ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I’m Bad Girls ขอโทษนะฉันมัน ‘นางร้าย’

    ลำดับตอนที่ #2 : I'm Bad !! ; Intro.' [onezerozeroper']

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 54


    Square root






    บทนำ

                    แรง ร้าย หยิ่ง ฉายาพวกนี้มีทั่วไปตามโรงเรียนทั่วไป แต่ไม่ใช่กับกลุ่มฉันเพราะกลุ่มฉันทั้งแรงและร้ายกว่า ถ้าคุณไม่แน่พออย่าคิดที่จะมาอยู่ที่นี่!!

                    และปีนี้ก็เป็นไปตามที่คิดไว้ ไวท์ ม.ปลายปี 3 เป็นประธานนักเรียนปีนี้ ด้วยความสวยที่หยุดไม่อยู่  orsay high school news’

                    ฉันนั่งเล่มคอมเพื่อดูรายชื่อผู้ที่ชนะ การเป็นประธานนักเรียนปีนี้ และเป็นตามที่คิดไว้ มันต้องเป็นฉัน! ผู้หญิงอย่างฉันไม่มีทางแพ้ใครหรอก ฉันเลื่อนดูกระทู้ต่อไป ตาฉันไปสนใจกับอีกกระทู้หนึ่ง

                    ตำแหน่งประธานนักเรียนไม่มีตำแหน่งเดียว!’

                     ชื่อหน้าสนใจ แล้วอะไรกันละ ที่บอกว่าประธานนักเรียนไม่ได้มีคนเดียว..

                    ไวท์ ปี 3 ห้อง 2 ประธานนักเรียนปีนี้แต่ไม่ใช่แค่เธอ ยังมี เซย์ ปี 3 ห้อง 1 ประธานนักเรียนที่คะแนนเท่ากันในช่วงสุดท้าย...

                    หะ! เซย์นี่มันใครกัน แถมคะแนนเท่ากันในช่วงสุดท้ายอีก ฉันชักจะไม่แน่ใจประธานนักเรียกปีนี้มันจะมีกี่คนกันแน่!!

                    ฉันละสายตาจากหน้าจอคอม แล้วหยิบโทรศัพท์ที่ตั้งข้างหน้า แล้วกดเบอร์ไปหาเพื่อนสุดเลิฟทันที

                    (ฮัลโหล)

                    เวนิส!!”
                    (ว่าไงแก)
                    แกดูตำแหน่งประธานนักเรียนยัง?
                    (ไม่ต้องดูก็ได้ยะ เพราะรู้ว่าแกต้องได้เป็นอีก)

                     ฉันกะแล้วว่ายัยเวนิสว่าฉันได้เป็นประธานนักเรียนปีนี้ เพราะฉันได้เป็นมาตลอดตั้งแต่ขึ้น ม.ปลาย เพราะฉันเป็นจุดสนใจของรุ่นน้องและรุ่นพี่ ไม่ใช่เพราะหน้าตาอย่างเดียว รวมถึงผลการเรียน และชื่อเสียงที่ฉันทำให้โรงเรียน
                    เป็นฉันก็จริง แต่มีอีกคนที่ได้เป็น…”

                    (หา!!)
                    ไม่ต้องมาหาไรแล้ว พรุ่งนี้ฉันจะไปดูหน้าประธานนักเรียนคนใหม่หน่อย อย่าลืมบอกเฟรน์ ด้วยล่ะ

                    (เออๆ)

                    ฉันกดวางสายแล้วเข้าไปในรายชื่อนักเรียน ม.ปลาย ปี 3 ห้อง 1 เซย์ไม่เคยได้ยินชื่อ แล้วทำไมถึงได้เป็น ประธานนักเรียนนะ

                    นี่แหละ ผู้ชายคนนี้แหละ  หา!! ผู้ชาย ดูจากลักษณะแล้ว คงจะเรียนเก่งไม่ใช่เล่นนะ แถมหน้าตาก็ไม่ดี เนิร์ด ชัดๆ แล้วใครกันที่โหวตให้หมอนี่เป็นประธานนักเรียน

                    คนที่โหวตพวกนี้ ฉันคงเรียกว่า บ้า!! แล้วละ...!! นายเซย์ นายมาผิดที่แล้วละ ประธานนักเรียนปีนี้ต้องเป็นของฉันเท่านั้น !!


    ________________________________________________________

    ได้ปรับปรุงเสริมนิดหน่อยๆ ^^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ :D

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×