ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : สมัคร future of eden online #ราชา 4
Application
"ความตายไม่สนุกหรอก ความทรมานสนุกกว่ากันเยอะ"
บทที่ต้องการ :: ราชา 4
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: เนโกมาตะ คาร์เนท / Nekomata Carnat
ชื่อเล่น :: คาร์เนท / Carnat
อาชีพ :: นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอังกฤษ ปี 3
เพศ :: ชาย
อายุ :: 20
รูปร่างหน้าตา :: เป็นผู้ชายผมสีน้ำตาล ตาสีม่วง ผิวขาว ใบหน้ามักมีรอยยิ้มประดับแม้ในเวลาโกรธ แต่จะยิ้มคนละแบบกันตามลักษณะอารมณ์ขณะนั้น
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 176 ซม. น้ำหนัก 59 กก.
ลักษณะนิสัย :: ยิ้มง่าย ยิ้มเกือบตลอดเวลาไม่ว่าจะโกรธอยู่หรือกดดันอยู่ โกหกหน้ายิ้มได้อย่างแนบเนียน หัวเราะง่าย เข้าหาคนเก่ง ไม่ชอบอยู่เฉยๆ ฉลาดแกมโกง พูดจาปั่นหัวคนเก่ง หลอกใช้งานคนได้ดี มีความโรคจิตลึกๆคือชอบทรมานผู้หญิงในการต่อสู้โดยเฉพาะผู้ที่อายุน้อยกว่า ซึ่งด้วยความสามารถในการตีสองหน้าสูงมาก ทำให้แม้แต่เพื่อนสนิทหรือคนที่ชอบก็ไม่รู้ถึงนิสัยลึกๆนี้ คนส่วนมากจะรู้เพียงว่าเป็นคนที่รักความยุติธรรมและรักษาคำพูดของตนเอง เพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติในศักดิ์ศรีของตน
ห่วง (หวง) น้องสาวมากถึงมากที่สุด โดยการยิ้มจะแบ่งออกไปตามอารมณ์ ดังนี้
อารมณ์ปกติ : ยิ้มแย้มเหมือนคนปกติ
อารมณ์โกรธ : ยิ้มแต่ตาจะกดลง จ้องไปข้างหน้า
อารมณ์กดดัน : ยิ้มคล้ายปกติ แต่จะมีการพูดน้อยลงเพื่อแบ่งสมาธิ
อารมณ์เศร้า : ยิ้มบางๆ ตาตกลงเล็กน้อย
อารมณ์ดี : ยิ้มกว้าง
อารมณ์โรคจิต : ยิ้มโรคจิต
เป็นต้น
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าผม เรียกคนอื่นด้วยคำว่านายหรือเธอหากไม่รู้จักกัน หากรู้จักกันจะเรียกด้วยชื่อ แต่ถ้ากับคนที่เคารพจะใช้คำว่าคุณ กับคนที่ไม่สนิทจะใช้คำลังท้ายว่าครับ เวลาพูดชอบยิ้มไปด้วยพูดไปด้วย เรียกน้องด้วยคำว่าน้อง แต่ถ้าหากจริงจัง จะเรียกน้องด้วยชื่อ
ประวัติ :: ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ โดยครอบครัวตกลงกันว่านามสกุลจะใช้ตามพ่อที่เป็นชาวญี่ปุ่น ส่วนชื่อแม่ที่เป็นคนอังกฤษจะตั้ง มีน้องสาวที่อายุอ่อนกว่าสองปีชื่อไอริส
ชอบ :: การทรมานผู้หญิง/การเห็นผู้หญิงทรมาน/ของหวาน
ไม่ชอบ :: แมลงทุกชนิด/สิ่งที่สกปรกจนเห็นได้ชัด/พวกที่มายุ่งกับน้องสาว(เฉพาะผู้ชาย)/พวกมาลาสบอส/พวกที่มาว่าน้องสาว
แพ้/กลัว :: ---
เพิ่มเติม :: - ที่มาของชื่อคือดอกคาร์เนชั่น
- หวงน้องสาวมากถึงมากที่สุด ถือคติน้องข้าใครอย่าแตะ
- ใครทำให้น้องน้ำตาไหลแม้แต่หยดเดียวจะตามอาฆาตไปทุกที่
- สีประจำตัวคือสีดำ
- มักเข้าไปหาใบค่าหัวของผู้หญิงสวยๆที่เหมาะแก่การเป็นเป้าหมาย
- เมื่อไม่มีเหยื่อมักจะใช้วิธีของตนเองในการตั้งค่าหัวให้เหยื่อที่ตนหมายตา(อธิบายในสกิล)
- ชอบทรมานเป้าหมายและทำให้ตายอย่างช้าๆ เพื่อมองดูความทรมานของผู้อื่นโดยไม่คิดจะเข้าไปช่วย ทำให้เป้าหมายส่วนมากไม่กล้าพูดถึงเพราะกลัวจะโดนทรมานอีกรอบ
- มักทรมานเป้าหมายด้วยวิธีต่างๆเช่นยาพิษ หักแขน ตัดขา ตัดอวัยวะบางส่วน(ลูกตา) แล้วจึงสังหาร
- การออกจากเกมไม่ได้ไม่ได้สร้างปัญหาให้เขาเลย กลับกัน เขากลับยินดีที่จะสร้างความทรมานให้กับคนอื่นได้โดยคนๆนั้นไม่มีสิทธิที่จะหนีไปได้
- แม้จะชอบทรมานผู้หญิง แต่กับน้องสาว และคนรู้จักจะไม่แตะต้อง(เพราะกลัวโดนเกลียด) แม้ว่าจะมีค่าหัวก็ตาม
- มีชื่อเสียงในด้านลบเยอะแต่ก็ไม่ค่อยรู้เป็นวงกว้าง เพราะเจ้าตัวมีเส้นสายในวงการข่าวของเกม ทำให้มีแค่ผู้ที่เคยถูกทรมาน/ผู้ที่มีเส้นสายสูงพอสมควรและน้องสาวที่รู้ถึงนิสัยนี้
- ความสามารถในการตีสองหน้าสูงมาก แม้แต่เพื่อนสนิทหรือคนที่ชอบก็ไม่รู้ถึงนิสัยลึกๆนี้
- ได้ชื่อว่าเป็นราชาราชินีที่อ่อนแอที่สุดแต่ลอบสังหารเก่งที่สุด
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: คาร์เนท / Carnat
เลเวล :: 78
สาย :: Burglar
อาชีพ :: Vagabond
คลาส :: Rouge Master
*อาวุธ :: มีดคู่ "ชาโดว์" ด้ามจับเป็นสีเทา ใบมีดสีเงิน และ "ไนท์แมร์" ด้ามจับสีดำสนิท ใบมีดสีเงิน มีดทั้งสองจะมีรอยสลักรูปพระอาทิตย์สีดำที่ปลายด้ามจับ
ชาโดว์ มีความสามารถในการโจมตีเงา หากโจมตีไปที่เงาจะสร้างบาดแผลจริงบนร่างกาย แต่ไม่สามารถลดพลังชีวิตได้
ไนท์แมร์ มีความสามารถในการโจมตีทำลายการป้องกันด้วยเวทย์มนต์หากได้รับเลือดของเป้าหมายเกิน 1 หยด สร้างบาดแผลได้ แต่ไม่สามารถลดพลังชีวิตได้
เผ่าพันธุ์ :: เงา
รูปร่างหน้าตา :: ผมสั้นสีเทาออกขาว นัยน์ตาสีแดงทั้งสองข้าง
ค่าสเตตัส :: HP [21000] MP [39000] P.Atk [5550] M.Atk [5330] P.Def [3180] M.Def [4290] Luck [777]
พลังธาตุ :: ความมืด
สกิล ::
1. Shadow Dimension[มิติเงา]
สกิลเผ่าพันธุ์ สกิลติดตัว ทำให้สามารถเข้าไปในมิติเงาได้โดยเงาของสิ่งต่างๆ โดยเงาของสิ่งไม่มีชีวิตจะเชื่อมต่อกันทำให้สามารถเคลื่อนที่ไปที่ต่างๆได้รวดเร็ว แต่เงาของสิ่งมีชีวิตจะไม่เชื่อมต่อกัน สามารถพาใครเข้ามาก็ได้ ภายในมิติเงาจะถือเป็นมิติที่เผ่าเงาสามารถควบคุมได้ตามใจชอบ เช่น เปลี่ยนสภาพรอบๆให้กลายเป็นโซ่เพื่อตรึงเหยื่อ หรือเปลี่ยนเป็นเครื่องทรมาน เป็นต้น (จริงๆเผ่าเงามักใช้ในการหลบหนีและลอบสังหาร แต่คาร์เนทใช้โดยการพา"เหยื่อ"ที่ตนหมายตาเข้ามาทรมานก่อนสังหาร) (โดยมักจะสิงในเงาของเป้าหมายแล้วรอเป้าหมายเดินคนเดียว หรือสิงในเงาของสถานที่ลับตาคนที่เป้าหมายผ่านบ่อยๆ) (ในมิติเงาของสิ่งไม่มีชีวิตจะเหมือนโลกกลับด้าน และมีสีเทาทุกอย่างนอกจากคนที่เข้ามา) (ในมิติเงาของสิ่งมีชีวิตจะมีลักษณะคล้ายช่องว่างมิติที่ว่างเปล่า และในมิตินั้นจะถือว่าทุกอย่างนอกจากผู้ที่เข้ามาคือเงาของเจ้าของเงา ใช้คอมโบกับชาโดว์ได้) (มิติเงาในตัวคาร์เนทจะสามารถเชื่อมต่อกับเงาของสิ่งไม่มีชีวิตได้) (ระหว่างที่สิงเงาหรืออยู่ในมิติเงาของคนอื่น มิติเงาของคนคนนั้นและคาร์เนทจะเชื่อมต่อกันชั่วคราว)
2. Shadow Body[กายาเงา]
สกิลเผ่าพันธุ์ สกิลติดตัว ทำให้ร่างกายมีลักษณะเหมือนเงา ไม่รับผลของคำสาป/พิษและสถานะผิดปกติที่มีความสามารถในการผนึกการเคลื่อนไหว ไม่นับว่าอยู่ในช่วงเวลาใดๆทำให้การหยุดเวลาทำอะไรไม่ได้
3. Shadow Mark[สัญลักษณ์เงา]
สกิลเผ่าพันธุ์ สั่งใช้งานโดยการสัมผัสที่ตัวเป้าหมายเพื่อสร้างสัญลักษณ์แห่งเงา ทำให้รับรู้ตำแหน่งของเป้าหมายได้ตลอดเวลา และทำให้เงาของเป้าหมายไม่หายไปไม่ว่ากรณีใดๆ
4. Shadow Mirror[กระจกเงา]
สกิลเผ่าพันธุ์ สั่งใช้งานเพื่อสร้างร่างเงาของตนออกมาสู้แทน โดยร่างเงาจะมีพลัง 75% ของตัวจริง และต่อให้ตายไปก็ไม่เกิดผลกระทบต่อร่างจริง คูลดาวน์ 1 สัปดาห์
5. Night Spirit[จิตวิญญาณรัตติกาล]
สกิลติดตัว ทำให้เมื่ออยู่ในความมืดจะถูกสัมผัสพลังได้ยากมากหากไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการตรวจจับ
สั่งใช้งานเพื่อเปลี่ยนสภาพแวดล้อมรอบๆให้มืดลงราวกับอยู่ในช่วงราตรีกาล
6. Psycho Sound[เสียงสะกดจิต]
สั่งใช้งานเพื่อสร้างเสียงในความคิด โดยผู้ที่ได้ยินจะได้ยินจากภายในหัว เสมือนมีความคิดชั่วร้ายโผล่ขึ้นมาในหัว หากเหยื่อทำตามเสียงที่สร้างขึ้นก็จะมีคนตั้งค่าหัวให้เอง หรือหากไม่ทำตามก็จะเป็นการสร้างความสับสนให้เหยื่อเพื่อที่เหยื่อจะได้มีโอกาสทำในสิ่งที่เสี่ยงต่อการโดนตั้งค่าหัว
สถานการณ์ตัวอย่าง 1
เข้าไปสิงเงาของผู้หญิงที่อยากได้ของที่ดรอปจากบอสระดับสูง แต่ฆ่าเองไม่ได้ และใช้เสียงในการสร้างความคิดที่จะไปลาสบอสซึ่งกิลด์ใหญ่ๆกำลังล่าอยู่ ทำให้ถูกกิลด์นั้นตั้งค่าหัว
สถานการณ์ตัวอย่าง 2
เข้าไปสิงเงาของผู้หญิงที่อยากได้เครื่องประดับสวยๆแต่เงินไม่พอ โดยการใช้เสียงสร้างความคิดที่จะฆ่าพ่อค้าเพื่อขโมยของ แต่เพราะเป้าหมายยังมีจิตสำนึก จึงไม่ยอมทำ แต่ก็ยังคงใช้เสียงในความคิดไปเรื่อยๆจนเผลอทำลายร้านอาหารร้านหนึ่งเพราะโมโหกับเสียงในหัว
7. Nightmare[ฝันร้าย]
ทำให้เมื่ออยู่ในความมืด(ซึ่งสำหรับเผ่าพันธุ์เงาจะรวมมิติเงาเข้าไปด้วย)จะสามารถสร้างภาพหลอนเบาๆได้ โดยมักจะใช้คู่กับ Psycho Sound เพื่อหลอนประสาทเป้าหมาย
8. Snake Eyes[นัยน์ตาอสรพิษ]
สั่งใช้งานเมื่อมองตาของเป้าหมาย จะมีออร่ารูปงูสีดำโผล่มาข้างหลัง ทำให้เป้าหมายจะติดสถานะ "สการ์" ทำให้บาดแผลที่มีรักษาได้ยากขึ้น และเหนื่อยล้าเร็วขึ้น และหากจ้องตาไปเรื่อยๆเป้าหมายจะสูญเสียพลังชีวิตเรื่อยๆพร้อมร่างกายจะรู้สึกขยับได้ยากขึ้น
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
1. สวัสดีค่ะ ใบสมัครยาวไปหน่อย ขออภัยด้วยนะคะ ขั้นแรกขอทราบชื่อผปค.หน่อยนะคะ
- จุ้นครับ
2. ทำไมถึงเลือกอาชีพนี้ให้ออริค่ะ (กรณีตัวละครที่แผ่นกระดาษไม่ได้กำหนดค่ะ)
- ตัวละครนี้กำหนดอาชีพมา แต่เลือกคลาสนี้เพราะชอบการลอบสังหารและการปั่นหัวคนครับ#ผิดๆ
3. อย่าลืมแอด Fav. ไว้นะคะ ทางแผ่นกระดาษไม่ค่อยส่งข้อความแจ้งเตือนอะไรเท่าไร
- รับทราบครับ
4. คำถามแค่นี้ค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
ไม่มีครับผม ฝากออริผมด้วยนะครับ
----------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น