ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dominate Tsundere นายสุดหล่อขอครองใจยัยจอมซึน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      2
      22 ม.ค. 57

    บทนำ

    ณ ห้องป.2/2

              วีธศิลป์ นั่งมองหญิงสาวข้างๆ ด้วยความรู้สึกเทิดทูนมาก เพราะเธอเก่ง และดูเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เขารักเธอ

    ตั้งแต่...

              คุณครูเล่านิทานเรื่องหนึ่งให้ฟัง และถามว่า "นิทานเรื่องนี้ มีตัวละครกี่คน?" นักเรียนมองหน้ากัน

              "…"

              "ใครคิดว่าหกคน" นักเรียน (เกือบ) ทุกคนยกมือขึ้น "ใครคิดว่าเจ็ด -#- " นักเรียนสาวคนหนึ่ง ยกมือขึ้นด้วยสีหน้าธรรมดา แต่คิ้วก็ขมวด เพราะ เธอคงเชื่อในความคิดตัวเอง แต่ก็ไม่แน่ใจ

              “...”

              "คำตอบคือ เจ็ดคนนะคะ" เพื่อนทั้งห้องปรบมือให้เธอ

              "ชื่ออะไรคะ ; ) " ครูถาม เพื่อจะจดลงในความจำ ซึ่งถ้าเธอฉลาดแบบนี้ คงได้เป็นศิษย์โปรดแน่ๆ

              "กิ๊ฟท์เต็ดค่ะ ^O^ " เสียงเธอออกสำเนียงอังกฤษอย่างชัดเจน

              นั่นล่ะ ทำให้ผม... รู้สึกดีกับเธอ ผมยังรู้สึกดีมากๆ เพราะเธอสอบได้ที่หนึ่งของชั้น

    //GIFTED:

              ฉันก็พอรูั ว่าเด็กที่ชื่อ "วิทย์แซม" คิดยังไงกับฉัน เราคงสนิทกันมากๆ ถ้าเราเพศเดียวกัน เพราะแม่เขา เป็นเพื่อนกับแม่ฉัน ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาหรอกนะ แต่เขาแค่... อ่อนโยนเท่านั้นเอง ^^

              เรานั่งข้างๆกัน เพราะอะไรไม่รู้นะ ถึงภายนอกเธอจะดูเงียบๆ แต่เธอกลับ 'รั่วมากๆ'

              เธอได้ "นักเรียนเรียนดีเด่น" ทั้งๆที่ผมไม่ได้อะไรเลย ผมคงเทียบอะไรกับเธอไม่ได้หรอก ผมไม่คิดว่า เธอจะแก่แดดเหมือนผมด้วยซ้ำ

              //GIFTED:

              "วันนี้ครูจะมาหาคนที่จะแสดงงานสถาปนาโรงเรียน ^-^ " ฉันอยากแสดงมากเลยล่ะ ได้ใส่ชุดสวยๆ

              "พรรณหทัย วีธศิลป์ %$~\%*•==$<~\\?" ครูรินไม่เรียกชื่อฉัน -_-  ทุกคนที่ครูพูดมา หน้าตาดีๆทั้งงั้น ลำเอียงจุง วันสถาปนา จะแต่งให้แม่อายเล้ยย คอยดู

    //วันสถาปนาโรงเรียน\\

              วันนี้ฉันแต่งหน้ามาอ่อนๆ ชุดก็ใส่ที่สวยที่สุดล่ะ ฉันเดินไปอุดหนุนน้ำที่ครูรินขาย ฉันเดินไปดูการแสดง พอทันตอนที่เพื่อนของฉันรอข้างเวที

              "OoO" ฉันสงสัยแววตาคู่นั้นของเขา ตอนแรกฉันไม่แน่ใจหรอกว่าเขาชอบฉัน แต่ตอนนี้ชัวร์

              "o.o" ฉันมองตอบกลับไป เราอยู่ห่างกันมาก เขาคงมองไม่เห็นแววตาฉันหรอก

    //ประกาศ ผล ขึ้นป.3\\

              ผมได้อยู่ห้อง QUEEN ผมมองหาชื่อเธอในห้องนี้อย่างร้อนรน แต่...ก็ไม่เจอ O0O

              "O0O" เธอติดห้อง KING #กรรม TT_TT

              คุณคิดหรอ ว่าเด็กอ้วน จอมขี้เกียจอย่างผม จะติดห้อง QUEEN เพราะทั้งปีที่ผ่านมา ผมพยายามเรียนให้เก่ง เพื่อให้เธอมองผมบ้าง แต่คงได้ไม่เท่าเธอ สินะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×