ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ริมฝั่งน้ำ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1++เหตุไม่ปกติ++

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 64





    เพล้ง !

              พิมพ์วีนัสกับอรพิมพ์สะดุ้งตกใจ หันขวับกลับไปทางต้นเสียง ซึ่งเป็นห้องพักสมาชิกที่พวกเธอเพิ่งเดินผ่านมา       

              “เสียงอะไรน่ะพี่อ้อย” พิมพ์วีนัสถาม

    “เหมือนจะมาจากห้องคุณชาญค่ะ” อรพิมพ์คาดเดา

    พิมพ์วีนัสหมุนตัวเดินกลับไปยังห้องของชาญชัย ยังคงได้ยินเสียงโครมครามดังออกมาต่อเนื่อง หล่อนเร่งฝีเท้าเร็วขึ้น ระหว่างทางธงชัย เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเดินผ่านมาพอดี พิมพ์วีนัสจึงบอกให้ไปด้วยกัน

    ถึงห้องของชาญชัย พิมพ์วีนัสเคาะประตูแล้วเปิดเข้าไปทันทีโดยไม่รอคนข้างในบอกอนุญาตเพราะถือว่าเป็นเหตุไม่ปกติ

    “เกิดอะไรขึ้นคะ” หล่อนเดินเข้าไป เจอคนยืนอยู่เต็มห้อง ทุกคนยืนขาตาย มีเพียงชาญชัยคนเดียวที่เคลื่อนไหว อาละวาดหยิบข้าวของบนตู้หัวเตียงโยนใส่ญาติของเขา

              “ออกไป ออกไปให้หมด ออกไปให้พ้นหน้าฉัน” ชาญชัยตะโกนไล่ หน้าแดงก่ำ

              ลูกชาย ลูกสะใภ้ หลานชาย ยืนอึ้ง ตอนนี้มีคนนอกเข้ามาร่วมเหตุการณ์ด้วยแล้ว พวกเขาจะพูดอะไรก็ลำบาก

              “คุณพ่อคะ” ลูกสะใภ้พยายามจะเข้าไปเจรจา แต่ชาญชัยยิ่งโกรธ

              “ฉันบอกให้ออกไป !” สิ้นเสียงตวาดสุดแรงนั้น ชาญชัยก็หมดแรง เซล้มลง ทุกคนพากันร้องอุทาน

              “คุณปู่ !” อานัสปราดเข้าไปประคองร่างปู่ของเขา แต่ถูกชาญชัยสะบัดตัวหนี ยิ่งออกแรงชาญชัยก็ยิ่งหอบเหนื่อย ถึงตรงนี้ พิมพ์วีนัสไม่อาจปล่อยให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวได้อีกแล้ว

              “รบกวนออกไปก่อนนะคะ” พิมพ์วีนัสร้องขอคนทั้งสาม ส่วนอรพิมพ์กับธงชัยรู้หน้าที่ รีบเข้าไปประคองชาญชัยขึ้นไปนั่งพักบนโซฟา

    เอกภพยังคงดื้อดึงจะเข้าไปดูอาการผู้เป็นพ่อ แต่พิมพ์วีนัสยืนขวางไว้

              “ขอร้องละค่ะ ขอให้พยาบาลตรวจดูอาการคุณปู่ก่อนนะคะ”

    พวกญาติ ๆ ทำท่าฮึดฮัด  ไม่มีใครยอมถอย สุดท้าย พิมพ์วีนัสจึงต้องหันไปสั่งเฉียบขาด

              “พี่ธง พาญาติคุณปู่ชาญออกไปรอข้างนอกก่อนค่ะ”

              สุดท้ายทุกคนก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เชิญ ออกมาจากห้องจนได้

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สวัสดีค่ะนักอ่าน

         วันนี้ธุวดาราขอนำนิยายเรื่องริมฝั่งน้ำมาอัปในเด็กดีเป็นครั้งแรกนะคะ  เรื่องนี้เขียนไว้ตั้งแต่ปี 2558 และเคยสร้างเป็นละครทางช่อง 3 ในปี 2561 ค่ะ แต่ว่าเนื้อหาในละครกับในนิยายจะแตกต่างกันพอสมควรเลยค่ะ  โดยธุวดาราจะลงเนื้อหาในเด็กดีประมาณครึ่งเรื่องนะคะ หากนักอ่านสนใจอ่านอีบุ๊กเรื่องเต็ม คลิกที่ด้านล่างนี้ค่ะ 

       ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามผลงานค่ะ ^^

         

    Thumbnail Seller Link
    ริมฝั่งน้ำ
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    เพราะการสูญเสียบิดาอย่างกะทันหัน ทำให้พฤกษ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยหนุ่ม จำเป็นต้องพาแม่ไปอยู่ที่ 'บ้านร่มไม้ชายคา' กิจการเนิร์สซิ่งโฮมดูแล...
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×