ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B2ST] แรงรักแรงแค้น

    ลำดับตอนที่ #4 : [FIC BEAST/B2ST] - แรงรักแรงแค้น [03]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 54



     [FIC BEAST/B2ST] - แรงรักแรงแค้น

    บทที่ 3




    "ฮยองผมรักฮยองคับ"
    เขาตัดสินใจดีแล้วที่จะบอกความรู้สึกของเขาโยซอบไม่สนใจว่าดูจุนจะรักหรือไม่รักตนขอแค่ให้ได้บอกก็พอ



    "........................." ดูจุนอึ่งกับคำสารภาพของโยซอบแต่ก็ไม่ได้พูอะไรแต่กับยิ้มอย่างอ่อนโยนให้คนตรงหน้า



    "ผมพูดจริงๆน่ะ" โยซอบย้ำอีกครั้งเมื่อคนว่าดูจุนจะไม่ค่อยเชื่อในยิ่งที่ตนพูด



    "คับพี่รู้ พี่ก็รักโยซอบเหมือนกันน่ะ" คำพูดนั้นทำให้โยซอบยิ้มกว้างอย่างดีใจ 



    "ก็โยซอบเป็นน้องของพี่นิโน๊ะ! อิอิ" ดูจุนพูดไปยิ้มไปหน้าเงยมองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดาวมากมายเลยไม่ทันเห็นน้ำตาของโยซอบที่ไหลออกมาเมื่อโยวอบเห้นว่าดูจุนกำลังหันมามองตนก็รีบเอามือเช็ดน้ำตาปลวกๆ



    "นั้นสิน่ะก็เราเป็นพี่น้องกันนิ" โยซอบพูดแสร้งหัวเราะอย่างมีความสุขแต่ภายในรอยยิ้มนั้นแฝงไปด้วยความเจ็บปวด และคราบน้ำตา



    "งั้นผมเข้าบ้านก่อนน่ะคับ" แล้วโยซอบก็เดินจากไป



    "โยพี่ขอโทษน่ะแต่พี่รักโยไม่ได้" ดูจุนพูดกับตัวเองความจริงแล้วเขารู้มานานแล้วว่าโยซอบนั้นรักตัวเองแต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ในเมื่อหัวใจของเ้ขามันอยู่ที่ผู้ชายที่ชื่อ กีกวัง  






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------







    "ดงอุนแกมันโง่จริงๆ โง่ที่หลงรักคนอย่างฮยอนซึง  เฮ้อ~~~~~~~~ " 



    ดงอุนนอนบ่นกับตัวเองก่อนถอนหายใจอยู่บนที่นอนตอนนี้เขานอนไม่หลับเลยเพราะเรื่องของฮยอนซึงเขาไม่อยากเจอฮยอนซึงอีกแล้วไม่กล้าสู้หน้าด้วยซ้ำ



    "พระเจ้าคับถ้าเป็นไปได้ผมขอลืมทุกอย่างที่เกี่ยวกับพี่ฮยนอซึงได้ไหมคับ ?" ดงอุนพูดขึ้นลอย



    อีรอพเก นัน โต Ficion in Fiction  อิจจี  มชทาโก Fiction in Fiction



    ตี๊ด



    (สวัสดีคับ)



    (ดงอุนหรือป่าวคับ)



    (ใช่คับไม่ทราบใครคับ)



    (ดงอุนฉันเองจำฉันไม่ได้หรือไงคีย์เอง)



    (คีย์ ? อ่อจำได้แล้ว เป็งไงบ้างแล้วนายกลับมาเกาหลีแล้วหรอ) 



    (ใช่แล้วฉันพึ่งถึงเองพรุ่งนี้ออกมาหาฉันหน่อยได้ไหม ?  คิดถึงนายมากเลย)



    (ที่ไหนล่ะ)



    (ที่ *** น่ะมาให้ได้น๊าคิดถึง)



    (เคๆ ฉันก็คิดถึงนายเหมือนกันแล้วก็ขอโทษด้วยน่ะที่ไม่ได้บอกนายก่อนว่าฉันจะกลับเกาหลีอ่ะ)



    (ไม่เป็นไรน๊างั้นพรุ้งนี้เจอกันน่ะ บายยยยยย)



    ตี๊ด!


    ดงอุนวางสายก่อนจะรีบไปเลือกเสื้อผ้าออกไปเจอเพื่อนเขาพรุ้งนี้



    คีย์เป็นเพื่อนสนิทดงอุนตอนที่ดงอุนอยู่อังกฤษเพราะว่าที่อังกฤษไม่มีใครเป็นคนเกาหลีเลยดงอุนไม่ไม่ค่อยพูดกับใครแต่พอคีย์เข้ามาในโรงเรียนเขาก็ได้รู้ว่าคีย์เปงคนเกาหลีแล้วเขาทั้งสองก็สนิทกัน แต่ตอนดงอุนกลับมาเกาหลีดงอุนไม่ได้บอกคีย์ว่าจะกลับมาเพราะมันฉุกเฉินจริงๆพรุ่งนี้เขาจึงตัดสินใจว่าจะไปคุยกับคีย์สักหน่อย




    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    ก๊อกๆ ก๊อกๆ ๆ 



    "กวังตื่นยัง" โยซอบเรียกกีกวัง เพราะปกติแล้วกีกวังจะเป็นคนที่ตื่นเช้าที่สุดแล้วต้องลงมาทำอาหารไว้แต่วันนี้มันแปลกๆน่ะ ไม่มีอาหารบนโต๊ะ



    "กีกวังนายอยู่ไหม ? ฉัีนขอเข้าไปหน่อยน่ะ" โยซอบที่เห็นว่าไม่มีวี่แววของกีกวังเลยตัดสินใจเข้าไปดูในห้อง



    เอ๊ะ! ประตูไม่ล็อกนิ



    โยซอบกวาดสายตาไปทั่วห้องของกีกวังแต่ก็ไม่พบคนที่ตามหาอยู่



    หรืออยู่ในห้องน้ำ



    "ไม่มีอ่ะ ไปไหนของเขาเนี่ย"



    กรี๊งงงงงงงงงงงงงงงงง~~~~~~~~~~~~~~~~~~



    "คร๊าบบบ ๆๆๆ รู้แล้วคร๊าบ บบ กำลังไปรีบครับ" ขณะที่โยซอบกำลังหากีกวังอยู่ก็มีโทรศัพท์ของบ้านก็ดังขึ้น



    "แฮ่ก ก สวัสดีคับ แฮ่ก ก" โยซอบพูดแบบเหนื่อยๆก็วิ่งมาจากชั้น 2 นิ



    "ห๊ะ! อะไรน่ะคับ"



    "แล้วเป็นอะไรมากหรือป่าวคับ ?"



    "คับ! ผมจะรีบไป"



    อย่าเป็นอะไรน่ะกีกวัง



    ตู๊ดด ด



    โยซอบวางสายแล้วรีบไปปลุกเพื่อนๆที่เหลือ 



    "ดูจุน ฮึก ก ฮยอง ง ช่วยด้วย ฮื้อ อ อ"



    "หือ ? โยซอบเป้นอะไร หืม ?" ดูจุนงัวเงียตื่นขึ้นมา



    "กีกวัง อึก ก กะกวัง ง อื้อ อ "



    "กีกวังทำไม โยบอกพี่สิกีกวังทำไม" 



    "กีกวัง อิ้ออ อยู่โรงบาล ล"



    "ห๊ะ ? ว่าไงน่ะ มันเป็นไปได้ยังโย บอกพี่สิ ทำไมกีกวังถึงเข้าโรงบาล " ดูจุนเขย่าตัวโยซอบแล้วเริ่มเสียงดังขึ้นเมื่อโยซอบเอาแต่ร้องไห้ไม่ยอมพูด



    "เห้! ไอ้ดูจุนมึงทำไรโยซอบว่ะ" จุนฮยองที่ได้ยินเสียงแล้วเห็นว่าดูจุนกำลังเขย่าตัวโยซอบอยู่จึงรีบวิ่งมาพักดูจุนให้ออกห่างจากโยซอบ



    "ฮึก ก อื้อ อ  พี่จุนฮยอง อื้อ อ กีกวัง คับ กีกวัง อื้อ อ "



    "กีกวังทำไม ?" จุนฮยองพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแต่มันก็แฝงไปด้วยความร้อนรนเหมือนกัน



    กีกวังทำไม กีกวังเป็นอะไร โยซอบร้องไห้ทำไม 



    "กีกวัง เข้าโรงบาลครับ อื้อ อ "



    "ว่าไงน่ะแล้วอยู่โรงบาลอะไร แล้วเขาเป็นไงบ้างแล้วทำไมพึ่งบอก ทำไมไม่รีบไปกันห๊ะ !" จุนฮยองพูดอย่างลืมตัวจึงตะหวาดโยซอบไปด้วย



    จุนฮยองไม่สนใจอะไรทั้งนั้นตอนนี้เขาคิดแค่ว่ากีกวังเป็นอะไรทำถึงไปอยู่โรงบาลจุนฮยองเงีัยบอยู่นานแต่พอรู้ตัวอีกทีดูจุนและโยซอบก็ออกรถไปแล้ว



    จุนฮยองเห็นดังนั้นเลยรีบตามออกไป





    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    ณ. โรงบาล



    "คุณหมอทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ล่ะคับ อิ้อ อ " ดูจุนที่ฟังคุณหมอเล่าอาการของกีกวังและเห็นสภาพของกีกวังแล้วน้ำตาลูกผู้ชายมันก็ไหล



    "นั้นสิคับ ฮึก ก คุณหมอทำไมกวังต้อง อื้อ อ มาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย อึก ก " โยซอบร้องไห้อย่างหนักเพราะทนสภาพของเพื่อนตัวเองไม่ได้



    "หมอเองก็ไม่รู้เหมือนกันตอนหมอพบเขาคนนี้หมอก็เอาแต่ร้องไห้ แล้วร้องว่าออกไปให้พ้น ดูแล้วเขาคงหวาดกลัวมากเลยหมอเองคิดว่าเขาคงโดนทำร้ายทางร่างกายและจิตใจมาน่ะตอนนี้หมอให้เขากินยานอนหลับอยู่ ถ้าเขาตื่นขึ้นมาก็ถามเขาเองแล้วกันน่ะ" 



    "เดียวคับหมอ! " ไม่ใช่เสียงของดูจุนและโยซอบแต่เป็นเสียงของจุนฮยอง



    "หมอหมายความว่ายังไงห๊ะ! ว่าโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ" 



    "อื้อ อ กีกวังโดนข่มขืน อึก ก  พี่เข้าใจแล้วหรือยัง อื้อ อ " โยซอบพูดอย่างสุดทนปล่อยโฮออกมาทันที



    "พอใจพี่หรือยัง ? เพราะพี่คนเดียว เพราะพี่ ฮึก ก "



    "โยพูดอะไร ?  จุนฮยองมันทำอะไรกีกวัง " ดูจุนที่ฟังอยู่รีบเข้ามาถาม



    "อื้อ อ เมื่อคืนผมได้ยินที่พี่จุนฮยองบอกกับกีกวังทั้งหมด อึก ก" จุนฮยองอึ้งไปทันทีโยซอบรู้หรือ ?



    "พี่ อึก ก พี่ก็รู้ว่ากีกวังรักพี่ อื้อ อ แต่พี่ก็ยังพูดทำร้ายจิตใจเ้ขา อื้อ อ "



    "กีกวังคงเสียใจมาก อึก ก เลยหนีออกจากบ้าน แล้วไปเจอไอ้พวกเลวๆนั้น อื้อ อ  กีกวังเลยเป็นแบบนี้ อื้อ อ " จุนฮยองเบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากได้ยิน เขาไม่อยากได้ยิน



    "ไอ้จุนฮยอง"



    พลั่ก!



    "นี่สำหรับที่มึงทำลายหัวใจกู"



    พลั่ก!



    "นี่สำหรับมึงที่ทำลายกีกวัง"



    พลั่ก!



    "และนี่สำหรับมึงที่ทำลายความรักของกีกวังที่มีต่อมึง" จุนฮยองไม่ตอบโต้ถ้าเป็นเมื่อก่อนจุนฮยองคงต่อยกับไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าทำไมร่างกายมันถึงขยับไม่ได้ มันชาไปทั้งตัว



    จุนฮยองที่เลือดกบปากดันให้ดูจุนออกไปให้พ้นทางและเดินไปที่เตียงของกีกวัง



    "กีกวังนายตื่นได้ไหม ?" จุนฮยองพูดอย่างแผ่วเบา



    "นายตื่นขึ้นมาสิ อึก ก" น้ำตาของจุนฮยองไหลออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ 



    "ตื่นขึ้นมาสิ! นายตื่นขึ้นมาด่าฉัน ทำลายฉันสิ อึก ก กีกวังฉัน ฮึก ก ฉันขอโทษ อื้อ อ "



    "มึงยังกล้าพูดขอโทษอีกหรอว่ะ" ดูจุนที่จะวิ่งมากระชากจุนฮยองให้ออกห่างจากกีกวังนั้นก็ต้องโดนโยซอบดึงตัวไว้



    "ดูจุนฮยองพอเถอะคับ อึก ก แค่นี้ทุกคนก็เจ็บมากพอแล้วน่ะ" ดูจุนเบาแรงลง



    "ถ้ากีกวังเป็นอะไรไปมึงต้องรับผิดชอบไอ้จุนฮยอง!" ดูจุนพูดแล้วเดินออกจากห้องไป



    "พี่จุนฮยอง เริ่มรู้หัวใจตัวเองแล้วสิน่ะ ง้นก็ดูแลหัวใจให้ดีหน่อยสิครับ"โยซอบหันมาพูดแล้วยิ้มให้จุนฮยองแล้วเดินออกจากห้องไปตามดูจุนทันที



    จุึนฮยองจับมือกีกวังที่นอนอยู่บนเตียงยิ่งเห็นสภาพของกีกวังแล้วจุนฮยองยิ่งทนไม่ได้่เป็นเพราะเขาเองที่ทำให้กีกวังเป็นแบบนี้



    "กีกวัง ฉันรักนาย น่ะ" มันเป็นความรู้สึกของจุนฮยองจริงๆ จุนฮยองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไรในเมื่อเขารักโยซอบไม่ใช่หรอ ? แต่พอเห็นว่าดูจุนชอบกีกวังค่อยดูแลเอาใจกีกวังก็รู้สึกทนไม่ได้



    จุนฮยองไม่ใช่คนโง่หรอกน่ะที่จะไม่รู้ว่าตัวเองรักใครแต่แค่ไม่ยอมรับเท่านั้นเองแต่มาเจอเรื่องนี้ความรู้สึกของเขาก็ชัดเจนขึ้นมาทันที กีกวังคือคนที่เขารัก



    "กีกวังนายตื่นขึ้นมาฟังฉันบอกรักนายสิ นายได้ยินไหมว่าฉันรักนาย"



    "........................" พูดไปก็เท่านั้น



    "กีกวังฉันรักนายน่ะ"  จุนฮยองพูดแล้วฟุบหลับลงไปเพราะความเหนื่อยล้าของร่างกายที่โดนดูจุนต่อย แต่อีกส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะเมื่อคืนไม่ได้นอนเพราะมั่วแต่เป็นห่วงคนที่ทำลายไปว่าจะร้องไห้หนักไหม ? จะนอนหรือยัง ? เลยไม่ได้นอนไปทั้งคืน




    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    สงสารกีกวังโน๊ะ T^T
    จุนฮยองก็รู้ความรู้สึกของตัวเองแล้ว
    อีกไม่นานดูจุนคงจะลืมกีกวังได้ (มั้ง) 555
    โยซอบก็สู้ต่อไปน๊า
    ดงอุนและฮยอนซึง ?


    ตัวละครใหม่จร้า ^^


     


    คีย์  SHINee
    ( เห็นว่าตัวจริงแล้วคีัย์กับดงอุนก็สนิทกัน :P )


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×