่แม่ง!!" ไอมาร์คมันรีบเด้งตัวขึ้นออกจากผม "อาบน้ำให้ไว้เลยนะมึง กูรอแดกข้าวอยู่ข้างนอกแล้วกัน" มันเดินออกห้องนอนไปโดยไม่หันมาสนใจผมอีกเลย

    ผมนอนหมดอาลัยตายอยากอยู่บนเตียงนอนอีกครั้ง ไอบ้าเอ๊ย!! มันบ้าไปแล้วจริงๆนะครับ ไอมาร์คมันบ้าไปแล้ว

    ชอบทำให้ผมมีอารมณ์ แล้วเดินจากไปอย่างนี้ทุกครั้งเลย!!

    ค้าง ค้างมาก ค้างมากๆ

    และแน่นอน ในเมื่อมันขึ้นแล้วก็ต้องจัดการให้มันลง หึ!! ตอนขึ้นอะไอมาร์คมันทำ แต่ตอนเอาลงกลับกลายเป็นมือผมทุกที ให้ตายสิ แบมปวดแขน!!

    อยากจะถามว่าเมื่อไหร่มึงจะพร้อมเป็นของแบมสักทีว่ะมาร์ค ตอนนี้แบมพร้อมเป็นของมึงไม่ไหวแล้ว!!

    หรือจะจับมันข่มขืนเลย...

    ล้อเล่นครับ แหะๆ^^ ใครจะกล้า

    "ไอแจ มึงงงงง" ผมเรียกไอแจเมื่อได้โอกาสอยู่กันสองคน

    "อะไร"มันตอบ

    "ถามไรหน่อยสิ มึงทำอย่างไรเวลาไอแจ็คมันทำมึงค้างอะ" ผมกระซิบ

    "ค้างไร"

    "ก็แบบเรื่องนั้นอะ!!"

    "บนเตียงหรอ?"

    "เออ มึงอย่าถามเซ้าซี้ซี่!!"

    ไอแจยิ้ม พร้อมกับหันซ้ายหันขวาดูผู้คนแล้ว กระซิบผมกลับ "ไอแจ็คอะ อึด ถึก ทน เรื่องค้างไม่มี มีแต่แบบมันไม่ยอมทำ"

    "แล้วมึงทำไงอะ"ผมถามอีกครั้ง

    "ขึ้นเอง ทำเอง"

    ใบหน้าของผมแดงตามความคิด ให้ตายเถอะแค่คิดก็แบบ...ไม่อยากพูด!!

    "ไอมาร์คหลั่งเร็วหรือไง?"มันถาม แต่ผมสายหัวไม่รู้ ก็คนมันไม่เคยลองจะไปรู้ได้ไงเล่า "อ่าว แล้วทำไมอะ" มันถามต่อ

    "มันทำให้อยากแล้วก็จากไป มึงเชื่อไหมมันไม่ทำอะไรแบบนั้นกับแบมเลยอะ ทั้งๆที่มันโคตรหื่นแท้ๆ"

    ผมพูดพร้อมกับฟุบหน้าลงพื้นโต๊ะ ไอแจมันหัวเราะออกมาจนเสียงดัง แต่ผมกลับไม่รู้สึกตลกอะไรกับมันเลยจริงๆ

    ลองมาเป็นดูเองไหมล่ะ แล้วจะรู้ว่ามันทรมาร!!

    "ฮ่าๆๆๆ แบม กูขอโทษนะที่หัวเราะ แต่มันอดที่จะขำไม่ไหวจริงๆ"

    "แบมไม่ตลกนะแจ มันไม่ตลกจริงๆนะโว๊ย!!"

    "เอางี้ไหม เดี๋ยวกูช่วยมึงเอง"

    "มึงจะช่วยอย่างไร?"ผมถาม

    "เอาน่า เดี๋ยวก็รู้ วันเสาร์นี้มันไปเล่นบาสกันนี่"

    "อืม ก็นัดไปกับพวกไอยูไอแจ็คแหละ แล้วทำไมอะ?"

    "เดี๋ยวก็รู้เองแหละ เงียบๆไว้ พวกมันมาแล้ว"

    ไอแจพูดพร้อมกับส่งซิกให้กับผม พวกนั้นมันไปซื้อของกลับมานั่งบนโต๊ะเหมือนเช่นเคย ไอมาร์คมันยื่นแก้วน้ำส้มให้พร้อมกับขนมปังอีกก้อน

    "กินๆไป เดี๋ยวผอม"ไอมาร์คบอก

    ผอมพ่อง พูดอะไรให้เกียรติไขมันในเส้นเลือดด้วย ทั้งไขมันสะสมในหน้าท้อง แขน ขา มีหมด!! อยู่กับไอมาร์คน้ำหนักขึ้นมา7โล แม่เจ้า!!

    เลี้ยงดียิ่งกว่าพ่อแม่ของผมอีก!!

    "แบมจะกินให้ตัวแตกเลยคอยดู"

    ผมรับของมาเปิดซองกินอย่างอารมณ์เสีย ในขณะที่มันเองหันไปคุยกับเพื่อนๆภายในกลุ่มอย่างสบายใจ

    "เอ้าโชนนนนนน"

    ตอนนี้ผมอยู่ในผับร้านประจำที่มาบ่อยๆ พอดีพี่วุฒบอกว่าจะเลี้ยงเหล้าเพื่อเป็นการขอโทษ คนอย่างไอแบมก็ปฏิเสธคนยากจึงตอบตกลงไปทันควัน

    แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ผมหรอกครับ อยู่ที่ไอมาร์คเสียมากกว่า ธรรมดาบอกมากินเหล้าก็ให้ไปแถมไปรับไปส่งพร้อม แต่ครั้งนี้บอกมากินเหล้ากับพี่วุฒมันกลับไม่ให้มาซะงั้น

    ผลสุดท้ายก็กลับกลายเป็นว่ามันตามมาด้วย ตามแบบตัวติดกันตลอด ไม่ให้พลาดสายตาเลยทีเดียว

    "น้อง พี่ขอโทษจริงๆ ครั้งนั้นพี่คงเล่นแรงไปหน่อย" พี่วุฒพูด

    "ไม่เป็นไร" มันตอบแบบนิ่งๆจนอีกคนเสียหน้า

    "อ่า พี่ว่าพี่ไปหาเพื่อนดีกว่า เราจะกินอะไรสั่งเอาเลยเดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง"

    "ขอบคุณครับพี่วุฒ" ผมตอบพร้อมๆกับโบกมือลาพี่เขาไปในตัว

    "อยากแดกอะไรเดี๋ยวกูเลี้ยงเองได้ มึงไม่จำเป็นต้องให้มันเลี้ยงด้วยซ้ำไป" มันมาร์คบอก

    "มึง พี่วุฒคือพี่ไง พี่อะ พี่ๆๆๆๆ มันไม่มีอะไรจริงๆ"

    "กูไม่ชอบขี้หน้า กูไม่ชอบมัน"

    "เขาเป็นพี่นะโว๊ย!!! พี่แบมอะ!"

    "แต่มันเคยสัมผัสมึงไง มันเคยเห็นร่างกายมึงไง"

    "เดี๋ยววววว แค่เช็ดตัวให้แล้วอีกอย่างนั้นมันอดีตเปล่าวะ? ถ้าเป็นแบบนั้นแบมต้องหึงมึงกับคนที่มึงนอนด้วยไหม?"

    ผมพูดพร้อมกับยกเครื่องดื่มขึ้นดื่ม รู้สึกโมโหเหมือนกันที่คนเหล่านั้นได้สัมผัสมัน สัมผัสมันก่อนที่ผมจะได้สัมผัส

    "แบม นั้นมันกูไง ไม่ใช่มึง"

    "แล้วทำไมอะ เป็นมึงแล้วมันยังไง แบมเองก็หวงเป็นนะ แบมเองก็หวงมึงนะมาร์ค!"

    ไอมาร์คมันยิ้มกวนประสาทออกมาในที่สุด ก่อนจะวางมือขยี้หัวของผมเบาๆ เราต่างเงียบกันสักพัก แต่นั้นมันกลับทำให้ผมเขินมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก เพราะเผลอพูดอะไรออกไปเข้าจนได้

    ผมรีบยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มรั่วๆโดยมีอีกคนจ้องมองผมอยู่ใกล้ๆ ขอเหล้าเข้มๆหน่อย เขินไอมาร์คมันไม่ไหวแล้ว เมื่อดื่มได้สักพักจิตใจของผมก็เริ่มไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจึงตัดสินใจจูงมือของมันออกมาจากผับในที่สุด

    ที่ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก็เพราะว่ามันลอยไปหาไอมาร์คมัน หิ้วววว เมา!!

    "แบมมึงเป็นอะไร เมาแล้วหรอ?" มันถามผม

    "มึงรีบขับรถกลับคอนโดเถอะน่า"

    พอถึงที่หมายปลายทาง ผมจึงจูงมือไอมาร์คเข้าคอนโดโดยไว และทันทีที่ประตูคอนโดปิดลงริมฝีปากของผมก็ถูกครอบครองด้วยริมฝีปากของไอมาร์คทันที

    ไม่ได้เริ่มก่อนนะครับ ไอมาร์คมันเริ่มก่อนเอง และจะให้ผมหยุดคงยากด้วยสิ

    แผ่นหลังบางแนบชิดไปกับประตูเย็นเฉียบ ตัวของผมลอยขึ้นเพราะถูกอีกคนจับเรียวขาตวัดไปกับเอวของมัน ส่งผลให้แขนของผมตวัดรัดต้นคอของไอมาร์คโดยอัตโนมัติ

    ป๊าบ!!!

    มือหนาตีเข้าไปกับก้นของผมอย่างจงใจ

    "อือ ไอมาร์ค!!"

    "ตูดมึงใหญ่ขึ้นนะแบม"

    "ไม่ชอบหรือไง!!"

    ไอมาร์คมันยกยิ้มอย่างรู้ทันในความหมายของผม มือบางรีบจับกลุ่มผมของมันแล้วขยุ่มเบาๆ แนบใบหน้าที่ตอนนี้แดงก่ำไปด้วยแรงอารมณ์และฤทธิ์แอลกอฮอล์เข้าไปหามัน

    ใบหน้าคมเอียงหน้าเล็กน้อยเพื่อให้ได้องศาที่เหมาะสมและรับจูบของผมอย่างว่าง่าย มือของผมทำการล็อกท้ายทอยของไอมาร์คเอาไว้ ก่อนจะจงใจทั้งบด ทั้งขบกัดเพื่อยั่วมัน

    "บ แบม แบม พอก่อนๆ"

    ไอมาร์คมันบอกแล้วรีบว่างผมลง แต่ใครจะไปยอมว่ะ ไม่รู้แหละวันนี้ผมต้องได้ ผมต้องได้ไอมาร์ค จะเอามัน อยากได้มันไม่ไหวแล้ว

    มือของผมยังยงคล้องคอมันเอาไว้อยู่ พยายามทั้งรัดดึงไม่ยอมปล่อยมันง่ายๆ มันตกใจกับท่าทีของผมจนตาโต และพยายามผลักผมออก

    แบมไม่ยอม แบมจะเอามึงมาร์ค!!

    "มาร์คเถอะนะ~"

    "แบมตอนนี้มึงเหมือนแมวติดสัดชิปหาย" มันหัวเราะ

    "แบมไม่ตลกนะโว๊ย โอ๊ยไม่ไหวแล้วนะ!!"

    "ฮ่าๆๆๆ มึงใจเย็นๆดิ กูชักจะกลัวมึงแล้วนะ เหมือนมึงจ้องจะแดกกูท่าเดียว" มันปัดมือของผมออกแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาตัวเดิม เปิดทีวีดูถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก "คิดว่าจะไม่ทันดูแล้ว"มันบ่นๆ

    ผมอมลมหน้ามุ้ยเดินไปหามันทันที ร่างบางยืนบังทีวีอย่างจงใจ แต่ไอมาร์คมันกลับเอียงหน้าหนี มันหนีผมก็บังตามอีกที จนในที่สุดมันก็ผลักผมออกไปจากรัศมีของทีวีอย่างไม่ใยดี

    "ไอมาร์ค!!" ตะโกนเรียกมันจนเสียงดัง

    "อะไรของมึง ทำไมต้องเสียงดังด้วย"

    "ฟุตบอลกับแบมมึงเลือกอะไร"

    "แบม มึงเมาแล้วก็ไปนอนไป กูขอดูบอลก่อน"

    "งั้นมึงดูไปเลย ดูไปเลยนะ แล้วคืนนี้มึงก็นอนนอกห้องไปเลยด้วย!!" ผมพูดประชดประชัน และแอบหวังลึกๆว่ามันจะสำนึกผิดทัน

    "ถ้างั้นมึงก็ขนผ่าห่มออกมาให้กูด้วย อ๋อ...อย่าลืมล็อกห้องด้วยนะ ขอให้นอนคนเดียวให้สบายๆแล้วกัน บาย"

    แต่ลืมไปว่าคนอย่างมันสำนึกผิดไม่เป็น!!

    #คุยกันก่อนนนนนนนน

    จบไปอีกตอน หายไปนานหน่อยเนอะ 555555 แต่ไม่ทิ้งนะงับ ยังคงพยายามแต่งอยู่เหมือนเดิม

    ขอให้มีความสุขในการอ่านนะคะ

    แล้วพบกันไหมจ้าาาา ซียู~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×