ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {GOT7} BELIEVE :: [Mark x Yug x Bam// BNOIR//JACKJAE]

    ลำดับตอนที่ #3 : . . .b e l i e v e . . . CHAPTER : 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 57


    01   D e c.   2014                                                   [ U P D A T E ]







    CH.1



     

      เอ้าา!!   เด็กๆมารวมกันที่นี่เดี๋ยวนี้เลย"

     ลุงผักพูดด้วยเสียงที่ดังมากเพราะทุกคนมัวแต่เล่นกัน เมื่อทุกคนมาถึงพร้อมกันลุงผักก็เผยน่าที่ใจดีขึ้น

     

     

     



    "ตอนนี้เราได้คนที่จะไปเป็นศิลปินแล้ว ผมคัดเลือกจากคนที่ผมอยากจะทำงานด้วย    อยากจะไปเฮฮาด้วย อยากจะอยู่ด้วย และต้องมีฝีมือที่ดีทั้งการร้องและเต้นด้วย"

     

     

     




    เมื่อสิ้นสุดคำพูดของลุงผัก      เสียงของเด็กฝึก  JYP ก็ดังขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น    และ มองคนรอบตัว    ว่าใครเหมาะสมกับการเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่สุด     แล้วบรรยากาศก็กลับมาเคร่งขรึมเหมือนเดิมเมื่อลุงผัก(พยายาม)ทำหน้าดุขึ้นมา

     

     

     




    "คนที่จะไปเป็นศิลปินมีอยู่ 7 คน คือ...เจบี จูเนียร์ มาร์ค แจ๊คสัน แบมแบม ยูคยอม และคนสุดท้ายก็คือ..ยองแจ"

     

     

     






     เมื่อลุงผักพูดจบเสียงปรบมือก็ดังขึ้นทันที   อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ยูคยอมน้องเล็กของวงก็ร้องไห้ออกมา     เพราะความดีใจมากเพราะยูคยอมอยากจะเป็นศิลปินมากๆ   แต่ชอบคิดว่ามีคนดีกว่าเขาตั้งเยอะแยะ แบมแบมมัวแต่ดีใจกระโดดไปรอบๆ  หมุนตัวไปมาพอหันไปอีกที    ก็เห็นพี่พี่ทั้ง5คนมารุมยูคยอม ที่อยู่ตรงกลาง     

     

     




     เมื่อแบมแบมรู้ว่ายูคยอมร้องไห้ก็เริ่มอยู่ไม่สุขเดินวนไปวนมา   และเ มื่อคิดอะไรบางอย่างออก   แบมแบมจึงวิ่งไปกระซิบที่หูของเจบี

     

     




    "เจบีฮยองครับผมว่าปลอบไปยูคยอมคงไม่หยุดร้องไห้แน่ๆ       แต่ผมมีวิธีนะ แต่ฮยองต้องช่วยไปทำนมช็อกโกแล็ตปั่น  กับผมหน่อยนะ     ถ้ายูคยอมกินมันเค้าจะต้องรู้สึกดีขึ้นแน่ๆ"

     

     

     




     เจบีได้ฟังก็รู้สึกแปลกๆขึ้นมาทันที   เพราะว่าแบมแบมรู้ได้ยังไงว่ายูคยอมชอบกินอะไร     แล้วอะไรทำให้ยูคยอมอารมณ์ดีขึ้น    ทั้งๆที่ยูคยอมก็ไม่ชอบแบมแบมซักเท่าไหร่     แต่เจบีก็เดินไปกับแบมแบม   และ    คิดเรื่องนี้ไปตลอดแค่ก็ต้องสะดุดเมื่อแบมแบมบอกกับเค้าว่า

     

     





     "เอ่ออ..เจบีฮยองครับไอ้นมช็อกโกแล็ตปั่นนี่มันทำยังไงอ่าครับ..."

     

     




    "เอาจริงๆป่ะ ฮยองเองก็ไม่รู้เหมือนกัน     ลองทำไปชิมไปก็ได้นี่นาอย่าสนใจเรื่องนั้นเลย55555++"

     

     

     

     



    เจบีพูดไปหัวเราะไป   กับความไร้เดียงสาของแบมแบม    เจบีให้แบมแบมเป็นลูกมือในการทำนมช็อกโกแล็ตปั่นในครั้งนี้   มันทำให้เขาได้เห็นถึงความตั้งใจของแบมแบม   และ  ชมแบมแบมอยู่ในใจ   เมื่อเห็นแบมแบมกำลังนั่งปั่น  และ  ชิมนมช็อกโกแล็ต คอยเติมนู่นเติมนี่

     

     





    "เจบีฮยองมองผมทำไมครับ หรือว่ามีอะไรติดหน้าผม"

     


    แบมแบมพูด  พร้อมกับเอามือลูบหน้าตัวเองเหมือนกับว่ามีอะไรติด

     

     







    "ก็นายน่ารักแบบนี้ไง"




    'อุ๊ปส์ นี่ผมพูดอะไรออกไปเนี่ย'เจบีคิดในใจ

     

     

     






     "ฮะ!! ฮยองพูดว่าไงนะ"

     

     

     





    "เอ่ออ ป่าวๆ แค่บอกว่า...ช็อกโกแล็ตอร่อยมั้ย"

     

     

     





     "ผมคงหูเพี้ยนไปเองมั้งครับ แต่ผมว่าตอนนี้มันโอเคแล้วนะฮยอง ลองชิมดูสิ"

     

     

     



    พูดจบแบมแบมก็ตักนมช็อกโกแล็ตใส่ช้อนแล้วป้อนเจบี

     

     




    "อร่อยมั้ยฮยอง นี่ผมตั้งใจทำมากเลยนะ"

     

    เจบีหน้าแดงขึ้นมาทันที 'ไอ้เด็กบ้าเอ้ยย นายกำลังทำให้ฉันหวั่นไหวนะ'

     

     

     

     



    "อืม ก็ดีอ่ะ เอาไปให้ยูคกันเถอะ"

    เจบีพยายามทำหน้าเคร่งขรึมขึ้นมาทันที   เพราะ  กลัวว่าแบมแบมจะจับได้ แล้วทั้งคู่ก็เดินเอาแก้วนมช็อคโกแล็ตปั่นไปให้ยูคยอม...

     

     

     




    เจบีค่อยๆยื่นมือที่มีแก้วช็อกโกแล็ตปั่นให้ยูคยอม   เพราะกลัวว่าแบมแบมจะเดาผิดว่ายูคชอบอะไร    ถึงแม้ว่าแบมแบมจะดูมั่นใจมากๆกับเรื่องนี้ก็ตาม ยูคยอมค่อยๆมองมาที่มือและเลื่อนมามองที่หน้าของเจบี

     

     




     "ขอบคุณนะครับ ว่าแต่ฮยองรู้ได้ยังไงว่าผมชอบน้ำนั่นอ่ะ"

     



    ยูคยอมหยุดร้องไห้ทันทีที่เห็นนมช็อกโกแล็ตปั่น    แต่คำคำนึงก็ทำให้ยูคยอมรู้สึกอารมณ์ไม่ดีขึ้นมา

     

     

     





     "แบมแบมบอกฮยองเอง เราไปทำมาด้วยกันนะ อร่อยใช่ไหมฮยองจะได้ไปบอกแบมแบมถูก"

     

     




     "ก็ดีครับ"

     





    ยูคยอมตอบอย่างไร้เยื่อใยในทันที คำคำนั้นมันทำให้เจบีได้นึกอะไรขึ้นมาบางอย่างในขณะที่เดินมา

     

     

     





     "อ๋อ!! แบมแบมบอกว่าอย่าบอกยูคยอมนี่นา"

     

     

    เมื่อนึกขึ้นได้เจบีก็เผลอพูดมันออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจ  และ  รู้สึกผิด

     

     






     "ทำไมแบมแบมถึงไม่ให้ฮยองบอกผมหละ"

     

     

     ยูคได้ยินที่เจบีพูด  และ   พยายามเขย่าตัวให้เจบีบอก

     





     "ฮยองบอกผมสิ ว่าทำไมแบมแบมถึงไม่อยากให้ผมรู้ว่าเค้าเป็นคนทำมันมา ฮยองบอกผมสิ"

     

     




    เจบีสะบัดยูคยอมออกจนตัวยูคยอมล้มลงไปกับพื้น  ยูคยอมได้แต่สงสัย  และ   มองเจบีว่าทำไมเค้าถึงไม่บอก   และผลักเขาเช่นนี้ เจบีก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่น้อย     เขาไม่รู้เลยว่าทำไมถึงได้ทำแบบนั้นลงไป    แต่ตอนนี้เขารู้สึกได้ว่าเขาอยากจะปกป้องแบมแบมให้ถึงที่สุด เจบีจึงรีบวิ่งออกไปทันที     เพราะเขากลัวว่าเขาจะเผลอตะโกนความคิดของเขาไปอีกครั้ง






                                                                -----------------------------------------------------
     


    ตอนที่ 1 นี้อาจจะสั้นนิดหน่อยยนะ 555
    อ่านแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างง ติชมมาได้เลยนะค้าา

    1 เม้น = 1 กำลังใจน้าา

    เม้นกันมาเยอะๆๆนะค่าา

    ถ้ามีข้อสงสัย หรือ อยากจะสอบถามพูดคุย

    หรือจะมาจิกหัว(?) ให้มาอัพนิยาย



    เมนชั่นมาที่  >>>ABP'NN<<


    หรือจะ inbox มาที่ >>ABP'NN<< ก็ได้นะค่าา



    ไปละน้าา

    ปย๊ง!!





    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×