ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] [2MIN] ......SHINee

    ลำดับตอนที่ #2 : Look at me รักนี้ของนาย ................. (Beginning)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 53



    Look at me  
    [2min]

    taemin part
    ----------------------


    "แกดูดิแทมินยืนคุยกับใครก็ไม่รู้อ่ะ หยีดูเชยชะมัด"


    "แกรู้ยังว่าแทมินไปสารภาพรักกับรุ่นพี่สุดเฉิ่มแหละ"


    "หน้าตาก็ดีแต่รสนิยมไม่ไหวอ่ะ"


    "น้องแทมินน พี่ว่าคิดผิดคิดใหม่ดีกว่านะ"



              คำพูดพวกนี้หน่ะเหรอ นั่นมันเมื่อเทอมที่แล้วครับ ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินเข้าไปถามใคร คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ชเว มินโฮ"

     
    พี่มินโฮเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่โรงเรียนนี้เมื่อเทอมที่แล้ว 
    ผมปิ๊งพี่เค้าตั้งแต่เห็นครั้งแรกเลยหล่ะคับ ถึงใครจาว่า ว่าพี่เค้าเชย เฉิ่ม 
    แต่ผมว่าพี่เค้าน่ารักดีนะ ถึงจะใส่แว่นตาอันเท่าบ้าน หวีผมซะเรียบแป้ก็เหอะ 
    ผมคอยแอบมองพี่เค้าอยู่ตลอดเลย จนในที่สุดก็เลยตัดสินใจไปสารภาพรัก 
    ตอนวันสอบปิดภาคเรียนที่ 1 วันสุดท้าย 


    "พี่มินโฮ คือแทมินชอบพี่มินโฮมากๆเลย ช่วยคบกับแทมินได้มั้ยฮ่ะ"


    แต่พี่มินโฮไม่พูดอะไรเลย พี่เค้ามองหน้าผมนิ่งๆ แล้วก็เดินผ่านผมไป 
    ผมเสียใจนะ ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกันถึงได้ชอบพี่เค้ามากขนาดนี้ 
    ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกันเลย ตลอดปิดเทอมผมเก็บตัวอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหน 
    ไม่ไปเที่ยวกับใคร จนวันเปิดเทอม ผมคิดว่าผมคงไม่เป็นไรแล้ว 
    แต่ดูสินี่มันอะไรกัน ผู้ชายคนนั้น ผมจำได้ไม่ผิดแน่ เค้าคือพี่มินโฮ 
    เพียงแต่ตอนนี้ไม่ได้ใส่แว่น ผมที่เคยสั้นและหวีซะเรียบ ตอนนี้ก็ยาวขึ้น ดูยุ่งๆ 
    บ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าตัวไม่ใช่คนใส่ใจเรื่องความหล่อมากนัก แต่มันกลับดุเท่ห์
    และเข้ากับพี่เค้ามาก ชุดนักเรียนที่ไม่ได้ถูกแต่งให้เนี๊ยบเหมือนแต่ก่อน
    ยิ่งทำให้พี่เค้าดูมีสเน่ห์ยิ่งขึ้น ทุกสายตาในโรงอาหาร แทบจะไม่มีใครเลย
    ที่ไม่มองพี่เค้า แต่พี่เค้าก็เดินคุยกับเพื่อนปกติ ไม่ได้สนใจเลยว่าคนรอบข้างมอง 


    รวมทั้ง ไม่ได้สนใจเลยว่าผมนั่งอยู่ตรงนี้ 


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    minho part
    ------------------------------

    ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ที่ผมต้องทำอย่างงี้จนเป็นกิจวัตร 
    ผมต้องมานั่งรอเพื่อนผมเตะฟุตบอลอยู่ที่สแตนด์ข้างสนาม 
    ทั้งๆที่ผมอยากจะลงไปเล่นกับพวกมันใจจะขาด 
    แต่เพราะผมรู้ว่าจากห้องของเด็กคนนั้น 
    ที่ๆเด็กคนนั้นยืนมองผมอยู่ มันมองเห็นไม่ถึงสนามหน่ะสิ 
    และที่ตรงนี้ก็ดีที่สุด แล้วก็เห็นผมได้ชัดที่สุด 
    ผมก็เลยเลือกที่จะนั่งตรงนี้ น้องเค้าจะได้มองผมถนัดๆไง ^_^ 

    ใช่ว่าผมจะยอมถูกแอบมองอยู่ฝ่ายเดียว 
    หลังจากที่ผมเริ่มรู้ว่ามีเด็กคนนึงคอยจับตาดูผมอยู่ตลอด 
    ผมก็เลยจับตาดูเจ้าเด็กคนนั้นบ้าง 555 มันจะได้ยุติธรรมไง 
    ใครจะยอมถูกมองอยู่ฝ่ายเดียว เด็กคนนั้นชื่อแทมิน ลีแทมิน 
    ม.ปลายปี 1 ห้อง A เก่งซะด้วย แล้วก็ป๊อบน่าดู 
    หึหึ น้องเค้าคิดยังไงนะถึงมาคอยแอบมองผม สงสัยจะชอบของแปลกมั้ง 
    แต่ผมก็แอบดีใจนะ


    และผมก็ได้รู้คำตอบในวันสอบปลายภาคเทอม 1 วันสุดท้าย
    น้องเค้าเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม และขอผมเป็นแฟน
    แต่คิดว่าผมไม่เห็น ไม่ได้ยินเหรอ เสียง และสายตาของคนรอบข้างที่มองมา
    ผมจึงได้แต่เดินผ่านน้องเค้าไป 

    ...ก็ผมมันไม่คู่ควร...

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แถมๆๆๆๆๆๆ


    "เฮ้ยไอมินโฮ มะกี๊ชั้นเห็นน้องแทมินเดินมาคุยกะแก คุยไรเหรอ" 
    จงฮยอนเดินเข้ามาตบบ่ามินโฮ แล้วถามด้วยน้ำเสียงอยากรู้อยากเห็นเต็มที่

    "ป่าว"

    "น้องเค้าน่ารักดีเนอะ ถ้าแกหล่อกว่านี้ชั้นจะเชียร์ให้แกอยู่หรอก"
    อนยูเดินมายืนอยู่ข้างๆมินโฮอีกคน

    'หล่อกว่านี้เหรอ' มินโฮคิด

    "เฮ้ยย พวกแกมีธุระไรป่าวว่ะ ไปซื้อคอนแทคเลนส์เป็นเพื่อนหน่อย 
     ชั้นไม่อยากใส่แว่นแล้ว เล่นบอลไม่ถนัด"

    'ผมจะคู่ควรให้ดู'

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×