ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I’m Bad Girls ขอโทษนะฉันมัน ‘นางร้าย’

    ลำดับตอนที่ #12 : I'm Bad !! ; Feeling >///< [onezerozeroper']

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 54


    Square root



    10

     

                    วันที่สองของการเตรียมแผนงานบอกตามตรงฉันยังคิดไม่ออกเรื่องงานโรงเรียนเลยว่าจะให้มันออกมาเป็นแนวไหน ปีก่อนฉันก็ทำเป็น งานแฟนซีซึ่งมันน่าเบื่อมาก เพราะถ้าไม่ใช่ความคิดโง่ๆ ของผอ.ฉันไม่ทำหรอก ว่าแต่จดหมายเมื่อวาน ฉันยังไม่ได้ปิดอ่านเลย

                    ฉันหยิบจดหมายขึ้นมาดู

                    เรียน ประธานนักเรียนทั้งสองคน

                    เนื่องจากในสัปดาห์หน้าจะมีงานโรงเรียนเกิดขึ้นขอให้ประธานนักเรียนทั้งสองคนทำหัวข้อกีฬา เกี่ยวกับความรักซึ่งทั้งสองคนจะต้องถ่ายรูปในหัวข้อกีฬากับความรักความสัมพันธ์กับโรงเรียน Ornew High School โดยที่ทั้งสองคนจะต้องเตรียมต้อนรับเด็กจากโรงเรียนออร์นิว ที่จะมาในวันที่ 16 กรกฏา ส่วนเรื่องงานโรงเรียน เด็กปีสองและเด็กปีสามจะเป็นคนที่มารับจัดงานโรงเรียน

                                                          ลงชื่อ

    ผอ.ช่วงช่วง หลินฮุ่ย

    วันที่ 15 กรกฎาคม 25xx

                    อีกแล้วจดหมายไร้สาระ ไม่ได้เรื่อง จะให้ฉันไปถ่ายรูปกับอีตาเซย์เรื่องกีฬากับความรักงั้นเหรอโง่เง่าสิ้นดี กีฬากับความรักมันเกี่ยวข้องกันตรงไหน แถมเด็กที่จะมาร่วมงานก็มาวันนี้อีก ให้ตายสิเรื่องวุ่นๆมันยังไม่จบใช่ไหม

                    ไวท์เธออ่านจดหมายแล้วรึเซย์ที่นั่งอยู่ข้างฉันพูดขึ้น

                    เห็นว่านั่งอะไรอยู่ละฉันพูด

                    มันเกี่ยวกับอะไร

                    มาอ่านเองสิ! มีตาไม่ใช่เหรอฉันตะโกน

                    วันนี้อารมณ์เสียแต่เช้าเลยนะ เธอแก่แล้วรึไงแวนด้าที่พึ่งเดินเข้ามาพูด ฉันมองหน้าเธอ

                    เธอก็เหมือนกันแวนด้า วันๆเธอเคยที่จะหยุดกัดคนอื่นไหม!”ฉันพูดแล้วเดินออกมา อะไรกันนะ

                    ฉันเดินออกมาจากห้องประธานนักเรียน แล้วเดินมาตามทางเดิน ยัยแวนด้ายัยนั่นประสารทเสียรึยังไงกัน!

                    ปุป

                    ฉันที่จู่ๆเดินชนคนจนล้ม ทั้งฉันและเขาก็ล้ม ฉันลุกขึ้นแล้วปัดกระโปรงก่อนยื่นมือไปช่วยเธอ

                    ขอบคุณค่ะเธอพูดขอบคุณฉัน ฉันยิ้มเสแสร้งธรรมดา ฉันมองตัวเธอ แต่งตัวเหมือนแวนด้าเปี๊ยบเลย ดูท่าจะแรงไม่เบา

                    ไปก่อนนะค่ะฉันพูดแล้วเดินออกมา

                    ขอโทษนะค่ะ ห้องประธานนักเรียนอยู่ไหนหรอค่ะ

                    เอ่อ จะไปหาใครเหรอค่ะฉันถามเขา

                    มาหาประธานนักเรียนอ่ะค่ะ คือฉันเป็นตัวแทนนักเรียนจากออร์นิวน่ะค่ะ

                    ออร์นิว? หรือคุณจะเป็นคนที่มาถ่ายภาพที่นี่ฉันชี้ไปที่ตัวเธอ แล้วมอง ยัยคนนี้นะเหรอที่จะมาถ่ายกับฉัน

                    ใช่แล้ว!”เสียงผู้ชายคนหนึ่งดังมาจากหลังฉัน ฉันหันไป...

                    เซน!!”ฉันตะโกนขึ้นมา

                    ค่ะ ฉันเป็นตัวแทน คนนี้ก็เป็นตัวแทนเหมือนกันเธอพูดแล้วชี้ไปทางเซน

                    อย่าบอกนะ ว่านายก็เป็นตัวแทน?

                    ใช่แล้ว เธอพูดถูก ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้ง ฉันเซน ม.ปลาย ปีสาม โรงเรียน ออร์นิว

                    ส่วนฉัน แอมมี่ ม.ปลาย ปีสาม โรงเรียน ออร์นิว แล้วก็ยังเป็นแฟนของหมอนี่ด้วยค่ะเธอพูดขึ้น ฉันมองเซน           หมอนี่กับแอมมี่เป็นแฟนกัน หมอนี่มันคาสโนว่า ถ้าเกิดว่าข่าวที่เกิดขึ้น รู้ถึงแอมมี่ละ? หมอนี่มันยังจะทำตัวอย่างนี้อยู่มั้ย

                    ฉันไวท์ ประธานนักเรียน ม.ปลาย ปีสามเช่นกันค่ะฉันพูดแล้วยื่นมือ เธอก็ยื่นมือมาจับเช่นกัน เวลาอย่างนี้ฉันควรจะแนะนำเธอให้รู้จักกับเซย์สินะ

                    ฉันจะพาไปห้องประธานนักเรียนค่ะฉันพูดแล้วพาทั้งสองคนไปห้องประธานนักเรียน

     

                    แกรก

                    ฉันเปิดประตูห้องเข้าไป แต่ในห้องกลับว่างเปล่า

                    เชิญนั่งก่อนนะค่ะฉันพูดแล้วเดินไปที่โต๊ะทำงาน

                    แล้วไหนประธานนักเรียนอีกคนละเซนพูดขึ้นมา

                    ไม่รู้ฉันตอบ

                    เป็นประธานนักเรียนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะเซนพูดแล้วเอามือเสยผม มันทำให้เขาหล่อมาก

                    เซนพูดดีๆหน่อยสิแอมมี่บอกแล้วจับเขาให้นั่งลง

                    ไวท์ในจดหมายนี่มันอะไรกันเซย์ที่เพิ่งเดินเข้ามาตะโกน

                    ถ้านายฉลาดนะ นายก็คงรู้หมายถึงอะไรฉันพูดชี้ไปทางแอมมี่และเซน

                    อย่าบอกนะ ว่าพวกนี้มาจากออร์นิวเขาพูด ฉันพยักตาบ้านี่มันโง่รึไง

                    สวัสดีครับผมเซย์ ประธานนักเรียน และยังเป็นแฟนของยัยนี่ด้วยเขาพูดแล้วเอาแขนมาคล้องคอฉัน เขาส่งสายตาแปลกๆไปยังเซน

                    ผมเซนครับ นี่แอมมี่แฟนผมเซนพูด เซย์ยื่นมือออกมา ทั้งสองคนจับมือกันเหมือนมีบรรยากาศมาคุออกมา

                    พวกคุณพร้อมจะถ่ายรูปรึยังครับเซย์พูดออกมา

                    ถ่ายรูป? วันนี้น่ะเหรอฉันถามเขา

                    นี่เธออ่านจดหมายยังไงพวกเขามาวันนี้เพื่อถ่ายรูปน่ะเซย์พูด สรุปว่าฉันโง่งั้นเหรอ

                    พร้อมค่ะ แล้ว...ช่างถ่ายรูปละค่ะแอมมี่พูด ฉันหันหน้าไปมองเซย์

                    ผมเตรียมไว้เรียบร้อยแล้วล่ะครับเขาพูด แล้วจับเอวฉันก่อนเดินออกมา  ส่วยแอมมี่และเซนก็เดินตามมา

                    นายคิดอะไรอยู่ฉันถามเขา

                    ฉันรู้ว่าหมอนั่นจูบเธอเขาพูด เขารู้งั้นเหรอ

                    หึงเหรอฉันพูด  ฉันมองหน้าเขา แล้วแกล้งพูด

                    คงงั้นมั้งเขาพูด เขาหึงฉันงั้นเหรอ

                    -//- รู้สึกว่าหัวใจเต้นอีกแล้ว

                    ฉันไม่หึงเธอหรอก  กลัวว่าเวอร์จิ้นเธอจะหายมากกว่าเขาพูดแล้วหัวเราะ หมอนี่มันแกล้งให้ฉันหัวใจเต้น

                    เขาพาพวกฉันเดินมาที่โรงยิมซึ่งฉากและทุกอย่างถูกเซตไว้เรียบร้อย ก่อนมีตากล้องคนหนึ่งเดินเข้ามาหา

                    วันนี้พี่จะเอาฉากในโรงยิมนี้ก่อนนะครับ ให้น้องผู้หญิงสองคนนี้ถ่ายก่อน ส่วนน้องผู้ชายสองคนก็นั่งดูก่อนนะครับตากล้องพูดก่อนเรียกพี่ๆสองคนมาให้แต่งหน้าและทำผมให้ฉันและแอมมี่

                    ฝากตัวด้วยนะแอมมี่พูดกับฉัน ฉันยิ้มตอบรับ แอมมี่อาจจะไม่มีผิดมีภัยก็ได้นะ

                    ฉันก็ด้วยฉันพูด

     

                    ในการแต่งตัวนี้ใช้เวลายาวนานสำหรับมากจริงๆ แต่มันก็ออกมาสวยอ่ะนะ ฉันน่ะสวยกว่าทุกคนอยู่ละ หุหุ ^^

                    น้องคนนี้ถือลูกบาสนะ ส่วนน้องคนนี้ถือไม้เทนนิสนะพี่เขายื่นบาสให้ฉัน และเอาไม้เทนนิสให้แอมมี่ ฉันกับแอมมี่ยืนหันหลังให้กันฉันก็จับลูกบาสแล้วมองไปทางกล้อง แต่สายตาของเซย์ทำให้ฉันต้องหันไปมอง

                    น้องที่ถือลูกบาสมองกล้องหน่อยสิตากล้องพูด ฉันละสายตาจากเซย์แล้วมองกล้อง สายตาที่ดูแค้นแบบนั้น เหมือนฉันเคยเห็นมาก่อน

                    แช๊ะ!

                    น้องที่ถือลูกบาสนั่งให้มันดีๆ หน่อยสิ

                    น้องที่ถือลูกบาส!”

                    น้องน่ะ!”

     

                    ทำอะไรก็ไม่ดีสักอย่างอะไรกัน!”ฉันพูดกับแอมมี่ที่มาล้างหน้าในห้องน้ำ โดนตากล้องบอกให้ถ่ายใหม่หลายรอบจนจะบ้าตายอยู่แล้ว

                    ใจเย็นสิ ไวท์เธอเก่งแล้วนะแอมมี่ปลอบใจฉัน

                    ทำไมเธอถึงถ่ายเก่งฉันหันไปถามเธอ

                    ฉันทำงานเสริมเป็นนางแบบน่ะเธอพูด อย่างน้อยถึงแอมมี่จะเหมือนแวนด้าก็ตามเธอก็ไม่เที่ยวไปกัดคนอื่นเหมือนหมาไม่มีงานทำอย่างแวนด้า

                    น้องไวท์! น้องแอมมี่! ถ่ายรวมค่ะพี่สตาฟคนหนึ่งเดินมาบอก ฉันและแอมมี่เดินออกไป ตอนนี้ทั้งเซย์และเซนก็แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว

                    รูปนี้พี่จะให้น้องๆถ่ายกันตรงน้ำพุตรงสวนนั้นนะค่ะ แล้วให้น้องเซย์และไวท์มายืนที่ข้างม้านั่งตรงนี้ ส่วนน้องเซนและแอมมี่นั่งตรงเก้าอี้นะค่ะ และที่สำคัญที่สุด รักกันมากๆนะค่ะพี่สตาฟบอกจุดยืนขอพวกเรา ฉันมองหน้าเซย์

                    มองอะไรเขาพูด

                    ฉันไม่ได้มองนายสักหน่อยฉันพูด

                    เหรอเขาพูด แล้วเดินไปที่ข้างม้านั่งฉันก็เดินตามเขาไปเช่นกัน

                    เอาละครับ น้องเซย์ครับโอบเอวน้องไวท์หน่อยครับพี่ตากล้องบอก เขาก็เอามือมาโอบเอวฉัน

                    น้องไวท์เข้ามาใกล้เซย์หน่อยครับ แบบแนบเนื้อนะครับตากล้องคนเดิมบอก ฉันขยับเข้าไปใกล้ฉันมาถ่ายรูปป้ายโรงเรียนนะ ไม่ใช้หนังโป๊ แนบเนื้ออะไรกัน >0<

                    โอเคแล้วครับ เอาละครับ 1....2...

                    แช๊ะ! จุ๊บ!

                    “-0-!!”<<หน้าฉัน

                    0.0”<<หน้าพี่ตากล้อง

                    เมื่อกี้ เกิดอะไรขึ้น เซย์มันหอมแก้มฉัน ไม่น้า!!!!

                    นายทำอะไรอ่ะฉันถามเขา แล้วยิกที่แขน

                    เขาบอกให้รักกันไม่ใช่เหรอ หอมแก้มไงเขาพูด

                    พี่คงไม่ต้องถ่ายใหม่แล้วละ รูปเมื่อกี้สุดยอดพี่เขาพูดแล้วเดินถือกล้องจากไป ฉันมองเซย์แบบเคืองๆ ถ้าเกิดรูปนี้ติดหน้างานโรงเรียนล่ะก็....จบกันชีวิตฉัน

                    นายนี่มันฉันพูดแล้วจะเอามือทุบเขา

                    เธออยากจะโดนอีกเหรอเขาพูดแล้วยื่นปากมา

                    ทะลึ่งฉันพูดแล้วเดินไป

                    เฮ้ รอกันด้วยสิเซย์พูดแล้วมาเดินข้างฉัน

                    มาทำไมฉันพูด

                    มาเอาของขวัญแรกสำหรับการปกป้องเธอไง

                    ปกป้อง? ปกป้องตอนไหนฉันพูด

                    ตอนนี้ไอ้เซนนั่นมันไม่กล้าทำไรเธอแล้วละเขาพูด

                    ฉันไม่ได้ขอ

                    แล้ววันนั้น ใครกันน้า ที่พูด...เขาที่จะจะพูดถึงวันนั้นฉันหยุดเขาไว้ก่อน

                    ก็ได้ ยอมละ นายจะให้ฉันทำอะไร

                    จูบเขาพูด

                    นายจะให้ฉันจูบนายเนี้ยนะฉันพูดแล้วชี้ที่หน้าเขา

                    อืมเขาตอบสั้นๆ แล้วเบ้ปากให้ฉัน

                    ฉันเขย่งขาตัวตัวเองแล้วดึงเสื้อของเขาก่อนประทับจูบลงไป ถึงฉันจะรู้สึกทำผิดต่อคำเดิมพัน แต่ตอนนี้ ฉันรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะรู้สึกดีๆ กับเขาแล้ว เพราะอะไรกัน...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×