ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Extraordinary! โรงเรียนป่วน ก๊วนอลเวง~

    ลำดับตอนที่ #4 : สวยสั่งสู้&หล่อสั่งลุย&กระเทยน่ากลัว...(ตอบคอมเม้นอันน้อยนิดด้วยค่ะT^T)

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 51




    "เก่งใช้ได้นี่ .. ที่มาได้ถึงขนาดนี้"

    ผู้หญิงคนหนึ่งพูดพร้อมก้าว ออกมาจากมุมกำแพงด้านหลัง เธอมีผิวขาวผ่องราวกับจะส่องแสงได้ในความมืด(นั่นคนเหรอฟะ-_-) ผมยาวสีดำของเธอสะบัดพริ้วไหวไปพร้อมกับท่าเดินที่ดูสง่างามของเธอ ต่อให้คนตาบอดมาเห็น(จะเห็นได้ไง-_-)ก็ต้องบอกว่าผู้หญิงคนนี้สวยมากจริงๆ

    ฉันมองเธออย่างอึ้งๆ.....มีคนสวยกว่าฉันด้วยเหรอเนี่ย โอ้..*O*

    ไม่ใช่และ..-_-

    "จะเอายังไงดีล่ะเจ๊ ไม่มีใครเคยเข้ามาถึงนี่เลยนะ"

    เสียงดังออกมาจากกระเทยหุ่นกระบือคนหนึ่งที่อยู่ข้างหลังผู้หญิงคนนั้น...นี่หล่อนมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย -_-

    "จะทำอะไรล่ะ.. ก็ฆ่าทิ้งซะสิ"

    ผู้ ชายคนที่ยืนพิงกำแพงอยู่เป็นคนพูดขึ้น เขาดูเย็นชาและน่ากลัว แม้ว่าจะหน้าตาหล่อมากก็ตาม แต่ฉันกลับรู้สึกไม่ดีเลย เขาทำให้ฉันรู้สึกกลัว....

    อะไรกัน ใครจะฆ่าใคร คงไม่ใช่ฉันใช่มั้ย ..-_-;;

    ทุกคนมองมาทางฉัน

    เอ่อ...สงสัยจะใช่แล้วล่ะ -_-;;;

    "เธอชื่ออะไร"

    ผู้หญิงคนที่สวยๆถามฉัน

    "เอ่อ..บะ..ใบเตย"

    ฉันตอบไปด้วยน้ำเสียงสั่นๆ..ทำไมมันถึงเกร็งไปหมดก็ไม่รู้สิ

    "หืม..ทำไมฉันไม่เคยได้ยินชื่อเธอ.. เธออยู่ห้องไหน เรียนสายอะไร"

    ผู้หญิงคนนั้นจ้องเข้ามาในตาฉัน

    เธอน่ากลัวจริงๆ...

    "ฉันเพิ่งเข้ามาใหม่น่ะ .. อยู่สายศิลปะ"

    ทันทีที่ฉันพูดไป ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างทำหน้าแบบนี้>>>>>O.o

    "หรือว่าเธอคือ .. น้องสาวของคนๆนั้น"

    นายคนที่มีรังสีน่ากลัวแผ่ออกมาหันมาถามฉัน

    ใครคือคนๆนั้นฟะ..-_-

    "เธอมีพี่สาวมั้ย.. แล้วพี่เธอชื่อใบหม่อนใช่รึเปล่า"

    เขาถามอีกครั้ง

    "อือ ใช่ พี่ฉันชื่อใบหม่อน..ทำไมเหรอ"

    คนพวกนี้เป็นใครเนี่ย..รู้จักพี่ฉันได้ยังไงฟะ -_- หรือว่า...

    พี่ฉันไปทำอะไรคนพวกนี้เอาไว้ ตายละ ซวยแน่เลยฉัน ฮือ..T^T

    นังกระเทยบัฟฟาโลเดินไปใช้ขาหลังสะกิดหมีสีส้มเบาๆ

    พลั่ก!

    เบาหรือนั่น -_-

    "นี่หล่อน ตื่นสิยะ"

    หมีสีส้มที่ถูกเตะกระเด็นข้ามห้องลุกขึ้นยืนโซซัดโซเซขึ้นมา

    "หือ..มีอะไรนังกีวี่"

    เสียงของหมีสีส้มดังขึ้นอย่างงัวเงีย

    "ไปตามไอ้มิวสิคมาให้ฉันหน่อยสิ..อ้อ เอาเบสกับไอคิวกลับมาด้วยนะยะ"

    "เออ"

    หมีส้มรับคำแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก ก่อนที่จะโซเซออกไปข้างนอก

    นี่มันอะไรกันเนี่ย =_+

    ฉันงงไปหมดแล้วนะ

    ก่อนที่ฉันจะได้ถามอะไรออกไปนายรังสีน่ากลัวก็พูดขึ้นมาว่า

    "ตามฉันเข้ามาสิ"

    เขาออกเดินเข้าไปข้างในหอโดยมีผู้หญิงคนที่สวยๆเดินนำหน้าอยู่แล้ว

    อะไรควายงง -_-??

    ฉันเดินตามพวกเขาเข้าไป(แบบงงๆ)พลางมองไปรอบๆ

    หอ นอนของเด็กศิลปะก็สวยดีนะ กำแพงตกแต่งลวดลายคล้ายกับพระราชวังที่ฉันเคยเห็นในหนัง บนกำแพงก็แขวนรูปภาพแปลกๆไว้เต็มไปหมด รูปพวกนี้คงเป็นผลงานนักเรียนที่นี่ล่ะมั้ง..

    ฉันเดินมาจนถึงห้อง โถงรับแขกของตึก ยัยคนสวยนั่งลงบนโซฟา นางกระเทยนั่งลงบนพื้นข้างๆโซฟา ส่วนนายน่ากลัวนั่นก็ไปหลบอยู่ที่มุมอับของห้องแล้วจุดบุหรี่สูบ..

    เด็กดีไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างนะคะ -_-;;

    "นั่งสิ"

    ยัยคนสวยผายมือไปที่โซฟาอีกตัวที่อยู่ข้างๆ

    ฉันเดินเกร็งกล้ามเนื้อก้นไปที่โซฟา แล้วนั่งลงอย่างประหม่า -_-

    ตายละ..พวกเขาจะฆ่าฉันมั้ยเนี่ย

    ถ้ายัยใบหม่อนทำอะไรไว้ ขอบอกว่าฉันไม่เกี่ยวนะคะ T.T

    "เอ่อ..มีเรื่องอะไรกันเหรอ"

    ฉันถามออกไปด้วยน้ำเสียงเรียบๆทั้งที่ในใจอยากจะวิ่งไปแอฟริกา >_<;;

    "เมื่อหลายวันก่อน พี่เธอมาที่นี่...."

    ยัยคนสวยเริ่มพูดออกมาในขณะที่ฉันรู้สึกอยากผายลมเหลือเกิน แต่ขืนตดออกไปมีหวังตายตรงนี้แน่ -_-

    "พี่ เธอมาบอกฉันว่า น้องสาวของเขาจะมาเรียนที่อาเธน่า ตอนแรกฉันก็ตกใจว่าทำไมเธอถึงมาเรียนที่นี่ ทั้งๆที่เธอควรจะเรียนที่โรงเรียน###ต่างหาก.."

    "คือว่า...เรื่องนั้นเป็นเพราะใบหม่อนสอบได้ทุนน่ะ ฉันเลยต้องมาเรียนที่นี่เพราะอยู่บ้านไม่มีใครดูแล"

    "ฉันไม่ได้ถามเธอซะหน่อย -_-"

    ยัยคนสวยพูด...อ่า ยัยนี่ไม่น่าคบเลยจริงๆ -_-

    "นั่น แหละ พี่เธอก็เลยฝากฝังเธอไว้กับฉัน ยังไงก็ต้องขอโทษแทนลูกน้องฉันด้วยที่เสียมารยาทกับเธอ แต่จริงๆพวกนั้นก็ไม่ผิด ก็พวกมันไม่รู้ว่าเธอคือน้องของใบหม่อนนี่นา -_- สรุปว่าเธอผิดแทนละกัน"

    อ้อ..ทีหลังฉันจะเอาป้ายแขวนคอไว้ว่า 'ฉันคือน้องของใบหม่อน' ละกันนะยะ -_-

    "มีอะไรสงสัยอีกมั้ย"

    เธอถามฉัน

    "ก็ไม่มีแล้วอ่ะนะ แต่ว่าเธอรู้จักพี่ฉันได้ยังไง"

    พอฉันถามจบ นางกระเทยที่นั่งอยู่ที่พื้นก็ถอนหายใจ

    "เฮ้อ..นี่เธอเป็นน้องสาวคุณใบหม่อนจริงๆหรอเนี่ย -_- พี่ตัวเองทำอะไรนี่เธอไม่รู้เรื่องเลยรึไง"

    -_- ผิดอีกละ

    "พี่เธอน่ะ เคยเป็นเคยเป็นจอมมารของที่นี่ เป็นคนที่มีอำนาจมากที่สุด โหดที่สุด และเก่งที่สุดในโรงเรียน...."

    หา..ยัยปัญญาอ่อนอย่างใบหม่อนเนี่ยนะ-_-

    "ที่สำคัญคุณใบหม่อนยังเป็นคนที่เจ๊เพนนีนับถือด้วย*O* ทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งใจดี"

    ยัยใบหม่อนที่แอบดูหนังเกย์ตอนดึกเนี่ยนะ ทั้งสวย ทั้งเก่ง ..ฉันจะบ้า -_-

    ว่าแต่ ใครคือเพนนีฟะ ??

    "รู้จัก กันไว้ก็ดี ฉันชื่อเพนนี ส่วนนังกระเทยแอ๊บแบ๊วนี่ชื่อกีวี่ แล้วคนที่ดูโหดๆนั่นชื่อเซนต์ เขาเป็นพี่ชายฝาแฝดฉัน ทางที่ดีอยู่ห่างๆเขาจะดีกว่า"

    ยัยคนสวยพูดราวกับรู้ว่าฉันสงสัย ยัยนี่อ่านใจคนออกรึเปล่าเนี่ย -_-

    "นี่..เอ่อ..ฉันสงสัยอยู่อย่าง .. ทำไมถึงต้องห้ามคนอื่นเข้าหอนอนด้วยล่ะ แล้วถ้าเกิดเป็นพวกนักเรียนคนอื่นจะทำยังไง"

    ฉันถามออกไป ยัยเพนนีมองฉันด้วยสายตาชิ้งๆ - -^<<แบบนี้

    "เธอนี่ถามมากจัง นี่เธอไม่รู้จริงๆหรือแกล้งโง่เนี่ย - -^"

    ทำไมต้องว่าฉันด้วยเนี่ย ก็คนมันไม่รู้จริงๆนี่นา T.T

    แล้วคุณหญิงเพนนีเธอก็แกะขนมกินโดยที่ไม่สนใจฉันอีกต่อไป >^<

    "คืองี้... มันเป็นตำนานของโรงเรียนที่ว่า ช่วงเช้าของวันที่15เดือน5 ซึ่งเป็นวันตายของผู้ก่อตั้งโรงเรียน หรือก็คือวันนี้น่ะนะ จะมีอาถรรพ์ที่หอพักศิลปะ.."

    ยัยกีวี่กระเทยไทยเป็นคนตอบฉันแทน ถ้าฉันบอกไปว่าไม่ได้ถามเธอสงสัยจะโดนขาหน้าตะปบแหงมๆ -..-

    "จะไม่มีนักเรียนคนไหนสามารถเข้ามาที่หอพักนี้ได้เลยจนกว่าจะถึงเวลาเที่ยงวันของวันนี้ ว่ากันว่าเป็นคำสาปของผู้ก่อตั้ง"

    เสียงหลอนๆของยัยกีวี่ทำให้ฉันขนลุกซู่...

    "แล้วตกลงมันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า"

    ฉันถาม

    "ถ้าจริงแล้วหล่อนจะได้มานั่งอยู่ตรงนี้มั้ยยะ -_-"

    ยัยเพนนีสอดปากขึ้นมา...เชอะ ยัยไม่น่าคบ ใครถามหล่อนยะ >^< (ได้แต่คิดในใจ ขืนพูดออกไปโดนฆ่าก่อนได้แต่งงานกับแจจุงพอดี -.,-)

    "แต่ เจ๊เพนนีของเราและจอมมารรุ่นก่อนๆไม่อยากให้ใครมาทำลายตำนานของโรงเรียนลง ได้ ก็เลยทำทุกวิถีทางไม่ให้ใครก็ตามได้เขามาที่นี่ก่อนถึงเวลา"

    ไอ้ผู้ชายติงต๊องกับแก๊งหมีสามตัวเนี่ยนะ -_- ใครมันกลัวนี่สติไม่ดีแหงๆ

    "แต่ ก็มีบ้างที่อยากลองดี พยายามจะเข้ามาให้ได้ แต่ก็ไม่มีใครเคยฝ่าด่านได้ครบซักที คนทุกคนที่จะสมัครเข้าโรงเรียนนี้เขาก็รู้กันทั้งนั้นแหละ มีแต่เธอที่ไม่รู้เรื่องอะไรเอาซะเลย -_-^"

    งานนี้โทษยัยใบหม่อน ทำไมมันไม่บอกฉันฟะ -_-^

    "จะว่าไป...มันก็มีอยู่คนสองคนล่ะนะ แต่ฉันจัดการทำให้มันเอาไปบอกต่อไม่ได้แล้วล่ะ"

    เสียงของนายเซนต์ผู้น่ากลัวดังออกมาจากความมืด เขามองมาที่ฉันแล้วพูดว่า

    "คนที่เอาเรื่องนี้ไปพูดไม่มีใครอยู่รอดซักคน หวังว่าเธอคงจะไม่อยากอายุสั้นหรอกนะ"

    เขาทำให้ฉันกลัว..กลัวจริงๆ




    อ่า..ตอนนี้ตัวละครสำคัญๆเริ่มออกมาเยอะขึ้นแล้วนะคะ มาอธิบายเรื่องชื่อของเซนต์(อ่านว่าเซน ไม่ใช่เซ้น นะคะ)กับเพนนีก่อน

    ชื่อเซนต์และเพนนีมาจากหน่วยเงินของต่างประเทศค่ะ แบบว่า

    เซนต์ = cent มีค่าเท่ากับ 1/100ของดอลล่า
    เพนนี = Penny มีค่าเท่ากับ 1/100 ของปอนด์(อังกฤษมั้ง)

    ถ้าข้อมูลไม่คลาดเคลื่อนก็จะประมาณนี้ค่ะ  อ้อ สองคนนี้ตามเรื่องเขาเป็นแฝดเทียมนะคะ คือไข่คนละใบ อสุจิคนละตัว(มั่ว-_-) ก็เลยหน้าตาไม่เหมือนกัน คนละเพศกันด้วยค่ะ ถ้าอยากรู้รายละเอียดบัฟแนะนำให้ไปหาอาจารย์สอนชีวะค่ะ - -

    แค่นี้แหละ ตอบเม้นดีกว่าเนอะ (สองเม้นยังอุตส่าห์ตอบ T^T) ที่อยากจะบอกคือถ้ามีใครก็ตามที่เผลอเข้ามาอ่านช่วยกรุณาคอมเม้นต์เถอะค่ะ บัฟอยากตอบคอมเม้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆ จริงๆ


    ความคิดเห็นที่ 7
    "ใจเย็นน่าใบเตย ฉันอุส่าห์สอบทุนได้
     
    คำผิดมีเยอะนะครับ คำวิบัติไม่มี นิยายออกแนวสดใสน่ารักและมี............โรงเรียน

    แต่ก็นะ...ถ้าไม่มีโรงเรียนมันจะสนุกไหม จริงป่ะ มันก็เหมือนกับพวกเพลงที่มีแต่เพลงรักๆใครๆนั่นแหละ

    ยังไงก็แต่งต่อไปนะ
    PS.  หมีขาว สมุนแห่งท่านเอเรียส ผู้รับใช้ไดโนแพนด้า ผู้รับฟังพาย และพี่ชายของล่า ขอกลับมาอย่างเป็นทางการและต่อต้านเกรียน! พร้อมกับฟื้นฟูบอร์ด!
    Name : LordBoss< My.iD > [ IP : 61.7.142.159 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 / 13:41

    จริงด้วยค่ะ.. แก้แล้วนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาบอกให้ค่ะ จะพยายามแก้แล้วก็อ่านทวนไปเรื่อยๆ ถ้ามีอีกก็จะแก้อีกนะคะ(-_- แหงล่ะ จะปล่อยทิ้งไว้ให้แมวดูรึไงฉัน)

    ส่วนเรื่องมีโรงเรียนนี่เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ค่ะ ไม่ได้อยากจะแต่งแนวตลาดเลยนะคะ ก็กำลังทำให้มันแตกตางอยู่ ไม่รู้จะสำเร็จรึเปล่านี่ซิ -_-


    ความคิดเห็นที่ 6
    ~ อิฮิ๊ง

    ทำไมต้องมีด้วย-*- ชาร์ลไม่เข้าใจๆๆ 555+

    ตามมาจากบอร์ดนักเขียนนะจ๊ะ

    อยากบอกว่าตกแต่งนิยายได้น่ารักมากๆ

    แต่พี่ไม่ชอบอ่านแนวนี้เท่าไหร่-*-(กรรม เข้ามาทำเพื่อ...)

    พี่เข้ามาเป็นกำลังใจให้จ้า++
    Name : Charl< My.iD > [ IP : 118.172.229.183 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 / 13:35

    ตอบไม่ได้ว่าทำไมถึงมีเหมือนกัน -_-;;

    ฮ่าๆ ขอบคุณที่ชมค่ะ โปสเตอร์ทำสองวันนะนั่น ก๊ากๆ

    ไม่อ่านไม่เป็นไรค่ะ แค่เอามาอ่านก็มีกำลังใจไปอีกโขแล้ว ฮิ้วว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×