ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::> ::> ประวัติต่างๆ เยอะแยะมากมาย ประวัติสิ่งที่ดัง <::

    ลำดับตอนที่ #1 : ::> ประวัติ คิตตี้

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 50



     

    ตำแหน่ง idol ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในญี่ปุ่นเราะมีความน่ารักที่สุดได้แก่่ หญิงสาววัยรุ่น อายุ 24 ปี ผิวสีขาวซึ่งมีดวงตาสีดำเล็กๆซึ่งอาศัยอยู่กับน้องสาวฝาแฝดของเธอ ชื่อว่า Mimmy และครอบครัว George และ Mary White ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ เธอรักการทำคุ๊กกี้เป็นชีวิตจิตใจ ชอบสะสมโบว์ผูกผมแบบต่าง ๆ และใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพบปะกับเพื่อน ๆ ของเธอ อ่าาา!! ใช่แล้วเธอคือแมวไงล่ะ แมวการ์ตูนหนึ่งในการ์ตูนหลายๆ ตัวที่สร้างขึ้นโดยบริษัท Sanrio ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในเรื่องของตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ของญี่ปุ่น Hello Kitty สามารถทำรายได้ให้บริษัทเกือบ ล้านดอลลาร์

    "คิดตี้ จัง" เป็นชื่อที่แฟน ๆ ของคิดตี้ใช้เรียกเธอ เธอเกิดในปี 1974 บนกระดานวาดภาพในบริษัท Sanrio ในเมือง Kobe
    Kitty จัง ได้ถูกทำเป็นโมเดลพาลสติกเล็กๆ ครั้งแรกในปี 1975 ในขณะที่มีตัวอื่นๆ ตามมาเช่น Pochacco (โปเชโค) ซึ่งเป็นลูกสุนัขสีขาวน่ารัก Keroppi (เคโระปิ) คือกบสีเขียวตาโต และ Pekkle (เพคเคิล) คือเป็ด

    ปี 1976 เราได้เห็น Kitty จัง ปรากฎอยู่ในชุดอาหารกลางวันซึ่งเป็นชุดสะสมรูป Kitty ในขณะนั้น และยังมีหนังสือการ์ตูนของ Kitty และขายในร้านของ Sanrio ในอเมริกาเป็นครั้งแรก ขณะนี้ Kitty จัง และเพื่อน ๆ ของเธอกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก Kitty จังมีละครทีวีชื่อ "Daisuki! Hello Kitty" (Daisuki = ชอบที่สุด) และเธอยังมีแฟนคลับเป็นของตัวเองด้วย

    ใน ปี 1980 Kitty ได้พัฒนาให้ไปอยู่ในรูปแบบของ gift shop ต่าง ๆ จาก Yamguchi Yuko และทีมงาน ได้ทำให้ Kitty จัง มีชีวิตและมีภาพลักษณ์ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น มีทั้ง Kitty จังกำลังยืน, Kittyจัง เล่นเปียโน ในปี 1990 Kitty จัง และเพื่อน ๆ ของเธอได้ทีพื้นที่แสดงของตัวเองซึ่งมีชื่อว่า "Sanrio Puroland" อยู่ที่เมือง Tama ซึ่งสามารถดึงดูนผู้เข้าชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ถึง 1.4 ล้านคนต่อปี และในปี 1991 ก็มีการเปิดสวนสาธารณะ Kitty จังและเพื่อน ซึ่งเรียกกันว่าเป็นอาณาจักรของ Kitty จัง ก็ว่าได้ เพื่อพักผ่อนย่อนใจใน Oita Prefecture ที่ Kyushu.

    ความยิ่งใหญ่ของบริษัท Sanrio กับร้านใหม่ในสิงค์โปร์, Indonesia และSan Francisco ซึ่งเหมือนกับร้านในญี่ปุ่นทุกอย่าง ได้เหมือนกับที่นี่ในญี่ปุ่น ที่นี่มีทุกอย่างที่เป็นสินค้าของ Kitty จัง มีแม้แต่กระดาษชำระ Kitty , กระเป๋า, บะหมี่ , เครื่องสำอาง Kitty, โทรศัพท์มือถือ, ฯลฯ Kitty จัง จะปรากฎอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่งในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นใน Shibuya ย่านวัยรุ่น หรือแม้แต่ในบ้านของคนญี่ปุ่นเองก็คงจะมีสินค้าของ Kitty จังทุกบ้านอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็นของเล็ก ๆ เช่นกิ๊บติดผมของลูก ผ้าเช็ดตัวของแม่ หรือแม้แต่ในห้องครัวก็มีหม้อหุงข้าว, ตู้เย็น ฯลฯ นี่แหละแมวน้อยสีขาว ที่มีดวงตาสีดำ

    แต่ก็มีคนที่รักและชื่นชม Kitty ที่ยังค้นหาความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวแมวน้อยตัวนี้คือ

    " แล้วทำไม Kittyจัง ถึงไม่มีปากน่าา??"

    เพราะว่าความคิดของคิตตี้สื่อได้ด้วยใจจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×