ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FicKHR][100x...] Lucifer ยัยคู่หมั้นปีศาจVS.คาสโนว่าตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ .•°•.°LuciferCharacter ⓃⒺⓌ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 180
      0
      26 มี.ค. 55

       

    ชื่อเล่น: มิสะ

    ฉายา: แม่ไก่ / มิโซะ (เต้าเจี้ยว)

    อายุ: 20 ปี                          

    ประวัติ: เด็กสาวผู้เป็นดาวประจำโรงเรียน และมหาวิทยาลัย เรียกง่ายๆเป็นสาวHOT!!! นั่นเอง เคยได้รับโล่รางวัล นักเรียนดีเด่น มานับไม่ถ้วน ปัจจุบัน ยังไม่มีการประกอปอาชีพใดๆโดยทั้งสิ้น

    ประวัติครอบครัว: ตั้งแต่อดีจนถึงปัจจุบัน ครอบครัวอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครอบครัว แต่เนื่องจากผู้ปกครองทั้งสอง ไม่ค่อยอยู่บ้านสักเท่าไร ในนหนึ่งเดือนต้องไปต่างประเทศเป็นเวลาเฉลี่ย 2 สัปดาห์ ทุกเดือน เนื่องจาก ทำธุรกิจค้าขายเครื่องเพรช ส่งออก และนำเข้า จึงทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูกสาวคนเดียวสักเท่าไร แต่คนที่เธอสนิทที่สุดก็คงจะเป็น สาวใช้ที่ชื่อว่า มามิ และเพื่อนสาวเธออีก 2 คน

    นิสัยส่วนตัว(จากความเห็นของตนเอง): เป็นคนพูดจริงทำจริง ขี้สงสัย จับโกหกเก่ง หูไวตาไว ใจดี รักสัตว์ รักเด็ก

    นิสัยส่วนตัว(จากความเห็นของผู้อื่น): มิสะน่ะ เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมาก ทุกอย่างต้องเป๊ะต้องเพอร์เฟ็ค ไม่เริ่ดไม่เอา เรียกง่ายๆเรื่องมากสุดๆ ไปเลย ไม่นะ ยัง ทั้ง วีน ทั้งเหวี่ยง ทั้งขี้หึง แถมโหดอีก แต่ไม่ค่อยแสดงออกสักเท่าไร ส่วนใหญ่จะชอบยิ้มตลอด เป็นคนที่เดาความคิดง่ายมาก แค่มองก็รู้ว่าเธอคิดอะไรแต่ต้องมองหน้า จ้องตา ถ้าไม่จ้อง ไม่รู้หรอก....   ถ้าถามถึงนิสัยมิสะเหรอค่ะอย่าให้รอเวลาไปเที่ยวต้องมาก่อนเวลาเสมอ เพราะเธอมาไวไปไว มิสะเธอไม่เคยคอยใครใดๆทั้งสิ้มไม่ว่าเรื่องร้ายแรงแค่ไหน แต่ถ้าเรื่องของ ครอบครัว ยังพอรออยู่บ้างหรอกล่ะมั้ง..... มิสะงั้นเหรอ..อืม..เธออยู่ในจำพวหขี้ห่วง ขี้หึงสุดๆ จู้จี้จิกกัดตลอด แต่ก็นะก็เพราะห่วงนี่นา.... สำหรับมิสะเหรอค่ะ เป็นพวกที่ซึนเดะเระอย่างแรง ปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจ นานๆที่หรอก(นานมาก) ทีเธอจะบอกความรู้สึกออกมาตรงๆให้รับรู้....

    สีที่ชอบ: สีเขียว สีชมพู

    อาหารที่ชอบ: ซูชิหน้าปลาไหล /  น้ำผลไม้ / กล้วย /ไอศกรีมเกล็ดหิมะ /

    ชอบ: ตุ๊กตา / ของเล็กๆน่ารัก / เที่ยว / ตุ๊กตากระต่าย / ช๊อปปิ้ง/นิยตสารแฟชั่น

    ไม่ชอบ:การท่องเที่ยวในป่าไม้/ปีนเขา/แมลง/งานบ้าน/โดนขัดอกขัดใจ/ตาสโนว่า/โดนแกล้ง/โดนหลอก/

    กลัว:หลงป่า/แมลง/โดนหลอก/

    งานอดิเรก: ช๊อปปิ้ง เที่ยงห้าวต่างๆ / อ่านนิตยสารแฟชั่น /

    ความสามารถพิเศษ: เต้น

    น้ำหนัก: 50 กิโลกรัม

    ส่วนสูง: 1. 65 เมตร

    กรุ๊ปเลือด: B

    ความฝัน:ใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุขกับคนที่รัก



    t em
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×