ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [manga&anime]พล่ามการ์ตูนไปเรื่อยเปื่อยตามประสาสาววาย

    ลำดับตอนที่ #1 : [ประเดิม]Fujoshi kanojo แฟนผมเป็นสาววาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      2
      12 ม.ค. 54



    ถ้าใครถามว่า เรื่องนี้มันดูวายตรงไหน

    ก็บอกเลยว่า มันไม่ค่อยวายหรอกค่ะ

    แต่นางเอกจิ้นซ้าาาาาาา

    เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า มุโต้ ไทกะ ที่ก็แค่อยากหางานพิเศษดีๆช่วงปิดเทอมหน้าร้อนทำ แล้วก็บังเอิญเจอนางเอกเข้า เธอชื่อว่า อาเมยะ ยุยโกะ

    เขาก็รีบสมัครงานทันที แล้วก็ได้ซะด้วย(ก็แน่ละ = =)

    แล้วปฏิบัติการจีบพี่สาวแสนสวย ใจดี แถมต้องแข่งกับเวลาก็เริ่มขึ้น

    พระเอกของเราก็เริ่มได้สนิทกับพี่สาวยุยโกะมากขึ้น มากขึ้น

    (กลยุทธ์จีบพี่สาวของมุโต้นี่สุดยอดดดดดด น่ารักวุ้ย อยากได้แบบนี้บ้าง 555)

    จนในที่สุดก็ได้เป็นแฟนกัน แต่ว่า!!!!

    "ฉันเป็นโอตาคุ แต่ว่าในกรณีของฉันเค้าเรียกว่า สาววายนะ"

    นี่คือคำพูดที่หลุดจากปากของนางเอกเรา เมื่อพระเอกสารภาพรัก

    แต่ด้วยความที่พระเอกไม่เคยรู้อะไรในโลกของโอตาคุซักเท่าไหร่ ก็งงเป็นไก่ตาแตกว่า"สาววาย"คืออาราย

    แถมยังคิดว่านางเอกหมายถึงอย่างอื่นอีก (มุกตัวหนังสือญี่ปุ่นเค้านะคะ Fujoshi เขียนตัวฟุต่างกัน Fujoshi ที่แปลว่า ผู้หญิง กับ ที่แปลว่า สาววาย)

    เรื่องวุ่นๆ วายๆ ที่นางเอกหาเรื่องให้พระเอกก็เข้ามา (วายจริงๆนะ จิ้นกระเจิงจริงๆนะ 555)

    ความจริงมีตัวละครอีกตัว เพื่อนพระเอกนะคะ เมะมากมาย เย้ยยยย

    การ์ตูนเรื่องนี้นำเนื้อเรื่องมาจากนิยายบน blog ที่กลาย Light Novel ขายดีของ Pentabu

    แต่ลองอ่านที่เค้าแปลไว้ รู้สึกจะเขียนกันคนละแนว

    จะมีสนพ.ไหนคิดจะแปล Light Novel มั้ยคะ 555


    License : Siam Inter Comic -> เพิ่งออกมาเล่มเดียว UPDATE : เล่ม 4 ออกแล้วววว
    แต่รู้สึก CN Book จะออกมาสองเล่ม สนพ.ไพเรทสามเล่ม (และน่าจะโดนเก็บคืนไปแล้วตามระเบียบ)
    EDIT : เล่ม 2 ออกมาหลายเดือนแล้ว แหะๆ

    ผู้วาด : อ.Rize Shinba (นักวาดการ์ตูนแนว Boy Love) -> จำไม่ได้ว่าเคยอ่านของอาจารย์รึยังนะ ลายเส้นคุ้นๆ แฮ่ๆ

    เรท : 12 up + ความรู้ของโอตาคุขั้นพื้นฐาน (ศัพท์เพียบเหมือนกันนะเนี่ย) แต่มีคำอธิบายไว้ในเล่มด้วยนะ

    เราไม่กล้าให้คะแนนหรอกค่ะ ออกจะลำเอียง 555

    แต่ภาพนี่ให้เต็มสิบเลย ชอบลายเส้นแนวนี้ น่าร้าก น่ารัก

    แล้วก็รอเล่มต่อไป ^O^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×