ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi SJ] Bad Still Love (wonhyuk)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.89K
      10
      30 ส.ค. 51

    พ่อ จะให้ผมแต่งงานเหรอ !!”ซีวอนชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ตะโกนลั่นบ้านเมื่อได้ยินคำจากผู้เป็นพ่อว่าจะให้ตนแต่งงาน แต่งงานกับผู้ชายกันเองซะด้วยสิ

     

    ใช่ แล้วแกจะต้องแต่ง

     

    เหตุผล?”

     

    เพราะว่าแกเอาแต่เที่ยวเตร่นะสิ ฉันเลยต้องบังคับให้แกแต่ง

     

    ผมไม่แต่ง ยังไงๆ ผมก็ไม่แต่งยืนยันกรานพลางจะลุกขึ้นเดินหนี แต่ก็โดนพวกบอดี้การด์ของพ่อจำเอาไว้

     

    ปล่อยสิว่ะสะบัดตัวเต็มแรงแต่ก็ไร้ประโยชน์ เมื่อยิ่งขัดขืนพวกบอดี้การด์ก็ยิ่งจับแน่น

     

    พรุ่งนี้แก ต้องไปลองชุดเจ้าบ่าวจำเอาไว้ด้วยเมื่อบอกเสร็จก็เดินออกไป เหลือแต่พวกบอดี้การด์ที่ยังคงยืนล้อมเอาไว้

     

    ซีวอนเพียงแค่เหล่ตามองบอดี้การด์ของพ่อเท่านั้น พลางยกยิ้มมุมปาก

     

    ถ้าพวกแกปล่อยฉันไป ฉันจะให้รางวัลพวกแกอย่างงามเลยล่ะ

     

    เห็นทีจะไม่ได้ครับ เพราะคุณท่านสั่งมา พวกเราจำเป็นต้องทำตาม   เชิญคุณซีวอนขึ้นห้องแล้วเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้เถอะครับเอ๋ยพลางทำตัวนิ่ง

     

    ซีวอนได้แต่ฮึดฮัดไปมา ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ก็อย่าคิดว่าพรุ่งนี้จะราบรื่นเลย ผมจะแผลงฤทธิ์ให้พ่อได้เห็น!!

     

    .

    .

    .

    .

     

    ก๊อกๆๆ ฮยอกแจแม่เข้าไปได้ไหมลูก

     

    เข้ามาเลยฮะแม่ ประตูไม่ได้ล็อค

     

    ทำอะไรอยู่นะลูกคุณนายลีเดินเข้ามาทักเมื่อเห็นลูกชายตนเองกำลังหมกหมุ่นอยู่กับหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง

     

    ก็....ป่าวฮะตอบพลางเก็บของหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่ตอนนี้ กระจัดกระจายไปทั่ว

     

    ทำตัวเป็นเจ้าสาวอยู่เหรอลูกลูบหัวลูกชายตัวเองไปมาอย่างเอ็นดู

     

    ก็ แหม......แม่ก็ท่าทางเขินๆของลูกชาย ผู้เป็นแม่มองแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้

     

    พรุ่งนี้ฮยอกเตรียมตัวนะลูก จะไปลองชุดกัน

     

    แล้วซีวอนเค้ารับได้เหรอครับแม่ ที่ต้องแต่งงานกับผู้ชายกันเอง

     

    ก็ไม่เห็นเค้าว่าอะไรนิ เมื่อกี้แม่โทรไปพ่อเค้าก็นักซะเสร็จสรรพเชียว .....ไม่ต้องกลัวหรอกเชื่อแม่ พรุ่งนี้เตรียมตัวนะลูก

     

    ฮยอกแจเพียงพยัหน้ารับ ผู้เป็นแม่เลยขอตัวออกไปข้างนอก

     

    พรุ่งนี้แล้วสินะ ตื่นเต้นจังเลย >////<

    …..

    ………

    ………….

    ………………

     

    ฟิค Y เรื่องแรก เนื่องจากข้าพเจ้านั้น บ้าวอนฮยอกมาก เลยอยากแต่งฟิคคู่นี้ดู ดีไม่ดียังไงบอกด้วยนะจ๊ะ ^^   ถ้าว่างแล้วจะอัพให้ไม่เกินพรุ่งนี้นะ

     

    เม้นๆๆกานเยอะๆนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×