ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All + Reader ตัวละครแสนรัก [ปิดรับรีเควสชั่วคราวจ้า]

    ลำดับตอนที่ #59 : [Black Butler] Ciel Phantomhive x Reader : Blue Rose [Request]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      98
      24 ก.พ. 62

    Pairing : Ciel Phantomhive x Reader
    Theme : Floriography, Language of flowers
    Summary : ดอกไม้แต่ละชนิดต่างมีความหมายในตัวของมันเอง  หญิงสาวแต่ละคนก็เช่นกัน



    ..........................................................................................................................................................................................................................................

            " ว้าว..."

    คุณอุทานออกมาเบาๆพลางยกมือลูบแขนขึ้นลงไล่อาการประหม่าที่เริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆยามเมื่อรถม้าแล่นเข้ามาใกล้คฤหาสน์หลังใหญ่โตงดงาม

            เมื่อนัยน์ตาสี(...)สังเกตเห็นรถม้าหลายสิบคันจอดเรียงรายกันอยู่ในลานกว้างหน้าคฤหาสน์ คุณก็ถอนหายใจยาวออกมา ในใจนึกอยากกลับบ้านขึ้นมาท้นที คุณไม่ชอบงานเลี้ยงใหญ่ๆแบบนี้เอาซะเลย มันทำให้คุณประหม่า แถมคนก็เยอะอีกต่างหาก...ว่าแล้วคุณก็แอบนึกเคืองไปถึงพ่อแม่ที่ดันติดไปงานปาร์ตี้อีกงานหนึ่งทำให้คุณต้องมาที่งานนี้ในฐานะตัวแทนแทนที่คุณจะได้ทำกิจกรรมโปรดคือการได้อ่านหนังสือเงียบๆในห้องสมุดส่วนตัวของคฤหาสน์ตัวเอง

            คุณจัดการใช้มือลูบชุดกระโปรงผ้าไหมสี(...)ให้เรียบร้อยระหว่างรอคนข้างในออกมาต้อนรับ ผู้ที่ทำการเปิดประตูให้คุณคือพ่อบ้านร่างสูงโปร่งท่วงท่าสง่าสงามในชุดเครื่องแบบสีดำสนิทเข้ากับสีผม เขาโค้งให้คุณพร้อมมือทาบอกทำความเคารพนอบน้อม

            " สวัสดีครับ เลดี้(...) กระผมเซบาสเตียน มิคาเอลิส พ่อบ้านแห่งตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เลดี้มาร่วมเป็นแขกผู้มีเกียรติในวันนี้ขอรับ "

            เขากล่าวต้อนรับด้วยรอยยิ้มก่อนจะผายมือให้ คุณสูดหายใจลึกขณะหยัดตัวลุกจากที่นั่ง คุณวางมือทาบลงบนฝ่ามือสวมถุงมือสีขาวของพ่อบ้านหนุ่มเป็นหลักช่วยพยุงตัวลงมาจากรถ เซบาสเตียนโค้งศีรษะให้แล้วเดินนำ คุณกะพริบตาถี่เบนสายตาก้มมองพื้นด้วยความประหม่าเคอะเขินขณะเดินตามพ่อบ้านหนุ่มผ่านบรรดาคนรับใช้ในคฤหาสน์ที่ยืนเรียงแถวโค้งคำนับให้ตลอดทาง

            เซบาสเตียนผลักบานประตูใหญ่ลวดลายวิจิตรของคฤหาสน์หลังงามเข้าไปสู่ห้องโถงกว้างขวาง
    มีสไตล์สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูลเจ้าของคฤหาสน์ มันทั้งโอ่โถงและงดงามจนคุณอยากจะอยู่ต่อเรื่อยๆเลยถ้าไม่ติดเรื่องจำนวนผู้คนที่อยู่กันเนืองแน่นตามจุดต่างๆ...ไม่ว่าจะทอดสายตามองไปทางไหน สิ่งที่คุณเห็นได้ก็มีเพียงศีรษะของแขกหลายสิบคนที่มีเรือนผมหลากหลายโทนสีพร้อมเครื่องประดับทั้งหมวกและของตกแต่งจุกจิกต่างๆเข้ากับเครื่องแต่งการสารพัดรูปแบบของพวกเขา

            คุณเดินลัดเลาะหลบหลีกผู้คนที่เกาะกลุ่มคุยกันหนีออกมาหามุมสงบๆบริเวณริมหน้าต่างใหญ่พร้อมดื่มด่ำกับแชมเปญที่สาวใช้หน้าตาน่ารักนำมาแจกให้

            คุณจิบเครื่องดื่มไปพลางทอดสายตามองวิวทิวทัศน์นอกหน้าต่างซึ่งเป็นสวนสวยงามคลาคร่ำไปด้วยดอกไม้และต้นไม้สวยงาม แต่ภาพสบายตานั้นถูกขัดจังหวะด้วยเสียงพูดคุยลอยมากระทบหู ฟังดูเหมือนทุกคนจะชื่นชมเจ้าบ้านแห่งตระกูลแฟนทอมไฮฟ์คนปัจจุบันกันเอามาก คุณไม่ค่อยตามข่าวชนชั้นสูงก็เลยไม่รู้เยอะนักหรอก ข่าวใหญ่สองข่าวที่คุณรู้เกี่ยวกับตระกูลนี้คือช่วงที่คฤหาสน์เกิดไฟไหม้เพราะตอนนั้นเป็นอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่ลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับไปทั่วกรุงลอนดอนและเมืองใกล้เคียง ส่วนอีกข่าวหนึ่งคือข่าวที่สมาชิกคนหนึ่งของตระกูลได้กลับมาอีกครั้ง คราวนี้ถึงจะไม่ได้ลงหนังสือใหญ่โต แต่มันก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่ผู้คนพากันซุบซิบบอกเล่าปากต่อปาก

            เสียงปรบมือเกรียวกราวเป็นสัญญาณบ่งบอกการปรากฎตัวของเจ้าบ้าน คุณได้ยินเสียงกล่าวต้อนรับนิดหน่อยพอเป็นพิธีก่อนที่แขกทุกคนจะพากันหลั่งไหลแห่เข้าไปในห้องโถงอีกห้องซึ่งน่าจะเป็นห้องจัดเลี้ยง

            คุณไม่ได้ตามเข้าไปในห้องนั้น ตรงกันข้าม คุณกลับล้วงกระโปรงเอาหนังสือเล่มโปรดขึ้นมาจากช่องกระเป๋าลับที่สั่งเย็บเป็นพิเศษแล้วค่อยๆเดินแวบออกไปยังสวนด้านนอก ทันทีที่คุณหาตำแหน่งสบายๆบนเก้าอี้ตัวหนึ่งสำหรับนั่งดื่มน้ำชาใต้ร่มไม้ใหญ่ คุณก็ปล่อยให้ตัวเองเพลิดเพลินจมหายไปกับหนังสือจนลืมทุกอย่างไปสิ้น

            " งานไม่สนุกเหรอ? "

            เสียงเรียบๆกระตุกให้คุณเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือพบกับคู่สนทนาซึ่งเป็นเด็กหนุ่มแรกรุ่นอายุราวคราวเดียวกัน นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มของเขาถูกขับเสน่ห์ขึ้นมาด้วยผ้าปิดตาคาดบังตาไปข้างหนึ่ง เมื่อกวาดตาดูคร่าวๆแล้วคุณแอบคิดว่าเขาค่อนข้างตัวเล็กทีเดียวสำหรับเด็กผู้ชายในวัยนี้ แต่ขณะเดียวกันก็นึกชื่นชมเบาๆว่าเขาเป็นเด็กผู้ชายที่แต่งตัวเก่งมากทีเดียวเพราะเด็กผู้ชายที่คุณเคยพบเจอมามักจะแต่งตัวด้วยชุดสูทหรือทักซิโด้แบบพื้นๆและโทนสีธรรมดาๆดูเหมือนกันแทบทุกคน แต่เด็กผู้ชายคนนี้เขากล้าที่จะใส่ชุดสูทสีน้ำเงินสดใสมีระบายผ้าตกแต่งบริเวณหน้าอกและแขนเสื้อ หมวกกำมะหยี่ทรงสูงบนเรือนผมสีเหลือบดำของเจ้าตัวที่มีขนนกฟูนุ่มเส้นเบ้อเริ่มประดับพร้อมกับดอกกุหลาบจากริบบิ้นสีดำที่คุณแน่ใจว่าไม่เคยเห็นเด็กผู้ชายคนไหนจะกล้าใส่หมวกที่มีส่วนผสมเค้าโครงจากเสื้อผ้าของสุภาพสตรีแน่ๆ ไหนจะไม้เท้าเรียบหรูที่เขาถืออีกล่ะ องค์ประกอบทุกอย่างทำให้เขาดูเหมือนส่วนผสมกึ่งกลางที่ลงตัวระหว่างความเป็นเด็กน้อยและชายหนุ่ม ช่างโดดเด่นและน่าประทับใจจริงๆ

            " หมวกนี่น่ะเหรอ ช่างตัดเสื้อที่ชื่อนีน่า ฮอปกิ้นส์ตัดให้น่ะ...ที่จริงก็ตัดให้ทั้งชุดนั่นแหละ เธอน่าจะรู้จักนะ เขาเป็นช่างเสื้อมือหนึ่งในลอนดอนตอนนี้ถ้าพูดถึงเครื่องแต่งกายสุภาพสตรี "

            เขาพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าคุณกำลังจับจ้องด้วยความสนอกสนใจกับเสื้อผ้าของเจ้าตัว คุณพยักหน้ารับ ร้านเสื้อที่ว่าคุณรู้จักแล้วก็อยากจะลองสั่งตัดดูสักชุดสองชุด แต่เสียดายที่แนวคิดแฟชั่นล้ำสมัยเกินไปหลายปีของนีน่าทำให้ที่ร้านมีคิวแน่นตลอดเวลาจนคุณไม่มีโอกาสไปอุดหนุนสักที

            " ว่าแต่...มาจากไหนกันล่ะ(...)? "
    คุณกะพริบตางงว่าเขารู้ชื่อคุณได้ยังไง
            " ฉันมาจากย่านยอร์กเชียร์...ว่าแต่...เธอรู้ชื่อฉันได้ยังไง? "
    เขาส่งเสียงหึในลำคอพร้อมริมฝีปากที่หยักขึ้นน้อยๆกึ่งเอ็นดูกึ่งไม่เชื่อในคำถาม
            " คนเป็นเจ้าบ้านก็ย่อมต้องรู้จักชื่อแขกที่จะมาเยือนสิ "
    นัยน์ตาสี(...)ของคุณเบิกกว้าง ก็เอะใจอยู่ตั้งนานว่าทำไมเสียงของเขาถึงได้ฟังดูคุ้นๆ 
            " ต้องขอโทษด้วย ท่านเอิร์ลแฟนทอมไฮฟ์ "
    คุณลุกจากเก้าอี้แล้วผงกศีรษะน้อยๆให้เขา แต่เจ้าตัวกลับยกมือเป็นเชิงห้ามไว้
            " ไม่เป็นไรๆ...แล้วก็--เรียกฉันว่าชิเอลก็ได้ ยังไงตระกูลพวกเราก็สนิทกันในระดับนึง "
    ชิเอลตอบแล้วผายมือเชิญให้คุณนั่งลงอีกครั้งก่อนตัวเขาเองจะนั่งลงตรงเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม
            " จะว่าไป...เธอยังไม่ได้ตอบฉันเลยว่างานเลี้ยงไม่สนุกเหรอ? "
    คุณรีบส่ายหัวแล้วอธิบาย
            " ไม่เลย เป็นงานที่ยอดเยี่ยมมาก เพียงแค่ว่า..ฉันไม่ค่อยสันทัดงานสังสรรค์ที่มีคนเยอะๆน่ะ... "
    ชิเอลพยักหน้าแล้วยกมือขึ้นมาประสานบนตัก
            " ฉันก็ว่าอยู่ว่าไม่เห็นเธอตอนที่กล่าวทักทายแขก "
    คุณผงกศีรษะน้อยๆพร้อมหน้าที่ขึ้นสีจางๆด้วยความเขินอาย
            " ฮื่อ--ฉันเดินหลบออกมาข้างนอกก็ตอนนั้นแหละ..."
    เขาหยักยิ้มมุมปากจางๆอีกครั้ง คราวนี้เปลี่ยนท่านั่งเป็นยกขาขึ้นไขว่ห้างตามสบาย
            " ฉันเข้าใจนะ ฉันก็เป็นเหมือนกัน--ถ้าไม่ใช่โอกาสสำคัญที่จำเป็นจริงๆล่ะก็ไม่ค่อยอยากจัดหรือไปร่วมงานหรอก ชอบสงบๆเงียบๆแบบนี้มากกว่า "

            ชิเอลพูดด้วยน้ำเสียงออกจะฟังดูเบื่อหน่ายพลางถอดหมวกออกเอานิ้วเกลี่ยขนนกที่ประดับหมวกเล่น ก่อนจะล้วงเอากระดาษแข็งวาดลวดลายสวยพร้อมอักษรตวัดงดงามมาให้

            " ถ้าชวนมาร่วมงานแบบนี้ล่ะก็สะดวกใจหรือเปล่า? "
    คุณรับกระดาษนั้นมาดู...มันคือนามบัตรของบริษัทแฟนทอมซึ่งก็คือบริษัทของเจ้าตัวนี่เอง
            " นี่คือ?..."
    ชิเอลยักไหล่หนึ่งที วางหมวกใบเก๋ลงบนโต๊ะแล้วใช้นิ้วม้วนปอยผมสีเข้มของตัวเองเล่นแก้เบื่อ
            " ช่วงนี้บริษัทของเรามีมาตรการออกสินค้าใหม่ทุกๆเดือนก็เลยให้นี่ไว้เผื่อเธอสนใจจะเป็นนางแบบโฆษณาให้ ตอนนี้เรากำลังหาพรีเซนเตอร์มีน้ำหอมกับลูกกวาดชุดหนึ่งอยู่พอดี แล้วฉันคิดว่าบุคลิกกับภาพลักษณ์ของเธอเหมาะกับมันมากเลย"

    คุณกำลังพินิจพิจารณาอยู่สักพักหนึ่งก็มีเสียงถอนหายใจดังขัดขึ้นก่อนร่างสูงโปร่งในชุดสีดำทั้งตัวของพ่อบ้านเซบาสเตียนจะโผล่มา

            " นายน้อยนี่จริงๆเลยนะขอรับ เวลามีงานทีไรชอบปลีกตัวออกมาให้พวกกระผมเป็นห่วงทุกที "
    เขาบอกกึ่งเอ็ดเจ้านายพร้อมยกมือนวดขมับเบาๆ ชิเอลถอนหายใจ ส่งเสียงจึ้กปากเป็นเชิงหงุดหงิด
            " อะไรเล่า แค่ออกมาสูดอากาศนิดหน่อยเท่านั้นเอง "
    เขาเถียงกลับ คราวนี้เซบาสเตียนเป็นฝ่ายที่ถอนหายใจบ้าง
            " หายออกไปเกินสิบนาทีนี่กระผมไม่เรียกว่านิดหน่อยแล้วนะขอรับนายน้อย "
            " เออน่ะ แล้วที่นายออกมาตามนี่คงไม่ใช่แค่จะบ่นเจ้านายใช่ไหมล่ะ "
    พ่อบ้านหนุ่มโค้งศีรษะให้น้อยๆแล้วล้วงนาฬิกาพกสีเงินเรือนน้อยขึ้นมาดู
            " ครับนายน้อย ตามกำหนดการแล้ว นายน้อยควรจะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ก่อนแขกจะเริ่มรับประทานอาหารจานหลักน่ะขอรับ "
            " อา--รู้แล้วล่ะน่ะ "

            ชิเอลส่งเสียงหงุดหงิดเบาๆในลำคอก่อนจะคว้าหมวกทรงสูงจากโต๊ะขึ้นมาสวมดังเดิมแล้วลุกจากเก้าอี้ เขาเอียงศีรษะกลับมาพงกหัวหยักยิ้มจางให้คุณแล้วเดินกลับเข้าไปในคฤหาสน์

            " เรียนเชิญเลดี้ด้วยนะขอรับ พวกเราแฟนทอมไฮฟ์จะไม่สบายใจหากมีแขกท่านใดกลับไปโดยที่ไม่ได้รับประทานอะไรหรือได้รับการต้อนรับเต็มรูปแบบจากทางเราครับ "

    เขาพูดพร้มฉีกยิ้มหวานโค้งลำตัวให้คุณอย่างนอบน้อม คุณพยักหน้าน้อยๆ เก็บหนังสือลงช่องกระเป๋าก่อนจะเดินตามพ่อบ้านไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
            คุณนั่งตัวนิ่งสนิทอยู่บนเก้าอี้เบาะกำมะหยี่หรูหราในท่วงท่าที่มือสองข้างประสานกันไว้บนตักพยายามประคองขวดน้ำหอมเจียระไนรูปดอกไม้ใบสวยให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดขณะพื้นที่ข้างล่างรอบๆเต็มไปด้วยดอกกุหลาบสีแดงและขาวจัดวางทับซ้อนกันจนพวกมันดูกลมกลืนไปกับชายกระโปรงที่ระอยู่ด้านล่าง

            คุณเอียงศีรษะให้สุภาพสตรีใจดีคนหนึ่งทำการจัดขนนกและดอกไม้ประดับผมให้เข้าที่เรียบร้อยในขณะที่สายตาจับจ้องไปยังบุคคลสองคนที่กำลังทำการปรึกษาหารือกันมานานเกือบสิบนาที

            " ให้เธอถือช่อดอกไม้ด้วยจะดีไหม? "

            ชิเอลพูดขึ้นลอยๆพร้อมกับใช้มือสวมถุงมือจับคางในท่าครุ่นคิด วันนี้เครื่องแต่งกายของเจ้าตัวเองก็อยู่ในชุดสีแดงไวน์และขาวเช่นกัน ไม่รู้ว่าเขาจงใจใส่มาเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์สินค้าของตนเองหรือบังเอิญใส่มาชนกันเท่านั้น

            " แบบนั้นกระผมเกรงว่าตัวสินค้าจะไม่เด่นสิขอรับ "
    พ่อบ้านเซบาสเตียนเหลือบสายตาชำเลืองมองคุณอย่างพินิจพิจารณา
            " แล้วแบบนี้มันจะไม่ดูโฆษณาหนักไปรึไงกัน...ฉันว่าต่อให้มีดอกไม้มันก็เด่นอยู่ดีเพราะขวดน้ำหอมมันเป็นแก้ว "
    เด็กหนุ่มผู้มียศท่านเอิร์ลแย้งขึ้นมา คุณกะพริบตาปริบๆมองนายน้อยและพ่อบ้านสลับกันไปมา

    จะเอายังไงก็เอาเถอะ แต่ให้เร็วหน่อยก็ดีเพราะฉันชักจะเมื่อยแล้ว...

            คุณคิดพร้อมขยับเขยื้อนหัวไหล่แก้อาการเมื่อยล้า สักพักนึงก็ดูเหมือนจะตกลงกันได้เสียทีเพราะคุณเห็นช่างถ่ายภาพทำการเตรียมตั้งกล้องและคุณผู้หญิงคนเดิมกลับเข้ามาในห้องพร้อมช่อดอกไม้สวยสดงดงามในอ้อมแขน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    คุณรับผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดเหงื่อที่ผุดซึมขึ้นมาทั่วหน้าผากเพราะความร้อนของเครื่องแต่งกายและแสงแฟลชจากการถ่ายรูปไปหลายสิบช็อต

    ชิเอลตรงเข้ามาช่วยคุณลุกขึ้นหลังพนักงานสุภาพสตรีคนเดิมจัดการเอากองดอกไม้ออกไปจากชายกระโปรงของคุณหมดแล้ว

            " วันนี้ขอบคุณมากนะ สำหรับค่าตอบแทน--ฉันจะให้เซบาสเตียนจัดการให้เรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ แล้วก็ของสัมนาคุณพิเศษที่ฉันจะให้เพิ่มก็คือสิทธิพิเศษที่เธอจะสามารถซื้อสินค้าจากบริษัทแฟนทอมได้ฟรีหนึ่งเดือน "

    นัยน์ตาสี(...)ของคุณเบิกโพลงด้วยความตกใจ คุณนึกไม่ถึงว่าตัวเองจะได้ค่าแรงมหาศาลขนาดนี้เมื่อเทียบกับงานถ่ายโฆษณางานเดียว

            " ...มันจะดีเหรอ..."
            " รับไว้เถอะครับเลดี้ ถือเป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆจากนายน้อยน่ะขอรับ "
    พ่อบ้านเซบาสเตียนยืนยันจังหวะเดียวกับที่พนักงานสุภาพสตรีพาคุณไปห้องเปลี่ยนเสื้อ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
            " มีอีกอย่างหนึ่งที่ฉันอยากให้เธอน่ะ "

    ชิเอลเอ่ยขึ้นในขณะที่พวกคุณกำลังนั่งบนรถม้า คุณหันไปมองเจ้าของเสียง มือของเขากำลังล้วงหาอะไรบางอย่างอยู่ใต้เสื้อคลุม

            " ...ถึงกุหลาบสีแดงหรือขาวจะดูเหมาะเวลาอยู่กับเธอ...แต่ฉันว่า--"
    เขาดึงเอาดอกกุหลาบสีน้ำเงินดอกโตขึ้นมายื่นให้คุณพร้อมกับริมฝีปากที่หยักยิ้มจางๆให้
            " กุหลาบสีน้ำเงินน่ะสื่อถึงตัวตนของเธอได้ดีกว่านะ "

            เขาบอกพร้อมเสียบกุหลาบดอกนั้นลงบนเรือนผมสี(...)ของคุณก่อนเจ้าตัวจะรีบหันไปถองศอกเข้ากับสีข้างของพ่อบ้านที่ตัวสั่นกึกๆเพราะกำลังกลั้นหัวเราะสุดความสามารถ แต่คุณไม่ได้สนใจกับประเด็นนั้นมากหรอก ตอนนี้คุณกำลังสนใจกับดอกไม้ที่ประดับผมอยู่มากกว่า

    ภาษาดอกไม้ของกุหลาบสีน้ำเงินหมายความถึงความลึกลับ...เป็นคนที่ช่างสังเกตใส่ใจดีจังเลย
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
            " กระผมจะไม่ฟ้องเลดี้เอลิซาเบธละกันนะขอรับว่านายน้อยแอบปันใจไปให้สุภาพสตรีอื่น "
    เซบาสเตียนพูดขึ้นยิ้มๆหลังจากส่งคุณกลับบ้านไปแล้ว ทำเอาเขาโดนสายตามองค้อนจากเจ้านายเข้าเต็มเปา
            " พูดอะไรของนาย..."
    ฝ่ายพ่อบ้านอมยิ้มเอ็นดูเจ้านาย
            " ก็กุหลาบสีน้ำเงินน่ะ นอกจากจะมีความหมายว่าลึกลับแล้ว ยังสามารถแปลได้อีกความหมายว่ารักแรกพบน่ะสิขอรับ~"
    ประโยคทีเล่นทีจริงนั้นทำเอาชิเอลส่งเสียงจึ้กปากด้วยความรำคาญใจก่อนจะหันหน้าหนีไปมองวิวทิวทัศน์ข้างนอก
            " นายนี่รู้ไปหมดทุกเรื่องจนน่ารำคาญชะมัดเลย "
            " เป็นถึงพ่อบ้านตระกูลแฟนทอมไฮฟ์ทั้งที หากไม่ทราบความรู้รอบตัวง่ายๆแค่นี้ก็น่าอายแย่สิขอรับ "

            เขาตอบกลับมาพร้อมใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มแบบไม่สะทกสะท้านคำประชดของเจ้านาย ส่วนอีกคนนั้นยังคงหลบตามองข้างนอก แต่สิ่งที่พ่อบ้านร่างสูงไม่อาจรู้ได้คือภายในห้วงความคิดของเจ้านายตนเองที่กำลังนึกภาพของหญิงสาวเรือนผมสี(...)และนัยน์ตาสี(...)วนซ้ำไปซ้ำมา



    ..........................................................................................................................................................................................................................................
    ป.ล. คิวรีเควสจ้า
          1. Atsushi Nakajima [Bungo Stray Dogs]
          2. Dazai Osamu [Bungo Stray Dogs]
          3. Jason Voorhees [Friday the 13th]
          4. Asuramaru [Owari no Seraph]
          5. L [Death Note]
          6. Ben Tennyson [Ben 10]
          7. (Yandere) Pharaoh Atem [Yu-Gi-Oh!]
          8. Amuro Tooru [Detective Conan]
          9. Severus Snape [Harry Potter]
          10. Damian Wayne [DC-Batman]
          11. Jyugo [Nanbaka]
          12. Reborn [Katekyo Hitman Reborn]
          13. Saitama [One-Punch Man]
          14. Bruce Wayne [Batman]
          15. Jason Todd [Batman]
          16. Venom/Eddie Brock [Marvel : Venom]
          17. Amamiya Hibiya [Kagerou Daze]
          18. Lelouch Lamperouge [Code Geass]
          19. Sonic [Sonic The Hedgehog]
          20. Jyugo [Nanbaka]
          21. Kujou Tenn [Idolish7]
          22. Ferid Bathory [Owari no Seraph]
          23. Newt Scamander [Fantastic Beasts]
          24. Gellert Grindelwald [Fantastic Beasts]
          25. Tom Marvolo Riddle [Harry Potter]
          26. All Might [Boku no Hero Academia]
          27. Hiei [Yu Yu Hakusho] 
          28. Gavin Reed [Detroit Become Human]
          29. Charles Grey [Black Butler]
          30. Akashi Seijuro [Kuroko no Basuke]
          31. Shoto Todoroki [Boku no Hero Academia]
          32. Kuroko Tetsuya [Kuroko no Basuke]
          33. The Legion [Dead By Daylight]
          34. Levi Ackerman [Attack on Titan]
          35. Cedric Diggory [Harry Potter]
          36. Matsuoka Rin [Free!]
          37. Giant [The Iron Giant]
          38. Theseus Scamander [Fantastic Beast]
          39. Akaashi Keiji [Haikyuu!!]
          40. Tsukishima Kei [Haikyuu!!]
          41. Mukami Yuma [Diabolik Lovers]
          42. Akai Shuichi [Detective Conan]
          43. Okiya Subaru [Detective Conan]
          44. Bakugo Katsuki [Boku no Hero Academia]
          45. Akabane Karma [Assassination Classroom]
          46. Killua Zoldyck [Hunter x Hunter]
          47. Pharaoh Atem [Yu-Gi-Oh!]
          48. Connor RK800 [Detroit Become Human]
          49. Saiki Kusuo [The Disastrous Life of Saiki K.]
          50. Uchiha Shisui [Naruto]
          51. Trafalgar D. Water Law [One Piece]
          52. Kuroo Tetsuro [Haikyuu!]
          53. Nara Shikamaru [Naruto]
          54. Belphegor [Katekyo Hitman Reborn]
          55. Kagami Taiga [Kuroko no Basuke]
          56. Leon Kennedy [Resident Evil]
          57. Ray [The Promised Neverland]
          58. Norman [The Promised Neverland]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×