ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC AonTum ts9] รักงงๆ ของไอ้คนหน้าเฉื่อย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      1
      22 ส.ค. 58

    บทนำ

            ผู้ชายร่างสูงที่กำลังต่อคิวซื้อปลาเผาอย่างใจจดใจจอ ก็เหลือบไปเห็นกลุ่มผู้ชายหนึ่งซึ่งกำลังมองมาที่เขาแล้วก็ดันไปสบตากันพอดี

              “ซิบหายล่ะ” ร่างสูงอุทานออกมาเมื่อเห็นผู้ชายกลุ่มนั้น

              อ้นเห็นดังนั้นเข้าจึงค่อยๆเดินห่างจากการต่อคิวซื้อปลาเผามา พอออกจากตรงนั้นได้ก็รีบวิ่งทันที

              “ไอ้ดิว นั้นมัน ไอ้ อ้นนิหว่า!!!!” เพื่อนคนสนิทบอกคนร่างหนา

              “อยู่นิ่งทำไมตามไปสิว่ะ!!!” ลูกน้องเหล่านั้นได้ยินจึงทำไล่ตามคนๆนั้นทันทีรวมทั้งเพื่อนสนิทและตัวเขาเอง แล้วก็วิ่ง วิ่ง วิ่ง วิ่ง แล้วก็ค่อยๆเข้าใกล้ตัวอ้นเรื้อยๆๆๆ

              “หยุดนะเว้ย ไอ้อ้น!!!!!” ดิวตะโกนตามหลังมาติดๆ

              “หยุดทำไมให้โง่ว่ะ”อ้นตอบกลับ แล้วอ้นวิ่งไปที่ชุมชนหนึ่ง วิ่งไปชนผู้ชายขนลังส้ม

              “ไอ้เด็กเวร วิ่งไม่ดูต่อม้าตาเรือ !!!!!  แล้วใครจะชดใช้ให้ว่ะเนี่ยกูละปวดหัว” คนขนส้มพูดอย่างอารมณ์เสีย

              “ขอโทษจริงๆนะครับพี่” อ้นวิ่งไปแล้วก็พูดเบาๆเพราะสำนึกผิด อ้นก็วิ่งเข้าไปซอยเล็กๆก็ไปเห็นผู้ชายร่างบางคนหนึ่งที่กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือไม่รู้เรื่องรู้เล่าอะไรเลย ร่างบางนั้นก็เงยหน้ามาก็ถึงกลับนิ่งทำอะไรไม่ถูก อ้นเห็นดังนั้นก็นึกกลัวว่าร่างบางคนนั้นจะเป็นอันตรายจึงดึงร่างบางไปด้วย

              “เฮ้ย !! นี้ คุณ” พอร่างบางมีสติจึงรีบพูดกับคนที่ลากตัวเองไปวิ่งด้วยทันที ร่างสูงก้อไม่ได้ตอบอะไรเอาแต่ลากร่างบางหนีไอ้พวกกลุ่มผู้ชายกลุ่มนั้น วิ่งไปชักพักก้อไปเห็นแยกจึงตัดสินใจเลี้ยวขวาไปทันที

              “หายไปไหนแล้วว่ะ!!!” ดิวพูดอย่างอารมณ์เสีย

              “ลูกพี่ครับมันมีสองทางอ่าครับ” ลูกน้องพูดทันทีเมื่อเห็นเป็นทางแยก

              “โธ่เว้ย !!! งั้นกูจะไปทางซ้ายใครจะไปทางนี้บ้าง” ดิวถามลูกน้องอย่างอารมณ์เสีย

              “กูไปด้วย” เพื่อนสนิทกับลูกน้องอีก สี่ห้าคน

              “แล้วไอ้คนที่เหลือไปทางขวา โอเคแยกย้ายกันได้” ดิวพูดกับลูกน้องที่เหลืออีกสามคนแล้วปฏิบัติตามทันที

             

     

              “หยุดวิ่งได้ยัง !!!!” ร่างบางพูดแบบหอบๆ เพราะไม่มีคนวิ่งตามมาแล้ว

              “เออๆๆ ได้ๆๆ” ร่างสูงตอบ แล้วก็นั่งบนพื้นอย่างเหนื่อย

              “เออว่าแต่พวกนั้นวิ่งตามคุณมาทำไม แล้วทำไมคุณต้องวิ่งหนีพวกนั้นด้วย” ร่างบางถามเมื่องงๆ กับสถานการณ์นี้อยู่

              “ยุ้งน่า” ร่างสูงตอบแบบหงุดหงิดเมื่อใครก็ไม่รู้มาถามแบบน่ารำคาญ

              “เอ๊ ก็คุณลากผมมา” ร่างบางได้ยินคำตอบดังนั้นจึงหงุดหงิดขึ้นมาทันที

              “อ่าว หรือว่าคุณอยากจะโดนลุมกระทืบ” ร่างสูงตอบตามความคิดของตัวเอง

              “คุณนี้มัน”

              “อะไร ผมมันอะไร”

              “คุณมันก็ไอ้โรคจิต ที่ลากเขามาแล้วก็มาด่าเขาอีก คุณมันโรคจิตไม่พอเป็นบ้าด้วย !!!” ร่างบางเริ่มอารมณ์เสีย

              ร่างสูงจึงอารมณ์ขึ้นแต่ก็ไม่ขึ้น เพราะเห็นใบหน้าที่หวานและน่ารักจึงคิดอะไรเล่นๆออก ร่างสูงก็ค่อยๆเดินมาที่ร่างบางยืนอยู่แล้วก็ทำหน้าแบบหื่นกาม

              “นี่คุณจะทำอะไรอ่ะ แล้วทำไมถึงทำหน้าอย่างนั้นด้วย” ร่างบางเริ่มเห็นปฏิกิริยาคนข้างหน้าเปลี่ยนไป

              “ก็คุณหาว่าผมบ้าไม่ใช่เหรอ” ร่างสูงตอบแบบกวนและนึกสนุกแล้วก็ยังก้าวไปหาร่างบางเรื้อยๆ

              “คุณถ้อยไปเลยนะ”

              “ถ้าไม่ถ้อยแล้วคุณจะทำอะไรผม” ร่างสูงก็เข้าไปเรื้อยๆจนเกือบจะชิดติดกัน ร่างบางเห็นดังนั้นจนหันหลังแล้วก็จะหนี แต่ไม่ทันไรร่างสูงก็โอบเอวร่างบางได้ทางด้านหลัง

              “เฮ้ย นี้ คุณ” ร่างบางตกใจเมื่ออีกคนมากอดตัวเองทางด้านหลัง อ้นนึกได้ว่ายังไม่รู้จักคนตรงหน้านี้เลย

              “เออ นี้ คุณชื่อไรเหรอ”

              “นี้คุณกอดผมอยู่นะปล่อยก่อนแล้วผมจะบอก” ร่างบางพูดพร้อมดิ้นไปดิ้นมาเพื่อที่จะหลุดมาจากกอดนั้นแต่ก็ไม่กระทบต่อร่างสูงเลยสักนิด

              “คุณตอบผมมาก่อนแล้วผมจะปล่อยคุณ”

              “คุณปล่อยผมก่อน ผมอึดอัดนะ”

              “คุณตอบผมมาก่อน ไม่งั้นผมไม่ปล่อย”

              “คุณปล่อยผมก่อน” ร่างสูงได้ยินดังนั้นก็ยิ่งกอดแน่นยิ่งกว่าเดิม

              “ก็แล้วแต่นะ ถ้าไม่บอกผมก็จะกอดคุณอย่างนี้แหละ”

              “ก็ได้ ผมชื่อตั้ม”

              “ดีมาก ผมชื่ออ้นนะ ยินดีที่ได้รู้จัก” อ้นที่กำลังจะปล่อยแต่แล้วร่างสูงก็ได้กลิ่นร่างบาง

              “หอมจัง ขนาดวิ่งเป็นกิโลเมตรกว่าๆ ยังไม่เหม็นเลย” ร่างสูงพูดเสร็จก็ค่อยๆนำจมูกโด่งๆไปดมที่คอของร่างบางแล้วก็ค่อยๆ ลากขึ้นลากลงโดยที่ตัวเองนั้นไม่รู้ตัวว่าทำไรลงไป

              “เฮ้ย นี้ คุณ มันจะมากไปแล้วนะ ผมตอบคุณแล้วทำไมคุณยังไม่ปล่อยผมอีก” ร่างบางตกใจเมื่อร่างสูงมาทำอะไรที่คอแล้วทวงที่เขาให้สัญญาไว้ ร่างสูงได้ยินดังนั้นก็หยุดการกระทำนั้นไปแล้วก็ค่อยๆวางร่างบางลง ร่างสูงก็ได้แต่งงๆว่าตัวเองทำอะไรลงไปนี้มันผู้ชายนะ ร่างสูงคิดได้ก็มองหน้าร่างบางแล้วก็วิ่งออกไปโดยทิ้งให้ร่างบางไว้ที่เปลี่ยวๆ ร่างบางก็ได้แต่นิ่งไม่รู้ว่าตัวเองจะไปทางไหนแล้วตรงนี้มันที่ไหนกันเนี่ย ร่างบางกำลังจะเดินตามร่างสูงที่ชื่อว่า อ้น แต่ ก็มีใครไม่รู้มาดึงมือเขา ร่างบางรู้สึกถึงแรงดึงจึงหันไป

              “เฮ้ย ปล่อยผมนะ” ร่างบางพูดทันทีเมื่อเห็นใครไม่รู้มาจับมือตัวเอง

              “เฮ้ยพวกมึงกูเห็นอะไรสำคัญมากกว่าที่จะไปตามหาไอ้ อ้นมันแล้วเว้ย” ผู้ชายคนหนึ่งหันไปหาเพื่อนอีกสองคน เพื่อนอีกสองคนได้ยินจึงหันไปแล้วก็ไปเห็นผู้ชายร่างบางคนหนึ่งซึ่งน่ารักเอามากๆ

              “ไอยะ น่ารักว่ะ” ผู้ชายคนหนึ่งพูด

              “เอาเลยป่ะ”ผู้ชายอีกคนหนึ่งพูด

              “หยุดเลยพวกมึง กูเห็นก่อนกูเอาก่อนเว้ย มาไงจ๊ะน้องชายมาทำอะไรสนุกๆกันดีกว่านะจ๊ะ” ผู้ชายที่จับมือร่างบางอยู่ก็พูดกับเพื่อนเขาอีกสองคนแล้วก้อหันมาพูดกับร่างบาง

              “อ่าว ซะงั้น เออๆก็ได้ถ้ามึงเสร็จกูต่อนะเว้ย” เพื่อนอีกคนหนึ่งพูด

              “งั้นกูต่อมึงแล้วกัน” เพื่อนอีกคนหนึ่งพูด ร่างบางเห็นพวกนั้นคุยกันอยู่ร่างบางจึงบิดมือที่ผู้ชายคนนั้นจับไว้แล้วรีบวิ่งหนี แต่ก็ไม่ทันผู้ชายคนนั้นรู้ตัวจึงรีบคว้าร่างบาง

              “ปล่อยนะเว้ย” ผู้ชายพวกนั้นไม่สนใจแล้วจับกดนอน โดยมีสองคนจับมือร่างบางทั้งสองข้างแล้วอีกคนก็คร่อมร่างบางไว้แล้ว และก็ก้มไปยังคอขาวและหอม

              “ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที ช่วยด้วย” ร่างบางตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนอื่นที่อยู่บริเวณนี้แต่ก็ไม่สำเร็จ แถมยังสร้างความรำคาญให้ผู้ชายที่กำลังเอาจมูกถูไปที่คอไปมา ผู้ชายได้ยินดังนั้นจึงต่อยไปที่ท้องของร่างบาง ทำให้ร่างบางถึงกับอ่อนปลวกเปียก แล้วร่างบางก็ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้แล้วตอนนี้

     

     

    ....................................................................ตอนต่อไป................................................................

     

     ***เป็นไงบ้างจร้าบทนำคิดแถบตายเลยนะเนี่ย

    ตอนแรกๆ ก็เป็นนักอ่านนิยาย fic อ้นตั้มอ่านะ

    ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะเป็นเรื่องแรกของเราเลยนะ จร้า !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×