ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B2ST] แรงรักแรงแค้น

    ลำดับตอนที่ #3 : [FIC BEAST/B2ST] - แรงรักแรงแค้น [02]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 54




     

    [FIC BEAST/B2ST] - แรงรักแรงแค้น


    บทที่ 2




    "กีกวังคร๊าบบบบบบบ" 



    "ดูจุนฮยองคับ ผมบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกผมแบบนี้" ดูจุนหน้าเศร้าลงทันที



    ก็คนมันรักอ่ะจำทำยังไงได้ล่ะเฮ้อ~~   



    บ่นได้ก็แค่ในใจเท่านั้นแหล่ะสุดท้ายก็ต้อง



    "ขอโทษคร๊าบบ เดียวพี่ช่วยถือกระเป๋าน่ะ" 



    "ไม่เป็นไรครับ" กีกวังแค่ยิ้มให้เท่านั้น แต่คนเห็นน่ะหรอ เพ้อไปแล้ววววว



    "ดูจุนฮยอง ช่วยไปเรียกทุกคนลงมาทีเดียวผมจะพาดงอุนไปที่ห้อง"







    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------






    "ดงอุนนอนห้องนี้ไปก่อนน่ะมันอาจจะเล็กๆไปหน่อย" ดงอุนมองห้องของตนมันเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มากสำหรับคน 2 คนได้แต่ห้องที่ตกแต่งเรียบๆไม่มีอะไรมากดูแล้วสะอาด สบายตา



    "คับแค่นี้ก็ดีแล้วคับผมขอรบกวนหน่อยน่ะ" ดงอุนยิ้มเศร้าๆให้กีกวัง กีกวังดูก็รู้ว่าเพราะอะไร



    "ดงอุนกลัวทมี่จะเจอกับฮยอนซึงใช่ไหม ?"



    "..................."



    "ดงอุนฟังพี่น่ะถ้าคนเรากลัวที่จะเผชิญหน้าเราก็จะกลัวตลอดไป" ดงอุนได้แต่ก้มหน้ามองพื้นเพราะตอนนี้น้ำตามันเริ่มไหลมาอีกแล้ว



    "ดงอุนเราอย่ากลัวที่จะเผชิญหน้าสิเราต้องสู้กับมันน่ะ" กีกวังลูบหัวดงอุนตอนนี้ดงอุนกำลังอ่อนแอ่



    "พี่คับ ผมกลัวพี่ก็รู้ว่าพี่ฮยอนซึงเขาไม่ชอบผม ผมกลัวเขาจะไม่อยากให้ผมอยู่บ้านนี้" 



    "พี่บอกเราแล้วใช่ไหมว่าอย่ากลัวที่จะเผชิญหน้าเข้าใจไหม" ดงอุนพยักหน้าแต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร



    "ไปกินข้าวกันทุกคนรออยู่น่ะ" ว่าแล้วทั้งสองก็ออกไปจากห้องโดยไม่รู้ว่าทุกอย่างได้อยู่ในสายตาของจุนฮยองทั้งหมด






    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------






    ณ.ห้องอาหาร



    "โยกินนี่หน่อยน่ะ" พูดแล้วอาหารทั้งหลายก็ไหลมาอยู่จานของโยซอบ



    "จุนฮยองอ่าผมตักเองได้น่าจุนฮยองไม่ต้องตักให้ผมก็ได้" โยซอบพูดแล้วมองหน้าทุกคนที่อยู่ที่โต๊ะัอาหารโยซอบไม่ชอบให้จุนฮยองทำแบบนี้เพราะกลัวดูจุนจะเข้าใจผิด แต่โยซอบคงคิดผิด...



    "ไอ้จุนฮยองถ้าทำขนาดนี้เป็นแฟนกันเลยดีกว่า 555 กุว่าเหมาะกันดีน่ะ" ดูจุนพูดขึ้นอย่างเฮฮา โยซอบหน้าเศร้าอย่างเห็นได้ชัดแต่ไม่ใช่โยซอบคนเดียวหรอกน่ะที่เศร้าใครอีกคนก็เศร้า



    "พี่กีกวังคับเป็นอะไรหรือป่าวคับสีหน้าไม่ดีเลย" กีกวังแค่ยิ้มให้ดงอุนแล้วก้มหน้ากินข้าวต่อ



    แต๊ะ (เสียงช้อนชนกันน่ะค่ะ ^^)



    "โอ้~~~มีตักพร้อมกันด้วยอะไรกันเนี่ยคู่นี้ อิอิ" ดูจุนพูดขำๆแต่คนฟังขำไหม ?



    "ขอโทษคับพี่ตักก่อนก็ได้" ดงอุนก้มหัวขอโทษแล้วชักมืออกจากกับข้าว



    "ไม่่ล่ะ ฉันอิ่มแล้วนายอยากกินก็กินสิ" ฮยอนซึงพูดแล้วชักช้อนกลับมาเก็บไว้ที่จาน



    "แต่พี่ยังไม่ได้กินเลยน่ะคับ"



    "เรื่องของฉันนายอยากกินก็กินไปสิ"



    "แต่ถ้าพี่ไม่กินข้าวเย็นมันจะทำให้เป็นโรคกระเพาะน่ะคับ"



    "นายยุ่งอะไรด้วยชีวิตของฉัน!" ฮยอนซึงขึ้นเสียงแล้่วลุกออกไปจากห้องอาหารทันที



    ดงอุนได้แต่ก้มหน้าไม่มองหน้่าใครทั้งนั้นถึงมองไปก็คงไม่เห็นเพราะน้ำใสๆมันคลอเต็มตาไปหมดแล้ว



    "ดงอุนขอโทษน่ะฮยอนซึงก้เป็นแบบนี้แหล่ะอย่าคิดมากเลย" กีกวังพูดแล้วลูบหลังดงอุน



    "โอ๊ย!"



    "โย! โยนี่จริงๆเลยมานี่เลยเดียวพี่ป้อน" จุนฮยองว่าแล้วก็ตักข้าวแล้วให้โยซอบทันที



    "ไม่เป็นไรผมกินเองได้น่ะ "



    "ไม่! พี่บอกให้กินก็กิน" จุนฮอยงดุโยซอบอย่างน่ารักโยซอบก็ทำอะไรไม่ได้ได้แต่อ้าปากรับข้าวจากจุนฮยอง แต่โยซอบต้องสะดุดที่เห็นแววตาที่ดูเศร้าของกีกวังที่มองเขาอยู่



    "ผมอิ่มแล้วขอตัวก่อนดงอุนขึ้นบ้านกับพี่ไหม ?" กีกวังพูดเสร็จก็เดินขึ้้นบ้านไปจุนฮยองเห็นดังนั้นยิ้มมุมปากทันที



    หึ! นายต้องเจ็บมากกว่านี้แน่



    "กีกวังอิ่มแล้วหรอกินไปนิดเดียวเองน๊า" ดูจุนพูดไปกีกวังก็ไม่ได้ยินเพราะเจ้าตัวหายขึ้นบ้านไปแล้ว



    "กีกวังชอบทำให้เป็นห่วงจริงๆ" ดูจุนบ่นกับตัวเองแล้วก้มกินข้าวโดยไม่รู้เลยว่าคำพูดนั้นทำให้โยซอบที่นั่งอยู่นั้นเจ็บปวดแค่ไหน



    โยซอบตอนนี้น้ำตาคลอแล้วโยซอบไม่รู้ทำไมต้องร้องไห้ทุกครั้งที่ดูจุนเป็นห่วงกีกวังเอาใจใส่กีกวัง ทำไม ทำไมน่ะ ทำไมเขาถึงไม่รักจุนฮยอง ถ้าเขารักจุนฮยองก็คงไม่ต้องเ็จ็บปวดแบบนี้




    จุนฮยองได้ยินที่ดูจุนพูดก็รู้สึกเจ็บแปลกๆแต่ไม่ีรู้ว่าเพราะอะไรแต่ที่รู้ๆ ตอนนี้โยซอบร้องไห้อีกแล้วกีกวังนายได้เจอดีแน่!






    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------







    กีกวังเดินขึ้นห้องมาโดยไม่รู้เลยว่ามีใครอีกคนตามมาด้วย



    "หึ! นายชอบฉันหรอ ?" เสียงปริศนาดังขึ้นกีกวังเบิกตากว้างที่เห็นใครอีกคน



    "ตกใจหรอ ?" จุนฮอยงถามแล้วเดินเข้ามาใกล้กีกวังอีก



    "นายยังไม่ตอบฉันเลยน่ะชอบฉันงั้นหรอ ?" จุนฮยองถามแววตาและสีหน้ามีเล่นัยอย่างเห็นไำด้ชัด


    "พี่พูดอะไรของพี่ ผมไม่ได้ชอบพี่สักหน่อย" 



    "หึ!นายชอบฉันไม่ใช่หรอไงห๊ะ!" จุนฮอยงเสียงดังขึ้นเมื่ออีกฝ่ายบอกไม่ได้ชอบตัวเอง



    "โอ๊ย! พี่ปล่อยผมน่ะ ผมเจ็บ " กีกวังร้องขึ้นเมื่อจุนฮยองบีบมือของเขา



    "หึ!  มารยา"



    เพี้ยะ!



    "ผมเกียดพี่สุด พี่มันเลว" กีกวังร้องไห้ออกมา เขาไม่คิดเลยว่าผมที่เขารักจะมีนิสัยแบบนี้



    "นี่! มันจะมากไปแล้วน่ะ!" 



    "ก็พี่มันเลว ผมเกียดพี่ ผมเกียดพี่!" 



    "หยุด! ฉันบอกให้หยุด"



    "ไม่! ผมกะ อุ๊บ"



    ไม่ทันที่กีกวังจะพูดอะไรลิ้นร้อนก็เข้ามาในปากของเขาเสียแล้วกีกวังเบิกตากว้าง นี่จุนฮยองจูบเขาหรอเนี่ย ลิ้นของจุนฮยองลุกล้ำโพรงปากของกีกวังไม่หยุดเมื่อจุนฮยองเห็นว่ากีกวังจะขาดอากาศเขาจึงต้องปล่อยกีกวังอย่างเสียดาย



    "พี่มันเลวที่สุึึด" กีกวังเช็ดปาก เช็ดน้ำตาที่ตอนนี้ไหลไม่หยุด



    "แต่นายก็รักคนเลวอย่างฉันไปแล้วนิ" 



    "ผมไม่เคยรักคนเลวอย่างพี่!"



    "งั้นหรอปากนายบอกไม่รักแต่การกระทำของนายมันฟ้อง"



    "ผะ ผมไม่ คะ เคยรักพี จะ จุนฮยองที่ มะ มีนิสัยแบบนี้" กีกวังร้องไห้ออกมาอย่างหนักเขารักจุนฮยองมากแต่เขาก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้



    "ไม่ว่านายจะรักฉันหรือไม่รักมันก็ไม่สำคัญ"



    "............................"



    "นายจำไว้น่ะฉันรักโยซอบไม่ใช่นาย" จุนฮยองพูดจบก็เดินออกจากห้องไปทิ้งให้กีกวังร้องไห้อยู่คนเดียว



    "ผมคงไม่มีสิทธิสิน่ะ" 





    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    ดูจุนแค่จะเอานมมาให้กีกวัังแต่ก็ต้องเห็นภาพอะไรที่มันควรเห็น



    จุนฮยองจูบกีกวัง คำเหล่านี้วนเวียนอยู่ในหัวของดูจุนตลอดเวลา เขายังไม่ได้เตรียมตัวกับสถานะการณ์แบบนี้ ดูจุนเดินไปเรื่อยๆโดยไม่รู้เลยว่าเดินออกมานอกบ้านแล้วเขาเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย 



    "อ้าว! ดูจุนฮยองยังไม่นอนอีกหรอคับ ?"  โยซอบที่นอนไม่หลับเลยออกมาเดินเล่นแต่ไม่คิดว่าจะได้เจอกับคนที่ทำให้นอนไม่หลับ



    "...................."



    "ดูจุนฮยอง ฮยอง คับ" เมื่อโยซอบเห็นว่าดูจุนไม่ตอบจึงตัดสินใจเขย่าตัวดูจุนและแล้วมันก็ได้ผล



    "ห๊ะ! อ้าวนี้ฉันออกมานอนบ้านได้ไงเนี่ย"



    "ดูจุนฮยองเป็นอะไรหรือป่าว"



    "เฮ้อ~~~" ดูจุนถอนหายใจเฮือกใหญ่



    "ฮยองไม่สบายใจหรอคับ"



    "............."



    "ฮยองคงไม่สบายใจงั้นผมไม่รบกวนน่ะ"



    หมับ!



    โยซอบที่กำลังจะเดินไปแต่ก็มีมือของดูจุนจับเขาไว้เสียก่อน



    "โยถ้านายเห็นคนที่เราชอบจูบกับเพื่อนเราจะทำยังไง" ถึงโยซอบจะ งง กับคำถามแต่ก้ยอมตอบโดยดี



    "ผมก็คงทำอะไรไม่ได้"



    "แล้วนายจะโกรธ 2 คนนั้นไหม ?" 



    "ถึงจะโกรธแต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดีผมคงอยู่เฉยๆไม่พูดอะไรออกมาดีกว่า" ดูจุนมองหน้าโยซอบแล้วรู้สึกแปลกๆความสับสนในใจก็เริ่มก่อตัวขึ้น



    "นั้นสิน่ะฉันจะทำเป็นไม่รู้เรื่องแล้วกัน" ดูจุนยิ้มให้โยซอบ โยซอบรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นชั่งดูอ่อนโยน ตอนนี้เขาไม่สามารถเก็บความรู้สึกของตนได้อีกแล้ว



    "ฮยองผมรักฮยองคับ"





    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ปิ้นใจร้ายกับกวางมากเลยอ่า T^T
    โยซอบก็สารภาพแย้ววววววววววววววววววว
    ส่วนดงอุนจะทำยังไงต่อไปกับความรักของตน ?



    ของขวัญพิเศษจร้า ^^

     

    สงสัยลุงคงตกใจมากกับภาพของ จุนฮยองจูบกีกวัง 555555555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×