คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Coldness...เพื่อนร้าย ( 30%)
[2MIN]
COLDNESS
"แทม ไปเหอะ ได้เวลาแล้ว" คีย์เดินเข้ามาเรียกแทมินที่เอาแต่นั่งนิ่ง
อยู่บนเตียง แทมินหันไปพยักหน้าให้คีย์เพื่อบอกให้รู้ว่าตัวเองรู้แล้ว
ก่อนที่จะหันกลับมามองรูปภาพบนหัวเตียง รูปของเขากับผู้ชายคนหนึ่ง
คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนรัก ไม่สิ เคยเป็นเพื่อนรักต่างหาก
"กลับมาซักทีนะ มินโฮ"
--------------------------------------------------------------------------------
~1 ปีที่แล้ว~
"แทม แกคิดไงว่ะ ที่ไอเต้าหูกับคีย์เป็นแฟนกัน" มินโฮหันไปถามเพื่อนสนิท
ที่นั่งเรียนอยู่ข้างๆ ขณะที่สายตาก็มองอยู่ที่เพื่อนอีก 2 คนด้านหน้า
ที่เขากำลังกล่าวถึง ซึ่งตอนนี้กลายเป็นแฟนกันไปแล้ว
"ดูมันก็เหมือนมีใจให้กันมาตั้งแต่แรกแล้วนะ ลงเอยกันซะทีก็ดี" แทมินหันมา
ตอบคำถาม มินโฮจึงถามต่อ
"แล้วถ้าเป็นแกอ่ะ"
"เหอะๆ ถ้าเป็นช้านคงไม่ไหวอ่ะ เป็นแฟนกับเพื่อนตัวเอง เหมือนไม่มี
ใครเอาแล้วมาเอากันเอง ขอผ่านๆ"
และหลังจากนั้นมา มินโฮก็ตีตัวออกห่าง และไม่พูดกับแทมินอีกเลย
ทั้งๆที่แทมินพยายามพูดกับมินโฮอยู่หลายครั้ง แต่มินโฮก็ทำเย็นชาใส่
แทมินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำอะไรให้มินโฮไม่พอใจ จนในที่สุด มินโฮก็ตัดสินใจ
ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกา
จากไป พร้อมกับความไม่เข้าใจของแทมิน
-----------------------------------------------------------------------------------
"โอ้ยยยย รถติดเป็นบ้าเลย กว่าจะกลับถึงหอได้" จงฮยอนบ่นขึ้น
ก่อนจะทิ้งตัวลงไปนั่งที่โซฟาอย่างหมดแรง หลังจากที่ออกไปรับ
มินโฮที่สนามบิน กว่าจากลับมาถึงหอ ใช้เวลาร่วม 4 ชม.
"ไอโฮ แกก็อยู่ห้องเดียวกับพวกช้านนี่แหละ มีตั้ง 3 ห้อง
อีกอย่างตอนนี้ทั้งหอก็ไม่มีห้องว่างแล้วด้วย เลือกเอาและกัน
ว่าจะนอนกับแทม หรือ ไอ้จง" อนยูหันไปพูดกับมินโฮ
หลังจากที่ทุกคนทยอยกันเขามาในห้องหมดแล้ว
มินโฮพยักหน้านิ่งๆ แล้วหันไปมองจงฮยอน
"งั้นช้านนอนกะแกละกัน"
หลังจากที่มินโฮพูดจบจงฮยอนที่นั่งหมดสภาพในตอนแรก
ก็รีบเด้งขึ้นมาจากโซฟาทันที
"ไม่ได้นะเว้ยย เผื่อวันไหนสุดที่รักของช้านจามานอนด้วย
แกไปนอนกะแทมเลย ห้องมันกว้างกว่าช้านอีก"
"มินโฮ นอนกับช้านก็ได้นะ" แทมินพูดพร้อมทั้งส่งยิ้มไปให้มินโฮ
'1 ปีที่แกหายไป คงทำให้แกลืมเรื่องที่ไม่พอใจช้านไปหมดแล้วใช่มั้ย'
"เฮ้อออ" มินโฮแค่ถอนหายใจ แล้วลากกระเป๋าเดินเข้าห้องนอนที่มีชื่อแปะ
ตรงประตูว่าแทมิน โดยที่ไม่แม้แต่จะหันมามองหน้าแทมินด้วยซ้ำ
'ระหว่างแกกับช้าน มันเกิดอะไรขึ้นนะ มินโฮ'
----------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น