ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนาย...ไม่กล้าพูด (Seungho x G.O. Mblaq)

    ลำดับตอนที่ #4 : 87Line # 4

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 55


    ซึงโฮโหมด


    ห้อง Waiting room ใช่แล้วฮะวันนี้แสดงเพลงใหม่ของพวกเรานั่นก็คือเพลง RUN เฮ้!!! ปรบมือคอนเซ็ปต์เพลงนี้คือนินจาหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ฮุฮุ ความหล่อของเอ็มแบล็คมันเกินพิกัดอยู่แล้วหล่ะ ไฮไลท์ของเพลงนี้ก็คือเสียงร้องของจีโอตอนท่อนฮุค AHAHAHAH ทำไปได้ไงไม่รู้อย่างกับใช้แอฟเฟ็คแต่นั่นเป็นเสยงจริงนะครับซึงโฮขอยืนยันผมพูดแพล่มมาเยอะหล่ะ ตอนนี้ความสนใจของผมถูดหันเหไปทางพี่บยองกที่กำลังคุยอะไรซักอย่างกับจีโออยู่


    “บยองฮีอ่า!! ตอนแสดงไม่ต้องร้อง AHAHAHนะ”พี่บยองกีเอ่ยบอกพลางยื่นคิวแสดงให้ผมที่กำลังนั่งฟังอยู่ไม่ห่าง


    “ทำไมอ่ะครับ”จีโอเอ่ยถามพลางส่งสายตาแอ็บแบ๊วให้ตามสไตร์ของตัวเอง


    “เพราะคอนเซ็ปต์ของเราคือนินจาหนุ่มสุดเซกซี่ไม่ใช่นินจาสุดแบ๊ว นายร้องท่อนนั่นทีไรหน้านายมันแบ๊วทุกที”พี่บยองกีเอ่ยบอกจีโอทำให้ผมหลุดหัวเราะออกมาเสียไม่ได้ส่งผลให้ร่างเล็กหันมาค้อนตาขวางอย่างหงุดหงิด


    สำหรับเรื่องนี้ผมเห็นด้วยอย่างรุนแรงเวลาจีโอร้อท่อนนี้ทีไรผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะเข้าไปหอมแก้มยุ้ยๆนั่นอย่างหมั่นเขี้ยวจุนบยองฮีของผมน่าร้ากกกจริงๆนั่นหล่ะ


    “เฮ้!! ซึงโฮฮยองพี่เป็นไรอ่ะ นั่งยิ้มคนเดียวก็ได้”ชอนดุงสะกิดผมพลางหัวเราะออกมาอย่างขำๆ


    “เรื่องของฉันน่า”ผมเอ่ยตอบแบบรำคาญพลางส่งสายตาโหดไปให้ชอนดุงตามสไตร์ก่อนที่จะมองหาจีโอที่อยู่ๆก็หายไปจากที่นั่งเดิมของตัวเอง


    -หายไปไหนของเค้าเนี่ย-ผมคิดพลางหันมองไปรอบๆห้องก่อนที่จะสะดุดตากับร่างเล็กที่กำลังเข้าไปแกล้งจุนหน้ากระจกขณะท่ทำทำผมอยู่ส่งผลให้ร่างสูงดึงร่างเล็กเข้าไปนั่งตักและกอดเอาไว้เพื่อให้ความไฮเปอร์สงบลงอย่างเสียไม่ได้


    “ปล่อยฉันนะเฟ้ย!! ฉันไม่ใช่ตุ๊กตาหมของนายยะ”จีโอเอ่ยพลางหาทางดิ้นออกจากอ้อมกอดของจุน


    “อยู่เฉยสักสิบวิจะตายไหมเนี่ยบยองฮี สงสารพี่สไตร์ลิสเค้าหน่อยน้า”จุนดุเบาๆแต่ก็ยังไม่ปล่อยให้จีโอลงมาจากตักอยู่ดีส่งผลให้ร่างเล็กต้องจำยอมนั่งอยู่บนตักจุนนิ่งๆ


    “นายสองคนนี่ดูเหมาะสมกันดีนะ ซังซอนบยองฮีอ่า”สไตร์ลิสสาวเอ่ยขึ้นพลางหัวเราะออกมาขำๆกับท่าทีของทั้งคู่ส่งผลให้จุนหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ “ไฮเปอร์พอกัน 555+


    “พี่พูดอะไรของพี่เนี่ย”จีโอเอ่ยขึ้นอย่างโกรธๆปนเขินทำให้พี่สไตร์ลิสและผู้จัดการทั้งหลายต้องหัวเราะออกมาเพราะความน่ารักของบยองฮี


    “เพราะนายน่ารักอย่างนี้ไงเลยโดนแกล้บ่อยๆ ฮ่าๆ”จุนเอ่ยขึ้นพลางหอมแก้มบยองฮีอย่างหมั่นเขี้ยว


    “อีซังซอน”จีโอเอ่ยเรียกชื่อของจุนอย่างโมโหก่อนที่จะตอบไหล่ดังป๊าป(เพราะฉันตบหน้ามันไม่ได้ไง หน้ามันคือสมบัติล้ำค่าของไอดอล-*- : G.O)


    สถานการณ์ตรงหน้าทำให้ผมต้องกำหมัดแน่นอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะผลักประตูออกไปสะกดกลั้นอารมณ์ด้านนอกไม่อย่างนั้นผมคงอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปตั๊นหน้าไอ้ตัวแสบซังซอนแน่ๆ



    “ซึงโฮฮยอง พี่เป็นไรไปอ่ะ”มีร์ตะโกนเรียกผมนี่คงวิ่งตามออกมาตั้งแต่ผมออกจากห้องพักแล้วหล่ะสิ


    “ป่าวนิ”ผมเอ่ยตอบแบบขแองไปที


    “โกหก พี่หึงบยองฮีฮยองใช่ไหมหล่ะ”มีร์เอ่ยขึ้นอย่างรู้ทันทำให้ผมต้องหันไปมองอย่างตกใจก่อนที่จะทำหน้านิ่งเหมือนเดิม


    “อย่ามารู้ดีหน่อยเลยมีร์ นายน่าจะเอาเวลาที่นั่งสังเกตุฉันไปทำอะไรที่มันมีประโยชน์จะดีกว่ามั้ย”ผมเอ่ยเสียงเรียบพลางขยับตัวเดินออกไปอย่างรำคาญ



    “โมโหที่ผมดูออกหล่ะสิ ถ้าชอบเค้าทำไมไม่พูดออกไปเลยหล่ะแทยที่จะมาทนเจ็บอยู่อย่างนี้”มีร์ตะโกนบอกออกมา “เหมือนกับผมนี้ไงที่ชอบพี่”


    คำพูดของมีร์ทำให้ผมต้องหยุดชะงักค้างก่อนที่จะหันไปมองร่างบางด้านหลังอย่างตกใจ


    “นายว่ายังไงนะมีร์”ผมเอ่ยถามซ้ำอีกครั้งเพื่อความมั่นใจว่าสิ่งที่ผมได้ยินเป็นเรื่องจริงและหูผมไม่ได้ฟาดไป


    “ผมชอบพี่ ไม่สิ ผมรักพี่นะ ซึงโฮฮยอง”มีร์ตะโกนซ้ำอีกครั้งพลางส่งยิ้มเล็กๆให้ผม



    “แล้วพี่หล่ะ คิดไงกับผม”มีร์เอ่ยถามพลางเอียงคอน้อยๆเป็นเชิงถาม



    “ฉันก็ชอบนาย.......”ผมเอ่ยขึ้นแต่ว่ายังพูดไม่ทันจบก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงของหนักๆหล่นลงมาบริเวณใกล้ๆกันนั้น



    ปึง เสียงของตกทำให้ทั้งคู่ต้องหันไปมองแหล่งกำเนิดเสียงอย่างตกใจแต่ก็เห็นแค่เงาไวๆเท่านั้น 


    ........................................................................................

    ใครกันน้าที่มาแอบฟังสองพี่น้องคู่นี้ต้องติดตามตอนต่อไป

    ขอบคุณน้าทุกคนที่ติดตามฟิคเรามาตลอด

    รักคนอ่านรักคนเท้นท์น้าจ้า

    ซารางแอ็มแบล็ค มิสยูบยองฮี :))




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×