ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาษาอังกฤษน่ารู้

    ลำดับตอนที่ #3 : ศัพท์สัมผัสภาษาอังกฤษ LESSON 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.23K
      10
      28 ต.ค. 50

    ศัพท์สัมผัสภาษาอังกฤษ

    LESSON 1

    Aunt (อั๊นท์)                              =                        ป้า

    ลา                                             =                        donkey (ดั๊งกี้)

    Key (คีย์)                                  =                        กุญแจ

    แม่                                            =                       mother (ม้าเธ่อะ)

    Fur (เฟอร์)                               =                       ขนสัตว์

    Hut (ฮัท)                                  =                      กระท่อม

    ส้อม                                         =                      fork (ฟอร์ค)

    Log (ล็อค)                               =                      ซุง

    ยุง                                             =             mosquito (มอสกีโท่ะ)                                                                                 

    Slow (สโลว์)                           =                     ช้า

    หน้า                                         =                     face (เฟซ)

    Cage (เค็จ)                               =                     กรง

    แรด                                          =           rhinoceros (ไรโนเซอรอส)

    Course (คอส)                          =                   หลักสูตร

    การดูด                                     =                    suck (ซั้ค)

    ความรัก                                   =                   love (เลิฟ)

    Nerve (เนิร์ฟ)                          =                  ประสาท

    ขี้ขลาด                                     =         coward (เค้าเวิ่ด)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×