ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brave in Demon ศาสตราสัญญาปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter : 1 Devil in Ride

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57


    " น่ารักจังเลยเด็กคนนี้"ลูเซียร่าอุ้มเด็กตัวเล็กๆ
    "เพศชายแน่เลย"อัลฟารอนหันมาคุยกับเธอ
    "เราจะตั้งชื่อว่าอะไรดีล่ะ"
    "โอนิยุกิ ซากุ หรือชื่ออีกชื่อนั่นคืออาเทน่า"
    (ดูที่ character เดี๋ยวจะเจอตัวละครชื่อนี้เอง)
    "ทำไมชื่อเหมือนเด็กหญิงจัง"
    "ก็เป็นเด็กฉลาดไงล่ะ"
    "เอาล่ะค่ะมามีความสุขในยามค่ำคืนกัน"
    ในเวลาต่อมาทั้งสองได้หลับแล้วเหลือแต่ตัวผมในร่างเด็กเล็กๆเท่าลูกนกได้ตื่นมาในความมืด แล้วมีแสงสีทองพุ่งมาหาผมจนทำให้ผมโตขึ้น จนอายุแปดขวบผมถามไปว่า
    "ทำไมเจ้าต้องทำให้ข้าเป็นอย่างนี้"
    "ก็ต้องทำให้เจ้าได้เรียนรู้ในชีวิตประจำวันแล้วหนูน้อย"
    จนแสงนั้นเล่าให้ผมฟังจนหนีไปผมก็คอยเฝ้ามองจนเช้าลูเซียร่าเปิดประตูแล้วยิ้มมาทางผมผมจึงกอดแม่ด้วยความเศร้า
    "ลูกน้อย...อย่ากลัวไปเลย"ลูเซียร่าปลอบผมไปซักพักแล้วเธอออกไปเอาสิ่งหนึ่งมา
    "ในกล่องนี้คืออะไรครับ"
    "อยากรู้เหรอ ปิดตาสิ"ผมปิดตาแล้ว ลูเซียร่าเปิดกล่องนั้น
    "เปิดตาได้"
    "ชุดเกราะนักรบ"ผมตะลึง
    "อยากใส่ใช่ไหมล่ะ แม่ให้เลย"เธอจึงสวมให้ผมอย่างมีความสุข
    จนต่อมาผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มดูเท่ขึ้นใช่ไหมล่ะ ผมจึงกอดอัลฟารอนและลูเซียร่าก่อนจากไป
    "พ่อครับ แม่ครับ ผมต้องขอกอดด้วยความอบอุ่นอีกครั้งนะครับ"ผมกอดทั้งสองพร้อมร้องไห้ตามด้วยความอบอุ่น แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงสะเทือนแผ่นดินนั้นเริ่มบุกรุกมายังปราสาทนี้แล้ว
    "ทหาร ! เผาให้หมด"ฝ่ายบุกรุกเริ่มตะโกน ทำให้ตาผมเริ่มค้างเอาเรื่อยๆ
    "อาเทน่า รีบหนีจากที่นี่เร็วเข้า!!!"
    "แต่..."
    "ไม่มีแต่ให้รีบไปเดี๋ยวนี้!"ผมจึงเรียกเพกาซัสพาผมลงไปยังโลกมนุษย์จนถึงป่าแห่งหนึ่ง ผมนั่งลงตรงผาหินนั่นพร้อมร้องไห้ออกมา
    "ทำไมนะ ทำไม"ฟิลิป(เพกาซัส)ปลอบผมให้เลิกร้องไห้
    "ไม่เป็นไรหรอกฟิลิป ข้ารู้ว่าเจ้าน่ะเป็นสัตว์เลี้ยงของข้า"ผมจึงหยิบสร้อยเส้นหนึ่งให้มัน
    "ลาก่อนนะ เพื่อนยาก"ผมกระโดดลงหน้าผาไปสู่แม่น้ำแห่งนั้น แล้วฟิลิปกรีดร้องออกมา ทำให้ผมเจ็บปวดทรมานมากเพราะนึกถึงเรื่องนั้นขึ้นมา
    ' ใครก็ได้...ช่วยข้าที...'
    to be continued...
    อย่าลืม!!!!!
    เม้น+โหวต+แอดแฟบด้วยนะ
    ไม่แอดไม่โหวตไม่เป็นไรแต่ต้องมาเม้นนะ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×