ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Who Am I???(SEUNGHO x G.O. MBLAQ)

    ลำดับตอนที่ #2 : YOU ARE MINE !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      6 เม.ย. 55

     Title : Who AM I??

    Couple : Seungho & G.O.

    About story : สำหรับนายฉันเป็นใครกันแน่........

     

     

    "ซะ...ซึงโฮอ่า~"จุนบยองฮีเอ่ยเรียกคนหน้าห้องเสียงตะกุกตะกักเมื่อเห็นสายตาหงุดหงิดของซึงโฮพลางขยับตัวหนีร่างโปร่งที่ค่อยเดินเข้ามาในห้องอย่างช้าๆ

     

    "นายซึ้งมากหรอบยองฮีอ่า"ร่างโปร่งเอ่ยขึ้นสีหน้าเรียบนิ่งก่อนใช้เท้าดันประตูปิดอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะค่อยๆก้าวเอินมาประชิดตัวบยองฮีอย่างรวดเร็วด้วยอารมณ์โมโหที่กำลังครุกกรุ่นได้ที่มือแกร่งจับร่างเล็กโยนลงบนเตียงอย่างหงุดหงิดก่อนที่จะคร่อมร่างของบยองฮไว้อย่างชำนาญมือแกร่งเชิญใบหน้าใสขึ้น

     

    "แต่นายควรจำไว้นะบยองฮีว่านายเป็นของฉัน"ซึงโฮเอ่ยเสียงเข้มก่อนที่จะก้มลงจูบร่างเล็กด้านล่างอย่างรุนแรงโดยไม่มีเค้าของความอ่อนโยนเลยซักนิด ทำให้จีโอต้องพยายามดิ้นออกจากการเกาะกุมของซึงโฮมือเล็กทุบอกแกร่งเบาๆเพื่อต่อต้านการกระทำของร่างโปร่งแต่จีโอไม่รู้หรอกว่ายิ่งขัดขืนมากแค่ไหนซึงโฮก็ยิ่งทำให้ซึงโฮโมโฆขึ้นมากเท่านั้น

     

    "นายรังเกียจฉันขนาดนั้นเลยหรอฮะ"ซึงโฮเอ่ยขึ้นอย่างหงุดหงิดพลางรวบมือบางของร่างเล็กด้วยมือเดียวก่อนที่จะเอ่ยคำที่ทำให้ร่างเล็กถึงกับชะงักค้าง "ถึงนายจะรังเกียจฉันมากแค่ไหนก็เถอะ แต่ยังไงนายก็เป็นของของฉันฉันไม่ยกนายให้ใครหรอก จำไว้"ซึงโฮเอ่ยขึ้นก่อนที่สายตาคมจะหันไปเห็นคอนซิลเลอร์ของอีจุนที่ตกอยู่ข้างๆ

     

    "ฮึ!! ของแค่นี้มันจะกลบรอยของฉันได้หมดรึไง"ซึงโฮเอ่ยพลางหยิบคอนซิลเลอร์ขึ้นมาพิจารณาก่อนที่จะโยนออกไปทางอื่น "นายคิดผิดแล้วหล่ะบยองฮี"

     

    ซึงโฮเอ่ยเสียงเรียบก่อนที่จะก่อนที่จะแสยะยิ้มออกมาอย่างเย็นชาพลางกระชากเสื้อเชิ๊ตตัวบางของบยงฮีออกอย่างแรงก่อนที่จะแต่งแต้มรอยคิสมาร์คไปทั่วลำคอระหงส์และเรือนร่างขาวเนียนโดยที่ไม่สนใจว่าร่างเล็กจะพยายามปฎิเสธการกระทำนั้นขนาดไหนก็ตาม

     

    "ซึงโฮอ่า...ปล่อยฉันนะ"ร่างเล็กพยายามผลักร่างสูงออกด้วยแรงทั้งหมดที่มีแต่นั้นก็ไม่ได้เพียงพอท่จะต่อต้านกับแรงโมโหที่ร่างโปร่งที่ยังคงครุกกรุ่นอยู่ในขณะนี้

     

    ร่างเล็กไม่เคยร้องไห้แม้ว่าเค้าจะโนกระทำมากแค่ไหนก็ตามแต่แล้วอยู่ๆน้ำใสๆก็ค่อยๆไหลออกมาจากนัยน์ตาคู่สวยจนตกกระทบกับหน้าของซึงโฮทำให้ใบหน้าคมต้องเงยหน้าขึ้นมองร่างเล็กในการเกาะกุมของเค้าอย่างตกใจ มือแกร่งค่อยๆปล่อยมืออกจากแขนเล็กของบยองฮีก่อนที่จะค่อยลุกออกจากคนตัวเล็กช้าๆ

     

    ใช่แล้วเค้ากำลังตกใจกับน้ำตาของคนตรงหน้าที่เค้าไม่เคยที่จะได้เห็นมันเลยซักครั้งไม่ว่าคนตรงหน้าจะมีเรื่องราวให้ต้องคิดมากมายแค่ไหนก็ตามร่างโปร่งมองจีโอที่ค่อยๆขยับตัวลุกขึ้นนั่งช้าๆอย่างอ่อนโยนแต่เมื่อจีโอเงยหน้าขึ้นมองคนตรงหน้าอย่างตัดพ้อ สายตาของยังซึงโฮก็กลับกลายเป็นสายตาลูซิเฟอร์อีกครั้ง

     

    "ฮึ!! อย่าคิดว่าใช้น้ำตานั้นแล้วฉันจะอ่อนโยนกับนายนะบยองฮี"ซึงโฮเอ่ยขึ้นส่งท้ายก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปด้วยอารมณ์หงุดหงิดโดยไม่หันกลับมามองร่างเล็กด้านหลังอีกเลย

    ปังทันทีที่เสียงประตูปิดลงดังขึ้นจีโอก็เงยหน้าขึ้นมองตัวเองที่สะท้อนอยู่ในกระจกอย่างสมเพช ใบหน้าขาวใสนองไปด้วยน้ำตาเต็มหน้า เสื้อที่ถูกกระชากจนกระดุมหลุดเผยให้เห็นรอยมาร์กแสดงความเป็นเจ้าของของซึงโฮอยู่ทั่วไป

     

    “ฉันเป็นได้แค่สิ่งของชิ้นนึงของนายเท่านั้นจริงๆหน่ะหรอซึงโฮ”ร่างเล็กเอ่ยเสียงสั่นก่อนที่จะฟุบหน้าร้องไห้กับหมอน

     

    ทางด้านยังซึงโฮหลังจากเดินเข้ามาในห้องนอนส่วนตัวของตนเองแล้วก็ทรุดตัวลงพลางกุมขมับตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนที่จะถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

    “ฉันขอโทษนะ บยองฮี”ซึงโฮเอ่ยกับตัวเองเบาๆ “แต่นี่คงเป็นแค่วิธีเดียวที่จะทำให้ฉันเป็นเจ้าของนายได้ ฉันไม่ยอมยกนายให้ใครแน่”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×