ออนไลน์อินเลิฟ - นิยาย ออนไลน์อินเลิฟ : Dek-D.com - Writer
×

    ออนไลน์อินเลิฟ

    เมื่อสาวนักช้อปออนไลน์ตัวแม่อย่างอัยย์ญาดาถูกลูบคม โอนเงินไปแล้วไม่ส่งของ อินบอกซ์ไปเงียบหาย ไลน์ไปไม่ตอบ หน็อยแน่ ! คิดจะโกงงั้นเหรอ คนอย่างอัยย์ญาดาไม่ยอมจบง่าย ๆ หรอก !

    ผู้เข้าชมรวม

    3,864

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    100

    ผู้เข้าชมรวม


    3.86K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    41
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 60 / 20:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    ฝากนิยายเรื่องใหม่ล่าสุดด้วยค่ะ





    แนะนำอีบุ๊กบางส่วน 
    คลิกเข้าไปทดลองอ่านตัวอย่างฟรีได้นะคะ
    มีให้เลือกหลายแนว 20กว่าเรื่องเลยค่ะ

    The Wedding Ring วงแหวนวิวาห์
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    “วงแหวนสวมรัดนิ้วนางข้างซ้าย หมายแทนคำมั่นสัญญา จะดูแลรักมั่นชั่วชีวา จนกว่าสิ้นลมหายใจ”หลังประสบอุบัติเหตุ ชลธี ชายหนุ่มวัย 35 ฟื้นขึ้นมาในร่างกายที่ไม่ใช่ของเขา...ไม่สิ มันคือร่างกายของเขาเอง แต่ไม่ใช่ร่างของคนหนุ่ม กลับกลายเป็นร่างชายชราวัย 65 แทนเกิดอะไรขึ้นกับเขา ? ชลธีสับสน และหวาดกลัว หันไปมองข้างกายพบหญิงสาวแปลกหน้าชื่อพิมพ์ลดา หล่อนเป็นใคร ทั้งที่น่าจะอายุน้อยกว่าเขาไม่เท่าไหร่ ทำไมจึงเรียกเขาว่า ‘ลุง’ ร้ายไปกว่านั้น เมื่อมีชายหนุ่มอีกคนเดินเข้ามาหา แสดงตัวว่าเป็นลูกชายของเขา ชลธีตกตะลึง ชลธิศลูกชายของเขาเพิ่งจะอายุได้สองเดือนเท่านั้น แล้วชายหนุ่มผู้อ้างตัวเป็นชลธิศคนนี้คือใครที่นี่คือที่ไหนกันแน่ หรือว่าเขาอยู่ในโรงพยาบาลบ้า !หมายเหตุ : นิยายเรื่องนี้มีความเกี่ยวโยงกับเรื่อง “ริมฝั่งน้ำ” (กำลังถ่ายทำเป็นละครช่อง3) มีตัวละครและสถานที่เกี่ยวโยงกัน แต่พล็อตเรื่องไม่เกี่ยวข้องกัน ไม่จำเป็นต้องอ่านริมฝั่งน้ำมาก่อนก็สามารถอ่านเรื่องนี้ได้เข้าใจจบสมบูรณ์ในตัวเอง แต่ถ้าเคยอ่านริมฝั่งน้ำมาก่อน ก็จะได้พบเจอตัวละครที่คุ้นเคยในเรื่องนี้

    เรื่องนี้เคยติดท็อปอันดับ 1 เว็บเด็กดีค่ะ
    สงครามลิขิตรัก
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
         “สวัสดีครับ ผมทนายของคุณอริสรา วิจิตราพันธ์ครับ คือผมมีเรื่องจะเจรจากับคุณนฤชิตเกี่ยวกับเรื่องการหย่าของคุณกับคุณอริสรา ไม่ทราบว่าคุณนฤชิตพอจะมีเวลาให้ผมไหมครับ”      “ไม่ว่าง ผมไม่เจรจาอะไรทั้งนั้น เพราะผมไม่หย่า”       “คิดดีๆ นะครับคุณนฤชิต ลองนัดคุยกันก่อนดีไหมครับ ถ้าคุณนฤชิตไม่ยอมเจรจาผมเกรงว่าทางเราคงต้องยื่นฟ้องให้ศาลตัดสินนะครับ”       “หึ จะฟ้องหย่า แน่ใจเหรอว่าจะชนะ คุณรู้รึเปล่าว่าผมเป็นใคร”         “ผมไม่ทราบหรอกครับว่าคุณเป็นใคร แต่คุณอริสราให้ข้อมูลหลายอย่าง ที่ผมสามารถนำมันมาเป็นเหตุฟ้องหย่าได้ไม่ยาก คิดดูดีๆ เถอะครับคุณนฤชิต ถ้าเป็นคดีความขึ้นมา ธุรกิจของคุณอาจมีผลกระทบได้นะครับ”       “ไม่ต้องมาขู่ ฝากไปบอกเมียผมด้วยนะว่าผมไม่มีวันยอมหย่า แล้วผมก็จะสู้ทุกทาง คนอย่างนายนฤชิตไม่มีวันแพ้ ต่อให้ผมต้องตามทำลายหลักฐานทั้งหมดที่พวกคุณมี ผมก็จะทำ คุณเตรียมตัวแพ้ได้เลย!”สงครามครั้งนี้เขาหรือเธอจะเป็นผู้ชนะ ...ติดตามได้ใน "สงครามลิขิตรัก"
    เรื่องนี้ช่อง 3 ซื้อไปทำละคร คงจะได้ชมในอนาคต
    สุดใจปรารถนา
    ธุวดารา
    www.mebmarket.com
    หลังอุบัติเหตุรถชน ฟ้าใสตื่นขึ้นมาพบกับความจริงที่ว่า ร่างที่เธออาศัยอยู่ไม่ใช่ร่างเดิมของเธอเอง!   ภาพใบหน้าของใครคนอื่นส่องสะท้อนกลับมาจากกระจก ฟ้าใสเพิ่งรู้สำนึกในตอนนั้นว่าเธออยู่ในร่างของคนอื่น ที่สำคัญ ไม่ใช่ร่างของผู้หญิงธรรมดา แต่เป็นผู้หญิงมีสามีแล้ว ซ้ำยังมีชีวิตน้อยๆ กำลังก่อกำเนิดอยู่ในอุทรของร่างนี้อีกด้วย ฟ้าใสกำลังจะมี ‘สามี’ และ ‘ลูก’ ทั้งที่เธอเพิ่งจะอายุย่าง 18  เรื่องราวคงไม่วุ่นเท่านี้ หากสามีเจ้าของร่างจะไม่ใช่อาจารย์ของฟ้าใสเอง!หมายเหตุ :  ผู้อ่านท่านใดเคยอ่านเรื่องวังวนวิวาห์ของธุวดารามาก่อน อ่านคำโปรยแล้วอาจจะสงสัยทำไมพลอตสองเรื่องนี้คล้ายกัน  สองเรื่องนี้เป็นนิยายคู่แฝด พลอตมาจากจุดเริ่มต้นเดียวกัน แต่เหมือนแค่ตรงจุดเริ่มต้นเท่านั้นค่ะ นอกนั้นแตกต่างคนละอารมณ์กันเลย ^^



    แฟนเพจนักเขียน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น