ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ......................ไม่ต้อง

    ลำดับตอนที่ #35 : Guardian of Zodiac ภารกิจเหนือพิภพ [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      29 ก.พ. 59

    Application


    "สมาย สมายเค้าไว้จร้า"

    บทที่สมัคร :ประธานหอนภา

    ชื่อ-นามสกุล : มิริ โนะ เรนะ miri no rene

    ชื่อเล่น : เรนะ rene

    อายุ :  17 ปี

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีดำเงาสวย ตาสีม่วงน่าค้นหา สูง.168 ซม. นน.39.

    ราศี :ราศีตุลย์

    ธาตุ : ลมหายใจพิษ อยู่ในธาตุลม

    หอ : นภา

    นิสัย : ยิ้มได้ตลอดเวลาขนานเครียดยังยิ้มได้เป็นคนที่เจ้าเลห์มีแผนในหัวตลอดไปไหนมาไหนแถบไม่มีใครรู้เป็นผู้หญิงที่ผู้หญิงด้วยกันยังต้องอายเพราะมีความเป็นกุลสตรีสูงทำได้เกือบทุกอย่างซื่อตรงไม่โกหกแต่บางครั้งจำเป็นจึงต้องทำเมือฟิวแตกจะน่ากลัวแล้วเปลี่ยนไปคนละคนเลยที่เดี่ยวแต่เวลาคิดแผนออกจะยิ้มเจ้าเลห์ทันทีขนาดเพื่อนยังเสี่ยวเลย

    ประวัติ : -

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าดิฉัน แทนคนอืนว่าคุณแต่เวลาโมโหจะเรียกตัวเองว่าฉันเรียกคนอื่นนาย/เธอ
    - อะ แฮ่มดิฉันประธานหอนภาขอความร่วมมื่อด้วยค่ะ-
    -ค่ะ สมายสมาย ยิ้มเข้าไว้อย่าเศร้าให้มันมากสิ-
    -กรี๊ดดดดด อุ๋ยยย ตายว้ายกรี๊ดฟังแล้วจี๊ดสุดๆๆ-
    -หึหึหึหึหึ -
    -อะเดะ-
    -เงียบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!-
    -ทุกคนวิ่งรอบสนาม50รอบทำไม่ได้ไม่ต้องนอน-ฟิวแตก

    ของที่ชอบ : พัดเวลาเจอพัดโบราณจะซื้อสะสมไว้

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด :--

    แพ้ : -

    จุดแข็ง :รอยยิ้ม

    จุดอ่อน : ครอบครัว

    ของพกติดตัว : (เขียนเฉพาะตัวเอก เอารูปมาแปะด้วยค่ะ)

    อาวุธ : พัด

    สกิลการโจมตี :
     ลมหายใจเพลิง-เป็นการโจมตีผลของมันคือลมสีเเดงเหมือนเปลวไฟเมือสัมพัสเข้าอาจจะติดพิษทันที่
    วายุกระหน่ำ-การให้ลมพัดศัตรูไปในรัศมี500เมตร
    พิษทอนา-เป็นการร่มพิษจากร่างกายคนสัตว์สิ่งงของเก็บไว้ในพัด
    ควบคุมลมตามใจได้โดยแค่นึก
    ลมวารี-พายุขนาดฟรีไซด์โดยจะทำให้ศัตรูทั้งหมดดนดูน
    เพิ่มเติม :มีรอยปานรูปซากุระ+มงกุฎบนหน้าฝาก



    จำลองเหตุการณ์ (คนอื่นๆทั่วไปตอบ)

    ร่างของ รอนะ กำลังนั่งอยู่ในห้องสมุดแห่งหนึ่ง ที่มีแอร์เย็นเฉียบจนหน้าขนลุก
    รินะ กำลังนั่งทำอะไรน่ะหรอ? ก็เธอกำลังนั่งตอบแบบฟอรม์บางอย่างอยู่นะสิ
    เริ่มที่ข้อแรกถามว่า...เกิดมาเพื่ออะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ :นั้นสิน่ะคนเราต้องเต้นตามชะตาชีวิตแต่เราเกิดมาพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นเป็นสิ่งที่ดีแต่เรากับขาดครอบครัวไปแต่เราไม่เสียใจหรอกเพราะเราเกิดมาเพือสิ่งได้ไม่มีใครทราบแต่เราต้องตังเป้าหมายไว้แม้ว่าโอกาสจะน้อยนิดแต่ความพยายามจะทำให้เราเข้มแข็งได้แต่เราไม่คิดว่าการที่เราเกิดมาเพืออะไรปล่อยใหชะตาแล่นไปนั้นแหละดีแล้ว

    ข้อที่สอง...คิดว่าในชีวิตอะไรสำคัญที่สุด...

    สิ่งที่เขียนตอบ :อะไรนั้นหรอเพื่อนพี่น้องชีวิตคนบริสุทธิ์นั้นแหละที่ฉันคิด

    ข้อที่สาม...มิตรภาพคืออะไรสำหรับคุณ

    สิ่งที่เขียนตอบ :มิตรภาพก็การที่เราเข้าใจกันได้เข้ากันได้ตายแทนกันได้ละมั้ง

    ข้อที่สี่...ถ้าวันหนึ่งบ้านเกิดไฟไหม้ อยากจะเอาอะไรออกมาสิ่งแรก

    สิ่งที่เขียนตอบ :พ่อแม่แต่...เราไม่มีทั้งพ่อและแม่เราไม่มีอะไรที่ต้องดูแล

    ข้อสุดท้าย...ระหว่าง มิตรภาพ และ หน้าที่ คุณจะเลือกอะไร

    สิ่งที่เขียนตอบ :มิตรภาพอยู่แล้วละคนที่ไม่เห็นว่ามิตรภาพสำคัญคนๆนั้นคือสวะนั้นแหละ

    ขอบคุณที่ร่วมตอบคำถามของเราค่ะ...

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
    -มิโกะคร้าา

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    -น่าส่นใจค่ะ

    เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
    -ทำใจ้ได้ค่ะ

    ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
    ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
    -ค่าาาาาาเราจะติดตามน้า

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
    -ไหวแน่นอน

    ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
    -ไม่เป็นไรค่ะ

    ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
    -แหมคะรอไหว

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    -คะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×