ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction | taokacha - Let It Flow (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 54


    Chapter 2

     

    "มึงทำให้กูหิว-.,-" คอกูเกี่ยวไรกับกระเพาะมึงห้ะ!!!!!! T v T

     

     

     

     

     

    "กูหิว"

     

     

     

     

     

    "หิว"

     

     

     

     

     

     

     

    "ชาเขียวข้าวคั่วของกู T___________T" พอจบประโยคเท่านั้นแหละ แมร่งกูล่ะอึ้งงงงงงงง O[]O

    สัส นี่สรุปกูหื่นอยู่คนเดียว - -

     

    สัส อย่าเอามือมามือพิงกำแพงแล้วคร่อมตัวกู ท่ามันส่อ..

    หมา อย่าเอามือมาแตะเสื้อกู T___________________T เพราะกูถือแล้วว่ามึงลวนลามกู

    เหี้ย ไอ่เต๋ามึงจะถอดเสื้อของมึงทำไมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม? ว๊อท?

     

    'มันเอาหน้ามาซุกคอผม'!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

    มันผละออกจากตัวผมแล้วเขวี้ยงเสื้อนักเรียนมันมา ให้กูดีๆก็ได้ไงแบบนี้แม่งฟาดใส่หน้ากูเต็มๆ TvT

     

     

     

    "ชา มึงเอาชุดกูไปใส่ก่อน เย็นนี้ค่อยมาคืนกู" เหี้ยยยยยยยยยยไอ่เต๋าแมร่งแมนแสรดดดดด *3*

     

    "ค้างงงค้าง กูแมนอ่ะดิ! รีบเปลี่ยนเร็ว ตัวมึงแมร่งมีแต่กลิ่นข้าวคั่ว!-.,-" กูรู้ตัวเว้ยย!

     

     

    ผมเลยรีบเปลี่ยนทั้งเสื้อกางเกง ใส่ชุดของเต๋าหมด

     

     

    หัวที่เปียกไอ่เต๋าก็ลากผมเข้าร้านเสริมสวย(?)
    ทั้งสระผม ทั้งไดร์ผม -O-

     

     

     

     

    "มึงลากกูมาปรึกษากระเป๋าตังกูรึยัง? ทั้งเนื้อทั้งตัวกูมีอยู่50"   ผมหยิบแบงก์ห้าสิบให้มันได้ดู
    อวดความจนของตัวเอง
    =_____=

     

     

    เจ้าของร้านถึงกับมองหน้าพวกผมด้วยสายตา ..มึงจะชักดาบกูเรอะ

    สมควรอยุ่แหละที่พี่เขาจะคิดงั้น ดูตอนนี้สิ ..
    ผมในสภาพที่ดูดี แต่มีเงินอยู่50 กับ เต๋าที่ตัวมอมแมม เนื้อตัวเปียก และทั้งตัวเหม็นเพราะข้าวคั่ว -
    __-

     

     

     

    "เออ! เดี๋ยวกูจัดการเอง มึงไปรอด้านนอกไป๊" ไอ่สัสไล่กู -. -

     

     

     

    ผมเลยจำใจเดินไปรอหน้าร้าน..

     

     

    ออกมาแม่งแดดโครตแรงเหอะ

    ไอ่เพื่อนชั่วก็หายไปกับน้ำแตงโมปั่น T^T

     

     

    คิดคิดแล้วแค้นสุดขีด สุดฤทธิ์สุดเดช !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

    ครืดดดดดดดดดด...
    ผมได้ยินเสียงเปิดประตู สงสัยไอ่เต๋าเคลียร์คงเรียบร้อยแล้ว

     

    "ทำไม ทำหน้าเหมือนโดนตดใส่หน้างั้นวะ" ออกมาจากร้านก็กวนเลยนะต๋าวววววว

     

     

    "เออ!!ไอ่เฟรมตดใส่หน้ากู-*-" ผมพูดประชดใส่มันไป คนบ้าไรจะมาตดใส่หน้า - 3-

     

    "อ่าว!! เจอไอ่เฟรมละหรอวะ? ดี กูขี้เกียจไปส่งมึงที่รร. จะได้ไปอาบน้ำที่บ้าน แมร่งเหนียวตัวชิบหายอ่ะ"

     

    มันพูดเสร็จก็ดมเสื้อ
    "แหยะ!เหม็นว่ะ555555555555555"

     

     

    ซื่อ หรือไม่รู้ว่าจักคำว่าประชด ? เหม็นก็ยังดม! รู้ว่ากูตากแดดก็ยังไม่เดินไม่รอ -_-

     

     

     

    มาม๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!คชาอยากกลับบ้าน วันนี้ไม่รงไม่เรียนละเว้ยยย TT____TT

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    12.30 นาฬิกา

     

     

    .

     

    นี่มันเวลาพักเที่ยง แต่ผมเพิ่งจะมาโรงเรียน กว่าจะเข้ามาได้เล่นซ่อนแอบกับพี่ยามแทบตาย หลบทุกอนู!หายใจผมยังต้องระวัง! เข้ามาในตึกก็ต้องระแวง! จะเปลี่ยนจากเดินเป็นคลานละเนี่ย!

     

    ส่วนอีกคนน่ะหรอ มันกลับบ้านไปอาบน้ำนอนเล่นอยู่บ้านสบายละ บอกว่าขอโดดวันนึง
    (แต่หน้าอย่างมันดูเหมือนโดดเรียนแมร่งจะทุกวัน)

     

     

    จะว่าไปผมขี้เกียจลงไปหาไอ่เฟรมไอ่ต้นแล้วเหมือนกัน ของีบในห้องดีกว่า U________U

     

     

     

    "!@#$@%$#%^$&*%&*%&*"  ผมหลับตาฟังเพื่อนในห้องพูดคุยกันเรื่องไร้สาระต่างๆนาๆU 3U

     

     

    "มึง เคยเห็นน้องคนนีปะ ชื่อดาวเว้ยยยยยยเหี้ย หุ่นโครตเอ็กซ์เซ็กซี่เหอะ" อือหืออออออ

     

     

     

     

     

    "สัสไอ่ต้นมึงปากระดาษใส่หัวกูไม" อ่ามมมมมมมมมมมม

     

     

     

     

     

    "เชี่ยเฟรมมมมมมมมมมพี่แตงโมของกู!!!!!!!" เฮ้ยยยเหี้ยประโยคนี้!!!!!!!! ใครพูดวะ? -*-

    ผมเด้งตัวจากโต๊ะเรียนทันที (* .. *) ไอ่เฟรมกูยังไม่ได้เคลียร์กับมึงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    "สัสเฟรมมึงทิ้งกู!" ผมเดินไปตบโต๊ะไอ่เฟรมกลางห้องดังป๊าบบบ แมร่งงงเจ็บมือ -m-

     

     

    "กูเปล่าทิ้งมึง มึงอ่ะทิ้งกู"

     

     

    "กูไปซื้อน้ำแปปเดียว หันมาก็ไม่เจอมึงแล้ว" มันเบะปากเหมือนจะร้องไห้

     

     

     

    "มึง วันนี้กูไม่กลับด้วยนะเว่ยย กูต้องไปทำรายงานบ้านเต๋ามัน" ผมบอกมัน

     

     

    "มึงอ่ะเหี้ย ทิ้งกูไปกับไอ่เต๋าเพื่อนใหม่มึง ไอ่แสรดดดดดด!!!!!! T^T" ไม่ต้องมาโทษกูเลย=_=

     

     

    "อะไรเต๋าๆนะกูได้ยินนะเว้ยยยยยยยยยย *0*" ฟา เพื่อนในห้องผม
     วิ่งหน้าตั้งสายตาประกายวิบวับวิ่งมา เกาะไหล่ผมทันที
    = v =

     

     

    "ทำไม มึงรู้จักเพื่อนใหม่ไอ่ชามันหรอฟา?" ทำไมทุกประโยคมึงต้องเน้นคำว่าเพื่อนใหม่ด้วยวะ

     

    งอนไรกูเนี่ยย จะให้กูไม่มีเพื่อนกับเขามั่งเลยหรอไงวะ =O=?

     

     

    "เฮ้ยยยเฟรมไม่รู้จักมันหรอ? เช้ยยยยเชยยยยยยย" งั้นกูก็เชย
    แมร่งเพิ่งจะเคยเห็นหน้ามันวันนี้ครั้งแรกนี่แหละ

     

     

     

     

    "ไอ่ฟา อย่าลีลาเล่ามาเร็ว!" เออกูก็อยากรู้ ...

     

     

     

    "เออๆเล่าก็ได้ แมร่งเร่งกู"

     

     

    "เขาลือกันทั้งโรงเรียนเว่ยยยยยยยยยยย!!!!!" อีกนานมั้ย =______=?

     

     

    "ไอ่ฟา!!-*-"

     

     

    "เออๆหู้วว มันชื่อเศรษฐพงศ์ เพียงพอ ชื่อเล่นว่าเต๋า ครอบครัวแมร่งรวยชิบอ่ะ
     เปิดโรงแรมอยู่ที่พัทยา มีน้องด้วยเว่ยยยยยยยกูเห็นละซี๊ดดดดดดน่ารักโครตๆอ่ะมึง-.
    ,-" ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดของมึงเนี่ย น้ำลายพุ่งเป็นสายฝนใส่หน้าพวกกูละ

     

     

    "เหี้ยนี่เพิ่งย้ายมารร.เราเว่ยย เข้ามาปั๊ปฮอตมากอ่ะควาย สาวแมร่งโครตปลื้มมัน Y_Y"

     

     

     

    "ก่อนมันย้ายมาที่นี่มันเพิ่งเลิกกับแฟนมัน แฟนมันโครตสวยเหอะฮอตพอๆกัน-..-"

     

     

     

    "ข่าววงในบอกว่าเลิกกันเพราะ.. เชี่ยเต๋าแม่งเป็นเกย์!!!!!!!!!"

     

     

    "เพราะแบบนี้มันเลยไม่ค่อยมาโรงเรียนเท่าไหร่ นานๆทีจะโผล่หัวมาอ่ะ" พอฟาพูดจบ
    ผมกับไอ่เฟรม ต้น แมร่งอึ้งงงงงงงงง จริงหรอวะ
    U_________U?

     

    "ไอ่คชา!" เสียงไอ่เฟรมเรียกสติผมกลับมา

     

     

    "หา?" ผมหันไปตอบไอ่เฟรม มันทำหน้าเครียดก่อนจะพูด..

     

     

     

     

    "กูว่ามึงระวังตัวไว้ก็ดีวะ" มันบอกผมแค่นั้นแหละ..

    ตลอดคาบเรียนบ่ายจนเลิกเรียนผมก็ไม่ได้คุยกับไอ่เชี่ยเฟรมอีกเลย ผมเอาแต่คิดถึงเรื่องไอ่เต๋ามัน ถ้ามันเป็นจริงกูควรเข้าใกล้มันมั้ย กูกลัว (-0-)
     แต่ถ้าคิดอีกแง่ถ้ามันไม่ได้เป็นแมร่งโครตน่าสงสารเหอะ ..

     

     

     

    "คชา!!!!!!!!" เสียงไอ่ฟาตะโกน เรียกผมให้หันไป

     

     

    "มึงนัดไอ่เต๋าไว้หรอวะ?มันบอกว่ามารับมึงกลับบ้านอ่ะ รออยู่นอกห้องนู้วววว!!" มันเดินมาคุยกับผมที่โต๊ะ

     

     

    "อย่าบอกนะว่ามึงเป็นคู่ขากับมันอ่ะ?" ทันทีที่ฟาพูดจบ
    คนทั้งห้องหันมาผมด้วยสายตาแปลกๆ
    ( - -)( - -)( - -)( - -)( - -)( - -) (=[]= )

     

     

    ยกเว้นคนที่รออยู่นอกห้อง..

    แม่งยืนยิ้ม "(:" ยิ้มหาพ่อมึงหรออออออออออออ TvT

     

     

     

    ผมเลยเดินสะพายกระเป๋าไปหามัน ระหว่างเดินไปต่างมีเสียงซุบซิบนินทาตลอดทาง

     

    "ดูดิเธอเสียดายเนอะ หล่อทั้งคู่เลยอ่ะ" ไม่ใช่นะ

     

    "ไม่น่าเลยว่ะ" ไม่ใช่อย่างงั้นนะเว่ยยยยยยย

     

     

    "เฮ้ยไอ่ฟาดูดิคชาใส่ชุดไอ่เต๋า!!!!" เหี้ยยจี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

    "พรุ่งนี้แมร่งมีข่าวดังแน่ คชาแมร่งเลิกแสร้งแมนหันมาคบเต๋าเกย์ฮอตของโรงเรียน!!!!!!"

     

     

     

    ไอ่ควายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยกูไม่ใช่เกย์อย่ามันยัดเยียดให้กู กูเสียหาย!!!!!!

    ความเกย์ของมึงทำกูเสื่อมเสีย Y__________Y

    เพราะมึงไอ่เต๋า!!

     

     

     

     

     

    ลงตอนสองแล้วน้าจุ๊บบบบบบบบบ <3
    เป็นยังไงบ้าง ยมรึเปล่า 5555555 5
    แอบสงสารเต๋านะตอนนี้ -..-

    ตอน1คิดลึกกันอ่ะดิ

    Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×