คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : -2-
เล่นตัว
#เล่นตัวมบ
ฟิคมาร์คแบม
ตอนที่2
---ตอนปี 1---
"มาเข้าห้องน้ำหรอวะแบม" มาร์คทัก
"เออ อยู่ในห้องน้ำก็ต้องเข้าห้องน้ำดิ จะให้ไปเข้าห้องครัวหรือไง"
"กวนตีนนะ ไอสัด!!"
"มาร์ค แบมมีอะไรจะบอกมาร์คว่ะ"
"อะไรมึง จะกวนตีนอะไรกูอีก"
"ครั้งนี้แบมไม่กวนตีนแล้ว"
"งั้นมึงมีอะไรกับกู"
"มารค์..."
"อะไรเล่า"
"แบมชอบมาร์คนะ"
ในที่สุดผมก็บอกความในใจที่เก็บไว้มานานออกไปจริงๆมันก็ไม่นานขนาดนั้นหรอกครับ มันแค่2เดือนเท่านั้น ผมแค่พูดให้มันโอเวอร์ไปแค่นั้นเอง แหะๆ
เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า ตอนนี้ผมยืนพูดกับไอมาร์คที่มันกำลังยืนล้างมืออยู่ที่อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ มันหันหน้ามาทำหน้างงๆใส่
"มึงพูดเหี้ยไรแบม"
"..."
"กินยาลืมเขย่าขวดหรอ?"
"มาร์ค!! แบมพูดจริงๆ ชอบมึงก็เป็นความรู้สึกของแบมจริงๆเช่นกัน"
"โทษทีหวะ"
"..."
"กูไม่ได้ชอบมึงหวะแบม"
ไอมาร์คมันเดินมาตบไหล่เบาๆก่อนจะเดินออกไป
แต่นั้นไม่ใช่ประเด็น
ประเด็นมันอยู่ที่ถ้ามันมาตบเฉยๆจะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่เสือกกำน้ำล้างมือมาว่างไว้บนบ่าด้วย เปียกโชกยิ่งกว่าอะไร
ไอเชี่ยมาร์ค!! ไอเพื่อนเชี่ย!! แบมเกลียดมึง!!
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผมถึงไม่รู้สึกเสียใจ คุณคิดผิดครับ จริงๆโคตรเสียใจเลยต่อให้ทำใจมาแล้วก็ตาม
แต่ไม่เป็นไร คนหล่อๆอย่างผมไปจีบสาวคนอื่นก็ได้ ไม่ชอบแล้วแม่งแล้วผู้ชาย ชอบผู้หญิงดีกว่าเยอะ
ฮ่าๆๆ นึกแล้วขำตัวเอง ถ้าเลิกชอบไอมาร์คได้ง่ายขนาดนั้นคงเลิกไปแล้วแหละ พูดแล้วคนหล่อเสียใจ มาปลอบหน่อยสิครับทุกคน
----
"ไอมาร์คมันดรอปเรียนหรอ?" ผมถามไอแจ็คเพื่อนที่สนิทกับไอมาร์คมากที่สุด
"เออ มันได้งานเป็นนักดับเพลิงอาชีพที่มันใฝ่ฝันพอดีมันเลยดรอป" ไอแจ็คตอบ
"เชี่ย!! อย่างนี้ใครจะเลี้ยงข้าวกูตอนสิ้นเดือนหวะ ตัวเงินตัวทองของกูหายไปกับรถดับเพลิงสีแดงแล้ววววว" ไอแจพูดออกมาสมทบ
ดีแล้วแหละที่มันดรอปเรียนไป ช่วงนี้ผมจะได้ทำใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องทนเห็นหน้าตากวนตีนแบบนั้นสักสองสามเดือนก็ยังดี
หึ!! คนอะไรกวนตีนแต่แม่งโคตรหล่อ ไหนจะล้นฟ้ารวย ไหนจะเรียนเก่งอีก ที่หลังให้แม่งเกิดเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์นู้นไป แค่คิดก็โมโห
เออ...ว่าไปนี่ผมด่ามันหรือชมมันกัน
แต่ช่างมันเถอะ คิดๆว่าผมด่ามันก็แล้วกันเนอะ
----
---จบตอนที่1---
มาสั้น ๆแต่หายไปนานนะเธอ5555
กลับมาอีกรอบ!! เนื้อหาปรับปรุงใหม่
เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะเลยคะ
แง่~~~ ฝากติดตามด้วยนะคะ
ขอให้มีความสุขในการอ่านนะคะ
แล้วพบกันใหม่ ลาก่อนค่าาาาา
ความคิดเห็น