คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : -3-
เล่นตัว
#เล่นตัวมบ
ฟิคมาร์คแบม
ตอนที่ 3
---ตอนปี2---
"ดีใจด้วยนะที่มาร์คกลับมาเรียนอีกครั้ง"
อาร์จินเพื่อนในกลุ่มพูดขึ้น ไอจินมันเป็นพวกที่โคตรตั้งใจเรียน เรียนทีแม่งเอทุกวิชา ในกลุ่มตัวเรียนเก่งๆมีแค่3คนด้วยกันนั้นก็คือ ไอจิน ไอแจ็ค และไอมาร์ค ในขณะที่ผม ไอแจ และไอยูได้ดีรัวๆ
ได้ดีนี่หมายถึงเกรดนะครับ ฮ่าๆๆ พ่อแม่ครับแบมขอโตดดดดดด
"อืม เราก็เบื่อๆเลยกลับมาเรียนดีกว่า สบายกว่าตั้งเยอะ"
ไอมาร์คยิ้มหน้าบานและตอบกลับ หึ!! ที่มึงกลับมาเรียนก็เพราะไอจินมันขอหละสิไม่ว่า
ถ้าผมเกิดที่ดาวพลูโตนะ มองมายังโลกมองมายังไอมาร์คตรงนี้ ยังรู้เลยว่าไอมาร์คมันแอบชอบไอจิน
โถ่!!! ตาหละหวานละห้อยเลยนะไอมาร์ค
ห่ะ!! ใครหึง ไม่มี๊!!
ถ้ายังถามว่าผมเลิกชอบไอมาร์คยัง...ก็อย่างที่เห็นครับยังชอบมันอยู่
คุณเคยชอบใครสักคนมากๆไหมหละครับ ตอนที่ไม่ได้เจอ ไม่ได้เห็นหน้าเขานานๆ พวกเราก็ต่างคิดว่าเราไม่ได้ชอบเขาอีกต่อไปแล้ว แต่วันหนึ่งที่เราได้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง เรามักจะเข้าใจตัวเองว่าเวลาที่ผ่านไปมันไม่อาจทำให้ความรู้สึกชอบนี้ลดน้องลงไปเลยสักนิด
ผมคิดว่าอยู่ๆไปก็คงทำใจได้เองแหละ คงเลิกชอบมันได้สักวัน ผมเองก็ได้แต่ภาวนา
"ไงแบม! ไม่เจอกันนานอ้วนขึ้นเยอะเลยนะมึงอะ"
"ทำไม!! แบมอ้วนแล้วหนักหัวพ่อมึงหรอ?"
"โอโห!! ปากคอยังดีเหมือนเดิม"
"แน่นอน ไอแบมสักอย่าง"
"แล้วนี้มึงนั่งปั่นงานอาจารย์ปลายัง พวกไอยู ไอแจนั่งปั่นอยู่นู้นนนนน"
"ห่ะ!! เชี่ยลืมมมม มาร์คคคคคคขอลอกหน่อย"
"ไอควาย เอาไปปะ"
"ขอบคุณครับ พี่มาร์คสุดหล่อ"
"ปากหวานเลยนะมึง"
"เค้าเรียกอยู่เป็นเว้ย"
-----
"ไอแบม มึงแดกไรไหมเดี๋ยวกูเลี้ยงเอง"
ไอมาร์คมันสะกิดผมที่นั่งปั่นงานอาจารย์ปลาสุดโหดประจำคณะอยู่ ถ้าถามว่าต้นฉบับคือใคร คงรู้ๆอยู่แล้วเนอะครับว่าเป็นของไอมาร์คเอง
ใช่ครับ ผมลอกการบ้านเพื่อน แถมยังเป็นเพื่อนที่แม่งดรอปเรียนแต่เสือกเรียนทันและเข้าใจกว่าเรียนเต็มๆแบบผม
ต้องเทพขนาดไหนคิดดู แต่ว่าทำไมเทพเจ้าไม่ใส่ใจคนอย่างผมบ้างเลยนะ แบ่งความรวย ความเก่ง ความหล่อของไอมาร์คให้สักครึ่งก็ยังดี
อ๋อ...ลืมไป ผมนับถือศาสนาพุทธ ศาสนาที่พระพุทธเจ้าเป็นจุดสูงสุด แฟนตาซีเชี่ยๆ คลอดออกมาแล้วเดินได้เลย ยังไม่พอก้าวที่เดินยังเกิดเป็นดอกบัวอีก อัศจรรย์สาธุ!!
ว่าไปก็คงสมควรแล้วแหละครับ ขนาดพระขนาดเจ้ายังนินทรา คนอ่านอย่าขำนะครับมันบาป เอาแค่คนแต่งที่เรียกพระว่าแก๊งแครอทลงนรกไปก็พอแล้ว
อ๋อ...ลงนรกไปก็เจอกับแก๊งมะเขือเทศด้วยสินะ เจริญพรแหละคราวนี้
"ไอแบม สรุปมึงจะแดกไหม กูจะได้ซื้อมาให้" ไอมาร์คมันถามอีกรอบเมื่อเห็นผมเงียบไปนาน
"หึ แบมจะปั่นงาน มึงอยากกินอะไรมึงก็ซื้อแดกเลย"
"เออๆ" มันตอบ "แล้วจินอะเอาไรไหม? เราเลี้ยงเองไม่ต้องเกรงใจนะ" ไอมาร์คมันหันไปคุณเสียงสองกับไอจิน
"ไม่เป็นไรมาร์ค เมื่อเช้าเรากินมาแล้ว ยังอิ่มอยู่เลยตอนนี้" จินตอบ
หลังจากไอมาร์คลุกขึ้นไป ไอจินก็ขยับเข้ามาใกล้ผมมากยิ่งขึ้น มันชะโงกหน้ามาดูงานที่ผมรีบๆเขียนอยู่
"ทำไมแบมถึงดูไม่ค่อยดีใจเลยหละ ที่มาร์คกลับมาเรียนอีกครั้ง" ไอจินถาม
"ก...ก็ดีใจแต่...แต่ไม่ได้แสดงออกแค่นั้นเอง"
"อ่า คือเราชอบตอนมาร์คกับแบมทะเลาะกันอะ5555 เราว่ามันน่ารักดี"
"น่ารักกับผีหละสิ อยู่กับมันประสาทจะแดกตาย"
"ฮ่าๆๆๆ จริงๆนะแบม เหมือนแฟนกันเลย เราชอบ"
"จินคิดไปไกลแล้ว ทะเลาะกันแบบนี้มันเหมือนแฟนตรงไหน เหมือนหมากับแมวมากกว่ามั้ง"
"ไม่รู้สิ แต่เราเชียร์คู่มาร์คแบมอยู่นะ"
จินมันพูดเสร็จก็เดินหนีไป ทิ้งแบมไว้หน้าแดงอยู่คนเดียว...หึ!! ถ้าไอมาร์คมันไม่ชอบไอจิน มันก็ยังไม่ชอบคนอย่างผมอยู่ดี
ตลกตัวเองชะมัด ทำไมถึงต้องชอบคนที่ไม่ชอบเราด้วยวะ ไม่เข้าใจเลย!!
วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนกระทั่งพวกเราเรียนจบปี2กัน ช่วงเวลาปิดเทอมอันน้อยนิดแต่อย่างไรพวกผมก็หาเรื่องเที่ยวอยู่ดี
"ทะเล อีซี่ อีซี่"
ผมกับไอยูคพูดกันไม่หยุด ตั้งแต่มาถึงที่พักที่เป็นบ้านหลังใหญ่มีห้องนอน5ห้อง โดยผมคู่กับไอยูเพื่อนรักแบบนี้บันเทิงสิครับ แต่มันมีปัญหาตรงคู่ไอแจ็คซึ่งผมไม่รู้เนื้อหาอะไรมากนักเพราะอะไรหนะหรอ?
"อีซี่ๆๆๆ"
"อีซี่ๆๆๆ"
เพราะผมและไอยูต่างพากันพูดภาษาเอเลียน เข้าห้องของตนเองไปนอน ไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ หัวถึงหมอนคือหลับรู้ตัวอีกทีก็ดึกแล้วครับ
-----
"แจ็ค!! พอแล้ว เราขอ" เสียงไอจิน
"แจ็ค!! มึงหยุด"เสียงไอแจ
ตอนผมดูดเนื้อก้ามกุ้งที่อยู่ในซอกเปลือกอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงโวยวาย พวกเราก็ต่างพากันวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อหาต้นเสียง เจอกับไอแจ็คที่กำลังชกหน้าพี่เขาแทบแหกอยู่ แต่แปลกตรงที่พี่บีเขาไม่ได้สู้กลับแม้แต่น้อย พวกผมเห็นแบบนั้นก็พากันแยกตัวทั้งสองคนออก
"ทีหลังถ้าพี่บีมายุ่งกับเมียผมอีก!! ไม่งั้นนะ...มึงได้ตายดีแน่!!" ไอแจ็คตะโกนลั่นด้วยความโมโห มือมันชีไปที่หน้าพี่เขา
หลังจากนั้นเรื่องวุ่นวายก็เงียบลงไอแจ็คมันฉุดกระชากไอแจขึ้นไปบนห้อง เรื่องผัวๆเมียๆแหละครับ
แต่เรื่องแม่งยังไม่จบ เพราะไอมาร์คมันขอน้องมันแลกรูมเมท เป็นมันได้นอนห้องเดียวกันกับไอจินแทน หึ!!เป็นไงหละซ้ำใจผมสุดๆไปเลย!!
"ไอแบมแดกน้อยๆหน่อย คอมึงอ่อนกว่าใครเพื่อน!! เสือกกระดกเอาๆ"
ไอยูมันห้าม แต่ผมไม่ฟังยังคงกระดกเหล้าเข้าปากเป็นว่าเล่น
แม่งไอเชี่ยมาร์คกูจะเลิกชอบมึงให้ได้ ไอเพื่อนเชี่ย!! ไอเพื่อนเลว!!
จริงๆมันก็ไม่ได้ทำอะไรผิดหรอกครับ คนที่ผิดคือผมเอง ผิดเองที่ชอบมัน และแล้วก็ภาพตัดครับ หุๆ
---จบตอน---
ปล.คนแต่งไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นศาสนาแต่อย่างใด
คนแต่งเองก็นับถือศาสนาพุทธนะคะ
และคิดว่าตายไปก็คงตกนรกแน่ๆเจ้าค่ะ
แต่ไม่เป็นไร อยู่ประเทศไทยก็เหมือนซ้อมตกนรกอยู่แล้วววว
55555
ความคิดเห็น