ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandora Hearts ฉบับ [♦เเต่งเอง♥]

    ลำดับตอนที่ #10 : PปะทะV!!(Pandora+Vocaloid!!) ท่วงทำนองที่ 3 ( Melody 3) จบ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 216
      0
      18 มิ.ย. 55


    " แฮ่กๆพวกนั้นยังตามมาอยู่รึเปล่าอลิซ" ออซหันไปถามแต่กลับโดนลูกถีบกลับมาแทน
    " ง่ำๆ ลากฉันมาทำไม ฉันยังกินไม่เสร็จเลย...." อลิซตอบแล้วทำหน้าบึ้ง-^- (นึกว่าอะไร ที่แท้.......)
    " โทษที คือฉันอยากจะหนีจากพวกนั้นน่ะ" ออซตอบแล้วลูบหลังตัวเอง(เพราะโดนถีบ)
    " แล้วทำไมต้องหนีล่ะ???" อลิซถามแล้วกินต่อ
    " ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกว่าต้องหนีน่ะนะ ก็พวกนั้นมันบ้า!! รักแต่ไม่กล้าบอก บ้าอะเป่าละ " ออซพูดแล้วทำแก้มป่อง

     
    (ตัดขนมไปเท้อ T^T)

    " บ้ามากเลยล่ะ! ออซงั้นเราไปช่วยพวกนั้นกัน " 
    " ห๊าา!!! ไปช่วยพวกนั้นหรอO_o " ออซตาเหลือก 
    " ก็ใช่น่ะสิ นายจะให้พวกนั้นโง่ต่อไปหรอ " อลิซตอบ
    " อืม...นั่นสินะ แล้วจะช่วยยังไงล่ะ " ออซนั่งลงแล้วถาม(เพราะเมื่อย?)
    " ไม่รู้สิ เอาเป็นว่าไปลองก่อนละกัน " พูดจบอลิซก็ดึงออซ(ที่เพิ่งนั่ง?)ให้ลุกขึ้น แล้วลากออซไปหาพวกนั้น...(ไคโตะงาย)

    *****************************************
    ทางด้าน(ป๋า)ไคโตะ

    " โอยยย พวกนั้นไปไหนแล้วเนี่ยยยย!!! " ไคโตะบ่นหลังจากที่ออซกับอลิซหนีไป
    " ผมว่าเราหาทางออกกันดีกว่า........" มิคุโอะพูดขึ้น
    " !!! นั่นสิ ลืมไปเลยว่าต้องหาทางออก!! " ไคโตะตกใจ เพราะลืมเป้าหมายที่แท้จริง
    " รีบออกกันเถอะ....ไม่งั้นจะแพ้เอานะ..." มิคุโอะพูดเบาๆ
    " นั่นสิ รีบออกก่อนดีกว่าแล้วค่อยว่ากัน " ไคโตะรีบเดินหาทางออกทันที แล้วมิคุโอะก็เดินตาม............

    *************************************************
    (เซอร์ไพร์สป๋าโตะ>_<)
    5 นาทีผ่านไป(??)

    " แฮ่กๆ เหนื่อยจัง กว่าจะเจอทางออก" ออซพูดแล้วล้มลงเพราะเหนื่อย
    " ในที่สุดก็ชนะแล้วว เนื้อๆ*0* " อลิซวิ่งไปที่โต๊ะอาหาร
    " ออซ!!!! " กิลวิ่งมาประคองไว้ทัน
    " ช้าจังนะครับท่านออซ ^^ " เบรคที่เดินตามกิลมาทักขึ้น
    " ก็เจ้าหัวน้ำเงินนั่นน่ะสิ " ออซตอบ
    " เอ่อ....คือว่า....ฉัน....." มิกุเดินมาหาแล้วพูดอ้ำอึ้ง
    " มีอะไรหรอ??" ออซถาม
    " คือ.......ฉัน....ได้คิดทบทวนมาหลายๆรอบแล้ว.....คือ..." 
    " ?? "
    " คือว่า....." มิกุก้มหน้าลงแล้วหลับตาปี๋
    " ฮ่าๆ เธอจะมาขอโทษใช่ไหมล่าา " อลิซที่วิ่งมาพูด
    " เอ๋!!! " มิกุตกใจ
    " มานี่กับฉันหน่อยสิ " อลิซลากมิกุออกมา ทั้งออซและกิล ก็มองหน้ากันงงๆ
    " เธอน่ะ จะมาขอโทษออซใช่ไหมล่ะ ว่าเธอเปลี่ยนใจแล้ว.." อลิซกระซิบ
    " เอ๋!!! ระ...รู้ได้ไงคะเนี่ย!! " มิกุตกใจว่าทำไมอลิซถึงรู้ได้
    " อลิซคนนี้มองออกนะ ตอนที่พวกฉันอยู่ในวงกตกัน เธอก็นั่งคิดถึงเรื่องราวเก่าๆใช่ไหมล่ะ " อลิซตอบ
    " ชะ..ใช่ค่ะ พอฉันคิดไปคิดมาก็นึกถึง....ไคโตะขึ้นมา.... ไคโตะดีกับฉันเสมอ...ชอบให้ไอติมฉันบ่อยๆ(ไคโตะมันตัวไอติม!!!) แล้วก็เวลาฉันอยากกินต้นหอม ก็หามาให้....(-0-!) " มิกุพูดจบกอมยิ้มนิดๆ
    " เธอชอบสินะ " ถามสั้น แต่มิกุหน้าแดงแจ๋
    " กะ...ก็...มะ...ไม่รู้สิ....>//////< "
    " งั้นเดี๋ยวฉันจัดการให้!!!! " อลิซกุมมือมิกุขึ้นมา
    " เห??? ยังไงหรอคะ?? " มิกุถาม
    " น่า เดี๋ยวฉันจัดการเอง เธอรอฉันเฉยๆละกัน " อลิซตอบ (อลิซกลายเป็น......ซะแล้ว)

    ****************************************
    ครึ่งชั่วโมงผ่านไป.... (นานมากก-0-)

    " แฮ่กๆ พวกนั้นมาถึงรึยัง แฮ่กๆ " ไคโตะหอบแฮ่กๆแต่ก็ยังหันถาม
    " เอ่อ....คือ....O_o " มิคุโอะตาโต เมื่อเงยหน้าขึ้นไป
    " อะไรหรอ.. พวกนั้นถึงก่อนเรายังน่ะ " ไคโตะ(ที่ยังก้มหน้าหอบอยู่-.-;;) ถามอีกรอบ
    " เอ่อ....... ผมว่าดูเองดีกว่า...." มิคุโอะตอบแล้วเดินหนี
    " เฮ้ยย เดี๋ยวสิ!! " ไคโตะเรียกแล้วเงยหน้าขึ้นมาดูก็ต้องตาโต O_O
    " คะ....ไคโตะ........" มิกุพูดออกมา ณ. ที่ตรงนั้น มีแต่ไคโตะกับมิกุอยู่กันสองต่อสอง เพราะคนอื่นไปแอบกันหมดแย้ว>0< (มิคุโอะด้วย) 
    " มิกุ....." ไคโตะพูดอย่างอ่อนโยน(ตรงไหนหว่าๅ-0-??)
    " ไคโตะคือฉัน!! ฉันชอบไคโตะน้าา!!! " มิกุรวบรวมความกล้าพูดออกไป
    " O/////O หะ..ห๊าา " ไคโตะหน้าแดงแล้วกระอั่กกระอวน
    " ฉันชอบไคโตะนะ ฉัน...ฉันคิดมาตลอด...." มิกุก้มหน้าต่ำลง
    " ไม่ต้องพูดแล้วล่ะ " ไคโตะกอดมิกุ ทำให้มิกุหน้าแดง (สรุปคนแต่งจะเปลี่ยนมาแต่งนิยายรักแล้วช่ายม้ายย!!!!!)
    "....ไคโตะO///O " มิกุพูดเสียงเบา
    " เฮ!!!! ปัง ปัง ปุ้ง ปุ้ง (เสียงจุดพลุ) " เสียงนี้ทำให้ไคโตะเอ๋อไปเลย
    " อะ...อะไรกันเนี่ย!!!! " ไคโตะตะโกนเพราะงง 
    " ดีใจด้วย " ออซเดินมาตบบ่า
    " อะไร?? ดีใจ? " (สงสัยไคโตะมันโง่อยู่คนเดียว)
    " เป็นไงล่า แผนของฉันมันเยี่ยมใช่ม๊า>0< " อลิซเดินมาหามิกุแล้วพูด
    " แผน......!! หรือว่านี่เป็นแผนของพวกเธอน่ะ!!! " (เพิ่งฉลาดเรอะ)
    " ช่าย เป็นแผนของฉันเอง ทำเป็นว่าพวกเราหายไปหมด แล้วให้นายคิดว่าตัวเองชนะยังไงล่ะ!!! เป็นแผนที่เยี่ยมใช่ไหมล่ะ>0<" อลิซยิ้ม
    " =[]=!! " ไคโตะช็อก
    " แต่ว่ามิกุชอบไคโตะจริงๆนะ " อลิซพูด ไคโตะกับมิกุก็หน้าแดง
    " นี่ๆ ถ้าไม่มีอะไรฉันกลับแล้วนะ .... ง่วงงง " (จากตอน 1 ยังไม่หายง่วงอีกหรอ-0-?) ออซพูดแล้วโบกมือ
    " ขอโทษจริงๆนะคะ ที่ทำให้เสียเวลา>/|\<" มิกุพูด
    " ไม่เป็นไรหรอก ก็ไม่ได้เสียเวลาอะไรมาก งั้นฉันไปล่ะ(มาง่ายไปง่ายจัง) " ออซพูดแล้วโบกมือ(อีกรอบ?)
    " ขอบคุณมากนะคะ ทั้งคุณออซและคุณอลิซ " มิกุพูด อลิซวิ่งมาพูดอะไรซักอย่างกับมิกุแล้ววิ่งตามออซไป................
    " ทีนี้ก็จบแบบ happy แล้วสินะ....." มิคุโอะพูดเสียงเบาแล้วเดินจากไป............(กลับบ้าน)

    *******************************************
    จบ(ตอนนะ เรื่องยังไม่จบT^T)
    -----------

    >>เพิ่มเพื่อน จิ้ม<<

    ส่องได้หมดนะ เราอนุญาติ อิอิ>_<
    คอมเม้นมาก็ไม่ว่าน้า แนะนำตัวมาก็ได้>_<


    ขอบคุณจ้า (ที่ยอมทนอ่านมาถึงตอนนี้ T^T)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×