ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {exo} WHITE memories "สีเทา" | KAIHUN CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : #ฟิคสีเทา :: INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      1
      5 ม.ค. 58

    INTRO

     

     

     

     



             


              สีขาว

             

    ทุกอย่างในห้องนี้เป็นสีขาว  พื้นสีขาว วอลเปเปอร์สีขาว เตียงนอนสีขาว แม้กระทั่งร่างบางบนเตียงที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูขาวบริสุทธิ์ไปทั้งตัว

     

     

    ปวดหัว..

     

     

    ความรู้สึกที่ปวดเหมือนหัวจะระเบิดออกมาเกิดขึ้นหลังจากลืมตาตื่นขึ้นมาจากฝันร้าย.. ฝันที่ไม่สามารถระบุอะไรได้ มันเลือนรางราวกับกระจกที่ขึ้นเป็นฝ้า แต่ที่จำได้คือความรู้สึกที่คับแน่นในอก  รู้สึกไม่ดีจนอยากจะขย้อนของในกระเพาะออกมา ติดอยู่ที่ว่ามีเพียงแค่น้ำขมๆที่ขึ้นมาจุกที่คอ

     

     

    ใบหน้าขาวซีดมีเหงื่อซึมออกมา เปลือกตาบางปิดแน่น มือขาวกุมหัวตัวเองอย่างแรงจนเล็บแทบจะจิกลงไปบนเรือนผมสีอ่อนบาง

     

     

    ภาพต่างๆที่ไหลเวียนในหัวดูเหมือนจะเป็นสีจางๆของรูปถ่ายสมัยเก่าเก็บ  ไม่ว่าจะพยายามยังไง รูปภาพเหล่านั้นก็ยังคงเลือนราง น้ำตาอุ่นจัดปริ่มขอบตาจนแทบจะล้นออกมา เมื่ออาการปวดหัวดูจะสาหัสกว่าที่คาด ยิ่งพยายามเพ่งมองเท่าไร อาการปวดหัวก็จี๊ดขึ้นมาราวกับมีมือที่มองไม่เห็นมาบีบเค้นสมองจนแทบจะแหลก

     

     

    เขาไม่มีความทรงจำแม้กระทั่งชื่อของตัวเองอยู่ในหัว

     

    เหมือนมีคนมาผ่ากะโหลกแล้วควักสมองออกไปบงการตามใจชอบ . .

     

     

     

     

     

    ความทรงจำช่างว่างเปล่า.. 









     















    TBC
     


    อยากกระแดะมีอินโทรเหมือนชาวบ้านเขาบ้าง5555 ไม่ได้ลงเร็วๆนี้หรอก
    รอเด็กช่างใกล้ๆจบละจะมาอัพเรื่องนี้นะคะ (ถ้ามีคนอ่านนะ55) 
    ^^  

     

     

     

     

    seenam234

     

     

     



     
    B E R L I N ❀
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×