ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [manga&anime]พล่ามการ์ตูนไปเรื่อยเปื่อยตามประสาสาววาย

    ลำดับตอนที่ #4 : [14+]Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก [manga&anime]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 54


    Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก

      
    สวัสดีค่า ^O^ กลับมาโม้ต่ออีกแล้ว ^^

    วันนี้มาแนะนำเรื่องที่บางคนน่าจะรู้จักดี แล้วก็คงเคยอ่านแล้วละมั้ง อิอิ
    แต่ถือซะว่า เรามาแนะนำคนที่ไม่เคยดู ไม่เคยอ่านละกัน หุหุ
    ผู้แต่งก็คือ Bisco Hatori

    เรื่องมันก็มีอยู่ว่า...(ไล่ตามmanga กับ anime เลยนะ)

    ณ โรงเรียนมัธยมปลายโอรัน เป็นโรงเรียนที่เหล่าคุณหนูทั้งหลาย (พวกบ้านรวยอ่ะนะ)มาเล่าเรียนกัน
    ณ ชั้นบนสุดของตึกเรียนฝั่งใต้ ที่สุดปลายระเบียงทางด้านเหนือ จะพบห้องดนตรี 3 ที่ไม่ค่อยมีคนใช้
    Fujioka Haruhi เป็นนักเรียนสอบเข้ามาได้ ด้วยทุนเต็มโรงเรียนนี้
    แต่ก็นะ โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนลูกคนมีตังนี่นา เลยไม่ค่อยมีใครสนใจเรียนจริงๆจังๆซะเท่าไหร่
    ในห้องสมุดยังกลายเป็นห้องchat ไปได้
    ฮารุฮิเราก็อยากอ่านหนังสือ(เป็นเด็กขยันนะนี่) ก็เลยเดินไปหาที่เงียบๆอ่าน
    เจอเข้ากับห้องดนตรี3 ที่มันเงียบ ฮารุฮิจังก็เลยนึกว่าไม่มีคน
    เปิดเข้าไป ก็ผงะ ถอยหลังแทบไม่ทัน
    เจอกับชายหนุ่มรูปงาม 6 คน
     
    (โอ๊ยยยย หาหน้าสีไม่เจอ เอาอนิเมะเลยละกัน)

    แต่แหม...ฮารุฮิจังในวันเปิดเทอมนั้น แต่งตัวซ่อมซ่อซะไม่มี
    แถมผมก็สั้น ยุ่งๆ แบบผมผู้ชาย
    เหล่าหนุ่มโฮสต์ก็มองว่าเป็นผู้ชาย แต่พวกเขาก็ยังดูแลเหมือนฮารุฮิจังเป็นลูกค้าอยู่ดี
    แถมคนเหล่านี้ยังรู้ประวัติของฮารุฮิจังหมดด้วย + โดนเหน็บแนมอีกต่างหาก โดนเรียกว่าเป็นคนธรรมดา+พวกทะเยอทะยาน
    ขณะที่กำลังโดนรุมประนาม เอ้ย โดนวุ่นวาย ฮารุฮิจังก็เดินหนีไปเรื่อยๆ และ...และ...
    ชนเข้ากับแจกันรูเน่ ราคา 8 ร้อยล้านเยน
    ในเมื่อไม่มีตังจ่าย ก็ต้องทำงานชดใช้
    ฮารุฮิจังเลยกลายเป็น "สุนัขรับใช้" ของชมรมนี้ไป
    (ฉากนี้ ในmanga กับ anime จะต่างกันหน่อย แต่ก็ฮาเหมือนกัน)

    งานก็เริ่มวันนั้นเลย ไม่มีรีรอ เหอๆ
    ฮารุฮิจังก็ค่อยๆทำความรู้จักกับสมาชิกไปเรื่อยๆ(ด้วยความรวดเร็ว รู้สึกว่าหน้ากระดาษจะไม่พออ่ะนะ 555)

    จะแนะนำเรียงไปเลยนะคะ
    ซ้ายสุด Suo Tamaki อยู่ปี2 เป็นประธานชมรมค่ะ  แต่ชอบให้เรียกว่า "คิง" (แต่ท่านั่งแกมันค่อดราชินีอ่ะ)
    คนตัวเล็กๆผมทองมีดอกไม้รอบๆนั่น ชื่อ Haninozuka Mitsukuni (Honey-senpai) อยู่ปี 3 -> Loli-shota type
    ส่วนคนที่ให้ขี่คอนั่นชื่อ Morinozuka Takashi (Mori-senpai) อยู่ปี 3 -> Wild type
    ฝาแฝดนั่นคือ Hitachiin Hikaru และ Kaoru (ใครเป็นใคร เราแยกม่ายออก T^T) อยู่ปี 1 -> Little Devil type (ไม่ little อ่ะ เป็นdevil ตัวเบ้ง ตัวสร้างปัญหาสุดๆ เหอๆ)
    ขวาสุด เป็นรองประธานชมรม อยู่ปี2 ชื่อ Ootori Kyoya -> Cool type (cool ที่แปลว่าเย็นชาใช่มั้ย มันเข้ากว่านะ อิอิ)

    แต่เมื่อฮารุฮิจังโดนจับถอดแว่น
    ทามากิเราก็ไม่พลาด จัดการเปลี่ยนโฉมใหม่เสร็จสับ กลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาทันใด
    การใช้หนี้จึงเปลี่ยนเป็น รับแขก 100 คน

    แล้วก็เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย (ข้ามๆ ไปหาดู หาอ่านกันเอาเองนะจ้ะ อิอิ เดี๋ยวไม่จบ)
    จนพระเอกของเราได้รู้ว่า ฮารุฮิจังเป็นผู้หญิง O_o
    เรียกได้ว่า ทำเอาทามากิอึ้งกิมกี่จีเจ๊กฉ่ายไปเลย
    แต่เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ฮารุฮิต้องรับแขกเพิ่มเป็น 1000 คน
    โอยยย น่าสงสาร

    แต่ใช้หนี้ก็คือใช้หนี้ ยังไงเธอก็ต้องทำงานต่อไป เอิ๊กๆ

    ถ้าถามว่า มันวายตรงไหน
    ก็วายชัดเจนแค่ตอนต้นๆเรื่องอ่ะแหละ
    แต่ก็นะ ...อย่ามาขวางจินตนาการน้าเฟ้ยยยยย >.<
    จิ้นได้เสมอ 5555

    ก็คู่ที่ชัดเจน และบ่อยๆ ก็คือ คู่พี่น้องฝาแฝดฮิตาจิอิงเนี่ยแหละ
    มันส่อนะเฮ้ย มันส่อ ไม่คิดก็แปลกแล้วววว >o<
    อีกคู่นึงก็รุ่นพี่ฮันนี่(ฮานิโนซึกะ มิสึคุนิ) กับรุ่นพี่โมริ
    นี่ก็เห็นได้ชัดเกิ๊น อะไรจะจงรักภักดีกันขนาดนั้น 555
    ความจริง คู่ของทามากิกับเคียวยะนั่น จะคิดก็คิดได้นะ
    นี่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมานานเหมือนกัน ทามากิเคะออกมากมาย = ="
    ตาเคียวยะก็เหมือนพวกรักนะแต่ไม่แสดงออก อิอิ
    แต่ตอนต้นเรื่อง คนวาดดักคอไว้แล้วว่า ทามากิชอบฮารุฮิ
    แหมๆ ไม่น่าเลย 555
    แต่อีกสองคู่แรกนั่น ถ้าเป็น anime ก็จบแบบ ไม่สรุปให้ตูใช่มั้ยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างคู่จะเป็นไงต่อไป
    งั้นขอจิ้นเลยละกัน ฮ่าๆ อะไรประมาณนั้น
    แต่ถ้าเป็น manga ก็เริ่มดักคอละ จะกลายเป็นรักสามเศร้า สี่เศร้า เหอๆ

    เรื่องนี้สนุกตรงที่ว่า ไม่ว่าเมื่อไหร่ นางเอกของเราก็ไม่เคยกลัวอะไร ไม่เคยหวั่นกับอะไร
    ไม่sensitive เอาซะเลย (ยกเว้นว่า เธอกลัวฟ้าร้อง)
    แถมเป็นคนพูดตรงๆ พูดจริงจากใจ แต่มักจะแทงใจดำพระเอกเราเสมอ (แล้วพี่แกก็จะหลบเข้ามุมมืด)
    แล้วฝาแฝดฮิตาจิอิงนั่น ก็รู้ว่าทามากิชอบฮารุฮิ เลยชอบแกล้งทามากิด้วยการแต๊ะอั๋งฮารุฮิจังตลอด (ใครได้กำไรเนี่ย????)
    เรื่องราวดำเนินเรื่องไปด้วยการเปิดเผยปูมหลังของสมาชิกแต่คน
    รวมถึงสาเหตุ+เหตุการณ์ที่ทำให้มาเข้าที่ชมรมนี้ได้
    แล้วก็ เรื่องราวความรักที่ค่อยๆโผล่ขึ้นมาด้วยยยย ^O^


    LC ไทยก็คือ สนพ.บงกชค่ะ ตอนนี้ออกมา 11 เล่มแล้วค่ะ UPDATE : 12 ออกแล้ว ออกซะที นานมากกกก
    แล้วก็ค้างมานานมากกกกกกกกกกกกกกกกกก ครึ่งปีได้แล้วนี่
    แต่ที่ญี่ปุ่นก็ออกมา เล่ม17แล้ว
    อย่างที่ในเว็บก็ไป 80 กว่าตอนแล้ว
    อยากอ่านต่อง่า T^T
    (อ่านตอนที่81นึกว่าจะจบซะแล้ว ยัง...ยังไม่จบง่ายๆ มีต่ออีกวุ้ย แต่ก็ดี ชอบบบบ ลากยาวๆเลยนะ 555)

    ส่วน DVD ก็เข้าไทยแล้วนะคะ LC เป็นของ DEX ค่ะ 9 แผ่นจบ
    เป็นanime ไม่กี่เรื่องที่เราปลื้มเสียงภาคไทยมากๆ ให้อารมณ์สุดๆ หุหุ
    (แล้วคำพูดเยอะมาก อ่านซับไม่ทันง่ะ ฟังเสียงพากย์นี่แหละ ช่วยท่านได้ อิอิ)
    แถมปกกล่องเห็นแล้วอยากเอามานอนกอดมาก 555
    ก็มี 26 ตอนจบนะคะ ^^
    เรื่องนี้ก็มีให้โหลดนะคะ
    แต่อยากให้อุดหนุนของจริงกันด้วยค่ะ ^^

    หน้าปกน่ากอดจริงๆนะ หุหุ

    รับประกันความฮาค่ะ โฮะๆ ^O^

    คราวหน้า ว่าจะเป็นเรื่อง BL อีกรอบ รึว่าจะเอาไม่วายดีนะ ^^"

    แถมจ้า





    Credit : photobucket, wiki, onemanga, google(= =")

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×