[TaoKacha AF8] ☆ My Sassy Boy|รักนะ...เจ้าตัวร้าย ☆ - นิยาย [TaoKacha AF8] ☆ My Sassy Boy|รักนะ...เจ้าตัวร้าย ☆ : Dek-D.com - Writer
×

    [TaoKacha AF8] ☆ My Sassy Boy|รักนะ...เจ้าตัวร้าย ☆

    โดย rainbobow

    'เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง ขี้งอนเป็นที่สอง ปากแข็งเป็นที่สาม แถมยังไม่เคยเป็นฝ่ายง้อก่อนเลยสักครั้งเดียว' นี่แหละ เจ้าตัวร้ายของผม!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    64,546

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    64.54K

    ความคิดเห็น


    1.66K

    คนติดตาม


    359
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 57 / 23:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ☆ My Sassy Boy
    รักนะ...เจ้าตัวร้าย



    คชา นนทนันท์
    - หนุ่มน้อยหน้าหวาน นักศึกษาปีสุดท้าย "คนเอาแต่ใจ"
    เต๋า เศรษฐพงษ์ - หนุ่มหล่อหน้าใส พนักงานบริษัทโฆษณาชื่อดัง "คนชอบตามใจ"



    Synopsis


    ความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่คลุมเครือมานาน กับการก้าวผ่านของวัย
    เด็กเอาแต่ใจที่กำลังจะเติบโต กับผู้ใหญ่แสนขี้เล่น

    ความรักที่สั่งสมมาเกือบ 4 ปีจะเดินต่อไปในทิศทางไหน?


    ติดตามความน่ารักของความสัมพันธ์นี้ได้ใน
    My Sassy Boy... รักนะเจ้าตัวร้าย
    Talk

    ใครอยากหลังไมค์กับคนแต่ง (ด้วยเรื่องฟิคหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่)  เมนชั่นหากันได้ที่
    @rainbobow
    จ้า ^^





      

    ฟิคติด Top10  หมวด fanfic  ดีใจมากมาย แม้อาจจะติดแค่ไม่นานก็ตาม  อิอิ  ขอบคุณทุกคนจ้า ^o^







    โพล129894


    sweettheme

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Our Sassy Boy :)"

    (แจ้งลบ)

    ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของการเขียนวิจารณ์หน้าฟิค เอาจริงๆ คนอ่านไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเขียนได้ นึกว่าคอมเม้นท์กับเขียนวิจารณ์มันรวมกัน 55555 ชอบฟิคเรื่องนี้ ต้องขอสารภาพเลยว่าบางตอนนี่แอบอ่านหลายรอบ บางตอนนี่มากกว่า 2-3 ครั้ง...ด้วยความที่เนื้อหาแต่ละตอนมันพอดี บางคืนนอนไม่หลับเราก็แอบอ่านก่อนนอนด้วย :D อ่านแล้วหลับฝันดีเลย พลอทเรื่องมันดูธร ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของการเขียนวิจารณ์หน้าฟิค เอาจริงๆ คนอ่านไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเขียนได้ นึกว่าคอมเม้นท์กับเขียนวิจารณ์มันรวมกัน 55555 ชอบฟิคเรื่องนี้ ต้องขอสารภาพเลยว่าบางตอนนี่แอบอ่านหลายรอบ บางตอนนี่มากกว่า 2-3 ครั้ง...ด้วยความที่เนื้อหาแต่ละตอนมันพอดี บางคืนนอนไม่หลับเราก็แอบอ่านก่อนนอนด้วย :D อ่านแล้วหลับฝันดีเลย พลอทเรื่องมันดูธรรมดา ดูเป็นอะไรที่เป็นปัจจุบัน แต่ด้วยภาษาของไรท์เตอร์ ที่มันง่ายๆ สั้นๆ แต่เข้าใจง่าย ไม่น่าเชื่อว่าเราจะอ่านฟิคเรื่องนี้ทุกคำ ทุกตัวอักษรอและพลอทเป็นเรื่องที่เป็นปัจจุบันด้วยเลยไม่ต้องจินตนาการอะไรมากมาย แต่ที่เราชอบมากๆเลยคงเพราะมันเป็นเรื่องใกล้ตัว ยิ่งอ่านยิ่งเข้าตัวเอง ... ชีวิตของเด็กที่กำลังจะโตของคชา "ชีวิตของผู้ใหญ่" เราชอบมุมมองของไรท์เตอร์นะคะ ดูไรท์เตอร์เป็นคนมองโลกในแง่ดี :) ที่สำคัญเรารักฟิคเรื่องนี้เพราะความขยันของไรท์เตอร์ที่มาอัพทุกวันสม่ำเสมอ~ เข้าอกเข้าใจคนอ่านที่กำลังค้าง 55555555 With Love kaa :)   อ่านน้อยลง

    CHICKIMILK | 14 ธ.ค. 54

    • 13

    • 0

    "大好き♥!!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยวิจารณ์มาก่อนเลย..ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี =w=; เอาเป็นว่าแพ็ตชอบฟิคเรื่องนี้มาก..! มากเป็นอันดับต้นๆของฟิคเต๋าคชาเลย พี่โบใช้ภาษาสวยมากแต่อานแล้วเข้าใจง่าย แบบ..อ่านลื่นมาก ไม่มีติดขัดเลย เนื้อเรื่องเหมือนบรรยายในมุมมองแบบผู้ใหญ่ ไม่เว่อร์เกินไป ไม่ดราม่าไป มีฉากให้ยิ้มบ่อยๆ อ่านแล้วอารมณ์ดีทั้งวัน♥ ยอมรับว่าวันไหนเปิดมาเจอพี่อัพ แพ็ตจะส ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยวิจารณ์มาก่อนเลย..ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี =w=; เอาเป็นว่าแพ็ตชอบฟิคเรื่องนี้มาก..! มากเป็นอันดับต้นๆของฟิคเต๋าคชาเลย พี่โบใช้ภาษาสวยมากแต่อานแล้วเข้าใจง่าย แบบ..อ่านลื่นมาก ไม่มีติดขัดเลย เนื้อเรื่องเหมือนบรรยายในมุมมองแบบผู้ใหญ่ ไม่เว่อร์เกินไป ไม่ดราม่าไป มีฉากให้ยิ้มบ่อยๆ อ่านแล้วอารมณ์ดีทั้งวัน♥ ยอมรับว่าวันไหนเปิดมาเจอพี่อัพ แพ็ตจะสกรีมร้องในใจทุกครั้งก่อนจิ้มอ่าน55555+ แล้วแต่ละตอนก็อ่านซ้ำหลายรอบ ตื่นมาก็อ่าน ก่อนนอนก็อ่าน เรียนอยู่ก็อ่าน(?)5555 รักเรื่องนี้มากค่ะ! รักไรเตอร์โบด้วย♥ ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะจบแล้ว.. เราก็จะตามไปอ่านเรื่องใหม่ต่อ!! สู้ๆนะคะ:D เป็นกำลังใจให้ Ganbatte, ne!   อ่านน้อยลง

    PATatoxD | 8 ม.ค. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "จากใจรีดเดอร์นิสัยไม่ดี"

    (แจ้งลบ)

    สารภาพเลยว่าเราเป็นคนอ่านที่แย่มาก ไม่ชอบเม้น =___= จริงๆ เราก็เป็นไรเตอร์เหมือนกัน ทั้งๆ ที่รู้ว่าคอมเม้นเป็นกำลังใจดีเยี่ยม แต่ก็ไม่เม้น #อืมนะ แอบเขินนิดๆ ไม่เคยมาเขียนอะไรแบบนี้มาก่อน มีฟิคหลายเรื่องที่เราชอบ แต่เรื่องนี้ ทำให้เราอยากเขียนวิจารณ์บ้าง คำวิจารณ์ของเราอจจะไม่ได้ดีที่สุด บางทีอาจจะไม่ใช่คำวิจารณ์ เรียกว่า จากใจคนอ่านถึงคนเขียน ... อ่านเพิ่มเติม

    สารภาพเลยว่าเราเป็นคนอ่านที่แย่มาก ไม่ชอบเม้น =___= จริงๆ เราก็เป็นไรเตอร์เหมือนกัน ทั้งๆ ที่รู้ว่าคอมเม้นเป็นกำลังใจดีเยี่ยม แต่ก็ไม่เม้น #อืมนะ แอบเขินนิดๆ ไม่เคยมาเขียนอะไรแบบนี้มาก่อน มีฟิคหลายเรื่องที่เราชอบ แต่เรื่องนี้ ทำให้เราอยากเขียนวิจารณ์บ้าง คำวิจารณ์ของเราอจจะไม่ได้ดีที่สุด บางทีอาจจะไม่ใช่คำวิจารณ์ เรียกว่า จากใจคนอ่านถึงคนเขียน ดีกว่า... พึ่งเจอฟิคเรื่องนี้เมื่อสามชั่วโมงที่แล้ว เพราะไรเตอร์มาอัพเดทเรื่องรีปริ้น เข้ามาก็เห็นว่าเป็นคนเดียวกันที่แต่งเรื่อมทอมออร์บอย เราอ่านเรื่องนั้นมาแล้ว เราชอบ... แต่ไม่เท่าเรื่องนี้ คิดดูแล้วกัน นั่งอ่านรวดเดียวจบ อยากจะซื้อเก็บด้วย แต่ต้องดูเงินก่อนนะคะ 555 เห็นไรท์ถามในตอนๆ นึงว่าฟิคมันหวานจนเลี่ยนไหม? ตอบเลยว่าหวานมาก แต่ไม่เลี่ยน! เป็นฟิคที่ทำให้เรายิ้มได้ทุกตอน ไม่มีฉากวาบหวิว ไม่ใช้คำพูดหยาบ จะบอกว่ามัน "ลงตัว" ก็ว่าได้ จริงๆ เราชอบฟิคกุ๊กกิ๊ก แต่ฉากดราม่ารุนแรง ประมาณว่าอ่านแล้วร้องไห้ตัวโยน เรื่องนี้ดราม่าไม่หนัก เบาๆ เรื่อยๆ เราแอบขัดใจนะ อารมณ์แบบไม่สุดอ่ะ อยากให้คชาใจแข็งกว่านี้ อยากให้พี่เต๋าโดนน้องโกรธนานกว่านี้ แต่เพราะมันไม่ใช่ความผิดของใคร เราเลยแค้นไม่มาก 55555555 บอกตามตรงว่าพลอทฟิคเรื่องนี้ทั่วไปมาก (อย่าพึ่งตบเรานะ 5555) ไม่ได้หมายความว่าไม่ดี แต่มันไม่มีปมอะไร หรือไม่หักมุม ก็นี่มันฟิคโรแมนติกไม่ใช่สืบสวนนี่ เราขอโทษ 55555555 สิ่งที่เราประทับใจคือการใช้ภาษาของไรเตอร์ แต่ละประโยค แต่ละคำพูดของตัวละครมันน่ารักมาก มีฉากนึงที่เราประทับใจมากคือตอนที่คชากับแจนทะเลาะกันแล้วแจนโดนตบ ตอนแรกเราคิดว่าพี่เต๋าจะเชื่อแจนเสียอีก เพราะไม่อย่างงั้นจะดราม่าสุดๆ มันแสดงถึงความซื่อสัตย์ของพี่เต๋ามาก ไม่ใช่ว่าแบบคชาจะเลวยังไงพี่เต๋าก็เข้าข้าง แต่เพื่อที่จะทำให้คชาเชื่อใจและไว้ใจในตัวพี่เต๋า และก็แสดงให้เห็นว่าแจนไม่ได้ร้ายขนาดนั้น อย่างน้อยแจนก็ไม่คิดจะแก้แค้น เป็นมุมมองที่ดีที่ละครหลังข่าวไม่เคยมีให้เห็น ตอนคชาสารภาพว่าตบเอง ถามว่าเราตกใจไหม ก็แอบตกใจนิดนึง แต่คือเอะใจแต่แรกแล้วว่ามันแปลกๆ ;___; แล้วก็ตอนที่คชาไปขอโทษ อันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเราไม่มีทางรู้สึกดีได้หรอกถ้ามีความผิดติดตัว จริงๆ มีหลายฉากที่ให้ข้อคิดดีๆ แต่เราชอบฉากนี้มากสุดแล้ว ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราเข้าใจมันจะตรงกับสิ่งที่ไรท์ต้องการสื่อรึเปล่า แต่เราชอบนะ จะติดตามผลงานอีกเรื่อยๆ ค่ะ ^__^   อ่านน้อยลง

    twinkleyes | 4 ต.ค. 56

    • 0

    • 0

    "ไม่ใช่แฟนเต๋าคชายังหลงรัก :)"

    (แจ้งลบ)

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ชอบเรื่องนี้มากค่ะ ชอบมากจริงๆๆๆๆ อ่านเรื่อง TOM OR BOY ในเล้าก่อนแล้วก็มาตามอ่านในเด็กดี เดี๋ยวจะตามไปเม้นอีกเรื่องให้นะคะ คือฟินมาก ชอบมาก ในที่สุดอ้นก็มีคู่ ! เฮฮฮฮฮฮฮฮ เจ๊แจนก็น่ารักไม่เบา แบบนี้ค่อยโอเคหน่อย คนเรามันต้องรู้จักปรับปรุงตัวอะเนาะ พอเจ๊เป็นแบบนี้ ใครก็คงเกลียดเจ๊ไม่ลง ก็แหม เจ๊ก็มีมุมน่าร ... อ่านเพิ่มเติม

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ชอบเรื่องนี้มากค่ะ ชอบมากจริงๆๆๆๆ อ่านเรื่อง TOM OR BOY ในเล้าก่อนแล้วก็มาตามอ่านในเด็กดี เดี๋ยวจะตามไปเม้นอีกเรื่องให้นะคะ คือฟินมาก ชอบมาก ในที่สุดอ้นก็มีคู่ ! เฮฮฮฮฮฮฮฮ เจ๊แจนก็น่ารักไม่เบา แบบนี้ค่อยโอเคหน่อย คนเรามันต้องรู้จักปรับปรุงตัวอะเนาะ พอเจ๊เป็นแบบนี้ ใครก็คงเกลียดเจ๊ไม่ลง ก็แหม เจ๊ก็มีมุมน่ารักอยู่นี่นา ส่วนน้องชาของพี่ต๋าวววววววววววว นี่น่ารักทุกมุมอยู่แล้ว ใช่ป่าววว? พ่อเสือขาวววว ????? บางครั้งรู้สึกว่า น้องชาเอาแต่ใจไปมั้ย ? แต่ความน่ารักมันเลือนความคิดนั้นไปเสียหมด ไม่รู้สิ เราว่าคนแต่งแต่งแบบนี้ แต่งให้ชาเป็นเด็ก เอาแต่ใจ แต่มันดูไม่น่้าหมันไส้ หรือน่ารำคาPอะ ? พอเข้าใจมั้ยคะ ยังรู้สึกว่า เห้ย ไอ้เด็กแสบเอาแต่ใจนี่มันน่ารักว่ะ! ในแง่ของตัวภาษาและการดำเนินเรื่องจัดมาดีมากๆเลยค่ะ ฟิคใสๆหลายเรื่องที่อ่านแล้วจะเบื่อไปก่อนหรือหยุดกลางคัน แต่เรื่องนี้ทำให้เราอยากติดตาม อยากอ่านต่อ อยากรู้ว่าเต๋าคชาจะเป็นยังไงต่อไป ? ตัวละครมีพัฒนาการที่ชัดเจนดีค่ะ ส่วนตัวชอบแจนมาก เพราะในชีวิตจริงคงไม่มีใครอยากเป็นนางร้าย แล้วก็คงไม่มีใครที่ร้ายจริงๆ ทุกคนมีด้านดีทั้งนั้น ถูกมั้ย? เหมือนคชาที่สุดท้ายก็ต้องอ่อนลงบ้าง ยอมเข้าใจพี่เต๋าบ้าง เรียนรู้และโตเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างน่าชื่นชมจริงๆค่ะ #หลงรักเลยจริงๆ อยากบอกว่าไม่ใช่แฟนเต๋าคชา ไม่ดูเอเอฟ ไม่อะไรทั้งสิ้น ##แต่เพราะฝีมือการแต่งของคุณ ทำให้เราลงรักเต๋าคชา :)   อ่านน้อยลง

    THE RANDOM | 3 พ.ค. 56

    • 0

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น