คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : สมัคร [ROLEPLAY] The Hunt ไล่ล่า พิพากษาชีวิต (Season 1 : The Last Trip)
REGISTER
SEASON 1 : THE LAST TRIP
“หวา คนคิดเกมนี่ดูโรคจิตนะเนี่ย”
ชื่อยูสเซอร์ Chatango : KirilD
ชื่อ : คิริล ดาร์คเซีย / Kiril Darksia
ชื่อเล่น : คิริล / Kiril
อายุ : 25
เชื้อชาติ : รัสเซีย
ส่วนสูง : 181
กรุ๊ปเลือด : AB
วันเกิด : 28 / 02
นิสัย : คาสโนว่าตัวพ่อ ปากหวานกับผู้หญิง มีโอกาศเป็นต้องหาเวลาไปคุยกับผู้หญิงที่ตนเองสนใจและหาเวลาจีบทุกครั้ง ยิ่งถ้าเป็นคนที่เด็กกว่าตนจะยิ่งเอ็นดูเป็นพิเศษและหาเวลาเข้าใกล้มากที่สุด แต่ก็ยังเคารพในการตัดสินใจของคนอื่นหากจีบไม่ติด (เพราะมีในสต็อกอีกหลายคน) แต่ก็มีผู้หญิงประเภทหนึ่งที่เขาจะไม่ค่อยยุ่งด้วย คือผู้หญิงที่ดูมีความหยิ่งในศักดิ์ศรี กับผู้ชายไม่ใช่ว่าจะคุยด้วยไม่ได้ ก็ยังคุยด้วยตามประสาคนที่เข้าหาคนง่าย แต่ถ้าให้เลือกจะคุยกับผู้หญิงก่อน ทำให้โดนเพื่อนและพี่น้องด่าเป็นประจำ (ขนาดพี่น้องที่เป็นผู้หญิงมันยังจีบเลย #ผปค.) นิสัยการพูดมักจะพูดแบบติดเล่น ไม่ค่อยจริงจัง สกิลการหลอกด่าสูงมาก เวลาด่าใครไม่ค่อยด่าตรงๆแต่จะด่าอ้อมๆ ตบมุขคนได้พอสมควร
ประวัติ : หนึ่งในลูกบุญธรรมของตระกูลดาร์คเซีย ตระกูลที่มีชื่อเสียงทั้งด้านดีและด้านเสียในรัสเซีย ประวัติก่อนเข้าตระกูลเป็นความลับ มีพี่น้องหลายคนจนไม่ได้นับ (เจ้าตัวบอกเยอะไป ไม่จำ) มีฉายาที่พี่ชายตั้งให้ว่าคาสโนว่าประจำตระกูล เพราะชอบเข้าหาแต่ผู้หญิง วันนึงคุยกับผู้หญิงเกินสิบคน แม้จะนิสัยแบบนี้แต่เจ้าตัวก็ให้เวลาผู้หญิงของตนทุกคนเท่ากัน ดังนั้นจึงไม่มีผู้หญิงคนไหนว่าเขาเรื่องนี้เลย
สิ่งที่ชอบ : ผู้หญิงสวยในสายตา โดยเฉพาะผู้ที่เด็กกว่า
สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกที่หยิ่งในศักดิ์ศรี
สิ่งที่กลัว : --
เพิ่มเติม : --
Answer Part
“ สวัสดีครับ ” เด็กหนุ่มในชุดสีแดงกล่าวทักทาย “ เพราะเราเพิ่งเคยเจอกันเป็นครั้งแรก ผมเลยขอแนะนำตัวก่อนละกันนะครับ ผมชื่อ ยามางาวะ เซย์โตะ เป็นไกด์ที่จะพาพวกคุณนำเที่ยวในทริปครั้งนี้ แล้วคุณล่ะครับ แนะนำตัวหน่อย ? ”
"ครับ ผมคิริลครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะคุณเซย์ เอ่อ ผมเรียกแบบนี้ได้มั้ยครับเนี่ย" คิริลยิ้มตอบก่อนจะหัวเราะเบาๆกับตัวเอง
“ อ่า...ครับผม แล้วทำไมคุณถึงอยากมาเที่ยวที่เกาะเคอานูนี้เหรอครับ ? ” เซย์โตะถาม
"ตอบแบบตรงๆคือมาจีบผู้หญิงครับ ตอบแบบอ้อมๆคือได้ยินว่าเกาะนี้มีอะไรสวยๆเลยอยากมาดูสักครั้ง" ชายหนุ่มยิ้มแบบขำขันระหว่างตอบ
“ อ๋อ อย่างนี้นี่เอง แล้วอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการที่สุดในชีวิตเหรอครับ จะเป็นรูปธรรมหรือนามธรรมก็ได้น้า ” เขายิ้มบางๆ
"สิ่งที่ต้องการที่สุดในชีวิตหรอครับ อืม ผมก็ยังไม่ได้คิดนะ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ก็ขอเป็นเวลาแล้วกันครับ"
“ สุดท้ายแล้วนะครับ ผมมีสิ่งของ 25 ชิ้นมาให้คุณเลือก คุณสามารถเลือกได้แค่ชิ้นเดียว เพื่อเอาไปยังเกาะแห่งนี้ คุณจะเลือกอันไหนดีครับ เลือกดีๆ นะ ” ไกด์หนุ่มพูดแล้วผายมือไปทางผ้าสีขาวที่วางสิ่งของต่างๆ เรียงกันอย่างเป็นระเบียบอยู่ไม่ไกล
ชายหนุ่มเดินไปมองสิ่งของที่ไกด์ได้วางเอาไว้ ก่อนจะเลือกหยิบตุ๊กตาหมีสีชมพูขึ้นมา “ขออันนี้แล้วกันครับ เผื่อจะเอาไปให้ใครได้" เขายิ้มออกมาอีกครั้งก่อนจะโค้งขอบคุณไกด์เล็กน้อยแล้วเก็บเข้ากระเป๋าไป
ความคิดเห็น