ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 31++น้ำตกอาถรรพ์++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      6
      23 ก.ย. 64




    เนื่องจากเพื่อนสาวบ่นว่าร้อน ไหมซีจึงได้ไอเดียพาเพื่อนแวะเที่ยวน้ำตกอีกสักที่ จะว่าแวะก็คงไม่เชิง เพราะคนละทางกับวัดผาซ่อนแก้ว ดีว่าใกล้กับทางกลับรีสอร์ต แต่ก็ต้องเลยเข้าไปอีกลึกพอสมควร สถานที่นี้มีชื่อว่า น้ำตกศรีดิษฐ์

    ทันทีที่ลงจากรถ เวียงพิงค์ก็ได้รับไอเย็นจากสายน้ำแผ่กำจายไปทั่วบรรยากาศ คลายร้อนลงไปได้มาก สถานที่แห่งนี้มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมร่มรื่น ยังไม่ทันเห็นตัวน้ำตกก็ได้ยินเสียงสายน้ำรินไหลอยู่ใกล้ ๆ

    เดินจากลานจอดรถไปตามทาง มีร้านค้าขายอาหาร ขายของที่ระลึกตั้งเรียงรายทอดยาวไปจนถึงทางเข้าน้ำตก ไหมซีพูดขึ้นว่า

    “นี่ถ้าไม่ได้อิ่มมาจากร้านพีโน่แล้ว จะสั่งไก่ย่างส้มตำกินซะหน่อยนะนี่ บรรยากาศได้เลย”

    เวียงพิงค์ยิ้ม หล่อนเองก็อิ่มตื้อ ทั้งกาแฟและขนมหวานจากร้านพีโน่ลาเต้นอนอยู่ในกระเพาะยังไม่ทันย่อย

    อวัศย์เดินตามหลังสองสาวมาเรื่อย ๆ เมื่อสองสาวแวะดูของที่ระลึกที่ร้านไหน เขาก็จะหยุดรอ แต่ไม่ได้เดินเข้ามาดูด้วย

    แวะอยู่สองสามร้านแต่ไม่มีใครซื้ออะไร ก็ได้เวลาเดินเข้าไปสู่บริเวณน้ำตก เสียงน้ำตกซู่ ๆ ดังชัดขึ้น เวียงพิงค์ห่อไหล่ลงจนเพื่อนทัก

    “เป็นอะไรพิ้งค์ หนาวเหรอ”

    “เปล่า” สาวชาวกรุงส่ายหน้ายิก ๆ ไม่ได้หนาวแต่รู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งเมื่อเดินมาเห็นป้ายที่ติดอยู่ตรงรั้วกั้นกันไว้ไม่ให้นักท่องเที่ยวตกลงไปในน้ำตก เขียนข้อความว่า

    อันตราย ห้ามลงเล่นน้ำบริเวณนี้ ทุกคนที่กระโดดน้ำตกต้องตายและมีอันเป็นไป ท่านไม่ควรลบหลู่กับความอาถรรพ์ ณ ที่แห่งนี้

    อาถรรพ์หรือ...เวียงพิงค์ลูบแขนตัวเอง ชักรู้สึกหวิว ๆ ขึ้นมา และเมื่อเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างก็ต้องสะดุ้ง รีบหันหน้าหนีไปทางอื่น ก็กลับกลายเป็นว่าหนีเสือปะจระเข้

    “อยากลงเล่นน้ำไหม”

    “ป้ายเขียนว่าห้ามเล่นน้ำไม่ใช่เหรอ”

    “เขาห้ามกระโดดน้ำตก แต่ตรงนู้นลงไปเล่นได้” ไหมซีชี้ไปข้าง ๆ มีนักท่องเที่ยวนำเสื่อมาปู สั่งซื้ออาหารจากร้านด้านนอกมานั่งรับประทาน บางส่วนลงเล่นน้ำตื้น ๆ

    “ไม่ละ” เวียงพิงค์ส่ายหน้ายิก มองรอบตัวอย่างหวาดระแวง

    “เป็นอะไรน่ะพิ้งค์ ทำท่าแปลก ๆ” ไหมซีทัก แตะที่หัวไหล่ของเพื่อนเบา ๆ

    เวียงพิงค์กลับสะดุ้งหน้าซีดหนัก

    อวัศย์เองก็สังเกตเห็นความผิดปกติของหล่อนเหมือนกัน ตอนนี้เวียงพิงค์ลืมระวังตัว เผยท่าทางแปลกๆ ออกมาโดยลืมไปว่าถูกอวัศย์จับจ้องอยู่

    +++++++++++++++++++++++

    Thumbnail Seller Link
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนหนึ่งปี เวียงพิงค์ชักไม่แน่ใจว่า คืนแรกบนเขาค้อของเธอ จะทำให้อายุยืนจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นจนนอนไม่หล...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    อนุบาลผลิรัก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    เมื่อ Single Dad กับ Single Mom มาพบกันที่ ... โรงเรียนอนุบาลผลิรัก *************************** “คุณนนท์ไม่กลัว...คนอื่นเข้าใจผิด...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×