ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 15++ชายชุดเขียว++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      6
      8 ก.ย. 64


    ไปค่ะทุกคน ชวนไปผจญภัยในโลกอนาคตกับซีรีส์ภารกิจรักแห่งชาติกัน

    (สนใจอีบุ๊กคลิกที่รูปหุ่นยนต์ผจญเพลิงหรือลิงก์ด้านล่างตอนได้เลยค่ะ)

    ++++++++++++++


    มาอีกแล้ว...เสียงนั้นมาอีกแล้ว

    เวียงพิงค์ยินเสียงเรียกอย่างคืนแรก คราวนี้ชัดเจนมากราวกับว่าคนเรียกมากระซิบอยู่ที่ข้างหู จนหล่อนข่มตานอนไม่ได้ พลิกไปพลิกมาอยู่บนเตียง จะพลิกมากก็เกรงใจเพื่อนที่นอนอยู่ข้าง ๆ กลัวจะปลุกไหมซีตื่นไปด้วย จึงตัดสินใจลุกขึ้นมานั่งที่เก้าอี้โซฟา แล้วก็พยายามเงี่ยหูฟังว่าเป็นเสียงอะไร

    เหมือนเสียงคนเรียก...เสียงเดิมเสียด้วย

    ทีแรกแหวกผ้าม่านดูก่อนไม่เห็นใครยืนอยู่ที่ระเบียง เวียงพิงค์หันไปมองเพื่อนเห็นหลับสนิท จึงตัดสินใจออกไปดูให้รู้ว่าเป็นเสียงใครกันแน่

     “นั่นใครน่ะ” หล่อนเห็นใครบางคน ยืนอยู่ข้าง ๆ บ้านพัก ไฟข้างนอกสลัว ๆ มองไม่ชัดว่าเป็นใคร แต่น่าจะเป็นชายคนเดียวกับเมื่อคืนวาน

    ร่างโปร่งบางเดินลงจากที่พัก อ้อมไปยังหลังพุ่มไม้ ไม่เจอเขาอยู่ที่เดิม...นั่น เขาเดินนำหล่อนไปทางชายป่าอย่างเมื่อคืนวานอีกแล้ว และหล่อนก็บ้า เดินตามเขาไปด้วยสิ !

    เมื่อถึงชายป่า คราวนี้เขาไม่เดินหนีอีกต่อไป เขาหยุดนิ่ง หันมาประจันหน้ากับหล่อน ท่าทางเขาดีใจที่เวียงพิงค์ออกมาพบ

    เวียงพิงค์มองสำรวจ เขาคือชายคนเดียวกันเมื่อคืนวานจริง ๆ และก็น่าจะเป็นคนที่หล่อนเห็นเมื่อกลางวันนี้ด้วย เขาสวมชุดเสื้อกางเกงสีเขียวชุดเดิม สะพายปืนไว้ข้างหลัง...เวียงพิงค์ก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่วิ่งหนี ทั้งที่อีกฝ่ายมีอาวุธ แต่ท่าทางของเขาเหมือนมาอย่างเป็นมิตร ดูหน้าแล้วอายุน่าจะอ่อนกว่าหล่อนสักสองสามปีด้วยซ้ำ

    เขาพูดอะไรบางอย่าง แต่ไม่ใช่ภาษาไทย เวียงพิงค์ฟังแล้วขมวดคิ้วมุ่น

     “อะไรนะคะ”

    ดูเหมือนเขาจะนึกได้ว่าหล่อนไม่เข้าใจ จึงยิ้มเผล่ แล้วเปลี่ยนเป็นใช้ภาษาไทยในประโยคต่อมา

    “หมอชล เป็นยังไงบ้าง สบายดีไหมครับ”

    หัวคิ้วของเวียงพิงค์ผูกขมวดแน่นกว่าเดิม แต่ยังไม่ทันไต่ถามอะไรก็มีเสียงดังสนั่นขึ้นมา

    ปัง !

    สาวชาวกรุงสะดุ้ง แต่ชายตรงหน้าไม่ออกอาการเท่าไหร่ เขาทำเพียงแค่ยกปืนที่ถือติดตัวอยู่ขึ้นมาในท่าเตรียมพร้อม สีหน้าเคร่งเครียดขึ้น

    “พวกมันมาแล้ว” เขาเค้นเสียงรอดไรฟันออกมา

    เวียงพิงค์ทำหน้าเหลอหลา กลอกตามองเลิ่กลั่ก เขาหมายถึงพวกไหนอีกล่ะ ? หล่อนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร

    “มานี่เร็วหมอชล ตามผมมา” เขาหันมาเรียก สีหน้าจริงจังนั้นทำเอาหล่อนไม่กล้าขัดขืน เดินตามเขาไปอย่างว่าง่ายอีกนั่นแน่ะ

    วูบหนึ่งเวียงพิงค์ก็อยากจะเขกกะโหลกตัวเอง หล่อนใช้อะไรคิด ถึงได้เดินตามคนแปลกหน้าต้อย ๆ เข้าป่าอย่างนี้ ขืนพ่อแม่รู้คงอกแตกตาย

    “เกิดอะไรขึ้น นั่นเสียงอะไร” หล่อนถามเสียงเครือเพราะได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวลั่นป่า เหมือนเสียงปืน เสียงระเบิด สับสนอลหม่านไปหมด

    “ชู่วร์” ชายชุดเขียวหันมาจุปาก และก็เป็นจังหวะที่มีคนกลุ่มหนึ่งวิ่งกรูเข้ามาจากป่าอีกด้าน เขาลุกขึ้นยิงโต้ตอบ

    กรี๊ด !

    เวียงพิงค์เบิกตาค้าง กรีดร้องออกมาสุดเสียงแล้วก็เป็นลมล้มพับไป

    ++++++++++++++++++++++++

    Thumbnail Seller Link
    ภารกิจรักแห่งชาติ ภาค 2
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    ภารกิจรักแห่งชาติ ภาค 2Mr. Firefighter and I++++++++++++++++++++++เพื่อสนองนโยบายมีลูกเพื่อชาติของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาวิกฤติโครงสร้างประชากร ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนหนึ่งปี เวียงพิงค์ชักไม่แน่ใจว่า คืนแรกบนเขาค้อของเธอ จะทำให้อายุยืนจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นจนนอนไม่หล...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×