ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brave in Demon ศาสตราสัญญาปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 : Adventure Dimension

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57



    ผมและฮานะเดินไปที่สถานที่ที่ผมเคยบอกกับฮานะตั้งแต่เมื่อวาน เธอเดินตามผมไปเรื่อยๆจนเหนื่อย(ไม่ได้ทรมานเธอหรอก มันไกลมาก)
    " นี่เมื่อไรจะถึงเมืองล่ะ"ผมเงียบเพราะมันกว่าจะถึงนี่นานมาก ผมจึงมาจ้องตรงข้างหลังเธอ ก็มีงูจงอางตัวหนึ่งจะเลื้อยเข้ามาใกล้ๆแล้วกัด ผมจึงใช้ดวงตาของผม จ้องจิกตาใส่งูตัวนั้น แล้วมันหนีไป เธองง
    "นายเป็นอะไรน่ะ ตาสีแดงมาเชียว"ผมก็เงียบ เพราะไม่กล้าบอกว่า มีความมืดมนซ่อนเร้นไว้อยู่ตอนนี้ก็มืดมากแล้ว เหนื่อยมาก แถมหิวอีกต่างหาก ผมจึงหยิบอาหารให้เธอเพราะเธอเริ่มหิวก่อนผมอีกผมจึงเตรียมที่นอนให้เธอ ผมก็นอนพื้นหญ้าสีเขียว(เสียสละจังเลยนะ)
    เช้าต่อมาพวกเราก็เดินเข้าไปตามแผนที่ที่ว่าจนมาถึงประตูบานหนึ่งสีมันสีฟ้าแวววาว ผมดันประตูเข้าไป ก็มีพวกผู้คุมประตู มีปีกซะด้วยสิ ผมและฮานะช่วยวางแผนกันแล้วเริ่มจัดการทันที
    "ย้าก! วิหคเหินฟ้า"ผมเริ่มต่อสู้ทันที เพราะมันบินมาอย่างรวดเร็วและเยอะ
    "พญาทะเลนรก"เธอจัดการกับมันโดยการพุ่งเข้าไปหาศัตรูเมื่อมันรวมตัวกันแล้วบุกโจมตี พอมันตายหมด พวกผมจึงเดินไปจนไปเห็น ฝูงแม่มดดำ(อีกและ)มันมาอย่างรวดเร็วและเร็วกว่าเมื่อกี้อีก
    "พายุวิหคเพลิง"ผมเริ่มใช้ไฟโจมตีสูงสุดไม่ยั้งจนพลังมันเหลือครึ่ง
    "ไม่พอใจใช่มั้ย ฮานะ ตาเธอแล้ว"
    "อืม"เธอเริ่มรวบรวมพลังสุดท้าย
    "แฟนตาเซีย พันช์"เธอสาดแสงสีรุ้งใส่แม่มดทั้งหมด
    "ไม่เลวนี่"
    "นายก็เช่นกัน"ถึงห้องสุดท้ายพวกเราเดินลงไปที่ห้องโถงแล้วมาเจอสองคนปริศนาคนนั้น
    "ยินดีต้อนรับสู่ห้องโถงนี้..."ผมจึงเดินเข้าไป มันแปลกนะ ว่าแต่...สองคนนี้คือใครกัน
    "สวัสดี"
    to be continued...

    อย่าลืม!!!!!
    เม้น+โหวต+แอดแฟบด้วยนะ
    ไม่แอดไม่โหวตไม่เป็นไรแต่ต้องมาเม้นนะ


     
     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×