ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::> ::> ประวัติต่างๆ เยอะแยะมากมาย ประวัติสิ่งที่ดัง <::

    ลำดับตอนที่ #20 : ::> ประวัติ รายการตู้ซ่อนเงิน

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 50



    ภาพ:2 612.jpg

    รายการตู้ซ่อนเงินนี้ เป็นเกมควิชโชว์ที่ทำขึ้นมาโดยสอดแทรกหลักการคล้ายๆกับแนวทางการสอบสวนเพื่อจับโกหก โดยใช้สโลแกนสั้นๆว่า "คุณสามารถเก็บความลับและจับโกหกคนอื่นได้หรือไม่" ซึ่งในแต่ละสัปดาห์นั้นจะมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 5 คน ซึ่งทุกคนต้องพยายามหาให้ได้ว่าจากตู้ที่มีอยู่ทั้งหมด 5 ตู้นั้น ตู้ใบไหนคือตู้ซ่อนเงิน ซึ่งผู้ที่สามารถหาได้ก็จะสามารถเข้าไปเล่นเกมถอดรหัสในช่วงสุดท้ายของรายการ

    ในแต่ละรอบ พิธีกรจะถามคำถามความรู้ทั่วไป ภายในเวลา 120 วินาที ( 2 นาที )ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องแย่งกันกดไฟเพื่อตอบคำถาม โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องพยายามตอบคำถามให้ถูกต้องมากที่สุด และในขณะเดียวกันก็ต้องพยายามตอบผิดให้น้อยที่สุดเช่นเดียวกัน เมื่อหมดเวลา พิธีกรจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้เข้าไปดูตู้ซ่อนเงิน โดยจะพิจารณาจากจำนวนข้อที่ผู้เข้าแข่งขันตอบถูกเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ได้เข้าไปดูตู้ซ่อนเงินนั้นจะต้องเป็นผู้ที่ตอบคำถามถูกต้องมากที่สุด แต่ถ้ามีผู้เข้าแข่งขันที่อยู่ในเงื่อนไขดังกล่าวมากกว่า 1 คน พิธีกรจะพิจารณาจากจำนวนข้อที่ตอบผิดด้วย ซึ่งถ้าผู้เข้าแข่งขันตอบคำถามผิดน้อยที่สุดก็จะได้ไปดูตู้ซ่อนเงิน แต่ถ้าหากจำนวนที่ตอบถูกมากที่สุดและผิดเท่ากันจะมีคำถามพิเศษ1ข้อ คนที่ตอบถูกจะได้ไปดูตู้ซ่อนเงิน

  • เมื่อหมดรอบการตอบคำถาม จะรวบรวมผลคะแนนการตอบคำถามเรียงตั้งแต่ คะแนนน้อยไปยังคะแนนมาก
  • บุคคลที่มีคะแนนมากตามลำดับ จะได้ตอบก่อนว่าตู้หมายเลขใดเป็นตู้ซ่อนเงิน
  • บุคคลใดที่ดูตู้ซ่อนเงินแล้วมีเงิน บุคคลนั้นผ่านเข้ารอบเงินล้าน
  • ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×