ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7++ทหารดุ++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      3
      31 ส.ค. 64


    นิยายเรื่องใหม่ใกล้จะวางขายต้นเดือนกันยานี้แล้ว

    ขอฝากเรื่องเก่าล่าสุดไว้ก่อนนะคะ ^^

    (สนใจอีบุ๊กคลิกที่รูปนี้หรือลิงก์ด้านล่างตอนได้เลยค่ะ)

    +++++++++++++++++++++


    “แต่มันเปื้อนเยอะมากเลยนะคะ ที่แขนมีแผลด้วย เลือดออกไหมคะเนี่ย” หล่อนจับแขนข้างซ้ายของเขามาพลิกดู เหมือนจะเห็นรอยถลอกอยู่จุดหนึ่ง

    “ผมไม่เป็นไร เดี๋ยวกลับไปดูที่บ้าน” เขาตัดบทแล้วก็ใช้มือข้างขวาของตัวเองดึงแขนข้างซ้ายออกจากมือของหล่อน กิริยานั้นทำให้เวียงพิงค์นึกฉุกใจอะไรบางอย่าง

    หล่อนเงยหน้า สบตาเขา ยังไม่ทันพูดอะไรก็ถูกเขาสอบสวนกลับมาก่อน

    “ว่าแต่คุณเถอะ ดึกดื่นป่านนี้ เดินมาทำอะไรแถวนี้”

    เวียงพิงค์เกือบจะบอกไปแล้วว่ามีคนเรียกหล่อนออกมา แต่ยั้งปากไว้ทัน หล่อนลองคิด ๆ ดู ถ้าไม่ใช่อวัศย์ ผู้ชายคนนั้นเป็นใครกัน ไหมซีเคยบอกว่าคนงานก่อสร้างไม่ได้พักที่นี่ กลางคืนเหลือแค่แม่บ้านกับแม่ครัว และมียามคนหนึ่งเดินตรวจตรารอบบริเวณ ผู้ชายในรีสอร์ตก็น่าจะมีแค่อวัศย์กับยามคนนี้

    หล่อนจะบอกเขาตรง ๆ และถือโอกาสถามว่าเป็นใคร หรือจะเงียบไว้ก่อนดี เวียงพิงค์คิดหนัก แต่เมื่อเห็นสายตาดุ ๆ ของเขาแล้วหล่อนก็ไม่อยากต่อความยาว อ้างไปเสียว่า 

    “พิ้งค์ออกมาตามไหมน่ะค่ะ แต่จำทางไม่ได้ มันมืด ๆ ด้วย”

    เจ้าของที่ขมวดคิ้วกับคำตอบของหล่อน

    “นี่มันทางเข้าป่า จะไปบ้านไหม ต้องไปทางนู้น ตามแสงไฟไป” เขาชี้ทางบอกแขก

    “อ๋อค่ะ” เวียงพิงค์มองตามแล้วก็พยักหน้าเออออไป หันกลับมาอีกทีก็พบว่าเขาจ้องมองหล่อนอยู่เหมือนเดิม

    แววตาของเขานิ่ง แต่ก็แผ่รังสีบางอย่างออกมาทำให้เวียงพิงค์ไม่กล้าสบตาด้วยนัก

     “เดี๋ยวไหมก็คงกลับ คุณเดินกลับไปพร้อมกับผมเถอะ” เขาบอกสั้น ๆ แล้วออกเดินนำ เผลอแวบเดียวนำหล่อนไปหลายช่วงตัว

    เวียงพิงค์จึงต้องเดินแกมวิ่งตามมา

    “แถวนี้มีทหารอยู่ไหมคะพี่วัศย์” หล่อนถามขณะก้าวขาฉับ ๆ ให้ทันเขา

    อวัศย์หันมาหรี่ตามองแล้วก็ตอบสั้น ๆ ว่า “มี”

    เวียงพิงค์พยักหน้าเบา ๆ นึกในใจ...แสดงว่าไม่ได้ตาฝาดแน่

    “ไหมเล่าให้คุณฟังเหรอ”

    คำถามของเขาปลุกหล่อนจากภวังค์ความคิด

    “คะ ?

    “ไหมเป็นคนบอกคุณว่าผมเป็นทหารใช่ไหม” เขาเน้นเสียงถามให้ชัด ๆ เพราะหล่อนทำหน้าเหลอหลาเหมือนไม่เข้าใจ

    เวียงพิงค์ฟังแล้วก็งง ก่อนจะนึกได้ว่าคำถามเมื่อครู่นี้ เขาคงเข้าใจว่าหล่อนถามถึงเขา ก็ไหมซีเพิ่งบอกว่าเขาเคยเป็นทหารนี่นา หล่อนลืมไปเสียสนิท

    “เอ่อ... ใช่ค่ะ ไหมบอก แล้วนอกจากพี่วัศย์ ที่นี่มีทหารคนอื่นอีกหรือเปล่าคะ”

    ชายหนุ่มฟังคำถามของหล่อนแล้วก็ขมวดคิ้ว ทำไมหล่อนจึงถามเช่นนั้น และท่าทางสนใจใคร่รู้นั้นก็ดูชอบกล

    “ที่นี่เป็นรีสอร์ตไม่ใช่ค่ายทหาร” เขาตอบห้วน ๆ ทำเอาคนรอฟังคำตอบทำหน้าจ๋อย

    เขาเดินมาส่งหล่อนถึงหน้าบ้านพักพอดี จึงหยุดถามว่า 

    “แผลต้องใส่ยาหรือเปล่า” เขาพยักพเยิดหน้าไปที่แขนของหล่อน

    หญิงสาวก้มดูแขนตัวเองแล้วก็เงยหน้ายิ้มตาหยี

    “พิ้งค์มีในกระเป๋าค่ะ แต่ไม่น่าจะต้องใส่หรอก ไม่ใช่แผลสด อาจจะแค่ทายาแก้ฟกช้ำ”

    คนถามพยักหน้าแล้วก็พูดเรียบ ๆ ว่า “ถ้าต้องการอะไรเพิ่มก็โทร.ไปบอกได้ เบอร์อยู่ที่หัวเตียง”

    “ขอบคุณค่ะ”

     “เข้าห้องแล้วก็ล็อกด้วย อย่าออกมาเดินเพ่นพ่านโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะค่ำมืดแบบนี้ ผู้หญิงคนเดียวอันตราย” เขากำชับอีกเรื่อง ทำให้หล่อนหน้าจ๋อยกว่าเดิม

    “ค่ะ” เวียงพิงค์ตอบเสียงอ่อน พออวัศย์บอกว่ากลับเข้าห้องได้หล่อนก็รีบเผ่น ไม่อยากยืนสู้สายตาดุ ๆ อย่างนั้นนานนักหรอก

    จากนั้นไม่ถึงสิบนาที ไหมซีก็กลับมา เวียงพิงค์กำลังอาบน้ำอยู่พอดีจึงออกมาเปิดประตูให้เพื่อนช้า

    “ขอโทษที พอดีเราอาบน้ำอยู่”

    “อ้าว ก่อนเราจะไปพิ้งค์อาบแล้วไม่ใช่เหรอ” เพื่อนสาวชาวม้งทำหน้างุนงง มองเวียงพิงค์ในชุดนอนอีกชุดหนึ่งซึ่งเป็นคนละตัวกับที่หล่อนเห็นก่อนออกไป

    เวียงพิงค์ยังไม่ทันได้อธิบาย ไหมซีเหลือบไปเห็นชุดนอนตัวเก่าที่เพื่อนถือออกมาจากห้องน้ำเสียก่อน

    “เฮ้ย ทำไมชุดนอนเปื้อนแบบนี้ เกิดอะไรขึ้นน่ะพิ้งค์” 

    +++++++++++++++

    Thumbnail Seller Link
    โลกของผมสีเทา โลกของเราสีชมพู
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    เธอ...ในมุมมองของเขาผู้หญิงที่เผยรอยยิ้มแค่เพียงครั้งเดียว โลกก็ดูจะสว่างไสวขึ้นมาพริบตา เดินเข้ามาใกล้ทีไรเหมือนยกเอาลาเวนเดอร์กลิ่นฟุ้งมาทั้งสวน ....
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    โอบรักไว้ด้วยสายหมอก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    นอนเขาค้อหนึ่งคืน อายุยืนหนึ่งปี เวียงพิงค์ชักไม่แน่ใจว่า คืนแรกบนเขาค้อของเธอ จะทำให้อายุยืนจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ มีเรื่องให้ตื่นเต้นจนนอนไม่หล...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×