คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : -1-
เล่นตัว
#เล่นตัวมบ
ฟิคมาร์คแบม
ตอนที่1
บทนำ
เปิดเรื่องใหม่แล้วค่าาาา ต่อจากเรื่อง ผิดไหมครับ...จับรูมเมททำผลัว เรื่องนั้นเป็นของคู่แจ็คแจค่า ใครอยากอ่านไปหาอ่านได้นะคะ
แต่สำหรับเรื่อง
"เล่นตัว"
เรื่องนี้เป็นคู่ของมาร์คแบมนะคะ สำหรับใครที่ไม่ได้อ่านเรื่องหลักไม่เป็นไรค่า สามารถอ่านเรื่องนี้เข้าใจ (แต่ไม่จะไม่เข้าใจเพราะคนแต่งเนี่ยแหละ555555)
แนะนำตัวละคร
꧁ มาร์ค ꧂
จริงๆ แล้วชื่อ'เจ้ามหา'แต่ด้วยความไม่ชอบชื่อของตนเองเลยให้คนอื่นเรียกว่ามาร์คแทน เป็นลูกชายคนโต มีน้องชาย1คน (ทั่น) ฐานะทางบ้านร่ำรวยมาก นิสัยชอบเปย์ ไปไหนไปกัน แอบชอบอาร์จินเพื่อนในกลุ่มที่เรียบร้อยที่สุดแต่กลับมีแฟนแล้ว มาร์คจึงหันกลับมามองคนใกล้ตัวอย่างแบมแทน

꧁ แบม ꧂
เป็นลูกชายคนเดียวของทางบ้าน นิสัยติดการเรียกชื่อตนเองเพราะคิดว่าเวลาพูดคำหยาบเวเวลความหยาบจะเพลาลง(แต่เปล่าเลย) ชอบการแต่งตัว การเที่ยวกลางคืน แอบชอบมาร์คอยู่เกือบ2ปีเต็มๆ และทำใจจะเลิกชอบอย่างจริงจังแต่กลับถูกมาร์คตามจีบซะงั้น
꧁ แจ็ค ꧂
เป็นเพื่อนที่มาร์คสนิทมากที่สุด นิสัยส่วนตัวชอบอ่านหนังสือตั้งใจเรียนแต่ไม่ถึงกับหนอนหนังสือมากนัก มีแฟนชื่อกุญแจ (จากเรื่องผิดไหมครับ...จับรูมเมทผลัว)
꧁ กุญแจ ꧂
นิสัยสกปรก ซกมก ชอบการมีเซ็กซ์ และชีวิตทุกอย่างต่างจากแจ็คสุดขั้ว แต่เพราะลูกชายน้อยมีปัญหาจึงได้ผลัวชื่อแจ็ค และถูกดัดนิสัยในเวลาต่อมา (จากเรื่องผิดไหมครับ...จับรูมเมททำผลัว)
꧁ อาร์จิน ꧂
เป็นหนอนหนังสือ เด็กแว่นแต่ตัวเฉิ่มๆเรียนเก่งที่สุดภายในกลุ่ม ไม่เคยเที่ยวกลางคืนกับพ้องเพื่อน เหล้าไม่เคยกิน บุหรี่ไม่เคยสูบ แต่แอบมีเบื่องลึกที่ยากจะเข้าใจ
꧁ ยูว์วิน ꧂
นิสัยชอบการพูดคุย บางครั้งถึงขั้นคุยคนเดียว มีจิตสัมผัสพิเศษแต่ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกไปได้ (ไม่มีคู่เหมียนหมา แต่คนแต่งจองตัวแล้วจ้าคู่กับคนแต่งเองจ้า)
꧁ บีเอ็ม ꧂
เป็นเพื่อนของพี่รหัสของกุญแจ และเป็นลูกพี่ลูกน้องกันด้วย มีแฟนคืออาร์จิน
*****คำเตือน*****
ฟิคเรื่องนี้มีคำหยาบ คำผิดเยอะมากต้องขออภัยด้วยนะคะ (และไม่แก้ด้วยค่ะเนื่องจากขี้เกียจ หุๆๆๆ)
ส่วนเรื่องการแล้วแต่อารมณ์และความขยันส่วนๆเลยค่ะ หุๆๆๆๆ แต่ผู้อ่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้ ทวงฟิค และให้กำลังใจได้เด้อ อ่านทุกเม้นเน้อ...
ส่วนเรื่องหลุมดำของเรานั้น ตอนนี้เปลี่ยนชื่อแล้วแล้ว ทวิตเตอร์เปลี่ยนเป็น @minim_fic ค่าาาา DMมาพูดคุยได้นะคะ เค้าเหงา55555
หน้าไบโอของทวิตจะมีลิ้งค์ฉากคัทอยู่ สามารถกดเข้าไปอ่านได้เลย เขาทำหน้าเป็นเรื่องๆให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับเรื่องนี้เค้าจะเขียนว่า #เล่นตัวมบ นะคะ
แก้ไขเมื่อ 25 / 11 / 63
ความคิดเห็น