คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : หมีสามตัว=[]=&นังบัฟตอบคอมเม้นต์เพคะ
นี่มันอะไรกันเนี่ย?!?
ทันทีที่ฉันก้าวเข้าหอมาฉันก็เห็นหมี(ไม่ผวนจะดีมาก)-_- เอ่อ..จะว่าไงดีล่ะ มันเป็นกลุ่มคนใส่ชุดหมีหลากสีอยู่
"ฮัดช่า..คนงาม จะไปไหนจ๊ะ"
หมีสีน้ำตาลตัวซ้ายสุดร้องทักขึ้น
"พวกแกเป็นใครเนี่ย -_- หลีกไปนะ ฉันจะเข้าไป"
ฉันพูดกับหุ่นตุ๊กตาหมีตัวสีน้ำตาลตัวนั้น
"ไม่ได้หรอก ถ้าเราปล่อยให้เธอเข้าไปเราก็อดได้วีซีดีเคโรโระแผ่นล่าสุดอ่ะจิ *O*"
คราวนี้เสียงมาจากทางหมีตัวสีชมพูที่อยู่ทางขวา
-_- ฉันเริ่มสงสัยแล้วสิ ว่าตัวเองมาทำอะไรที่นี่
"จะเข้าเขตพระราชฐานต้องมีใบอนุญาตินะ อย่างเธอน่ะไม่มีล่ะสิ ชิชะ พวกลองของตามเคย"
หมีสีส้มตัวตรงกลางพูดขึ้น ฟังดูแล้วเหมือนเสียงผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย
เมื่อกี้ก็คนบ้า ตอนนี้ก็หมีบ้าอีก -_- ชาติที่แล้วฉันไปทำส้วมโรงบาลบ้าตันเหรอฟะ ทำไมชาตินี้ถึงได้เจอแต่อะไรบ้าๆ
ฉันมองหน้าหมีทั้งสามตัวด้วยอารมณ์เซงสุดขีด
"พวกแกจะเอายังไงกับฉันเนี่ย-_-"
ฉันถามออกไป
"จงถอยทัพกลับไปซะเถิดพี่สาว แล้วรีบกลับดาวของเจ้าไปซะ"<<<<<<<<<หมีสีน้ำตาล
"เคโระ เคโระ เคโระ .v. กลับไปซะเจ้าพวกเพโคปอง ตอนนี้กองทัพเคโรนของเราล้อมเจ้าไว้หมด แล้ว"<<<<<<<<<หมีสีชมพู
"รีบกลับไปซะเถอะ ตอนนี้ที่นี่ไม่ต้อนรับคนหน้าตาโลวคลาสแบบเธอ ถ้าไม่ได้เป็นหมีฉันไม่ยอมให้เธอเข้าหรอกนะ ยะ"<<<<<<<<<<<<<<<<< หมีสีส้ม
ฮะ เฮ้ย...=[]=" ไอ้พวกนี้มัน...
บ้าขั้นซุปเปอร์ไซย่า!!!!!!!
ฉันควรจะโทรเรียกรถพยาบาลหรือรถตำรวจดีเนี่ย -_-;;
เอาล่ะ..
ภาษิตแม่นางใบหม่อน(พี่สาวฉัน)ว่าไว้ .. คนบ้ามาให้บ้าตอบ
"นี่..คุณหมีทั้งสาม"
ฉันหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า
หึหึ..
"เห็นอะไรนี่มั้ยจ๊ะ"
ฉันชูของที่อยู่ในมือขึ้นมา
"เฮ้ย..นี่มัน =[]="
หมีสีน้ำตาลร้องขึ้น
"ไม่จริงน่า..อย่าบอกนะว่านี่คือ=[]="
หมีสีชมพูกรีดร้องตาม
"วีซีดีเคโระโระภาคลิมิเตดอีดิชั่น!!!!!"
หมีสีน้ำตาล+ชมพูพร้อมกัน -_-
สงสัยมั้ยว่าฉันมีของอย่างนี้ได้ยังไง...
จริงๆแล้วฉันขโมยของใบหม่อนมาน่ะ -_-;; ไม่คิดว่าต้องใช้นะเนี่ย
"ยัยบ้านนอกOoO เธอมีของแบบนี้ได้ยังไงกันน่ะ ฉันตามซื้อที่ร้านแมงดาทุกสาขาทั่วประเทศแล้วฉันยังหาซื้อไม่ได้เลยนะ!!!!"
หมีสีน้ำตาลพูดพร้อมผงะไปอย่างตกใจ
"อยากได้มั้ยล่ะ??-_,-"
ฉันถามออกไป
"จะให้เหรอ OoO"
หมีสีชมพูพูดบ้าง..ทำไมพวกแกต้องสลับกันพูดด้วยฟะเนี่ย -_-
"อยากได้เหรอ"
"อยากสิ(ทำตาปิ๊งๆ*O*ทั้งคู่)"
"อยากได้งั้น.......ไปเอามาเองละกัน!!!"
ฉันร่อนวีซีดีออกไปทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ด้านข้าง ทันทีที่มันบินออกไปหมีทั้งสอง(น้ำตาลและชมพู)ก็กระโจนตามออกไปทันที
-_-;; ลาก่อนนะ ซีดีของใบหม่อน
"เฮอะ..วิธีฉลาดดีนี่ แต่ใช้กับฉันไม่ได้หรอก"
หมีสีส้มพูดขึ้นมาหลังจากที่ไม่มีบทไปเกือบหนึ่งหน้า
"หึ ก็ใช่.."
"รู้แล้วงั้นก็กลับไปซะ"
"ฝันไปเถอะย่ะ!! เรื่องอะไรฉันจะกลับ อุตส่าห์เสียสละซีดีของใบหม่อนไปแล้ว ถ้าวันนี้ฉันไม่ได้เข้าไป ฉันจะสละตำแหน่งนางงามจักรวาลเลยเอ้า!!!"
พูดจบฉันก็ปล่อยหมัดฮุกออกไป แต่..
ควับ!
นางหมีสีส้มกลับหลบไปได้
"คิดจะต่อยฉันเหรอยะ!! ฝันไปเถอะย่ะ!!แล้วตำแหน่งนางงามจักรวาลน่ะมันของฉันต่างหาก!!! อย่ามาแอบอ้าง!!!"
หมีสีส้มพูดพร้อมกระโดดเตะฉัน
ฮัดช่าาา
แต่ช้าก่อน..(กดหยุดภาพ)
คิดว่านางจะเตะโดนหรือไม่?
ถ้าคิดว่าโดนกด V1 ไม่โดน V2 แล้วส่งมาที่ 5555+
ถ้าคุณส่งมาภายในสิบนาทีนี้เรายินดีแถมนังจอร์จกับซาร่าให้คุณเอาไปแอ๊บโดมิไนซ์เซอร์ฟรีทันที!!!
เฮ้ย..พอเหอะ -_-
กลับเข้าเรื่อง (กดplay)
ตุ้บ!!!
หมีสีส้มล้มลงอย่างแรงทั้งๆที่ฉันยังไม่ทันได้ทำอะไรด้วยซ้ำ-_-;;
ก็แหงล่ะ..หล่อนใส่ชุดตุ๊กตานี่นา มันก็หนักน่ะสิ -_-
ไม่ทันที่ฉันจะได้ชื่นชมในชัยชนะของตัวเองก็มีเสียงปรบมือดังขึ้น..
แปะ..แปะ..แปะ
เสียงปรบมือเหมือนตัวร้ายในละครนี้ที่จริงแล้วเจ้าของคือใครกันน่ะ?!? อยากรู้มั้ย? โปรดติดตามตอนต่อไป....
ตอบคอมเมนต์จ้ะ
| ||||
| ||||
Name : NoName~อิฮิ้ง [ IP : 58.9.89.234 ] |
ไม่แช่งกางเกงในบัฟก็ขึ้นราอยู่แล้วแหละ(แล้วแกไปบอกเค้าทำไมเนี่ย-_-) ว่าแต่ แกหน้าคุ้นๆนะ.. คึคึ
| ||||
| ||||
Name : KennyHass< My.iD > [ IP : 125.24.92.134 ] |
กรี๊ดดดด ท่านเคนแวะมาอ่านด้วย ปลื้มมากค่ะ อิฮิ้งง~(?)
เอ่อ.. - -;;; ถ้าเกิดเจ๊เขาเอาน้องไปญี่ปุ่นด้วยแล้วบัฟจะเอาใครที่ไหนมาเป็นนางเอกล่ะคะ เรื่องภาษาจะพยายามปรับปรุงจ้า
| ||||
| ||||
Name : ปากกาแก้ว< My.iD > [ IP : 203.130.159.2 ] |
พี่สาวรู้ได้ไงคะว่าบัฟพูดมาก(อุตส่าห์แอบไว้เต็มที่) บัฟไม่ได้พูดมากนะ แค่ไม่ค่อยเงียบ -_-
หนูว่าภาษาแบบที่พี่ใช้ดูดีออกค่ะ บัฟเองก็อยากแต่งได้แบบนั้นบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ไหว ขอแบบง่ายๆ วัยรุ่นๆไปก่อน ซักวันนึงบัฟจะแต่งนิยายภาษาสวยๆแบบพี่สาวแน่นอนค่ะ
ตอนนี้กำลังอ่านนิยายพี่สาวอยู่ สนุกไม่สนุกยังไงบัฟจะไปเม๊นให้นะคะ
| ||||
| ||||
Name : SUNDAY ! [ IP : 118.172.49.234 ] |
ค่า ขอบคุณค่าที่ชอบ มาให้บัฟจุ๊บซักทีมามะ *O* (อ้าว -_- ทำไมทำหน้าอย่างนั้นละ)
ส่วนอิมเมจของมิวสิคคนนั้นเขาคือลีแจจิน วงF.t. islandค่ะ(ถ้าจำไม่ผิดนะ คือแบบ หล่อบัฟเซฟหมด 55+ เอาไว้จะไปถามเพื่อนเพื่อความชัวร์อีกทีค่ะ)
นี่ค่ะ รูปเต็ม น่ารักใช่มั้ย สามีบัฟเอง(ตั้งแต่เมื่อไหร่ - -)
| ||||
| ||||
Name : เมเปิ้ล^^< My.iD > [ IP : 118.174.63.12 ] |
ค่า แวะเข้าไปแล้วค่ะ สนุกดี แต่บัฟยังอ่านได้ไม่หมดเลย..
มาอัพแล้วนะคะ ^^
บัฟฟี่เอง
ความคิดเห็น