ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สมัคร future of eden online #ผู้เล่นทั่วไป 1
Application
"..............................."
บทที่ต้องการ :: ผู้เล่นในเกม
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: เนโกมาตะ ไอริส / Nekomata Iris
ชื่อเล่น :: ไอริส / Iris
อาชีพ :: นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอังกฤษ ปี 1
เพศ :: หญิง
อายุ :: 18
รูปร่างหน้าตา :: เป็นผู้หญิงผิวสีขาว ผมสีดำยาวถึงกลางหลัง ตาสีเขียว ใบหน้านิ่งเกือบตลอดเวลาทำให้คาดเดาอารมณ์ได้ยาก มักจะยิ้มเฉพาะเวลาที่อยู่กับครอบครัวเท่านั้น
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 160 ซม. น้ำหนัก 44 กก.
ลักษณะนิสัย :: เงียบ หน้านิ่ง ไม่ค่อยคุยกับใคร แต่หากอยู่กับพี่จะพูดมากขึ้นเล็กน้อย มีการแกล้งพี่บ้าง งอนพี่บ้าง เกลียดใครจะแสดงออกอย่างชัดเจน ทำตัวเป็นเงาของพี่ชาย ควบคุมอารมณ์ไม่เก่งมาก จะโกรธทันทีที่มีคนมาพูดจาไม่ดีใส่พี่ ไม่ค่อยสนใจผู้หญิง มักจะรำคาญทุกครั้งที่เห็นผู้หญิงคนอื่น
ลักษณะการพูดจา :: ไม่ค่อยพูดมากเท่าไร ถ้าจำเป็นต้องพูดจะแทนตัวว่าฉัน เรียกคนอื่นว่าคุณ แต่เวลาคุยกับพี่จะแทนตัวว่าหนู เรียกพี่ว่าพี่ มีคำลงท้าย(ค่ะ/คะ)กับพี่เท่านั้น
ประวัติ :: ลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น โดยครอบครัวตกลงกันว่าจะใช้นามสกุลตามพ่อที่เป็นคนญี่ปุ่น ส่วนชื่อให้แม่ที่เป็นคนอังกฤษตั้ง มีพี่ชายที่อายุมากกว่า 2 ปีชื่อคาร์เนท
ชอบ :: พี่ตัวเอง/แมว/ของหวาน
ไม่ชอบ :: ผู้หญิงนอกจากฝาแฝด/คนหน้าม่อ/คนประเภทที่น่ารังเกียจ#ขอละไว้ในฐานความเข้าใจ
แพ้/กลัว :: หนอน / ผีเสื้อ
เพิ่มเติม :: - ที่มาของชื่อคือดอกไอริส
- ติดพี่ชายมากถึงมากที่สุด
- ความสามารถในการเข้ากับคนแทบจะเป็นศูนย์
- เคยฝึกยิงปืนมาก่อน ความแม่นยำในการยิงปืนมากกว่า 90%
- สีประจำตัวคือสีม่วง
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: ไอริส / Iris
เลเวล :: 84
สาย :: Shooter
อาชีพ :: Carbine
คลาส :: Shadow Gun
*อาวุธ ::
ปืนสั้นคู่ ดาร์ค&ไลท์
ดาร์ค ยิงได้เร็วกว่า รีโหลดกระสุนไวกว่า แต่พลังโจมตีจะน้อยกว่า และวิถีกระสุนใกล้กว่า มีกระสุน 12 นัดใน 1 แมกกาซีน
ไลท์ ยิงได้ช้ากว่า รีโหลดกระสุนช้า แต่ยิงได้ไกลและแรงกว่า มีกระสุน 12 นัดใน 1 แมกกาซีน
สามารถประกอบรวมกันเป็นปืนสไนเปอร์ซุ่มยิงได้ มีชื่อว่า ชาโดว์ ระยะการยิงมากที่สุดคือ 3 กิโลเมตร แต่ความสามารถได้มากสุดที่ 2 กิโลเมตร (ถ้าเอาความแม่นยำมากกว่า 80%) จะใช้ในเวลาเอาจริง ซึ่งหากเธอเอาจริงจะเน้นการซ่อนตัวและยิงอย่างไม่ให้เป้าหมายรู้ตัว
เผ่าพันธุ์ :: ครึ่งจักรกล
รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวถึงกลางหลังสีดำ นัยน์ตาสีม่วง
ค่าสเตตัส :: HP [36000] MP [30000] P.Atk [8700] M.Atk [5600] P.Def [2100] M.Def [2300] Luck [450]
พลังธาตุ :: หมอก
สกิล ::
1. Zoom In&Zoom Out[ซูมเข้า&ซูมออก]
สกิลเผ่าพันธุ์ สกิลติดตัว ทำให้สามารถปรับการมองเห็นให้ใกล้แต่ละเอียด หรือไม่ละเอียดมากแต่ไกลได้ ไกลได้มากที่สุด 3 กิโลเมตร
2. Machine Body[กายาจักรกล]
สกิลเผ่าพันธุ์ สกิลติดตัว ทำให้ร่างกายไม่มีจุดตาย และไม่รับสถานะพิษประเภทใดๆก็ตาม แต่ทำให้สร้างจุดตายขึ้นมา 1 จุด เป็นแท่งพลังงานที่คอยส่งพลังงานให้ทั้งร่าง หากถูกทำลายจะถือว่าตายทันที (ปัจจุบันแท่งพลังงานซ่อนอยู่บริเวณต้นแขนข้างขวา)
3. Heat Scan[ตรวจจับความร้อน]
สกิลเผ่าพันธุ์ สกิลติดตัว ทำให้เมื่อมองไปที่สิ่งมีชีวิตหรือสิ่งที่มีความร้อนจะเห็นเป็นสีแดงไล่ลงมาจนสีน้ำเงินคือเย็น และหากไม่มีความร้อนจะเป็นสีดำ ใช้สำหรับตรวจสอบสิ่งมีชีวิต ใช้คู่กับสกิลZoom In&Zoom Out ได้
4. Energy Shot[กระสุนพลังงาน]
สกิลเผ่าพันธุ์ สกิลติดตัวที่ทำให้เมื่อโจมตีด้วยอาวุธปืนสามารถจ่ายมานาแทนกระสุนได้ แต่จะมีพลังโจมตีน้อยกว่ากระสุนปกติ ไม่มีคูลดาวน์ มักใช้เมื่อยังไม่เอาจริงและไม่ได้ใช้สไนเปอร์
5. Moon Shot[กระสุนจันทรา]
สกิลติดตัว ทำให้การยิงปืนภายใต้แสงจันทร์ กระสุนจะถูกสัมผัสได้ยากขึ้นว่ายิงมาตอนไหนหรือยิงมาจากไหน และมีพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 10%
6. Shadow Moon[เงาจันทรา]
สกิลติดตัว ทำให้เมื่ออยู่ภายใต้แสงจันทร์จะถูกสัมผัสถึงตัวตนได้ยากมาก ยิ่งสว่างจะยิ่งสัมผัสได้ยาก แต่ถ้าเป็นจันทร์เดือนมืดจะสัมผัสไม่ได้เลย
7. Change[เปลี่ยนแมกกาซีน]
สกิลติดตัว ทำให้การเปลี่ยนแมกกาซีนของปืนเร็วขึ้น 50%
8. Dead Or Alive [ตาย หรือ เป็น]
สั่งใช้งานได้เฉพาะปืนสไนเปอร์ซุ่มยิงเท่านั้น ทำให้การโจมตีครั้งต่อไปจะทะลุพลังป้องกันและการป้องกันทั้งหมด แต่จะไม่สร้างความเสียหาย แต่หากยิงโดนจุดตายจะทำให้ตายในทันที ทำให้การโจมตีครั้งนั้นต้องเล็งที่จุดตายเท่านั้น คูลดาวน์ 1 ชั่วโมง ถ้าฆ่าเป้าหมายได้จะรีเซ็ทคูลดาวน์
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ ใบสมัครยาวไปหน่อย ขออภัยด้วยนะคะ ขั้นแรกขอทราบชื่อผปค.หน่อยนะคะ
- ตอบไปแล้วครับ#ผิดๆ จุ้นครับ ตัวนี้ออริน้องสาวชื่อไอริสครับ
2. ทำไมถึงเลือกอาชีพนี้ให้ออริค่ะ (กรณีตัวละครที่แผ่นกระดาษไม่ได้กำหนดค่ะ)
- มันดูน่าสนใจดีครับ เจ้าตัวว่างั้น
3. อย่าลืมแอด Fav. ไว้นะคะ ทางแผ่นกระดาษไม่ค่อยส่งข้อความแจ้งเตือนอะไรเท่าไร
- แอดเรียบร้อยแล้วครับ
4. คำถามแค่นี้ค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
ขออนุญาติรีเซ็ทข้อมูลในเกมนะครับ พอดีเกิดปัญหานิดหน่อย
----------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น