คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Look at me......................รักนี้ของนาย (100%)
[ Look At Me ]
วันเปิดเรียนวันแรกเป็นวันที่ใครหลายๆคนเฝ้ารอ นั่งเม้าท์กับเพื่อนๆที่ไม่ได้เจอกันตลอดช่วงปิดเทอม
แถมวันนี้ยังเป็นวันจับฉลากเชื่อมสัมพันธ์บัดดี้พี่น้องอีกด้วย
เป็นประจำของทุกปีที่เด็กม.ปลายปี 2 และ 3 จะต้องจับฉลากบัดดี้พี่น้อง
เพื่อนให้น้องได้ดูแลเทคแคร์รุ่นพี่ แล้วก็ให้รุ่นพี่เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับรุ่นน้อง
"แทมินไปดูกันเหอะว่าพวกเราได้เป็นบัดดี้กับรุ่นพี่คนไหน
เห็นเค้าบอกว่าพวกรุ่นพี่จับฉลากกันไปตั้งแต่เช้าแล้ว"
คีย์ เพื่อนสนิทของแทมินสะกิดเพื่อนที่เอาแต่นั่งเหม่อลอย ตั้งแต่กลับจากโรงอาหารตอนเช้า
"คีย์ไปเหอะ เราขี้เกียจอ่ะ" แทมินตอบโดยไม่หันไปมองหน้าคีย์
"แต่เห็นเค้าบอกว่าพี่ห้อง A ก็จะจับฉลากรายชื่อของน้องๆห้อง A
ซึ่งพี่มินโฮสุดหล่อก้อยู่ห้อง A แล้วเราก็..."
"เราว่าไปดูหน่อยก็ดี เนอะคีย์เนอะ" แทมินไม่รอให้คีย์พูดจบ
รีบฉุดมือคีย์เดินไปที่บอร์ดประกาศข่าวของโรงเรียนทันที
คีย์เห็นอย่างงั้นก็ได้แต่อมยิ้ม
'อะโธ่ ไหนบอกตัดใจได้แล้วไง'
--------------------------------------------------------------------------------------------
ชเวมินโฮ ปี 3 ห้อง A - ลีแทมิน ปี 2 ห้อง A
~ปี 3 ห้อง A~
อึดอัด เป็นคำเดียวที่ผมจะใช้บรรยายบรรยากาศในตอนนี้ได้ฮ่ะ ผมกำลังยืนอยู่ต่อหน้าพี่มินโฮ
ทั้งๆที่ผมตั้งใจไว้แล้วว่าต้องทำได้ ก็แค่มาบอกว่าผมมารายงานตัว ผมเป็นบัดดี้ของพี่นะครับ
โอ้ยยย แต่ตอนนี้ แม้แต่อ้าปาก ผมยังไม่กล้าเลย
"ลี แท มิน" พี่มินโฮเอ่ยชื่อผมออกมา ทั้งๆที่ตาไม่ได้มองผมเลย
"ครับ"
"มารายงานตัวก็น่าจะพูดอะไรหน่อยสิ"
ผมยังไม่ทันจะได้พูดอะไร ก็มีพี่ผู้หญิงสี่ห้าคนมายืนล้อมหน้าล้อมหลังพี่มินโฮเต็มไปหมด
ผมที่รู้สึกเหมือนโดนตัดขาดออกจากวงสนทนา ก็เลยเลือกที่จะเดินกลับห้องตัวเองดีกว่า
ถ้าไม่ติดว่ามีสิ่งนึงชะงักผมไว้
"ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
เสียงของพี่มินโฮดังขึ้น ผมค่อยๆหันกลับไปมองหน้าพี่เค้าช้าๆ พี่มินโฮกำลังยิ้มให้ผม
ผมปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าตอนนี้พี่เค้าดูดีมาก ถึงแต่ก่อนพี่เค้าจาดูน่ารักสำหรับผมอยู่แล้วก็เถอะ
เฮ้ออ ขนาดตอนเป็นนายแว่นสุดเชยผมยังหลงหัวปักหัวปำ จนเดินเข้าไปสารภาพรักมาแล้ว
แล้วพี่มินโฮสุดหล่อที่อยู่ตรงหน้านี้หล่ะ
ถ้าผมสามารถตัดใจได้ ผมคงเป็นคนที่เก่งสุดๆไปเลยหล่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------------
"แทมิน จะมองหน้าพี่อีกนานมั้ย" มินโฮใช้ดินสอเคาะหัวรุ่นน้องที่นั่งอยู่ข้างๆ
เค้าอุตส่าห์มานั่งสอนการบ้านให้ ยังจะมานั่งจ้องหน้าเค้าอีก ถึงจารู้ว่าเพราะอะไรก็เถอะ(555+)
"ผมไม่ได้มองครับ ผมเหม่อไปหน่อย ขอโทษครับ" แทมินรีบเอ่ยออกมาทันที คำปฏิเสธที่ลนลานแบบนั้น
ทำให้มินโฮเผลอหลุดยิ้มออกมาเล็กน้อย
"พี่มินโฮฮ่ะ" มินโฮหันไปมองหน้าแทมินอีกครั้งหลังจากได้ยินแทมินเอ่ยชื่อเขา
"ความจริงผม ผมมองพี่มินโฮจริงๆฮ่ะ"
"จะเป็นไรมั้ยฮ่ะ ถ้าเราจะลองคบกันดู"
"เอาสิ" มินโฮตอบแบบสบายๆ พร้อมทั้งส่งยิ้มเล็กน้อยให้แทมิน
ก่อนจะหันหน้าไปอีกทาง พร้อมทั้งฉีกยิ้มกว้าง แล้วยักคิ้วให้กับเพื่อนๆที่แอบอยู่หลังต้นไม้
-----------------------------------------------------------------------------------------------
บทส่งท้าย
"ขอบคุณนะเว้ย ที่ช่วย" มินโฮพูดขึ้นขณะที่นั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างๆจงฮยอน
"เฮ้ยย เมิงอย่าขอบใจมันคนเดียวดิว่ะ คนที่ซ่อนฉลากจนเมิงได้คู่กะน้องแทมินมันกรูนะเว้ย"
อนยูตะโกนออกมาจากห้องครัว
"เออ ขอบใจเมิงด้วย"
"555 ไม่เปงไร ก็พวกกรูบอกแล้วไง ว่าถ้าเมิงหล่อ พวกกรูจะช่วยเชียร์ให้" อนยูพูดพร้อมกับเดินออกมา
จากห้องครัวด้วยสีหน้าระรื่น
"ป่านนี้น้องแทมินคงงงสุดๆว่าทำไมได้เปงแฟนกะเมิงง่ายจัง"จงฮยอนที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้น
"หรือไม่ก็กำลังคิดจะเลิกกับเมิง เพราะคิดว่าเมิงไม่ได้รักเค้าจริง"อนยูเสริม
"ไม่มีทาง" มินโฮอมยิ้ม วางโทรศัพท์มือถือไว้ข้างลำตัว แล้วเล่นเกมส์ต่อ
ทางด้านแทมิน
ติ๊ดติ๊ด~ติ๊ดติ๊ด
1 ข้อความใหม่ จาก พี่มินโฮ
คิดถึงจัง รักนะคับ
"บอกรักอีกและ ไม่เบื่อหรือไงนะ" แทมินวางโทรศัพท์ไว้ที่เดิม แล้วเดินกลับไปนั่งดูทีวีต่อ
แทมินค่อยๆยิ้ม จนแก้มแทบปริ แล้วเอาหมอนขึ้นมาปิดหน้า
"น่ารักที่สุดเลย พี่มินโฮอ่า"
------END--------
ความคิดเห็น