กานต์สินีของข้า - นิยาย กานต์สินีของข้า : Dek-D.com - Writer
×

    กานต์สินีของข้า

    เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่! จู่ๆร่างก็ร่วงลงมาจากท้องฟ้า ปะทะเข้ากับอ้อมแขนของชายคนหนึ่ง แต่ที่พีคยิ่งกว่า พระเจ้า กรี๊ด! นี่เธอกับชายแปลกหน้ากำลังร่วงลงสู่หุบเหวอยู่น่ะสิ เกิดบ้าไรขึ้นเนี้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    20,151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    20.15K

    ความคิดเห็น


    377

    คนติดตาม


    490
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 66 / 21:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คำโปรย

    นี่ตัวกูกำลังอยู่ที่ใด ตามเนื้อตัวมีแต่กลิ่นคาวคละคลุ้ง ได้ยินเสียงสตรีหลายนางส่งเสียงเซ็งแซ่กันให้วุ่นไปทุกทิศ ฟังแล้วมิเป็นภาษา

    นี่มันภาษากระไรกัน?

    หาใช่ภาษาชาวอยุธยาเราแม้นแต่น้อย? อึดอัดนักนี่มันที่ใด ไยถึงเมือกๆ เหนียวๆ เช่นนี้

    หนังตาพยายามถางให้เปิดแต่ไร้สามารถ ก่อนท้ายทอยจะถูกมือปริศนาจับศีรษะดึงไปสู่แสงสว่างภายนอก แสงที่แยงเข้ามาทำให้ไอ้หินหลับตาแน่น

    นี่มันเกิดสิ่งใดขึ้นหัวกูกำลังจักถูกบั่นออกจากคอมิใช่หรือ ไยที่จักเป็นดาบสับเข้าปลิดชีพกลับกลายเป็นมือปริศนานี่ได้?

    เกิดเหตุกระไรขึ้นกันแน่?

    มือเล็กป้อมพยายามยกขึ้นเปะปะเมื่อเริ่มชินกับแสงอันรำไร ดวงตาน้อยจึงค่อยๆ เปิดออกก่อนต้องตกใจกับสิ่งที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้า

    ไยมือกูถึงย่อส่วนจนเล็กจ้อยปานนี้ คุณพระศรีฯ เกิดสิ่งใดขึ้นกับไอ้หิน?

    ปากน้อยพยายามร้องถามแต่สิ่งที่ออกมากลับยิ่งทำได้ชายฉกรรจ์ในร่างทารกแทบลมจับ หวาดหวั่นยิ่งกว่ากาลก่อนที่ตนกำลังถูกบั่นหัวเสียอีก

    แอ้ ๆ” ก็ด้วยเสียงที่ตนเปล่งออกมา ราวกับลิ้นจุกคอหอยอย่างไรอย่างนั้น

    เกิดเหตุวิปริตใดกับกูกัน?

     

     

    *********************************


    ตัวอย่าง

    ปาก หญิงสาวอดดัดเสียงล้อเลียนอยู่คนเดียวไม่ได้“อาบน้ำ” น้ำก็อยู่แค่นี้นายเป็นง่อยรึไงถึงต้องเรียกใช้แต่คนอื่น ค่าตอบแทนก็ไม่ได้ซักแดง

    ฉันย่างปลา” ปฏิเสธเสียงหวาน แต่คนด้านในไม่คิดนำพาซ้ำเสียงยังเข้มกว่าเดิมหลายส่วน “ข้าจะอาบน้ำ”

    ได้!” คำแรกเปล่งออกมาอย่างหวานหยด “เจ้าข้าๆบ่าวจะรีบไปเดี๋ยวนี้แล้ว”แต่ประโยคภาษาไทยด้านหลังกลับเต็มไปด้วยความประชดประชัน วางปลาเสียบไม้ลง เดินถือถังใบน้อยไปตักน้ำก่อนหยิบหวีกับผ้าสะอาดเข้าไปด้านใน ใจอยากบีบคอเเข็งๆให้หักคามือ แต่ใบหน้ากลับยิ้มระรื่น ลงมือปลดเสื้อเนื้อหนาเรียบลื่นแต่ละชั้นออกจนเผยกล้ามเนื้อหนั่นแน่นเรียบเนียน สีจางกว่านอกร่มผ้าเล็กน้อย 

    ทุกครั้งที่เห็นร่างเปลือยเปล่าของเขาแม้เป็นแค่ท่อนบน ลมหายใจของเธอมักติดขัด แน่นอกจนสูดอากาศลำบาก ใบหน้าและร่างกายสะบัดร้อนสะบัดหนาวราวจะจับไข้ทุกที โชคดีมีผ้าปิดหน้าไว้ไม่อย่างนั้นเธอต้องอับอายแทบแทรกแผ่นดินหนีแน่ หากเขารู้ว่าหัวใจดวงน้อยๆแอบตื่นเต้นสะเทิ้นอายไปกับแผ่นอกเต็มตึง ซิกแพคเรียงสวยตรงหน้า

    หญิงสาวไม่อยากมัวเสียเวลา กลัวอาการของสาวน้อยพึ่งเคยแตะต้องร่างกายผู้ชายจะหลุดออกมาให้อับอายเล่น จึงเร่งมือ เช็ดหน้าเช็ดตา ก่อนตามมาด้วยขนได้ทรงสวยมีหมัดกล้ามสมส่วน มือหยาบสองข้าง แผ่นหลังกว้างเหยียดตรงปีกบ่าสองข้างหนาอย่างคนออกกำลังกายหนักอยู่เป็นประจำ ตบท้ายด้วยแผงอกที่ทำให้พวงแก้มน้อยสุกปลั่งแทบมอดไหม้ เธออยากเขกกะโหลกตัวเองนัก เพราะความคิดกับร่างกายมักทำงานส่วนทางกันตลอด ท่องไว้ยัยสิตานี่เป็นคนถ่อยไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ จะมาหน้าแดงเพียงเพราะร่างกายของเขาไม่ได้!

    ครู่เดียวก็เช็ดตัวเสร็จกำลังดึงเสื้อสวมกลับที่เดิม เสียงเข้มก็เอ่ยสั่งออกมาอีกครั้ง“อาบให้หมด”

    อาบ? เอ่ยทวนอย่างไม่ค่อยเข้าใจ มองตามดวงตาสีเข้มที่เลื่อนไปหยุดอยู่ท่อนล่าง “หา!พูดบ้าๆ” กานต์สินีอุทานลั่นหน้าเหวอ กระถดตัวถอยหนีแทบไม่ทัน

    หานหลิงจ้องนางนิ่งไร้แววหยอกเอินอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาเงียบขรึมหรี่ลงเล็กน้อย รอบกายแผ่ไอความกดดันทำสตรีด้านข้างตัวสั่นเยือก แต่ยังคงสะบัดหน้าระรัวยืนยันปฏิเสธอย่างแข็งขืน

    “ชายหญิง ไม่ เข้าใกล้”อยากพูดว่าชายหญิงไม่ควรใกล้ชิดกัน ก็ได้แค่ดัดมาเป็นคำ ๆให้พอเข้าใจ ความอึดอัดเล่นขึ้นหน้าเมื่อไม่สามารถสื่อสารอย่างที่ใจต้องการได้ พูดกันไม่รู้เรื่องแบบนี้หนีก่อนดีกว่า

    ร่างน้อยผละจากชายหนุ่มจะพุ่งออกจากกระโจม กลับถูกมือหยาบจับต้นเเขนเล็กดึงเข้าหาจนเกือบล้มซบอกเปลือย ยังดีที่เธอขืนตัวไว้ได้ทัน แม้ใจจะเริ่มมีโทสะขึ้นมาหน่อยๆก็ยังต้องคุมน้ำเสียง ให้รื่นหูคนตรงหน้าเท่าที่จะทำได้ “ส้าวเหยี่ยปล่อย!”พยายามขืนตัวออก

    อาบให้หมด” หานหลิงยังคงย้ำคำเดิม ยิ้มเย้ยในใจกับประโยคที่นางต้องการบอกว่า ‘ชายหญิงไม่ควรใกล้ชิดกัน’ถึงอย่างนั้นก็อดชมเชยไม่ได้ คงเพื่อความอยู่รอดจึงได้ตั้งใจปรับตัวและเรียนรู้คำพูดของโลกนี้ กระทั่งตอบโต้ปฏิเสธเขาได้เป็นวรรคเป็นเวร

    ไอ้บ้า!ที่บ้านสอนให้พูดอยู่คำเดียวรึไง ได้ยินแล้วควันแทบออกหู ชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งบวกลบแล้วหากขัดใจเขาผลเสียคงมากกว่าดี จึงแย้มยิ้มเหือดแห้งส่งให้ เอ่อบอกเสียงประนีประนอม“ได้ ส้าวเหยี่ย นั่งก่อน”มือน้อยนุ่มนิ่มค่อยๆแกะมือใหญ่ออกจากแขน จากนั้นปลดผ้าคลุมผืนใหญ่ออกนำมามัดไว้รอบเอวสอบ คลี่ผ้าให้คลุมลำตัวท่อนล่างปิดบังสิ่งไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจติดตาเป็นฝันร้ายจนตายหากบังเอิญเห็นเข้า

    ดวงตาซื่อใสทอประกายน้อยๆ พร้อมเอ่ยเสียงหวานสรรเสริญถึงร่างกายอันองอาจสมชาย มือก็ล้วงเข้าไปปลดเชือกกางเกงแต่ละชิ้นออกมา “ไอ้โรคจิตจอมสั่ง รู้หรือเปล่าที่บ้านฉันเขาเรียกว่าเผด็จการ สั่ง ๆ ๆ สั่งอยู่นั่น ในอนาคตนายจะต้องเป็นง่อยสักวัน สุภาพบุรุษสะกดเป็นไหม โขกสับผู้หญิงงกๆแบบนี้ยังเป็นลูกผู้ชายอยู่รึเปล่า!”

    หากข้าหาใช่ลูกผู้ชาย เอ็งจักยังมีชีวิตมานั่งปากว่าตาขยิบอยู่ตรงหน้าได้เยี่ยงไร?

    คิ้วเข้มทรงกระบี่กระตุกเร้าๆ กรามขึ้นสันนูนอย่างอดทนอดกลั้น ดวงตาเรียบนิ่งไร้ระลอกคลื่นใดๆ ทำเพียงมองใบหน้าครึ่งซีกของนาง ปากอิ่มพยับเผยิบชั่งสรรหาวาจาเชือดเฉือน แม้ความหมายบางคำบุรุษชาวกรุงศรีฯอย่างเขามั่นใจว่าร่ำเรียนมาไม่น้อยยังจนปัญญาจะรู้ความนัย แต่ใจความสำคัญที่นางจะบอกเขาก็ล้วนกระจ่างทั้งสิ้น

    โรคจิต จอมสั่ง ต้องเป็นง่อย คือกระไรกัน?

    บรรยากาศภายในอบอวลไปด้วยความอึดอัด เย็นสันหลังจนกานต์สินีต้องถอนหายใจหนัก เม็ดเหงื่อผุดพรายเต็มหน้าผากเอี้ยวตัวไปขยี้ผ้าในถัง บิดหมาดๆจึงค่อยหันกลับมาทำตามเดิม

    มือเล็กกำผ้าผืนน้อยไว้แน่น มองไล่ไปตามท่อนขายาวในผ้าคลุมผืนใหญ่ ใจได้แต่ท่องพุทโธ ธัมโม สังโฆ กลืนน้ำลายหนืดๆอย่างใจคอไม่ดี เวรกรรมอะไรของเธอต้องกลายมาเป็นเบ้ไม่พอ ยังถูกบังคับให้ทำเรื่องบ้าๆแบบนี้อีก นี่มันเข้าข่ายล่วงละเมิดทางเพศนะ เสียดายหากอยู่ในโลกของเธอแม่จะแจ้งจับเสียให้เข็ด ฮึย!ขัดใจ

     หานหลิงมองสายตากระอักกระอ่วนกลืนไม่เข้าด่าไม่ออกของสตรีตรงหน้า ตะกอนคุกรุ่นแปรเปลี่ยนเป็นความรื่นรมย์เอื้อมมือปลดผ้าปิดหน้าผืนน้อยออกมาอย่างต้องการกลั่นแกล้ง

    นี่ จะทำอะไรของนาย!” ลืมตัวแหวลั่นแยกเขี้ยวใส่เมื่อจู่ ๆ เขาก็ถือวิสาสะมายุ่มย่ามกับหน้าเธอ พวงแก้มสุกปลั่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า ทำหานหลิงหายใจสะดุดเล็กน้อยจนต้องควบคุมอากาศให้เข้าออกสม่ำเสมอ โคจรกำลังภายในเพื่อควบคุมชีพจรให้เต้นเป็นปกติ ไม่ให้จิตมารพลุ่งพล่านจนสร้างความอับอายให้แก่ตนเอง

    บรรยากาศยิ่งชวนอึดอัดไม่น่าไว้ใจกว่าเดิมจนกานต์สินีต้องเร่งจัดการกับท่อนล่าง มือเล็กดึงผ้าจะปิดหน้าไว้เช่นเดิมกลับถูกเขาปัดมันออก ขัดเคืองแต่ไม่สามารถทำอะไรได้จำใจต้องกัดฟันทนหน้านิ่วคิ้วขมวด ไม่คิดต่อความยาวสาวความยืดมากกว่านี้ เร่งลากผ้าผืนน้อยไปตามท่อนขาเเข็งแน่นตึงไปทุกส่วน โดยเว้นบริเวณที่ให้ตายยังไงเธอก็ไม่อาจขยับมือเข้าไปเฉียดใกล้ ใจดวงน้อยกระหน่ำเต้นแทบหลุดออกมาจากอก ใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นสีระเรื่ออย่างไม่รู้ตัว พยายามทำหน้าให้เคร่งขรึมจริงจัง แต่ปลายจมูกโด่งรั้นแดงก่ำกลับทรยศเสียอย่างนั้น

    ลำคอของหานหลิงแห้งผากจนต้องเลียริมฝีปากทุกครั้งที่ลากสายตาผ่าน ราวกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนตอบสนองต่อฝ่ามือน้อยที่ลากไล้ไปตามท่อนขา เปลวเพลิงวูบวาบลามเลียไปทั่วกายใหญ่ ดวงตาแฝงความเย็นชาวูบไหวราวระลอกคลื่นแต่เพียงครู่เดียวก็จางหาย 

    กรี๊ด! ลามก ไปตายซะไอ้โรคจิต”

    เสี้ยววินาทีที่หานหลิงตกอยู่ในภวังค์ จู่ ๆเสียงแหลมเล็กก็กรีดสนั่น ผ้าเปียกชื้นถูกปากระแทกหน้าเขาอย่างจัง ก่อนนางจะผลุนผลันออกจากกระโจมราวหวาดผวากับบางอย่าง มือหยาบหยิบผ้าบนหัวหมิ่นเหม่จะตกนั้นออก เลื่อนสายตาพินิจร่างกายตนอีกครั้ง ก่อนลมหายใจจะพรั่งพรูออกมาหนักหน่วง กรามสองข้างบดเข้าหากันจนได้ยินเสียงกรอด เกิดข้อกังขาขึ้นกับตนเอง

    หรือเดี๋ยวนี้การโคจรควบคุมจังหวะชีพจรของตนถดถอยลง บางอย่างถึงได้หักหลังตื่นเพริดขึ้นมาให้อับอายขายหน้าสตรีเช่นนี้!

     

     

     

    *********************************

    ชี้แจงค่ะ

    มาเปิดเรื่องไว้ก่อน อีกไม่เกินอาทิตย์หนึ่งก็น่าจะได้อ่านกันแล้วค่ะ เนื่องจากทางผู้เขียน ทำงานประจำ,เรียนด้วย การอัพจึงแล้วแต่สถานการณ์ ไม่สามารถบอกได้ว่า จะอัพทุกวันหรือ เวลาไหนนะคะ

    อีกหนึ่งเรื่องที่อยากชี้แจงค่ะ คือเรื่องนี้เป็นนิยายจีนเรื่องแรก คำพูดภาษาผิดเพี้ยนยังไงสามารถแนะนำกันได้นะคะ และนิยายเรื่องนี้ต้องขอความร่วมมือกับนักอ่าน โปรดใช้จิตนาการที่ฟ้าประทานมาคิดตาม และมโนไปเองด้วยนะคะ เพราะบางอย่างไรท์จะไม่เฉลยออกมาโต้งๆ จะให้เอาไปคิดเองค่ะ

    และเหมือนเคย เเต่งให้อ่านฟรีจนถึงตอนจบ เว้นตอนพิเศษนะคะ ถ้าอ่านแล้วคิดว่าถูกใจและอยากให้กำลังใจผู้เขียนก็สามารถเข้าไปอุดหนุนกันได้น้า

    ปล.เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันน้า

    เล่มหนึ่งออกแล้วนะคะ มาอุดหนุนนักเขียนกันด้วยน้า

    Thumbnail Seller Link
    กานต์สินีของข้า เล่ม 1
    สัตบงกช(อนาคตอาจเปลี่ยน)
    www.mebmarket.com
         คำโปรย      นี่ตัวกูกำลังอยู่ที่ใด ตามเนื้อตัวมีแต่กลิ่นคาวคละคลุ้ง ได้ยินเสียงสตรีหลายนางส่งเสียงเซ็งแซ่กั...
    Get it now
      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น