ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    vanguard fan art room

    ลำดับตอนที่ #4 : Cherry blossom in Hitsue(part2)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 60


                             วันนี้ชมรมการ์ดไฟต์ของทั้งสองโรงเรียนก็มาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเช่นเคย
     
                            "วิชานินจา สลับร่างสร้างตัวแทน!"
      
                            "ไดร์ฟทริคเกอร์เช็ค  คริติคัลทริคเกอร์จ่ายเอฟเฟ็คทั้งหมดให้แวนการ์ด!"
       
                            "โอ้ววววว! มายก็อดดดดด! ดาเมจทริคเกอร์เช็ค!"
     
                             "ท่าทางอาจารย์มาร์คจะได้เพื่อนเล่นที่ถูกใจแล้วมั้งเนี่ย" มิวะพูดขณะที่หันมองไปทางโต๊ะที่อาจารย์ที่ปรึกษาของพวกเขานั่งอยู่ส่วนไอจิก็มองแล้วหัวเราะแห้งๆ ท่าทางทั้งคู่จะสนุกกันน่าดู
     
                             "ถึงตานายแล้วไอจิ" แล้วมิวะก็หันมาสนใจบทละครในมือต่อ
     
                              "ครับ อะ..เอ่อ"ไอจิอ่านบทอย่างตะกุกตะกัก บทละครที่ชินโงเขียนนั้นมันรู้สึกน่าอายนิดๆในความคิดของเขา 
     
                              "รู้สึกว่าคราวนี้นายจะได้บทพูดเยอะกว่าเดิมนะ" มิวะที่ได้ดูการแสดงของพวกไอจิแล้วยังจำได้ก็ตั้งข้อสังเกตุ
     
                              "เฮ้ๆ ไค นี่มันบทของนาย ความจริงนายต้องเป็นคนซ้อมนะ!"   มิวะโวยเอากับไคที่นั่งเล่นการ์ดอย่างสบายใจ บทละครที่น่าอายแบบนี้โยนให้มิวะช่วยซ้อมแทน ส่วนเขาค่อยไปพูดในวันแสดงจริงดีกว่า
             
                               ไอจินึกถึงละครเวทีที่ชมรมของตนเคยเล่นเมื่อปีที่แล้วๆมา เขามีบทบาทเพิ่มขึ้นจริงๆ ทั้งต้องเล่นการ์ดไฟต์ (อันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่เขาทำได้ดีนะ) แล้วก็ต้องรำต่อหน้าคนเยอะแยะด้วย การร่ายรำบนเวทีนั้นเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับไอจิ ที่ผ่านมาเขาเคยแต่เรียนกิจกรรมเข้าจังหวะเท่านั้น แล้วยังเป็นการเต้นรำแบบตะวันตกอีกต่างหาก          
     
                                         
                               "แล้วซ้อมท่ารำไปถึงไหนแล้วละ เห็นว่าได้พวกพี่สาวที่ฟุคุฮาระสอนให้นี่นา"มิวะถามอย่างอยากรู้อยากเห็น เขานึกถึงไอจิตอนที่เล่นเป็น มารอนในงานวัฒนธรรมเมื่อปีก่อนๆ ท่าทางขัดเขินของไอจิคงจะน่าดูไปอีกแบบ
                
                              "เรื่องนั้นไม่มีปัญหาพวกสาวๆที่ชมรมการแสดงเก่งๆกันทั้งนั้นแถมพอเห็นไอจิคุงแล้วยังชอบใจกันใหญ่เลย รับรองว่าวันนั้นไอจิคุงต้อง แพรวพราว สวยสะะดุดตาแน่นอนชัวร์"เร็นที่เล่นการ์ด อยู่กับไคพูดขึ้นบ้าง
        
                                สึซึกาโมริ เร็น เพื่อนสนิทของไคเป็นเด็กหนุ่มนิสัยแปลกๆ ชอบเรื่องสนุกสนาน แต่ก็เป็นถึงเจ้าของโรงเรียนไฮสคูลฟุคุฮาระพอรู้เรื่องที่พวกไคกับไอจิจะแสดงละครเวทีก็นึกสนุก  เขาวานให้สมาชิกชมรมการแสดงที่เชี่ยวชาญการระบำแบบญี่ปุ่นช่วย ฝึกซ้อมแถมยังใจดีจะช่วยดูแลกระทั่ง เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมในวันงานอีกด้วย
            
                                'ต๊ายยยยย! น่ารักจังน้องคนนี้ ผิวก็เนียน ผมก็สวย (เพราะได้คุณแม่ กับคุณน้องสาวช่วยกันดูแลใช่มั้ยเคอะ) ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะพวกพี่สาวจะดูแลอย่างดีเลยจ้าาาาา' ไอจิหัวเราะแหะๆเมื่อนึกถึงเหล่าสาวๆที่กรี๊ดกร๊าดรุมจับเนื้อจับตัวเขา
                               "โหย ชักอยากเห็นเร็วๆแล้วซิ ข้าน้อยจะรอดูนะขอรับ ท่านหญิง" 
            
                               "มิวะคุงอย่าล้อผมเล่นสิ ผมอายนะครับ" มิวะหัวเราะคิกคักเมื่อเห็น ไอจิแสดงอากัปกริยาเขินอายออกมา 
            
                               "ผมก็จะไปดูด้วยนะ การดวลกันของไคกับไอจิคุงวันนั้นต้องสนุกมากแน่ๆเลยล่ะ"
              
     
                              "ฉันกลับล่ะ  ไอจิ" 
                 
                              "อะ อืม ผมกลับก่อนนะมิวะคุง คุณเร็น" อยู่ๆไคก็ลุกขึ้น เขาชวนไอจิให้ไปด้วยกัน ที่ที่จะไปก็คือ บ้านของไอจินั่นเอง
                
                               "เดี๋ยวนี้สองคนนั้นดูสนิทกันมากกว่าเดิมนะ" เร็นออกความเห็นเมื่อเห็นคนทั้งคู่เดินออกไปด้วยกัน
                 
                              "ก็ตั้งแต่หลังจบการแข่งMessiah Scramble นั่นล่ะนะ เจ้าไคมันดูใส่ใจไอจิขึ้นเยอะ"
               
                              "ความจริงผมอยากให้คู่นี้เป็นแบบนี้มานานแล้วนะ เมื่อก่อนน่ะไคเขาชอบเอาแต่ทำเย็นชากับไอจิคุงอยู่เรื่อย"
           
                              "ก็หมอนั่นน่ะทั้งขี้เก็ก หัวแข็ง แล้วก็ปากแข็งอีกต่างหาก  แต่พอมีเรื่องเกี่ยวกับไอจิทีไรก็เห็นหมอนั่นก็เป็นเดือดเป็นร้อนทุกทีนั่นล่ะ
     
                             "แต่เขาก็เปลี่ยนไปทีละน้อยนะ  คงเพราะรู้สึกตัวแล้วว่าไอจิคุงมีผลต่อจิตใจเขาแค่ไหน"
     
                            "แต่ไอจินี่สิ ดูเหมือนจะไม่รู้สึกตัวเลย  ช่วยไม่ได้ก็หมอนั่นออกจะทึ่มจะตาย"
     
                           "ผมอยากให้เขาทั้งคู่มีความสุข"
     
                           "นั่นสินะ"
     
     
     
                             
    ่                        พรุ่งนี้ก็จะถึงวันงานวัฒธรรมแล้ว  ไอจิ นาโอกิและชินโงที่เพิ่งกลับออกมาจากโรงเรียนฟุคุฮาระและจะไปซ้อมละครครั้งสุดท้าย
    ที่โรงเรียนฮิสึเอะ

                          "พวกพี่สาวที่ฟุคุฮาระนี่น่ารักจังเลยนะไอจิ" 

                         "จริงด้วยครับ  ช่วยสอนรำแถมยังดูแลเรื่องชุดให้พวกเราด้วย"

                        "เค้าชมว่าชินโงคุงแต่งละครเก่งด้วยนะ" ชินโงที่เป็นเจ้าของบทละครก็อารมณ์ดียิ้มหน้าบานเลยทีเดียว  เมื่อไปถึงโรงยิมของ
    โรงเรียนฮิสึเอะ  ก็พบพวกชมรมแวนการ์ดกำลังซ้อมอยู่พอดี


                        "พวกไอจิมากันแล้ว"  อิซากิทักทายพวกไอจิที่เพิ่งมาถึง

                        "ไปลองชุดมา เป็นไงบ้าง"



                       
               
                
                
     
              
              
              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×